ตอบ
maxch


เข้าร่วม: 13 สิงหา 2009
ตอบ: 2190

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1513
ให้คำขอบคุณ: 2530

ที่อยู่: อยุธยา-สระบุรี
ปี: 2003
จันทร์, 14 มีนา 2011 11:42 - เสร็จสักที่...ปล้ำมานาน DI D16Y8 ลงใน D17A2
ได้รับคำขอบคุณจาก: TEE_MONO 
hacker


ชื่อเล่น: เซียนจ๊อบ

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 4046

ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011
ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011

ได้รับคำขอบคุณ: 10965
ให้คำขอบคุณ: 22797

ที่อยู่: BKK <--> CNX
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 14 มีนา 2011 12:29 - เสร็จสักที่...ปล้ำมานาน DI D16Y8 ลงใน D17A2
alit พิมพ์ว่า:
ถอดเข้าออก 4 รอบ ต้องแปลงตรงไหนบ้างครับ ช่วยกรุณาบอกเป็นไกด์เพื่อนๆหน่อยสิครับ เพื่อนคนอื่นจะได้ไม่ต้องลองผิดลองถูก สนใจเหมือนกันครับ ถ้าไม่ยากจะได้จับมาใช้บ้าง ขอบคุณครับ



ผมตอบให้คร่าวๆนะ ผมก็ปล้ำกับมันมาพอสมควร

ตามทฤษฎี นะครับ ผมจะเรียกตามความเข้าใจของผมนะ ไม่รู้จริงๆเค้าจะเรียกอะไร

พอร์ทไอดี D16 เป็นโลหะ และขนาดปริมาตร ใหญ่กว่า D17 อย่างเห็นได้ชัด ตลอดถึงการโฟลของอากาศน่าจะดีกว่า

เพราะว่าเป็นการดูดอากาศเข้าแบบตรงๆ ต่างจาก D17 ซึ่งจะเป็นพอร์ทไอดีแบบหักเข้าด้านล่าง รวมไปถึง โลหะจะสามารถทนแรงอัด

ในกรณีที่จะโมดิฟายในสเตปต่อๆไปได้สะดวกสบายขึ้น

ปัญหาที่พบหลักๆเลย ต้องทำการเจียร ขัด ให้พอร์ทตรงกันโดยที่มีจุดสะดุดน้อยที่สุด
ซึ่งการขยายพอร์ทแบบนี้ จะทำให้อากาศเข้ามากขึ้น ควรจะมีกล่องเพื่อปรับจูนอัตราอากาศ+น้ำมันใหม่ จะเนียนแน่นอน
(ใครเคยทำมอเตอร์ไซด์จะพอคิดออก เหมือนกับการแยงเสื้อสูบเพื่อขยายอะไรราวๆนั้น)

ดังนั้น ปัญหาก็คือ การขัด การเจียร ที่จะต้องเท่ากัน โดยทำที่พอร์ท D16 ซึ่งได้มาให้ตรงกับเสื้อเดิมของ D17 ให้เนียนที่สุด
เพื่อป้องกันปัญหารอบสะดุด เดินเบาไม่นิ่ง และจังหวะดูดอาการที่เปลี่ยนไปเนื่องจากแรงอัดเปลี่ยน

ที่สำคัญ ต้องไม่ให้กระทบไปถึง เสื้อ หรือ พอร์ทเดิมๆของ D17 (ผมว่าคงไม่มีใครอยากไปทำในส่วนนี้หรอก เรื่องใหญ่)

ที่ผมต้องปิดไม่ต่อเรื่องนี้ก็คือ ไอดีของ D16 ที่ผมได้มา เจียร รอบที่ 2 แล้วเจียรเกิน ขนาดมันเลยใหญ่กว่า D17 แก้ไม่ได้
ก็เลยพักไว้ เผื่อเจอ ไอดี D16 อันใหม่ค่อยว่ากันต่อไป

ถูกไม่ถูกประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ เพราะแต่ละคนเรียกคนละอย่างจริงๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: TEE_MONO  honeybeex7  kittidech  alit  PAE KUNG  kim_possible  jeang 
TEE_MONO


ชื่อเล่น: ตี๋

เข้าร่วม: 30 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 1050

ประธาน
ประธาน

ได้รับคำขอบคุณ: 2127
ให้คำขอบคุณ: 755

ที่อยู่: บางนา (จันทร์-ศุกร์) ชลบุรี (เสาร์-อาทิตย์)
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
จันทร์, 14 มีนา 2011 13:23 - เสร็จสักที่...ปล้ำมานาน DI D16Y8 ลงใน D17A2
hacker พิมพ์ว่า:
alit พิมพ์ว่า:
ถอดเข้าออก 4 รอบ ต้องแปลงตรงไหนบ้างครับ ช่วยกรุณาบอกเป็นไกด์เพื่อนๆหน่อยสิครับ เพื่อนคนอื่นจะได้ไม่ต้องลองผิดลองถูก สนใจเหมือนกันครับ ถ้าไม่ยากจะได้จับมาใช้บ้าง ขอบคุณครับ



ผมตอบให้คร่าวๆนะ ผมก็ปล้ำกับมันมาพอสมควร

ตามทฤษฎี นะครับ ผมจะเรียกตามความเข้าใจของผมนะ ไม่รู้จริงๆเค้าจะเรียกอะไร

พอร์ทไอดี D16 เป็นโลหะ และขนาดปริมาตร ใหญ่กว่า D17 อย่างเห็นได้ชัด ตลอดถึงการโฟลของอากาศน่าจะดีกว่า

เพราะว่าเป็นการดูดอากาศเข้าแบบตรงๆ ต่างจาก D17 ซึ่งจะเป็นพอร์ทไอดีแบบหักเข้าด้านล่าง รวมไปถึง โลหะจะสามารถทนแรงอัด

ในกรณีที่จะโมดิฟายในสเตปต่อๆไปได้สะดวกสบายขึ้น

ปัญหาที่พบหลักๆเลย ต้องทำการเจียร ขัด ให้พอร์ทตรงกันโดยที่มีจุดสะดุดน้อยที่สุด
ซึ่งการขยายพอร์ทแบบนี้ จะทำให้อากาศเข้ามากขึ้น ควรจะมีกล่องเพื่อปรับจูนอัตราอากาศ+น้ำมันใหม่ จะเนียนแน่นอน
(ใครเคยทำมอเตอร์ไซด์จะพอคิดออก เหมือนกับการแยงเสื้อสูบเพื่อขยายอะไรราวๆนั้น)

ดังนั้น ปัญหาก็คือ การขัด การเจียร ที่จะต้องเท่ากัน โดยทำที่พอร์ท D16 ซึ่งได้มาให้ตรงกับเสื้อเดิมของ D17 ให้เนียนที่สุด
เพื่อป้องกันปัญหารอบสะดุด เดินเบาไม่นิ่ง และจังหวะดูดอาการที่เปลี่ยนไปเนื่องจากแรงอัดเปลี่ยน

ที่สำคัญ ต้องไม่ให้กระทบไปถึง เสื้อ หรือ พอร์ทเดิมๆของ D17 (ผมว่าคงไม่มีใครอยากไปทำในส่วนนี้หรอก เรื่องใหญ่)

ที่ผมต้องปิดไม่ต่อเรื่องนี้ก็คือ ไอดีของ D16 ที่ผมได้มา เจียร รอบที่ 2 แล้วเจียรเกิน ขนาดมันเลยใหญ่กว่า D17 แก้ไม่ได้
ก็เลยพักไว้ เผื่อเจอ ไอดี D16 อันใหม่ค่อยว่ากันต่อไป

ถูกไม่ถูกประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ เพราะแต่ละคนเรียกคนละอย่างจริงๆ

OK ประมาณคับจ๊อบกับคำตอบ ไว้ว่าง26-27 นี้ว่างเปล่าไว้เจอกันเดี๋ยวเหลาให้ฟัง เก็บ D16 ที่เจียเกินติดรถมาด้วยเดี๋ยวคุยกันมันยังใช้ได้ไม่ต้องทิ้งคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: hacker  honeybeex7  kittidech  alit  tokykung 
honeybeex7


เข้าร่วม: 11 มิถุนา 2010
ตอบ: 4710

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2450
ให้คำขอบคุณ: 10992

ที่อยู่: แดนสนธยาของ "เหล่าเทพ" มีแต่ "เทพ" ด้วยกันเท่านั้นที่ไปถึง
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
จันทร์, 14 มีนา 2011 13:46 - เสร็จสักที่...ปล้ำมานาน DI D16Y8 ลงใน D17A2
S-E-S พิมพ์ว่า:
hacker พิมพ์ว่า:
alit พิมพ์ว่า:
ถอดเข้าออก 4 รอบ ต้องแปลงตรงไหนบ้างครับ ช่วยกรุณาบอกเป็นไกด์เพื่อนๆหน่อยสิครับ เพื่อนคนอื่นจะได้ไม่ต้องลองผิดลองถูก สนใจเหมือนกันครับ ถ้าไม่ยากจะได้จับมาใช้บ้าง ขอบคุณครับ



ผมตอบให้คร่าวๆนะ ผมก็ปล้ำกับมันมาพอสมควร

ตามทฤษฎี นะครับ ผมจะเรียกตามความเข้าใจของผมนะ ไม่รู้จริงๆเค้าจะเรียกอะไร

พอร์ทไอดี D16 เป็นโลหะ และขนาดปริมาตร ใหญ่กว่า D17 อย่างเห็นได้ชัด ตลอดถึงการโฟลของอากาศน่าจะดีกว่า

เพราะว่าเป็นการดูดอากาศเข้าแบบตรงๆ ต่างจาก D17 ซึ่งจะเป็นพอร์ทไอดีแบบหักเข้าด้านล่าง รวมไปถึง โลหะจะสามารถทนแรงอัด

ในกรณีที่จะโมดิฟายในสเตปต่อๆไปได้สะดวกสบายขึ้น

ปัญหาที่พบหลักๆเลย ต้องทำการเจียร ขัด ให้พอร์ทตรงกันโดยที่มีจุดสะดุดน้อยที่สุด
ซึ่งการขยายพอร์ทแบบนี้ จะทำให้อากาศเข้ามากขึ้น ควรจะมีกล่องเพื่อปรับจูนอัตราอากาศ+น้ำมันใหม่ จะเนียนแน่นอน
(ใครเคยทำมอเตอร์ไซด์จะพอคิดออก เหมือนกับการแยงเสื้อสูบเพื่อขยายอะไรราวๆนั้น)

ดังนั้น ปัญหาก็คือ การขัด การเจียร ที่จะต้องเท่ากัน โดยทำที่พอร์ท D16 ซึ่งได้มาให้ตรงกับเสื้อเดิมของ D17 ให้เนียนที่สุด
เพื่อป้องกันปัญหารอบสะดุด เดินเบาไม่นิ่ง และจังหวะดูดอาการที่เปลี่ยนไปเนื่องจากแรงอัดเปลี่ยน

ที่สำคัญ ต้องไม่ให้กระทบไปถึง เสื้อ หรือ พอร์ทเดิมๆของ D17 (ผมว่าคงไม่มีใครอยากไปทำในส่วนนี้หรอก เรื่องใหญ่)

ที่ผมต้องปิดไม่ต่อเรื่องนี้ก็คือ ไอดีของ D16 ที่ผมได้มา เจียร รอบที่ 2 แล้วเจียรเกิน ขนาดมันเลยใหญ่กว่า D17 แก้ไม่ได้
ก็เลยพักไว้ เผื่อเจอ ไอดี D16 อันใหม่ค่อยว่ากันต่อไป

ถูกไม่ถูกประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ เพราะแต่ละคนเรียกคนละอย่างจริงๆ

OK ประมาณคับจ๊อบกับคำตอบ ไว้ว่าง26-27 นี้ว่างเปล่าไว้เจอกันเดี๋ยวเหลาให้ฟัง เก็บ D16 ที่เจียเกินติดรถมาด้วยเดี๋ยวคุยกันมันยังใช้ได้ไม่ต้องทิ้งคับ


เริ่มจากไม่รู้เรืองเครื่องยนต์เลย ตามอ่าน+ศึกษา จากกระทู้เก่าๆ ของพี่ๆ ที่ทิ้งๆ กันเอาไว้ พบว่าเริ่มมีรอบหยักในสมองผมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆแล้ว
ขอบคุณครับ เป็นแนวทางให้กับผม และสมาชิก อ่อนหัด ร่วมถึงที่เข้ามาใหม่ ท่านอื่นๆด้วย
ได้รับคำขอบคุณจาก: TEE_MONO  tokykung 
alit


ชื่อเล่น: เอ

เข้าร่วม: 25 กันยา 2009
ตอบ: 659

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1446
ให้คำขอบคุณ: 1266

ที่อยู่: สุขุมวิท BTS อ่อนนุช
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 15 มีนา 2011 07:41 - เสร็จสักที่...ปล้ำมานาน DI D16Y8 ลงใน D17A2
hacker พิมพ์ว่า:
alit พิมพ์ว่า:
ถอดเข้าออก 4 รอบ ต้องแปลงตรงไหนบ้างครับ ช่วยกรุณาบอกเป็นไกด์เพื่อนๆหน่อยสิครับ เพื่อนคนอื่นจะได้ไม่ต้องลองผิดลองถูก สนใจเหมือนกันครับ ถ้าไม่ยากจะได้จับมาใช้บ้าง ขอบคุณครับ



ผมตอบให้คร่าวๆนะ ผมก็ปล้ำกับมันมาพอสมควร

ตามทฤษฎี นะครับ ผมจะเรียกตามความเข้าใจของผมนะ ไม่รู้จริงๆเค้าจะเรียกอะไร

พอร์ทไอดี D16 เป็นโลหะ และขนาดปริมาตร ใหญ่กว่า D17 อย่างเห็นได้ชัด ตลอดถึงการโฟลของอากาศน่าจะดีกว่า

เพราะว่าเป็นการดูดอากาศเข้าแบบตรงๆ ต่างจาก D17 ซึ่งจะเป็นพอร์ทไอดีแบบหักเข้าด้านล่าง รวมไปถึง โลหะจะสามารถทนแรงอัด

ในกรณีที่จะโมดิฟายในสเตปต่อๆไปได้สะดวกสบายขึ้น

ปัญหาที่พบหลักๆเลย ต้องทำการเจียร ขัด ให้พอร์ทตรงกันโดยที่มีจุดสะดุดน้อยที่สุด
ซึ่งการขยายพอร์ทแบบนี้ จะทำให้อากาศเข้ามากขึ้น ควรจะมีกล่องเพื่อปรับจูนอัตราอากาศ+น้ำมันใหม่ จะเนียนแน่นอน
(ใครเคยทำมอเตอร์ไซด์จะพอคิดออก เหมือนกับการแยงเสื้อสูบเพื่อขยายอะไรราวๆนั้น)

ดังนั้น ปัญหาก็คือ การขัด การเจียร ที่จะต้องเท่ากัน โดยทำที่พอร์ท D16 ซึ่งได้มาให้ตรงกับเสื้อเดิมของ D17 ให้เนียนที่สุด
เพื่อป้องกันปัญหารอบสะดุด เดินเบาไม่นิ่ง และจังหวะดูดอาการที่เปลี่ยนไปเนื่องจากแรงอัดเปลี่ยน

ที่สำคัญ ต้องไม่ให้กระทบไปถึง เสื้อ หรือ พอร์ทเดิมๆของ D17 (ผมว่าคงไม่มีใครอยากไปทำในส่วนนี้หรอก เรื่องใหญ่)

ที่ผมต้องปิดไม่ต่อเรื่องนี้ก็คือ ไอดีของ D16 ที่ผมได้มา เจียร รอบที่ 2 แล้วเจียรเกิน ขนาดมันเลยใหญ่กว่า D17 แก้ไม่ได้
ก็เลยพักไว้ เผื่อเจอ ไอดี D16 อันใหม่ค่อยว่ากันต่อไป

ถูกไม่ถูกประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ เพราะแต่ละคนเรียกคนละอย่างจริงๆ


โห กระจ่างเลยครับคุณจ๊อบ นี่ขนาดบอกว่าเรียกตามความเข้าใจก็เล่นซะผมเห็นภาพเลย ขอบคุณมากครับ ต่ออีกเรื่องครับ รูน็อตก็ตรงกันใช่ไหมครับ D16 กับ D17
ได้รับคำขอบคุณจาก: TEE_MONO 
nong es02


ชื่อเล่น: โหน่ง

เข้าร่วม: 23 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 1053

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 513
ให้คำขอบคุณ: 613

ที่อยู่: 8ริ้ว
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อังคาร, 15 มีนา 2011 11:10 - เสร็จสักที่...ปล้ำมานาน DI D16Y8 ลงใน D17A2
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
อังคาร, 15 มีนา 2011 21:22 - เสร็จสักที่...ปล้ำมานาน DI D16Y8 ลงใน D17A2
ของเราเอาหน้าแปลนอลูมิเนียม d17 มาแล้วตัดหน้าแปลน d16 ออก จากนั้นเชื่อมหน้าแปลน d17เข้ากับคอไอดี d16 เจียร์แต่งพอรทด้วยเพราะมันจะเยื้องๆๆกัน ประมาณนี้ลองดูครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: hacker  earnee33 
benzd


ชื่อเล่น: เบนซ์

เข้าร่วม: 11 มกรา 2009
ตอบ: 3402

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3986
ให้คำขอบคุณ: 3164

ที่อยู่: เกตุม-มหาชัย-สมุทรสาคร
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อังคาร, 15 มีนา 2011 21:24 - เสร็จสักที่...ปล้ำมานาน DI D16Y8 ลงใน D17A2
แล้วถ้าทำพวกไอดีสวยๆแบบพวกรถแต่งที่สร้างท่อเดินไอดีขึ้นมาใหม่จะได้ผลดีเหมือนกันไหมครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: hacker 
numnoi03


เข้าร่วม: 12 ธันวา 2008
ตอบ: 63

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 93
ให้คำขอบคุณ: 38

ที่อยู่: Siracha
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 16 มีนา 2011 01:47 - เสร็จสักที่...ปล้ำมานาน DI D16Y8 ลงใน D17A2


พอดี Search เจอ เลยเอามาให้ทุกคนชมครับ


เสร็จสักที่...ปล้ำมานาน  DI D16Y8 ลงใน D17A2

เสร็จสักที่...ปล้ำมานาน  DI D16Y8 ลงใน D17A2

เสร็จสักที่...ปล้ำมานาน  DI D16Y8 ลงใน D17A2

เสร็จสักที่...ปล้ำมานาน  DI D16Y8 ลงใน D17A2

เสร็จสักที่...ปล้ำมานาน  DI D16Y8 ลงใน D17A2

เสร็จสักที่...ปล้ำมานาน  DI D16Y8 ลงใน D17A2

เสร็จสักที่...ปล้ำมานาน  DI D16Y8 ลงใน D17A2

เสร็จสักที่...ปล้ำมานาน  DI D16Y8 ลงใน D17A2
ได้รับคำขอบคุณจาก: TEE_MONO  kittidech  BEER_CIVIC ES  tokykung  alit  Phetcharat  Mundo  jeang 
TEE_MONO


ชื่อเล่น: ตี๋

เข้าร่วม: 30 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 1050

ประธาน
ประธาน

ได้รับคำขอบคุณ: 2127
ให้คำขอบคุณ: 755

ที่อยู่: บางนา (จันทร์-ศุกร์) ชลบุรี (เสาร์-อาทิตย์)
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พฤหัส, 17 มีนา 2011 08:54 - เสร็จสักที่...ปล้ำมานาน DI D16Y8 ลงใน D17A2
tummytummy


ชื่อเล่น: ตั้ม

เข้าร่วม: 07 สิงหา 2010
ตอบ: 136

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 108
ให้คำขอบคุณ: 220

ที่อยู่: พัฒนาการ40
ปี: 2002
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 17 มีนา 2011 09:37 - เสร็จสักที่...ปล้ำมานาน DI D16Y8 ลงใน D17A2
แหลมเลย........จัดว่าทั้งแรงทั้งงามเลยทีเดียวเชียว
aeae..


เข้าร่วม: 31 ธันวา 2008
ตอบ: 586

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 544
ให้คำขอบคุณ: 557

ที่อยู่: .........ณ นนท์.........
ปี: 2002
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 18 มีนา 2011 08:52 - เสร็จสักที่...ปล้ำมานาน DI D16Y8 ลงใน D17A2
ขอถามหน่อยครับ step เนี่ยจำเป้นต้องพ่วงกล่องแต่งด้วยไหมหรือกล่องเดิมก็ได้ น่าสนใจครับ
omega77


ชื่อเล่น: โอห์ม ครับ

เข้าร่วม: 04 ตุลา 2008
ตอบ: 174

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 192
ให้คำขอบคุณ: 7

ที่อยู่: ทุกที่ที่มีทาง
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
เสาร์, 19 มีนา 2011 14:33 - เสร็จสักที่...ปล้ำมานาน DI D16Y8 ลงใน D17A2
ขาโหดมาเอง. เมาป่าวพี่ เอิ๊กกกกกก
raphael1984


เข้าร่วม: 06 มิถุนา 2013
ตอบ: 854

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 826
ให้คำขอบคุณ: 1161

ที่อยู่: B13
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
จันทร์, 23 กุมภา 2015 22:53 - เสร็จสักที่...ปล้ำมานาน DI D16Y8 ลงใน D17A2
ขอถามหน่อยครับ
ถ้ารถ AUTO ใส่ Intake d16y
จะทำให้อากาศ เข้ามากเกินไปไหม
แล้วจำเป็นต้องพ่วงกล่องไหม หรือใช่กล่องเดิมได้
พอดีได้ฟรี มาจาก ร้านขายเศษเหล็ก  
เลยอยากใส่บ้าง   
ตอบ
หน้า 3 จาก 3
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.