PongpanG พิมพ์ว่า: |
ตามที่ได้ปรึกษาหลายๆ ท่านนะครับ โช๊ค DC5 TypeR กับ EP3 TypeR ต่างกันครับ
ในเรื่องของ ความ หนึบ DC5 TypeR จะหนึบกว่าครับ แต่ EP3 TypeR หายาก อยู่ เหมือนกัน ส่วน DC5 TypeR จะต้องแปลง โดย เปลี่ยน ลูกหมากคันชัก ที่โช๊คหน้า และ เจียหูยึด ของโช๊คหลัง ส่วน EP3 TypeR ก็ ไม่ต้องแปลงอาไร ครับ ใส่รุ่นเราได้เลย ถ้าอยากได้ฟิลลิ่งที่ แน่นๆ แนะนำ เอา DC5 TypeR ไปเลยครับ |
PongpanG พิมพ์ว่า: |
ตามที่ได้ปรึกษาหลายๆ ท่านนะครับ โช๊ค DC5 TypeR กับ EP3 TypeR ต่างกันครับ
ในเรื่องของ ความ หนึบ DC5 TypeR จะหนึบกว่าครับ แต่ EP3 TypeR หายาก อยู่ เหมือนกัน ส่วน DC5 TypeR จะต้องแปลง โดย เปลี่ยน ลูกหมากคันชัก ที่โช๊คหน้า และ เจียหูยึด ของโช๊คหลัง ส่วน EP3 TypeR ก็ ไม่ต้องแปลงอาไร ครับ ใส่รุ่นเราได้เลย ถ้าอยากได้ฟิลลิ่งที่ แน่นๆ แนะนำ เอา DC5 TypeR ไปเลยครับ |
indyman01 พิมพ์ว่า: | ||
แล้วโช้ค DC5 เฉยๆ มีด้วยไหมครับ |
PongpanG พิมพ์ว่า: |
ตามที่ได้ปรึกษาหลายๆ ท่านนะครับ โช๊ค DC5 TypeR กับ EP3 TypeR ต่างกันครับ
ในเรื่องของ ความ หนึบ DC5 TypeR จะหนึบกว่าครับ แต่ EP3 TypeR หายาก อยู่ เหมือนกัน ส่วน DC5 TypeR จะต้องแปลง โดย เปลี่ยน ลูกหมากคันชัก ที่โช๊คหน้า และ เจียหูยึด ของโช๊คหลัง ส่วน EP3 TypeR ก็ ไม่ต้องแปลงอาไร ครับ ใส่รุ่นเราได้เลย ถ้าอยากได้ฟิลลิ่งที่ แน่นๆ แนะนำ เอา DC5 TypeR ไปเลยครับ |
HaMon_ES02 พิมพ์ว่า: | ||
EP3 TypeR ไม่ต้องแปลงใส่ได้กับทุกรุ่นป่าวครับ (เหงบอกเฉพาะ 03 ขึ้นไป) |
HaMon_ES02 พิมพ์ว่า: | ||
EP3 TypeR ไม่ต้องแปลงใส่ได้กับทุกรุ่นป่าวครับ (เหงบอกเฉพาะ 03 ขึ้นไป) |
ไปที่: |