Lee_ES_turbo พิมพ์ว่า: |
เกียร์ธรรมดาของ DC5 EP3 ได้ทั้ง TYPE S และ R คับ |
gud_789 พิมพ์ว่า: |
ขอบคุณครับ.......ราคาประมาณเท่าไหร่คับ....ข้อดีข้อเสียล่ะครับ... |
Lee_ES_turbo พิมพ์ว่า: | ||
ถ้าเกียร์ type R 6 speed แบบพี่เอก(ประธาน) ก่อจบราวๆ 70000 up มั้งคับ(จำไม่ได้ แต่ในกระทู้นึงเคยมีลงไว้ เเต่หาไม่เจอ) ของผมเป็น type S 5 speed ราคาค่าเกียร์ 45000 ทำจบอยู่ราวๆ ไม่เกิน 60000 (รวมค่าเกียร์แล้วนะ) ถามว่าข้อดีข้อเสียต่างกันยังไง ตอบง่ายๆเลยคือ อัตราเร่งดีขึ้นเยอะ ประหยัดมากขึ้น แรงม้าแรงบิคเพื่มขึ้นนิดหน่อย(ถ้าขับเหมือนเดิมนะ) ประมานนี้ แต่ข้อเสียเลยคือ เมื้อยเวลารถติด เสียงตังเพื่มเพื่อทำเบรค(เพราะขับมันส์เกินจนลืมตัว กดซะ....) |
TeY_RMuTi พิมพ์ว่า: |
ถ้าเปลี่ยนเป็นเกียร์ type s จะต้องแก้สายไฟอะไรบ้างรึป่าวคับ
รบกวนด้วยน่ะคับ....ขอบคุณคับ |
Lee_ES_turbo พิมพ์ว่า: | ||
รู้สึกว่าจะแก้ที่กล่อง หน้าปัด สัญญาณที่เกี่ยวกับเกียร์ทั้งหมด ประมานนี้คับ (อยากให้ท่านประธานมาตอบข้อนี้ให้จัง) แต่ไม่ว่าจะ type S หรือ R ก่อทำเหมือนกันหมดทุกขั้นตอนคับ ต่างกันแค่จำนวนเกียร์เท่านั้น |
Lee_ES_turbo พิมพ์ว่า: | ||
รู้สึกว่าจะแก้ที่กล่อง หน้าปัด สัญญาณที่เกี่ยวกับเกียร์ทั้งหมด ประมานนี้คับ (อยากให้ท่านประธานมาตอบข้อนี้ให้จัง) แต่ไม่ว่าจะ type S หรือ R ก่อทำเหมือนกันหมดทุกขั้นตอนคับ ต่างกันแค่จำนวนเกียร์เท่านั้น |
ES2.0 พิมพ์ว่า: | ||||
ของลีเมื่อไหร่จะเสร็จล่ะ อยากเห็นเหมือนกัน แล้วถ้าเป็น MT แล้วจะกลับเป็น AT ได้อีกรึป่าว |
ไปที่: |