ตอบ
naruephol


ชื่อเล่น: หนุ่ย

เข้าร่วม: 25 กันยา 2009
ตอบ: 1019

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2152
ให้คำขอบคุณ: 167

ที่อยู่: Rayong
ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
จันทร์, 4 ตุลา 2010 07:29 - มาแล้ว FN2 Circuit คันเดียวในไทย
คันแรกและคันเดียวในไทย กับตัวแข่ง CIVIC FN2


หนึบด้วยชุดสตรัทสุดฮิต MOTON
สิ่งสำคัญไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากำลังเครื่องยนต์สำหรับรถเซอร์กิตก็คือ ช่วงล่าง แรงอย่างเดียว แต่เลี้ยวไม่ได้ก็เท่านั้น เพราะสนามแข่งมีทางโค้งมากกว่าทางตรงที่สามารถกดคันเร่งได้เต็ม ๆ อย่างในสนามพีระฯ เราใช้เวลาอยู่บนทางตรงแค่ไม่เ
หนึบด้วยชุดสตรัทสุดฮิต MOTON
สิ่งสำคัญไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากำลังเครื่องยนต์สำหรับรถเซอร์กิตก็คือ ช่วงล่าง แรงอย่างเดียว แต่เลี้ยวไม่ได้ก็เท่านั้น เพราะสนามแข่งมีทางโค้งมากกว่าทางตรงที่สามารถกดคันเร่งได้เต็ม ๆ อย่างในสนามพีระฯ เราใช้เวลาอยู่บนทางตรงแค่ไม่เ
นักแข่งบ้านเราส่วนใหญ่จะสร้างรถแข่งขึ้นเอง โดยใช้ช่างคนไทย ซึ่งก็มีฝีมือไม่แพ้ต่างชาติ หรือบางทีอาจจะดีกว่าเสียด้วย ในเรื่องงานฝีมือ การเชื่อมตัวถัง ดัดโรลบาร์ ซึ่งในต่างประเทศ ช่างฝีมือพวกนี้มีค่าตัวสูงมาก แต่ได้งานไม่ต่างกัน ทำให้การซื้อรถทั้งคันเข้ามาม
นักแข่งบ้านเราส่วนใหญ่จะสร้างรถแข่งขึ้นเอง โดยใช้ช่างคนไทย ซึ่งก็มีฝีมือไม่แพ้ต่างชาติ หรือบางทีอาจจะดีกว่าเสียด้วย ในเรื่องงานฝีมือ การเชื่อมตัวถัง ดัดโรลบาร์ ซึ่งในต่างประเทศ ช่างฝีมือพวกนี้มีค่าตัวสูงมาก แต่ได้งานไม่ต่างกัน ทำให้การซื้อรถทั้งคันเข้ามาม
ในบ้านเรารถฮอนด้าเป็นที่นิยมเอามาทำเป็นรถแข่งกันมาก ส่วนใหญก็จะอยู่ในตระกูลซีวิค ไล่เรียงกันมาตั้งแต่บอดี้ EF, EG และ EK แต่หลังจากบอดี้ EK ก็ไม่มีใครเอาบอดี้ ES มาทำรถแข่งกันอีก จะมีก็แค่รถของคุณเอกประวัติ เพชรรักษ์ ที่เป็นบอดี้ ES ในบ้านเราเลย
ช่วงนั้นก
ในบ้านเรารถฮอนด้าเป็นที่นิยมเอามาทำเป็นรถแข่งกันมาก ส่วนใหญก็จะอยู่ในตระกูลซีวิค ไล่เรียงกันมาตั้งแต่บอดี้ EF, EG และ EK แต่หลังจากบอดี้ EK ก็ไม่มีใครเอาบอดี้ ES มาทำรถแข่งกันอีก จะมีก็แค่รถของคุณเอกประวัติ เพชรรักษ์ ที่เป็นบอดี้ ES ในบ้านเราเลย
ช่วงนั้นก
naruephol


ชื่อเล่น: หนุ่ย

เข้าร่วม: 25 กันยา 2009
ตอบ: 1019

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2152
ให้คำขอบคุณ: 167

ที่อยู่: Rayong
ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
จันทร์, 4 ตุลา 2010 07:30 - มาแล้ว FN2 Circuit คันเดียวในไทย
ในบ้านเรารถฮอนด้าเป็นที่นิยมเอามาทำเป็นรถแข่งกันมาก ส่วนใหญก็จะอยู่ในตระกูลซีวิค ไล่เรียงกันมาตั้งแต่บอดี้ EF, EG และ EK แต่หลังจากบอดี้ EK ก็ไม่มีใครเอาบอดี้ ES มาทำรถแข่งกันอีก จะมีก็แค่รถของคุณเอกประวัติ เพชรรักษ์ ที่เป็นบอดี้ ES ในบ้านเราเลย
ช่วงนั้นกลายเป็นช่องว่างของรุ่นซีวิค ที่ไม่มีใครเปลี่ยนรถกันเลย หรือถ้าเปลี่ยนก็จะหันไปเล่น DC5 ตามแบบเมืองนอก จนไม่นานมานี้กระแส FD2 เริ่มแรงขึ้นมา หลาย ๆ คนเริ่มมีการขยับมาเป็น FD2 ซึ่งไม่ว่าจะเป็น DC5 หรือ FD2 ทั้งคู่ถือเป็นรถในยุคใหม่ของฮอนด้า ใช้เครื่องยนต์ใหม่เอี่ยมอย่าง K20A ช่วงล่างใหม่ ที่ฮอนด้าเลิกใช้ระบบ Double Wishbone
มาถึงตอนนี้รถแข่งในบ้านเราส่วนใหญ่ก็จะกลายมาเป็น DC5 ไม่ก็ FD2 กันเกือบหมดแล้ว จะเหลือ EK อยู่บ้าง EG แทบจะไม่เห็น ก็เป็นไปตามกาลเวลา ของใหม่ ๆ ใครก็อยากขี่... และนี่เป็นรุ่นล่าสุดที่มีคนเอามาทำเป็นรถแข่ง CIVIC FN2 TYPE R และคันนี้ก็เป็นคันแรก และคันเดียวในบ้านเรา
BODY WORK CUSTOM IN THAILAND

นักแข่งบ้านเราส่วนใหญ่จะสร้างรถแข่งขึ้นเอง โดยใช้ช่างคนไทย ซึ่งก็มีฝีมือไม่แพ้ต่างชาติ หรือบางทีอาจจะดีกว่าเสียด้วย ในเรื่องงานฝีมือ การเชื่อมตัวถัง ดัดโรลบาร์ ซึ่งในต่างประเทศ ช่างฝีมือพวกนี้มีค่าตัวสูงมาก แต่ได้งานไม่ต่างกัน ทำให้การซื้อรถทั้งคันเข้ามามีราคาสูงมาก
FN2 คันนี้ก็เป็นฝีมือช่างไทยอีกคันหนึ่ง โดยที่เจ้าของรถคือ คุณมี่ ธนากร อัษฎาธร โดยมีช่างเผือก ช่างที่คลุกคลีอยู่กับรถแข่งเซอร์กิตมานาน เป็นผู้ปั่นให้ คุณมี่ เอารถ FN2 มาทำรถแข่ง โดยเอารูปรถแข่งจากเมืองนอกให้ดู ซึ่ง คุณมี่ ก็เห็นชอบด้วย เพราะรูปทรงที่สวยงาม ประกอบกับรถแข่งคันเก่าคือ CIVIC EK มีอายุมากแล้ว อะไหล่เริ่มหายาก
ก็เลยสรุปว่า สร้างเจ้า FN2 คันนี้ขึ้นมา โดยให้ช่างเผือกเป็นผู้ลงมือ โครงสร้างตัวถังเป็นของเดิม ๆ เสริมความดุดันด้วยชุดพาร์ท Custom ฝีมือคนไทย เสริมความแข็งแรงด้วยโรลเคจที่ลอกแบบมาจากรถเมืองนอก แต่เป็นฝีมือการดัด เชื่อม ของช่างไทย
ภายใน เหลือแต่เบาะสำหรับการแข่งขันจาก OMP เข็มขัดนิรภัยจาก Sabelt คอนโซลหน้าสร้างขึ้นใหม่ด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ เนื่องจากบ้านเราเป็นเมืองร้อน ในห้องโดยสารด้านหน้าจึงติดฉนวนกันความร้อนเอาไว้ กันความร้อนจากห้องเครื่องเข้ามาในห้องโดยสาร และมีกระติกน้ำสำหรับชุดระบายความร้อนคนขับ หรือ Cool Suit ที่ต้องใช้ เพราะว่านักแข่งเวลาเสียเหงื่อมาก ๆ ร่างกายอ่อนเพลีย การตัดสินใจและการควบคุมรถจะด้อยลง ซึ่งอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้ จึงต้องคุมอุณหภูมิคนขับด้วย

K20A โมดิฟายด้วยของซิ่ง TODA
เครื่องยนต์ประจำตัวของ FN2 ก็เป็นบล็อกใหม่ตัวแรง K20 ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร แท้ ๆ จากโรงงาน ไม่ต้องเอาเครื่องเล็กมาขยายความจุ อย่างบล็อก B ซึ่งมักจะใช้ฝาสูบของ B18 คู่กับท่อนล่าง B20 ซึ่งฝาสูบออกแบบมาสำหรับลูกสูบขนาด 81 มม. ส่วนเครื่อง B20 ใช้ลูกสูบ 84 มม. ทั้งหลุมห้องเผาไหม้ และขนาดวาล์ว เล็กเกินไป
การทำเครื่องที่มีขนาด 2.0 ลิตร มาจากโรงงานจึงได้เปรียบเรื่องฝาสูบ และจะทำให้ได้แรงมามากกว่า การทำเครื่องลูกผสมในบล็อก B ซึ่งเครื่อง K20 ตัวนี้ก็โมดิฟายเพิ่มเติม ส่วนใหญ่เป็นของแต่งจาก TODA ซึ่งประกอบไปด้วย ลูกสูบ ก้านสูบ แคมชาฟท์ และก็ท่อไอดีเปลี่ยนเป็นแบบ 4 ลิ้น กล่องควบคุมใช้ MOTEC M800 ควบคู่กับจอ MOTEC เช่นกัน

หนึบด้วยชุดสตรัทสุดฮิต MOTON
สิ่งสำคัญไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากำลังเครื่องยนต์สำหรับรถเซอร์กิตก็คือ ช่วงล่าง แรงอย่างเดียว แต่เลี้ยวไม่ได้ก็เท่านั้น เพราะสนามแข่งมีทางโค้งมากกว่าทางตรงที่สามารถกดคันเร่งได้เต็ม ๆ อย่างในสนามพีระฯ เราใช้เวลาอยู่บนทางตรงแค่ไม่เกิน 10 วินาที ในขณะที่เวลาต่อรอบใช้เวลานาทีกว่า ๆ ซึ่งถือว่าเป็นสัดส่วนที่น้อยมากๆ
ซิ่งเจ้า FN2 คันนี้ ช่วงล่างได้เปลี่ยนระบบมาเป็นแม็คเฟอร์สัน สตรัท ที่ด้านหน้า แทนปีกนก 2 ชั้น Double Wishbone Suspension แบบเดิม เมื่อนำมาทำเป็นรถแข่งก็มีการอัพเกรดบู๊ชยางต่าง ๆ เปลี่ยนชุดสตรัทมาเป็นของ MOTON ซึ่งเป็นที่นิยมกันอยู่ในสนาม แม้จะมีราคาแพงเอาเรื่องอยู่ แต่ประสิทธิภาพของมันก็คุ้มราคา

โดย MOTON ชุดนี้เป็นแบบ 3 Way Adjust หรือสามารถปรับความหนืดได้ 3 ทาง คือสามารถปรับได้ที่จังหวะยุบช้า (Low Speed Bump) จังหวะยืดช้า (Low Speed Rebound) และที่จังหวะยุบเร็ว (Hi Speed Bump) ซึ่งในจังหวะที่ช็อคยุบหรือยืดช้า ๆ จะใช้ปรับอาการรถในขณะเข้าโค้ง ส่วนตอนที่ช็อคยุบเร็ว ๆ จะเอาไว้เซ็ตในขณะที่ปีนขอบแทร็ก ที่โค้ง S1 และ S2
แต่ในตอนนี้รถคันนี้ยังไม่ได้ปรับจูนให้สมบูรณ์มาก เนื่องจากเป็นรถที่เพิ่งสร้างมาใหม่ หลาย ๆ อย่างยังไม่พร้อม ยังประสบปัญหาจุกจิกอยู่บ้าง แต่ด้วยเวลาที่เจ้าของรถมีภารกิจเรื่องการงานที่ค่อนข้างยุ่ง จึงไม่ค่อยมีเวลามาเซ็ตอัพเจ้าคันนี้เท่าไหร่ ตอนนี้จึงต้องรอเซ็ตให้จบเสียก่อน ก่อนที่จะลงแข่งในรายการ Pro. Racing Series Thailand Championship ในรุ่น Touring Car ซึ่งในรุ่นนี้มีตำแหน่งประเทศไทยเป็นเดิมพัน
sayarm


ชื่อเล่น: หยาม

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 2229

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2543
ให้คำขอบคุณ: 4055

ที่อยู่: ระยอง (แต่คนพะเยา ^_^ )
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
จันทร์, 4 ตุลา 2010 08:28 - มาแล้ว FN2 Circuit คันเดียวในไทย
งามมากครับ สนามแข่งรถจะได้มีสีสันใหม่ๆเพิ่มขึ้นอีก
ได้รับคำขอบคุณจาก: cacalot 
SYS


ชื่อเล่น: หยม

เข้าร่วม: 15 สิงหา 2009
ตอบ: 733

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 732
ให้คำขอบคุณ: 1304

ที่อยู่: ระยอง Rayong City to _Phayao
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 4 ตุลา 2010 08:45 - มาแล้ว FN2 Circuit คันเดียวในไทย
น่าติดตามครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: cacalot 
max_x


เข้าร่วม: 16 ธันวา 2009
ตอบ: 679

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 443
ให้คำขอบคุณ: 405
จันทร์, 4 ตุลา 2010 08:51 - มาแล้ว FN2 Circuit คันเดียวในไทย
ได้รับคำขอบคุณจาก: cacalot 
kim_possible


ชื่อเล่น: หนู

เข้าร่วม: 10 ตุลา 2008
ตอบ: 2677

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2006
ให้คำขอบคุณ: 6407

ที่อยู่: Kanchanaburi
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
จันทร์, 4 ตุลา 2010 09:12 - มาแล้ว FN2 Circuit คันเดียวในไทย
ได้รับคำขอบคุณจาก: cacalot 
beer-es


เข้าร่วม: 29 กันยา 2010
ตอบ: 6

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 2
ให้คำขอบคุณ: 0
จันทร์, 4 ตุลา 2010 14:10 - มาแล้ว FN2 Circuit คันเดียวในไทย
ได้รับคำขอบคุณจาก: cacalot 
jukkadui


ชื่อเล่น: แบงค์

เข้าร่วม: 05 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 1362

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 769
ให้คำขอบคุณ: 1427

ที่อยู่: บางพลี
ปี: 2003
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
จันทร์, 4 ตุลา 2010 14:19 - มาแล้ว FN2 Circuit คันเดียวในไทย
ได้รับคำขอบคุณจาก: cacalot 
K_series


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 3032

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 22059
ให้คำขอบคุณ: 6045
จันทร์, 4 ตุลา 2010 16:49 - มาแล้ว FN2 Circuit คันเดียวในไทย
เคยเห็นตอนไปแก่งกระจานเซอร์กิตครั้งนึง สวยมากๆอ่ะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: cacalot 
Kumaro


เข้าร่วม: 08 มกรา 2010
ตอบ: 131

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 181
ให้คำขอบคุณ: 114

ที่อยู่: จันทรเกษม-โชคชัย4-ลาดพร้าว71
จันทร์, 4 ตุลา 2010 17:02 - มาแล้ว FN2 Circuit คันเดียวในไทย
ได้รับคำขอบคุณจาก: cacalot 
Lucifer


เข้าร่วม: 28 กรกฎา 2009
ตอบ: 93

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 115
ให้คำขอบคุณ: 30

ที่อยู่: nakhonratchasima
ปี: 2004
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
จันทร์, 4 ตุลา 2010 18:02 - มาแล้ว FN2 Circuit คันเดียวในไทย
งามมาก
ได้รับคำขอบคุณจาก: cacalot 
k-autosociety


ชื่อเล่น: เค

เข้าร่วม: 16 มิถุนา 2009
ตอบ: 1658

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2144
ให้คำขอบคุณ: 3374

ที่อยู่: uttaradit - kasetnavamin
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 4 ตุลา 2010 22:46 - มาแล้ว FN2 Circuit คันเดียวในไทย
ได้รับคำขอบคุณจาก: cacalot 
pluk2550


ชื่อเล่น: ปลั๊ก

เข้าร่วม: 27 ตุลา 2009
ตอบ: 1073

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 808
ให้คำขอบคุณ: 977

ที่อยู่: >>— แปดริ้ว —<< •• ยาวไป..โย่ว ••
ปี: 2004
จันทร์, 4 ตุลา 2010 23:05 - มาแล้ว FN2 Circuit คันเดียวในไทย
ได้รับคำขอบคุณจาก: cacalot 
curran


ชื่อเล่น: บี

เข้าร่วม: 07 กันยา 2009
ตอบ: 4300

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2057
ให้คำขอบคุณ: 5484

ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2001
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 4 ตุลา 2010 23:08 - มาแล้ว FN2 Circuit คันเดียวในไทย




ได้รับคำขอบคุณจาก: cacalot 
kittidech


ชื่อเล่น: กิต คร้าบ

เข้าร่วม: 06 กรกฎา 2009
ตอบ: 2334

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 2835
ให้คำขอบคุณ: 15110

ที่อยู่: อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 5 ตุลา 2010 00:07 - มาแล้ว FN2 Circuit คันเดียวในไทย
สวยงามมาก
ได้รับคำขอบคุณจาก: cacalot 
jk2475


ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 2852

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1893
ให้คำขอบคุณ: 4964

ที่อยู่: Laemsing Chanthaburi
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 5 ตุลา 2010 12:55 - มาแล้ว FN2 Circuit คันเดียวในไทย
ได้รับคำขอบคุณจาก: cacalot 
CIVICsport


ชื่อเล่น: เจษ

เข้าร่วม: 10 มกรา 2010
ตอบ: 34

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 41
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: เมืองหญิงกล้า !!!
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อังคาร, 5 ตุลา 2010 20:05 - มาแล้ว FN2 Circuit คันเดียวในไทย
ได้รับคำขอบคุณจาก: cacalot  tummytummy 
Bonuses01


ชื่อเล่น: โบนัส

เข้าร่วม: 03 สิงหา 2009
ตอบ: 975

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 581
ให้คำขอบคุณ: 4045

ที่อยู่: นนทบุรี
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อังคาร, 5 ตุลา 2010 20:26 - มาแล้ว FN2 Circuit คันเดียวในไทย
ได้รับคำขอบคุณจาก: cacalot 
newcolor


เข้าร่วม: 10 กรกฎา 2010
ตอบ: 989

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2374
ให้คำขอบคุณ: 3894
พุธ, 6 ตุลา 2010 02:20 - มาแล้ว FN2 Circuit คันเดียวในไทย
ได้รับคำขอบคุณจาก: cacalot 
RG.KiD


ชื่อเล่น: โอ๊ก

เข้าร่วม: 28 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 2214

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 4800
ให้คำขอบคุณ: 4461

ที่อยู่: Nonthaburi ~ Sukha III ~ Suksawas
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 6 ตุลา 2010 07:35 - มาแล้ว FN2 Circuit คันเดียวในไทย
หล่อดีจัง... ชอบๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: cacalot 
pongz19


ชื่อเล่น: โป้ง

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1168

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 859
ให้คำขอบคุณ: 489

ที่อยู่: ประชาอุทิศ
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 6 ตุลา 2010 10:23 - มาแล้ว FN2 Circuit คันเดียวในไทย
หล่ออ่ะ
ได้รับคำขอบคุณจาก: cacalot 
_Francisco_


ชื่อเล่น: ทอม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 672

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1440
ให้คำขอบคุณ: 955

ที่อยู่: เคหะร่มเกล้า-นนทบุรี
ปี: 2002
พุธ, 6 ตุลา 2010 10:31 - มาแล้ว FN2 Circuit คันเดียวในไทย
งามหยดย้อย
ได้รับคำขอบคุณจาก: cacalot 
Fil-reD


ชื่อเล่น: ฟลุ๊ค

เข้าร่วม: 04 ตุลา 2009
ตอบ: 985

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 757
ให้คำขอบคุณ: 597

ที่อยู่: รามอินทรา_ที่ๆมีสุรา
ปี: 2003
พุธ, 6 ตุลา 2010 16:56 - มาแล้ว FN2 Circuit คันเดียวในไทย
ได้รับคำขอบคุณจาก: cacalot 
kaisuh


ชื่อเล่น: ปอปลา

เข้าร่วม: 17 ตุลา 2008
ตอบ: 2822

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1703
ให้คำขอบคุณ: 8904

ที่อยู่: ตูริน
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พุธ, 6 ตุลา 2010 17:22 - มาแล้ว FN2 Circuit คันเดียวในไทย
สวยโน๊ะ
ได้รับคำขอบคุณจาก: cacalot 
zan


เข้าร่วม: 23 สิงหา 2009
ตอบ: 3145

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3432
ให้คำขอบคุณ: 6687

ที่อยู่: HNC
พุธ, 6 ตุลา 2010 18:04 - มาแล้ว FN2 Circuit คันเดียวในไทย
หว๋าวววววววววววววววววว
สวยมากเลยยยยยยยยย
ได้รับคำขอบคุณจาก: cacalot 
cacalot


เข้าร่วม: 31 สิงหา 2010
ตอบ: 1058

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1288
ให้คำขอบคุณ: 6066

ที่อยู่: พังงา
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พุธ, 6 ตุลา 2010 21:39 - มาแล้ว FN2 Circuit คันเดียวในไทย
สวยมาก และน่าจะแรงมากเช่นกัน
paejung


เข้าร่วม: 18 มิถุนา 2010
ตอบ: 176

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 206
ให้คำขอบคุณ: 405

ที่อยู่: บางบัว & สระบุรี
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 7 ตุลา 2010 07:30 - มาแล้ว FN2 Circuit คันเดียวในไทย
DRINK


เข้าร่วม: 04 ตุลา 2008
ตอบ: 3856

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5219
ให้คำขอบคุณ: 1708

ที่อยู่: Paris + Bangkok + Uttaradit + Phitsanulok
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พฤหัส, 7 ตุลา 2010 09:42 - มาแล้ว FN2 Circuit คันเดียวในไทย
witat


ชื่อเล่น: โต้งบางไผ่

เข้าร่วม: 11 กันยา 2010
ตอบ: 487

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 753
ให้คำขอบคุณ: 343

ที่อยู่: อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 20 ตุลา 2010 12:14 - มาแล้ว FN2 Circuit คันเดียวในไทย
tummytummy


ชื่อเล่น: ตั้ม

เข้าร่วม: 07 สิงหา 2010
ตอบ: 136

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 108
ให้คำขอบคุณ: 220

ที่อยู่: พัฒนาการ40
ปี: 2002
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 20 ตุลา 2010 12:23 - มาแล้ว FN2 Circuit คันเดียวในไทย
อยากมีบ้างอ่า....
ตอบ
หน้า 1 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.