ตอบ
SSiTT


ชื่อเล่น: สิทธิ์

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1740

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 222
ให้คำขอบคุณ: 99

ที่อยู่: Thonburi
ปี: 2004
สี: แดง แรลไล (R-513)
เสาร์, 24 เมษา 2010 11:42 - เกี่ยวกับความเตี้ยของโช๊ค DC5
พอดีกำลังจะเปลี่ยนโช๊คอยู่ หาข้อมูลได้แล้วพอประมาณ

ขอสอบถามคนที่รู้หน่อยครับว่า โช๊ค DC5 , EP3, Mugen , โช๊คเดิม ใส่สปริงโหลด เลื่อนเบ้า

โหลดลงตามนี้รึเปล่า

1. โช๊ค + สปริงเดิม
2. DC5 + สปริง dc5 เดิม ลง 1 นิ้ว
3. EP3 + สปริง ep3 เดิม ลง 1 นิ้ว
4. โช๊คเดิม + สปริงโหลด ลง 1.5 นิ้ว
5. Mugen + สปริง mugen เดิม ลง 2 นิ้ว
6. โช๊คเดิม + สปริงโหลด + เลื่อนเบ้า ลง 2 นิ้ว
7. DC5 + สปริงโหลด ลง ???
8. EP3 + สปริงโหลด ลง ???
9. Mugen + สปริงโหลด ลง ???


พอดีว่าสนใจ DC5 + สปริงโหลด

ไม่รู้ว่าจะลงเท่ากับที่ใส่อยู่รึเปล่า โช็คเดิม + สปริง apex ขดเหลือง + เลื่อนเบ้า อัดน้ำมัน 2 รอบที่ร้านพี่ใหม่แล้ว


ได้รับคำขอบคุณจาก: kaorjang  Asuerada_boy  lordpark 
nakaporn


ชื่อเล่น: ต้น

เข้าร่วม: 24 มิถุนา 2009
ตอบ: 295

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 912
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: แพรกษาใหม่
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 24 เมษา 2010 13:46 - เกี่ยวกับความเตี้ยของโช๊ค DC5
ทั้งหมดที่ว่ามานั้นพอจะเดาได้ว่า อยากได้โชคที่มีความสูงที่ต้องการแนะนำนิดหนึงครับว่า + เงินอีกนิดเล่นสตรัทไปเลยครับราคาไม่ต่างมากอย่างเช่น DC5 EP3 ก็ประมาณ 12-15 พันแล้วบวกกับสปริงเข้าไปแล้วถ้าเก่าก็ 4-5รวม20 ถ้าใหม่เลย7-9รวม 25 พันโดยประมาณเมื่อเที่ยบกับ TEIN SS , FLEX,MONO มือ2 แล้วเพิ่มตังอีกนิดก็ได้ตามความต้องการแล้วอีกอย่างตัวเลือกข้างบนพอได้อย่างหนึงก็ไม่ได้อย่างหนึงอย่างเช่น ความสูงได้แต่อาจจะไม่ชอบความแข็งหรือนิ่มหรือกระด้าง บางที่ชอบความหนึบความสูงอาจไม่ถูกใจก็ได้ ความคิดส่วนตัวนะครับแต่ถ้าคิดจะใช้รถไปอีกนานลงทุนไปเลยครับทีเดี๋ยวจบ
ได้รับคำขอบคุณจาก: kaorjang  SSiTT  lordpark  Phetcharat 
ae


เข้าร่วม: 09 พฤษภาคม 2009
ตอบ: 327

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 1621
ให้คำขอบคุณ: 2803

ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
เสาร์, 24 เมษา 2010 20:10 - เกี่ยวกับความเตี้ยของโช๊ค DC5
ตามความเข้าใจของผม

โช๊ค EP3 , DC5 , Mugen ถ้าเลื่อนเบ้าเหมือนกัน แล้วใส่สปิงโหลดตัวเดียวกันเลย น่าจะเตี้ยลงเท่ากันครับ
ส่วนจะเตี้ยลงแค่ไหนขึ้นอยู่กับว่าเอาโช๊คไปจับกับตัวสปริงโหลดตัวไหน

ผิดถูกประการใดขออภัยด้วยครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: SSiTT  kaorjang  Phetcharat 
SSiTT


ชื่อเล่น: สิทธิ์

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1740

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 222
ให้คำขอบคุณ: 99

ที่อยู่: Thonburi
ปี: 2004
สี: แดง แรลไล (R-513)
เสาร์, 24 เมษา 2010 23:42 - เกี่ยวกับความเตี้ยของโช๊ค DC5
nakaporn พิมพ์ว่า:
ทั้งหมดที่ว่ามานั้นพอจะเดาได้ว่า อยากได้โชคที่มีความสูงที่ต้องการแนะนำนิดหนึงครับว่า + เงินอีกนิดเล่นสตรัทไปเลยครับราคาไม่ต่างมากอย่างเช่น DC5 EP3 ก็ประมาณ 12-15 พันแล้วบวกกับสปริงเข้าไปแล้วถ้าเก่าก็ 4-5รวม20 ถ้าใหม่เลย7-9รวม 25 พันโดยประมาณเมื่อเที่ยบกับ TEIN SS , FLEX,MONO มือ2 แล้วเพิ่มตังอีกนิดก็ได้ตามความต้องการแล้วอีกอย่างตัวเลือกข้างบนพอได้อย่างหนึงก็ไม่ได้อย่างหนึงอย่างเช่น ความสูงได้แต่อาจจะไม่ชอบความแข็งหรือนิ่มหรือกระด้าง บางที่ชอบความหนึบความสูงอาจไม่ถูกใจก็ได้ ความคิดส่วนตัวนะครับแต่ถ้าคิดจะใช้รถไปอีกนานลงทุนไปเลยครับทีเดี๋ยวจบ


อยากอยู่ครับ SS ขอบคุณครับ


ae พิมพ์ว่า:
ตามความเข้าใจของผม

โช๊ค EP3 , DC5 , Mugen ถ้าเลื่อนเบ้าเหมือนกัน แล้วใส่สปิงโหลดตัวเดียวกันเลย น่าจะเตี้ยลงเท่ากันครับ
ส่วนจะเตี้ยลงแค่ไหนขึ้นอยู่กับว่าเอาโช๊คไปจับกับตัวสปริงโหลดตัวไหน

ผิดถูกประการใดขออภัยด้วยครับ


ขอบคุณครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: kaorjang 
Mor


เข้าร่วม: 07 ตุลา 2008
ตอบ: 189

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 453
ให้คำขอบคุณ: 21
อาทิตย์, 25 เมษา 2010 05:01 - เกี่ยวกับความเตี้ยของโช๊ค DC5
ตัวแปรน่าจะอยู่ที่สปิงครับ

สปิงสปูนล้อ17 อมยางหน้าทิ่ม
สปิงอาร์เอสอาร์ กำลังสวย
สปิงพวกยุโรป หน้าลอย

ส่วนตัวโช๊คแทบไม่มีผลกับความเตี๊ย อีพี ดีซี มู โช๊คขนาดเท่าๆกัน

ความเห็นส่วนตัวนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: SSiTT  hacker  kaorjang  tor-es  Asuerada_boy  Phetcharat 
SSiTT


ชื่อเล่น: สิทธิ์

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1740

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 222
ให้คำขอบคุณ: 99

ที่อยู่: Thonburi
ปี: 2004
สี: แดง แรลไล (R-513)
อาทิตย์, 25 เมษา 2010 10:25 - เกี่ยวกับความเตี้ยของโช๊ค DC5
Mor พิมพ์ว่า:
ตัวแปรน่าจะอยู่ที่สปิงครับ

สปิงสปูนล้อ17 อมยางหน้าทิ่ม
สปิงอาร์เอสอาร์ กำลังสวย
สปิงพวกยุโรป หน้าลอย

ส่วนตัวโช๊คแทบไม่มีผลกับความเตี๊ย อีพี ดีซี มู โช๊คขนาดเท่าๆกัน

ความเห็นส่วนตัวนะครับ


ขอบคุณครับ คุณ Mor

คิดอยู่เหมือนกันว่า โช๊คน่าจะไม่ต่างกันเลยเรื่องความสูง แต่ไม่แน่ใจ เพราะไม่เคยสัมผัสตัวอื่น
ได้รับคำขอบคุณจาก: kaorjang 
marijuanna


เข้าร่วม: 19 เมษา 2009
ตอบ: 241

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 210
ให้คำขอบคุณ: 5
อาทิตย์, 25 เมษา 2010 11:33 - เกี่ยวกับความเตี้ยของโช๊ค DC5
ผมมี โช๊คDc5สปิงRsrพร้อมลูกหมากใส่esได้เลย เตี้ยกำลังสวยครับสนใจลองpmมาครับผม

ขอบคุณครับ เป็นอีก1ตัวเลือกครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: kaorjang  SSiTT 
muu


ชื่อเล่น: หมู

เข้าร่วม: 13 ตุลา 2008
ตอบ: 1517

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1423
ให้คำขอบคุณ: 1547

ที่อยู่: Hua Hin
ปี: 2002
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อาทิตย์, 25 เมษา 2010 12:05 - เกี่ยวกับความเตี้ยของโช๊ค DC5
เก็บข้อมูลดีกว่า..
ได้รับคำขอบคุณจาก: SSiTT 
soloshot


ชื่อเล่น: แฟลช

เข้าร่วม: 17 มิถุนา 2009
ตอบ: 1243

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2428
ให้คำขอบคุณ: 1275

ที่อยู่: ประชาอุทิศ (ทุ่งครุ)
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อาทิตย์, 25 เมษา 2010 21:01 - เกี่ยวกับความเตี้ยของโช๊ค DC5
สูงต่ำ อยู่ทีสปริงครับ
โช๊ค จะเกี่ยวกับความแข็งอ่อน
ได้รับคำขอบคุณจาก: SSiTT 
SSiTT


ชื่อเล่น: สิทธิ์

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1740

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 222
ให้คำขอบคุณ: 99

ที่อยู่: Thonburi
ปี: 2004
สี: แดง แรลไล (R-513)
อาทิตย์, 25 เมษา 2010 23:57 - เกี่ยวกับความเตี้ยของโช๊ค DC5
soloshot พิมพ์ว่า:
สูงต่ำ อยู่ทีสปริงครับ
โช๊ค จะเกี่ยวกับความแข็งอ่อน


คือตอนแรก ไม่มั่นใจว่า spec ของโช๊ครถ std กับพวก dc5 ระยะเบ้ามันจะเท่ากันนะครับ
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.