Juris พิมพ์ว่า: |
ถ้ารถเกียร์ออโต้ทำเฮดเดอร์ 4-2-1 มาแล้ว (ยังใส่แคตอยู่) จะเดินท่อหลังแคตเป็น 2 นิ้ว จะใหญ่ไปไหมครับ หรือว่าจะใช้ขนาดไหนดีอ่ะ แล้วพักกลางถ้าเอาออกนี่จะดีไหมครับ (เพราะของเดิมมันไส้ตรงนี่ครับ หรือว่าต้องหาไส้เยื้องมาใส่ แล้วจำเป็นที่ไส้พักกลางต้องขนาดเท่าท่อไหมครับ) (พักปลาย มูเก้น ไซเลนเซอร์ครับ) |
WIT_ES MANIA พิมพ์ว่า: | ||
ก็พอได้อยู่นะครับเรื่องขนาดท่อ พักกลางก็ใส้ใส้เยื้อง เรื่องขนาดของพักกลางไม่ใช่ปัญหาครับ มันสามารถหด หรือ เบ่งได้ครับ |
oat_28 พิมพ์ว่า: |
ว่า แต่ พี่ ไป เอา แคต ออก ยัง เอ๋ย |
WIT_ES MANIA พิมพ์ว่า: |
เคยจัดพักกลางของพี่ก้องมายังครับ
ถ้าจัดมาแล้วผมว่ามันก็ o.k. อยู่นะ |
xenshiro พิมพ์ว่า: |
ก็ตอนนี้ผมเห็น พักกลาง ที่ www.chootawee.com มี อยู่ แต่เป็น 2 นิ้ว 3 อะครับ เห็นว่าน่าจะเยื้องนะครับ เพราะมันไม่ตรงรุ่นเราอะครับ ไม่รู้สนใจหรือเปล่านะครับ พอดีผมเข้าไปดูเลยลองเอามาฝากครับ
http://www.chootawee.com/ctwracing/picture/muffler/251151/mid.htm หรือรอของมาเรื่อยๆ ก็ได้ ครับ ขอบคุณนะครับ กระทู้มีสาระครับ ผมก็มาหาข้อมูลเหมือนกันครับ เพราะ AT เหมือนกันครับ แล้วตอนนี้มูเก้น ไซเรนเซอร์ มันเข้า กี่นิ้ว หรอครับ |
Vtec es03 พิมพ์ว่า: |
ผมใส่พักปลายมูเก้นอย่างเดียวกับกรองsimotaแท้ 0-100 ก็11วิ กลางมาใว แต่เมื่อมันตัด4ขึ้น5จาก180กว่าจะขึ้น190-200มันนานมากๆแต่ก็ขึ้นถึง210ครับ รถออโต้ขอบ17 ลองบนโทลย์เวย์บางนา วันนั้นไม่มีลมเลยลองดูครับ |
Juris พิมพ์ว่า: | ||
แล้วเดินท่อขนาดไหนเหรอค้าบบบ ตัดแคตไหม มีหม้อพักไหม ขอเป็นแนวครับ พรุ่งนี้ว่าจะไปแก้งานโหน่ย |
tOrKaab พิมพ์ว่า: |
พักกลางพี่ ก้อง เป็นไงอะ แล้วเท่าใหร่ รูป หน่อย |
Juris พิมพ์ว่า: |
ขอรายงานความคืบหน้าครับ
จากเฮดเดอร์ 4-2-1 [พี่ก้อง] ผมไปตัดแคตออกแล้วใส่ Missile (Super Dynamic: สีเขียวๆอ่ะ) แล้วเดินท่อ 1.7 เข้าพักกลางไส้ตรง [พี่ก้อง] จากพักกลางก็(คิดว่า)เดินท่อ 2" (=1.8") เข้าพักปลาย พบว่า " รอบต้นกลับมาจี้ดๆ ออกตัวจาก 0 โดยกดคันเร่งมิดมีเสียงเอี้ยด โดยใช้ Iphone จับเวลา 0-100 km/h ได้ที่ 11 วิ (คิดว่านะ ใช้ไอโฟนจับด้วยตัวเอง) รอบกลางก็พอใช้ได้ แต่รอบปลายจะหืดจับครับ เพราะเร่งสุดๆแล้วไปหยุดที่ 180 แล้วก็ค่อยๆ ไหลที่ละนิดไปถึง 190 (ซึ่งใช้ระยะทางไกลมากประมาณจากลาดพร้าวไปถึงทางลงงามวงวาลศ์อ่ะ(ทดสอบบนโทลเวย์) ทีนี้จะแก้ไงดีอ่ะครับ อยากได้ปลาย 200 แบบง่ายกว่านี้อ่ะ (ล้อ 17 นะครับ) โจทย์คืออยากได้ต้นกะกลาง แต่อย่างน้อยปลายต้องได้ 200 ขึ้นไปอ่ะครับ กำลังคิดเป็นสองทางเลือกครับ 1. ตัดแคตแล้วเดินท่อ 1.7 เข้าพักกลาง 2. ใส่แคตแล้วเดินท่อเข้าพักกลาง โดยแบ่งเป็น 2 กรณีคือ 2.1 เดินท่อ 2" (1.8") 2.2 เดินท่อ 1.7 เหมือนเดิม |
Juris พิมพ์ว่า: | ||
เมื่อคืนลองไปอัดตามข้อ 1 มาพบว่า วิ่งดีกว่าเดิมแฮะ สรุปว่าไอ้ Missile ที่ใส่พักกลางที่ร้านว่านี่ใส่แล้วห่วยลงครับ โปรเจคทดสอบต่อไป เดินท่อ 2" หลังแคตเข้าพักปลายครับ ปล. จะกินแกลบอยู่แล้ววุ้ย |
ไปที่: |