ตอบ
jk2475


ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 2852

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1893
ให้คำขอบคุณ: 4964

ที่อยู่: Laemsing Chanthaburi
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พฤหัส, 12 กุมภา 2009 13:37 - เพื่อนๆที่เลื่อนเบ้า แบบไม่ได้อัดน้ำมัน การใช้งานเป็นอย่างไร
อยากเลื่อนเบ้าโช็คหน้าครับ แต่ถ้าผมยังไม่อยากที่จะอัดน้ำมันใหม่ เวลาขึ้นคอสะพานหรือตกหลุมแรงๆ ล้อมันจะติดซุ้มล้อ ป่าวครับ คือว่า ต้องตกแรงมากรึป่าว หรือว่าเบาๆก็ติดแล้ว ตอนนี้ใส่สปริง H&R ครับ หรือว่าต้องอัดน้ำมันช่วยอย่างเดียว
มีเพื่อนที่เลื่อนเบ้าแล้วไม่ได้อัดน้ำมันบ้างหรือป่าวครับ รบกวนช่วยแชร์ประสบการณ์หน่อย
ขอบคุณครับ
:?: :?: :?:
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
tOrKaab


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1496

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1477
ให้คำขอบคุณ: 4

ที่อยู่: รามอินทรา
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พฤหัส, 12 กุมภา 2009 14:05 - เพื่อนๆที่เลื่อนเบ้า แบบไม่ได้อัดน้ำมัน การใช้งานเป็นอย่างไร
ผมแนะนำให้อัดนํ้ามันใหม่ครับ เพราะการเลื่อนเบ๋าต้องใช้ไฟ ความร้อนทำให้ค่านํ้ามันเพี้ยนความนืดน้อยลง

แต่ความแข็งต้องblanceกับโช๊คหลังด้วยนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
jung_es


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 686

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 75
ให้คำขอบคุณ: 13

ปี: 2002
พฤหัส, 12 กุมภา 2009 14:26 - เพื่อนๆที่เลื่อนเบ้า แบบไม่ได้อัดน้ำมัน การใช้งานเป็นอย่างไร
ถ้าเลื่อนเบ้าผมว่าครวรอัดน้ำมันใหม่ครับ เพราะถ้าความหนืดไม่ได้ เดียวโช๊คจะจับกับสปริงไม่อยู่ครับ
minezoo


เข้าร่วม: 17 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 492

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 532
ให้คำขอบคุณ: 207

ปี: 2003
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
พฤหัส, 12 กุมภา 2009 15:53 - เพื่อนๆที่เลื่อนเบ้า แบบไม่ได้อัดน้ำมัน การใช้งานเป็นอย่างไร
ถ้าตอนนี้ใ่ส่ H&R อยู่หมายความว่า ล้อหน้า ยางกับ ซุ้มน่าจะห่างกันไม่เกิน 1.0-1.5cm นะครับ
ถ้าเลื่อนเบ้า อีก หมายถึงมัน จะเตี้ยฟ่านี้ ถูกไหมครับ

ุุ้ถ้าเอาลงอีก ต้องอัดแบบ แข็งสุด สถานเีดียว ครับ มิฉะนั้น ขูด แน่นอนคับ

ปล. ยกเว้น ใส่ล้อ 16" ครับอาจจะไม่ติดก็ ได้ครับ
Marwin


เข้าร่วม: 29 มกรา 2009
ตอบ: 1661

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1517
ให้คำขอบคุณ: 159

ที่อยู่: Seacon square
ปี: 2001
ศุกร์, 13 กุมภา 2009 07:54 - เพื่อนๆที่เลื่อนเบ้า แบบไม่ได้อัดน้ำมัน การใช้งานเป็นอย่างไร
เคยเลื่อนเบ้าหน้าเหมือรกันแต่ตอนนั้นยังไม่ได้ใส่ปิงโหลด พี่ใหม่บอกไม่ต้องอัดโช๊ค ตอนนี้ใส่ปิงโหลดผมก็อัดโช๊คคับผมยังไงผมว่าอัดดโชคเถอะคับ
Saka


ชื่อเล่น: ศักดิ์

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1873

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1996
ให้คำขอบคุณ: 5358

ที่อยู่: พุทธมณฑลสาย4
ปี: 2001
ศุกร์, 13 กุมภา 2009 08:00 - เพื่อนๆที่เลื่อนเบ้า แบบไม่ได้อัดน้ำมัน การใช้งานเป็นอย่างไร
H&R กับโช๊คเดิม ๆ ไม่ได้อัดน้ำมัน ไม่เด้ง ๆ เหรอครับ ผมขับได้ 2 วันต้องเข้าไปอัด ทนไม่ไหว
ส่วนเลื่อนแล้วจะติดหรือป่าว คงต้องดูขนาดล้อ+ยาง และการขับขี่แหละครับ ถ้าหยอดทุกเส้นทาง ขับไม่เร็ว ไม่น่าจะติด แต่ถ้า 215/45/17 มีลุ้นนะผมว่า
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
TUI_PeTiTe


เข้าร่วม: 24 สิงหา 2008
ตอบ: 3394

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 11353
ให้คำขอบคุณ: 3321

ที่อยู่: 33 ตร.ม.
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
ศุกร์, 13 กุมภา 2009 08:20 - เพื่อนๆที่เลื่อนเบ้า แบบไม่ได้อัดน้ำมัน การใช้งานเป็นอย่างไร
ทำเถอะครับถ้าอยากหน้าทิ่ม....
l3oatZ


ชื่อเล่น: โบ๊ท

เข้าร่วม: 02 ธันวา 2008
ตอบ: 929

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 437
ให้คำขอบคุณ: 1156

ที่อยู่: รัชดา
ปี: 2002
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 13 กุมภา 2009 09:37 - เพื่อนๆที่เลื่อนเบ้า แบบไม่ได้อัดน้ำมัน การใช้งานเป็นอย่างไร
ถ้าเป็นล้อ17 แล้วไม่อัดผมว่าไม่น่าจะรอดนะครับเพราะว่ามันคงเด้งมากอะ
jk2475


ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 2852

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1893
ให้คำขอบคุณ: 4964

ที่อยู่: Laemsing Chanthaburi
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 13 กุมภา 2009 13:49 - เพื่อนๆที่เลื่อนเบ้า แบบไม่ได้อัดน้ำมัน การใช้งานเป็นอย่างไร
ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาตอบนะครับ
เท่าที่อ่านดูแล้ว ผมว่าไม่น่าระรอดเหมือนกัน แต่ผมอยู่จันอ่ะครับ หาอู่ที่ทำโช็คค่อนข้างยาก
งั้นคงต้องเปลี่ยนโครงการมาเป็นเอาหลังขึ้ละ อันนี้น่าจะง่าย แต่รถมันจะสูงมากไปป่าวอะครับ ส่วนเรื่องเด้ง แน่นอนครับเคยนั่งข้างหลังขึ้นคอสะพานที หัวแทบติดหลังคาเลยอ่ะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
minezoo


เข้าร่วม: 17 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 492

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 532
ให้คำขอบคุณ: 207

ปี: 2003
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
ศุกร์, 13 กุมภา 2009 18:55 - เพื่อนๆที่เลื่อนเบ้า แบบไม่ได้อัดน้ำมัน การใช้งานเป็นอย่างไร
ถ้าต้องการอัด จริงๆ ส่ง EMS มาทำร้าน พี่ใหม่ได้ นะครับ
แต่คงไม่ได้ขับรถ สัก สองสามวัน

มีอีกวิธี นึง คือ ถ้าร้าน ที่ทำมี ที่อัดไว้แล้ว
ลองโอนเงินไป( ตกลงกันเองนะครับ ) แล้ว
ให้ส่งชุดที่อัดไว้แล้วมาให้ แล้วหลังจากนั้นเราส่ง
ชุดของเรา คือกลับไป คือ แลกกันนั่นเองครับ

เป็นแค่ไอเดียนะครับ
jk2475


ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 2852

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1893
ให้คำขอบคุณ: 4964

ที่อยู่: Laemsing Chanthaburi
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
เสาร์, 14 กุมภา 2009 11:41 - เพื่อนๆที่เลื่อนเบ้า แบบไม่ได้อัดน้ำมัน การใช้งานเป็นอย่างไร
minezoo พิมพ์ว่า:
ถ้าต้องการอัด จริงๆ ส่ง EMS มาทำร้าน พี่ใหม่ได้ นะครับ
แต่คงไม่ได้ขับรถ สัก สองสามวัน

มีอีกวิธี นึง คือ ถ้าร้าน ที่ทำมี ที่อัดไว้แล้ว
ลองโอนเงินไป( ตกลงกันเองนะครับ ) แล้ว
ให้ส่งชุดที่อัดไว้แล้วมาให้ แล้วหลังจากนั้นเราส่ง
ชุดของเรา คือกลับไป คือ แลกกันนั่นเองครับ

เป็นแค่ไอเดียนะครับ


ขอบคุณครับ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
civicy_art


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 3139

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1341
ให้คำขอบคุณ: 146

ที่อยู่: LAMPANG
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
เสาร์, 14 กุมภา 2009 19:37 - เพื่อนๆที่เลื่อนเบ้า แบบไม่ได้อัดน้ำมัน การใช้งานเป็นอย่างไร
ของผมใส่ DF210 เลื่อนเบ้าหน้า

ยาง 205/45/17


ผมไม่ติดนะคับ

เพราะมันไม่ต่ำพอง่ะ


อยากเอาลงมาอีกสัก 1 นิ้ว

มุมซุ้มเลย

555+
monday_morning


ชื่อเล่น: พีท

เข้าร่วม: 02 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 225

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 68
ให้คำขอบคุณ: 2

ที่อยู่: CHANTHABURI and ABAC
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อาทิตย์, 15 กุมภา 2009 10:18 - เพื่อนๆที่เลื่อนเบ้า แบบไม่ได้อัดน้ำมัน การใช้งานเป็นอย่างไร
ผมว่า อัดดีกว่าครับ รถผมสปริง H&R เหมือนกันครับ พออัดไปแล้ว ขับดี ขึ้น แบบคนละเรื่องเลยครับ ผมอยู่ จัน เหมือนกันครับ ยังไงลองขับรถผมดูได้นะครับ ^^ ผมเคยเหนรถพี่บ่อยนะครับ สวย มาก เหะๆ
ปล. พี่ minezoo ความรู้เค้าปึ๊ก จิงๆ อิอิ จำผมได้มะพี่
jk2475


ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 2852

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1893
ให้คำขอบคุณ: 4964

ที่อยู่: Laemsing Chanthaburi
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อาทิตย์, 15 กุมภา 2009 17:04 - เพื่อนๆที่เลื่อนเบ้า แบบไม่ได้อัดน้ำมัน การใช้งานเป็นอย่างไร
monday_morning พิมพ์ว่า:
ผมว่า อัดดีกว่าครับ รถผมสปริง H&R เหมือนกันครับ พออัดไปแล้ว ขับดี ขึ้น แบบคนละเรื่องเลยครับ ผมอยู่ จัน เหมือนกันครับ ยังไงลองขับรถผมดูได้นะครับ ^^ ผมเคยเหนรถพี่บ่อยนะครับ สวย มาก เหะๆ
ปล. พี่ minezoo ความรู้เค้าปึ๊ก จิงๆ อิอิ จำผมได้มะพี่


ขอบคุณครับ ว่าแต่อยู่แถวไหนอะครับ เผื่อเจอกันจะได้ทักทายกันบ้าง เดี๋ยว PM ไปนะครับ
oat


เข้าร่วม: 08 กุมภา 2009
ตอบ: 338

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 193
ให้คำขอบคุณ: 129

ที่อยู่: เทพารักษ์ บางพลี กม.13
ปี: 2001
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อาทิตย์, 15 กุมภา 2009 23:18 - เพื่อนๆที่เลื่อนเบ้า แบบไม่ได้อัดน้ำมัน การใช้งานเป็นอย่างไร
อัดเข็งๆดูซิ่งดีออกคับ
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.
Loading...