ตอบ
benzd


ชื่อเล่น: เบนซ์

เข้าร่วม: 11 มกรา 2009
ตอบ: 3402

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3986
ให้คำขอบคุณ: 3164

ที่อยู่: เกตุม-มหาชัย-สมุทรสาคร
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พุธ, 8 ธันวา 2010 20:14 - เจาะท่อไอดี"ถอดหรือไม่ถอด"
ต้องขอขอบคุณช่างโจ้แห่งiwebgas ด้วยนะครับ








ได้รับคำขอบคุณจาก: itti  nickindy  Phetcharat 
benzd


ชื่อเล่น: เบนซ์

เข้าร่วม: 11 มกรา 2009
ตอบ: 3402

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3986
ให้คำขอบคุณ: 3164

ที่อยู่: เกตุม-มหาชัย-สมุทรสาคร
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พุธ, 8 ธันวา 2010 20:16 - เจาะท่อไอดี"ถอดหรือไม่ถอด"
คงทำให้หลายคนหายข้อใจไม่มากก็น้อย

ต้องขอขอบคุณอู่ช่างโจ้พิจิตรคาร์เซอร์วิสไว้ ณ ที่นี่ด้วยครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: itti 
XYZ


ชื่อเล่น: เอก ไวกั้น

เข้าร่วม: 01 ธันวา 2010
ตอบ: 499

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 252
ให้คำขอบคุณ: 71

ที่อยู่: เมืองใหม่ (อ่างศิลา)
ปี: 2001
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 9 ธันวา 2010 19:57 - เจาะท่อไอดี"ถอดหรือไม่ถอด"
เห็นวิธีการทำผมว่าก็โอเคนะคับ แล้วรถวิ่งดีมีสะดุดไหมคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: itti 
benzd


ชื่อเล่น: เบนซ์

เข้าร่วม: 11 มกรา 2009
ตอบ: 3402

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3986
ให้คำขอบคุณ: 3164

ที่อยู่: เกตุม-มหาชัย-สมุทรสาคร
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พฤหัส, 9 ธันวา 2010 20:58 - เจาะท่อไอดี"ถอดหรือไม่ถอด"
ตอนที่ผมไปติดก็ไม่ได้ถอดครับ แต่อย่างไอดีของรุ่นเรามันเป็นพลาสติก เลยไม่รู้ว่ามันจะต่างกันเยอะไหม เพราะร้านที่ทำ มันแค่ใช้เครื่องดูดฝุ่นอย่างเดียวเองครับ

แต่ตอนนี้เครื่องก็ยังไม่มีปัญหาอะไรครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: itti 
THAM


ชื่อเล่น: ตั้ม

เข้าร่วม: 05 ธันวา 2010
ตอบ: 951

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 946
ให้คำขอบคุณ: 777

ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 11 มกรา 2011 09:53 - เจาะท่อไอดี"ถอดหรือไม่ถอด"
ถอดเจาะนั้นล่ะดีที่สุด ถ้าร้านที่ติดแก๊สบอกว่าไม่ต้องถอดเจาะหรอก ขอให้สันนิฐานว่านั้นแหละคือความไม่เอาใจใส่กับงานของช่างเขาแล้วล่ะ (คือขี้เกียจถอดนั้นเอง) แล้วบอกว่าไม่ถอดเจาะ ก้อจะบอกเอาเครื่องดูดฝุ่นมาดูดเศษโลหะแทน คิดหรือว่าเครื่องจะดูดเศษโลหะได้หมดน่ะครับพี่น้องครับ ถ้าเศษโลหะหลงเข้าไปอยู่ในเครื่องแล้วอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง อาจจะยังไม่เกิดทันทีทันใดแต่อนาคตต้องเกิดแน่นอนครับ แล้วผู้ผลิตรถยนต์เขาจะมีกรองอากาศเข้าเครื่องไว้ทำไมครับ คิดคิด
ได้รับคำขอบคุณจาก: itti  nooduean_69 
Ryuknight


เข้าร่วม: 31 พฤษภาคม 2009
ตอบ: 2750

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3285
ให้คำขอบคุณ: 1525

ที่อยู่: ES Samutprakarn
ปี: 2004
พุธ, 12 มกรา 2011 20:30 - เจาะท่อไอดี"ถอดหรือไม่ถอด"
THAM พิมพ์ว่า:
ถอดเจาะนั้นล่ะดีที่สุด ถ้าร้านที่ติดแก๊สบอกว่าไม่ต้องถอดเจาะหรอก ขอให้สันนิฐานว่านั้นแหละคือความไม่เอาใจใส่กับงานของช่างเขาแล้วล่ะ (คือขี้เกียจถอดนั้นเอง) แล้วบอกว่าไม่ถอดเจาะ ก้อจะบอกเอาเครื่องดูดฝุ่นมาดูดเศษโลหะแทน คิดหรือว่าเครื่องจะดูดเศษโลหะได้หมดน่ะครับพี่น้องครับ ถ้าเศษโลหะหลงเข้าไปอยู่ในเครื่องแล้วอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง อาจจะยังไม่เกิดทันทีทันใดแต่อนาคตต้องเกิดแน่นอนครับ แล้วผู้ผลิตรถยนต์เขาจะมีกรองอากาศเข้าเครื่องไว้ทำไมครับ คิดคิด


เจอแต่ร้านที่ไม่ถอดทั้งนั้นเลยครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: itti 
jonatan


ชื่อเล่น: โจ

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 6291

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 19304
ให้คำขอบคุณ: 13458

ที่อยู่: ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์ - สีลม
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 12 มกรา 2011 23:05 - เจาะท่อไอดี"ถอดหรือไม่ถอด"
ระวังน่ะคับ ถอดออกมาเจาะด้านนอก .... อิ อิ
ได้รับคำขอบคุณจาก: itti 
es04


เข้าร่วม: 09 มีนา 2009
ตอบ: 803

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3485
ให้คำขอบคุณ: 342

ที่อยู่: ในซอย
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 13 กุมภา 2011 00:13 - เจาะท่อไอดี"ถอดหรือไม่ถอด"
รุ่นเราต้องเจาะก่อนเเล้วค่อยถอดครับ
เชื่อผมเถอะ.....
ได้รับคำขอบคุณจาก: itti 
benzd


ชื่อเล่น: เบนซ์

เข้าร่วม: 11 มกรา 2009
ตอบ: 3402

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3986
ให้คำขอบคุณ: 3164

ที่อยู่: เกตุม-มหาชัย-สมุทรสาคร
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อาทิตย์, 13 กุมภา 2011 22:02 - เจาะท่อไอดี"ถอดหรือไม่ถอด"
es04 พิมพ์ว่า:
รุ่นเราต้องเจาะก่อนเเล้วค่อยถอดครับ
เชื่อผมเถอะ.....
เพราะอะไรหรอครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: itti 
es04


เข้าร่วม: 09 มีนา 2009
ตอบ: 803

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3485
ให้คำขอบคุณ: 342

ที่อยู่: ในซอย
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 16 กุมภา 2011 01:10 - เจาะท่อไอดี"ถอดหรือไม่ถอด"
ที่ต้องเจาะก่อนเพราะ
การที่ถอดออกมาเจาะ
ช่างไม่มีประสบการณ์สูงกับ es
จะจินตนาการไม่ถูกเลยครับ ว่าจะเจาะตรงไหน
มันจะติดรางหัวฉีดกับติดหม้อกรองอากาศ
รวมถึงกระบอกลิ้นเร่ง ต้องเจาะก่อนถอดเท่านั้น ถึงจะชัวร์จริงๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: itti  Phetcharat 
jonatan


ชื่อเล่น: โจ

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 6291

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 19304
ให้คำขอบคุณ: 13458

ที่อยู่: ประชาอุทิศ - สุขสวัสดิ์ - สีลม
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 17 กุมภา 2011 20:42 - เจาะท่อไอดี"ถอดหรือไม่ถอด"
es04 พิมพ์ว่า:
ที่ต้องเจาะก่อนเพราะ
การที่ถอดออกมาเจาะ
ช่างไม่มีประสบการณ์สูงกับ es
จะจินตนาการไม่ถูกเลยครับ ว่าจะเจาะตรงไหน
มันจะติดรางหัวฉีดกับติดหม้อกรองอากาศ
รวมถึงกระบอกลิ้นเร่ง ต้องเจาะก่อนถอดเท่านั้น ถึงจะชัวร์จริงๆ



+1 ถูกต้องคับผม
และน่ีล่ะคับสาเหตุของอาการเบาดับ
รอบสวิง ถ้าใส่กลับไม่ถูกล่ะก็ วิ่งไปเบิ้ลเครื่องไปเพราะจะดับถ้าเดียว

ได้รับคำขอบคุณจาก: itti  Phetcharat 
mobiletop


เข้าร่วม: 17 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 445

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 113
ให้คำขอบคุณ: 578

ที่อยู่: N a K h o n P a T h o m !!
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พฤหัส, 10 มีนา 2011 09:36 - เจาะท่อไอดี"ถอดหรือไม่ถอด"
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.