oue1943 พิมพ์ว่า: |
ถามคุณเต๋อนิดนะครับ จากรูปนี้เปลี่ยนเองหรือช่างเปลี่ยนให้อ่ะครับ เหมือนกับว่าถอดชุดคลัตซ์ได้โดยไม่ต้องถอดคอมฯออกเหรอครับทำได้ไงอ่ะ ผมยืนดูช่างทำตลอดเลยงงว่าจะเอาชุดเครื่องมือจับหน้าคลัตซ์และบีบกดตัวล็อคด้านในออกได้ไงเนี่ยะ สุดยอด ![]() |
khaofang พิมพ์ว่า: |
ผมก็เปลี่ยนแล้วประมาณ 1 เดือน แล้วตอนนี้กลับมาดังอีกแล้ว
ปล. ตอนเปลี่ยนตอนแรกคลัทต์ลูกปืนแตกแล้วก็มีกลิ่นใหม้สายพานขาดออกจากกัน เลยครับ อย่าางนี้มันมีผลเสียกับคอมแอร์รึป่าวครับ |
SIRATH BUALUANG พิมพ์ว่า: |
รุ่นนี้คอมแอร์อยู่ข้างล่างครับ
ถ้าสามารถ ล้วง มาถอดจากข้างล่างได้ ก็ประหยัด ค่าแวกคั่ม กับ ค่าน้ำยาแอร์ ไปได้... ...แต่ส่วนมาก คุณช่าง เค้านิยม รื้อ จากด้านบน ออกมาทำข้างนอกครับ เพราะมันทำงานง่ายกว่า... (เอ..หรือว่าได้ เยอะ กว่าหว่า) |
SIRATH BUALUANG พิมพ์ว่า: |
รุ่นนี้คอมแอร์อยู่ข้างล่างครับ
ถ้าสามารถ ล้วง มาถอดจากข้างล่างได้ ก็ประหยัด ค่าแวกคั่ม กับ ค่าน้ำยาแอร์ ไปได้... ...แต่ส่วนมาก คุณช่าง เค้านิยม รื้อ จากด้านบน ออกมาทำข้างนอกครับ เพราะมันทำงานง่ายกว่า... (เอ..หรือว่าได้ เยอะ กว่าหว่า) |
tur พิมพ์ว่า: | ||
มีครับ น่าจะเกิดจากคอ คอมเพลสเซอร์เริ่มสึกหรอ แล้วครับ ทำให้เวลาเปลี่ยนลูกปืนไปแล้วจะทำให้เบ้าลูกปืนสึกตามไปด้วยอ่ะครับ งานนี้สงสัยมีเปลี่ยนคอมเพลสเซอร์ลูกใหม่แน่ๆ ![]() |
botanidtar พิมพ์ว่า: |
แอร์รถผมเป็นอะไรไม่รู้อ่ะครับ
เปิดทีแรกก็เย็นปกติดี พอขับไปไกล ๆ นาน ๆ อยู่ดี ๆ ก็ไม่เย็นซะงั้น มีแต่ลมอย่างเดียวเลย แล้วสักพักก็เย็นเป็นปกติ ใครเคยเจออาการแบบนี้บ้างครับ สาเหตุมาจากอะไร ค่าซ่อมแพงมั้ยครับ |
coromant พิมพ์ว่า: | ||
อาทิตย์นี้มาพูดคุยกันแถวสมุทรปราการซิครับ |
coromant พิมพ์ว่า: | ||
อาทิตย์นี้มาพูดคุยกันแถวสมุทรปราการซิครับ |
koonaea พิมพ์ว่า: |
อาจเป็นได้หลายอย่างนะ ลองเช็คดูก่อนนะครับ ถ้าโชคดี เบาๆอาจจะเป็นที่พัดลมก็ได้ครับ ถ้าพัดลมเสีย เวลาขับช้าๆ หรือจอด มันจะไม่เย็นนะครับ มอเตอร์พัดลมก็ตัวละประมาณ 1800 + นิดหน่อยครับ ถ้าพัดลมเสียรีปเปลี่ยนนะครับ เด๋วมันลามคอมจะเจ๊งเอาครับ
ยังไงลองให้ร้านดูก่อนครับ เป็นที่อะไรก็ต้องรีปทำครับ แอร์นี่มันชอบลามครับ จะได้ไม่บานปลายครับ |
maxch พิมพ์ว่า: |
น่าจะเป็นที่คลัชแอร์นะเคยเป็นอยู่ รถติดนานๆไม่เย็นพอขับไปสักพักก็เย็น ลองเช็คดูอีกที |
ไปที่: |