_Francisco_ พิมพ์ว่า: |
ของเดิมถ้าจำไม่ผิด 1.7' มั้งครับ
เดินใหม่ไม่รู้อะว่า 2' มันจะโล่งไปหรือป่าว รอกูรู เรื่องท่อมา ตอบ ชัวๆอีกทีละกาน |
PongpanG พิมพ์ว่า: |
เกียอาไรคับ
เดี๋ยวพี่เอก รถน้ำเงิน สุดหล่อ มาตอบ ให้คับ ผม ไม่ชัวร์ |
ES21_fatboy พิมพ์ว่า: |
Step Header สำหรับ 1.7 AT ที่คิดว่าแหล่มนะคับ (ไม่ได้มีเจตนาจะเชียร์ของใครนะคับ)
รอเพื่อนๆท่านอื่นมาแชร์ข้อมูลกันอีกทีนะคับ 1.เฮดเดอร์ 4-2-1 ของ คุณก้อง Engineering Tec Log-In Kentaros 2.แคตฯเดิมติดรถ ที่สภาพสมบูรณ์ไม่ตัน หรือ แคต 2.2" ไส้เกลียว ของ Biggie Service 3.เดินท่อหลังแคตฯ 2 นิ้ว 4.พักกลางเดิมติดรถ หรือ พักกลาง Mugen DC2 (ถ้าหาของที่ราคาไม่แรงนักได้) 5.พักปลาย Mugen Silencer DC2 |
oat_28 พิมพ์ว่า: |
มี ข้อ แนะ นำ นิด นึง คับ สำ หรับ ผม เปลื่ยน เฮด แล้ว เอา
แคต ออก วิ่ง กว่า มี แคต เยอะ คับ เพราะ แคต มัน ไป อั้น การ ไหล ของ ไอ เสีย คับ ทฤษฏี นี้ ผม ลอง มา กับ ตัว เอง คับ อาจ ใช้ ไม่ ได้ ทุก คัน นะ คับ แต่ ยัง ไง ก็ ลอง ดู คับ ได้ เรื่อง ยัง ไง แล้ว มา แชร์ ความ รู้ กัน คับ แต่ เฮด 4-2-1 ช่วง 2-1 มัน ยาว แล้ว เลย ไม่ จำ เป็น ต้อง ใส่ แคต คับ ถ้า ใส่ ไป จะ ไป ขวาง อา กาศ จาก ที่ ผม ได้ ลอง ศึก ษา มา คับ |
ES21_fatboy พิมพ์ว่า: |
Step Header สำหรับ 1.7 AT ที่คิดว่าแหล่มนะคับ (ไม่ได้มีเจตนาจะเชียร์ของใครนะคับ)
รอเพื่อนๆท่านอื่นมาแชร์ข้อมูลกันอีกทีนะคับ 1.เฮดเดอร์ 4-2-1 ของ คุณก้อง Engineering Tec Log-In Kentaros 2.แคตฯเดิมติดรถ ที่สภาพสมบูรณ์ไม่ตัน หรือ แคต 2.2" ไส้เกลียว ของ Biggie Service 3.เดินท่อหลังแคตฯ 2 นิ้ว 4.พักกลางเดิมติดรถ หรือ พักกลาง Mugen DC2 (ถ้าหาของที่ราคาไม่แรงนักได้) 5.พักปลาย Mugen Silencer DC2 |
alit พิมพ์ว่า: | ||
พี่เอกครับ ขอสูตร MTด้วยครับ เฮดเดอร์ของพี่ก้อง มีเหล็กหรือเปล่าครับ ราคาเท่าไรครับ แบบงบน้อยอ่ะ |
alit พิมพ์ว่า: | ||
พี่เอกครับ ขอสูตร MTด้วยครับ เฮดเดอร์ของพี่ก้อง มีเหล็กหรือเปล่าครับ ราคาเท่าไรครับ แบบงบน้อยอ่ะ |
ไปที่: |