jedsada777 พิมพ์ว่า: | ||
ไม่ได้เก่งไรหลอกครับแมน แค่เห็นอะไรพอมีประโยชน์ ก็เอามาแบ่งปันกัน...... ผมชอบสังคมแต่งรถแบบใจกว้าง มากกว่ามาคอยนั้งนินทากันครับ...เพราะเราก็เหมือนอยู่บ้านเดียวกัน ครับ ปล. 10กระโหลก ขอเปลี่ยนเป็น 5 กะโปก ก็พอแล้ว 555+ |
jedsada777 พิมพ์ว่า: | ||
ไม่ได้เก่งไรหลอกครับแมน แค่เห็นอะไรพอมีประโยชน์ ก็เอามาแบ่งปันกัน...... ผมชอบสังคมแต่งรถแบบใจกว้าง มากกว่ามาคอยนั้งนินทากันครับ...เพราะเราก็เหมือนอยู่บ้านเดียวกัน ครับ ปล. 10กระโหลก ขอเปลี่ยนเป็น 5 กะโปก ก็พอแล้ว 555+ |
jedsada777 พิมพ์ว่า: | ||
ไม่ได้เก่งไรหลอกครับแมน แค่เห็นอะไรพอมีประโยชน์ ก็เอามาแบ่งปันกัน...... ผมชอบสังคมแต่งรถแบบใจกว้าง มากกว่ามาคอยนั้งนินทากันครับ...เพราะเราก็เหมือนอยู่บ้านเดียวกัน ครับ ปล. 10กระโหลก ขอเปลี่ยนเป็น 5 กะโปก ก็พอแล้ว 555+ |
liverpool_art พิมพ์ว่า: |
แล้วพี่เจษ จับตัวนี้มาเท่าไหร่ครับ
แล้วรถติดแก็สนี่ใช้ได้ไหมครับมีผลไหมครับ |
Hamster@Yamabuchi พิมพ์ว่า: |
walbro.......ไปเล๊ยพี่ รถเทพ อิอิอิ........................ส่วนสูตรติ๊ก 2 เจ ที่นิยมมานานแล้วในหมู่ Na ครับ ที่นิยมมากสุดชั่วโมงนี้ก็พวก Civic EG และ พวก AE ทั้งหลายเลือกใช้กันเป็นส่วนใหญ่ ประสิทธิภาพดีคุ้มกับราคาค่าตัว เพราะอัตราการจ่ายน้ำมันต่อนาที และแรงดันปั๊มติ๊ก มันสูงขึ้น รวมๆแล้วขับสนุกขึ้น เหมาะกะผู้ที่มีแนวทางจะขยับการโมดิฟายเครื่องแบบ Light Tune ในอนาคต ...................ส่วนการดูง่ายมากครับ ทดลองต่อสายตรงโดยเอาปั๊มติ๊กแช่ในน้ำมันเบ็นซิน ห้ามต่อโดยไม่แช่น้ำมันเด็ดขาดนะ ไม่งั้นมีพัง เมื่อแช่แล้วดูแรงดันการจ่ายน้ำมันว่าแรงปรกติ สมำเสมอ หรือไม่ เท่านั้นก็จบ ส่วนอื่นก็ดูสภาพภายนอกแล้ว ว่ามีผุพังตรงไหนหรือไม่.........................โดยรวมผมว่าน่าใช้ครับ ค่าตัวไม่แพง ดัดแปลงน้อย ขับสนุกขึ้น เซฟเครื่องในรอบปลาย แถมมีไว้รอการขยับขยายการโมได้อีก............ส่วนเรื่องการทนแก๊สโซฮฮล์นั้น ผมว่าก็เท่ากับปั๊มติ๊กทั่วไป สรุปคือใช้ได้ ไม่พังเร็วแน่ แต่หลีกเลี่ยงได้ก็ดีเนอะ เพราะ ปั๊มติ๊กรถไฮเฟอร์ฟอร์แมนซ์แบบนี้ มันทำมาเพื่อเบนซิน 95 และไม่ทนต่อการกัดกร่อนของโซฮฮล์แน่ เพราะวัสดุมันต่างกะรถรุ่นใหม่แน่นอน............. |
Turngkung P 11 พิมพ์ว่า: | ||
สุดยอด |
wittayab พิมพ์ว่า: |
ถามต่อหน่อยครับว่าระหว่างปั้มติ๊ก 2JZ-GTE กับของ 1UZ-FE นี่เหมือนกันมั้ยครับ
แล้วระหว่างปัมของเครื่อง 6สูบ กับ 8สูบ แรงดันมันต่างกันมั้ยครับ |
ไปที่: |