ตอบ
Juris


ชื่อเล่น: เม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 780

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1697
ให้คำขอบคุณ: 1333

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 20 ธันวา 2008 16:36 - เดินท่อหลังแคตครับ
ถ้ารถเกียร์ออโต้ทำเฮดเดอร์ 4-2-1 มาแล้ว (ยังใส่แคตอยู่) จะเดินท่อหลังแคตเป็น 2 นิ้ว จะใหญ่ไปไหมครับ หรือว่าจะใช้ขนาดไหนดีอ่ะ แล้วพักกลางถ้าเอาออกนี่จะดีไหมครับ (เพราะของเดิมมันไส้ตรงนี่ครับ หรือว่าต้องหาไส้เยื้องมาใส่ แล้วจำเป็นที่ไส้พักกลางต้องขนาดเท่าท่อไหมครับ) (พักปลาย มูเก้น ไซเลนเซอร์ครับ)
WIT_ES MANIA


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 865

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 887
ให้คำขอบคุณ: 327

ที่อยู่: ตลาดป่าโมก จ.อ่างทอง
เสาร์, 20 ธันวา 2008 18:54 - Re: เดินท่อหลังแคตครับ
Juris พิมพ์ว่า:
ถ้ารถเกียร์ออโต้ทำเฮดเดอร์ 4-2-1 มาแล้ว (ยังใส่แคตอยู่) จะเดินท่อหลังแคตเป็น 2 นิ้ว จะใหญ่ไปไหมครับ หรือว่าจะใช้ขนาดไหนดีอ่ะ แล้วพักกลางถ้าเอาออกนี่จะดีไหมครับ (เพราะของเดิมมันไส้ตรงนี่ครับ หรือว่าต้องหาไส้เยื้องมาใส่ แล้วจำเป็นที่ไส้พักกลางต้องขนาดเท่าท่อไหมครับ) (พักปลาย มูเก้น ไซเลนเซอร์ครับ)


ก็พอได้อยู่นะครับเรื่องขนาดท่อ พักกลางก็ใส้ใส้เยื้อง
เรื่องขนาดของพักกลางไม่ใช่ปัญหาครับ มันสามารถหด หรือ เบ่งได้ครับ
"ASIMO"


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 14 ตุลา 2008
ตอบ: 2382

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5477
ให้คำขอบคุณ: 1463

ที่อยู่: Ayutthaya_เจย์ดีนักเลง
ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
เสาร์, 20 ธันวา 2008 21:41 - เดินท่อหลังแคตครับ
จัดไป......
Juris


ชื่อเล่น: เม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 780

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1697
ให้คำขอบคุณ: 1333

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 21 ธันวา 2008 02:39 - Re: เดินท่อหลังแคตครับ
WIT_ES MANIA พิมพ์ว่า:
Juris พิมพ์ว่า:
ถ้ารถเกียร์ออโต้ทำเฮดเดอร์ 4-2-1 มาแล้ว (ยังใส่แคตอยู่) จะเดินท่อหลังแคตเป็น 2 นิ้ว จะใหญ่ไปไหมครับ หรือว่าจะใช้ขนาดไหนดีอ่ะ แล้วพักกลางถ้าเอาออกนี่จะดีไหมครับ (เพราะของเดิมมันไส้ตรงนี่ครับ หรือว่าต้องหาไส้เยื้องมาใส่ แล้วจำเป็นที่ไส้พักกลางต้องขนาดเท่าท่อไหมครับ) (พักปลาย มูเก้น ไซเลนเซอร์ครับ)


ก็พอได้อยู่นะครับเรื่องขนาดท่อ พักกลางก็ใส้ใส้เยื้อง
เรื่องขนาดของพักกลางไม่ใช่ปัญหาครับ มันสามารถหด หรือ เบ่งได้ครับ


ขอบคุณครับคุณวิท แต่ไม่รู้พักกลางไส้เยื้องหาได้ที่ไหน เพราะแต่ละร้านก็แนะนำพักกลางของตัวเองไม่เห็นมีไส้เยื้องสักร้านเลยครับ
oat_28


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2690

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 772
ให้คำขอบคุณ: 30

ปี: 2002
อาทิตย์, 21 ธันวา 2008 12:24 - เดินท่อหลังแคตครับ
2 นิ้ว เลย พี่ เมย์ จะ ได้ วิ่ง กว่า รถ ผม อิอิ

กด ที หน้า หงาย 55
oat_28


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2690

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 772
ให้คำขอบคุณ: 30

ปี: 2002
อาทิตย์, 21 ธันวา 2008 12:29 - เดินท่อหลังแคตครับ
ว่า แต่ พี่ ไป เอา แคต ออก ยัง เอ๋ย
Juris


ชื่อเล่น: เม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 780

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1697
ให้คำขอบคุณ: 1333

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 21 ธันวา 2008 12:33 - เดินท่อหลังแคตครับ
oat_28 พิมพ์ว่า:
ว่า แต่ พี่ ไป เอา แคต ออก ยัง เอ๋ย


ยังเลยอ่ะโอ้ต กำลังคิดอยู่ว่าจะเอาแคตไว้แต่ขยายท่อดูอ่ะ
WIT_ES MANIA


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 865

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 887
ให้คำขอบคุณ: 327

ที่อยู่: ตลาดป่าโมก จ.อ่างทอง
อาทิตย์, 21 ธันวา 2008 19:20 - เดินท่อหลังแคตครับ
เคยจัดพักกลางของพี่ก้องมายังครับ
ถ้าจัดมาแล้วผมว่ามันก็ o.k. อยู่นะ
ได้รับคำขอบคุณจาก: CoCain3z 
Juris


ชื่อเล่น: เม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 780

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1697
ให้คำขอบคุณ: 1333

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 21 ธันวา 2008 21:10 - เดินท่อหลังแคตครับ
WIT_ES MANIA พิมพ์ว่า:
เคยจัดพักกลางของพี่ก้องมายังครับ
ถ้าจัดมาแล้วผมว่ามันก็ o.k. อยู่นะ


จัดมาแล้วครับ แต่จับคู่กับแคตแต่งของพี่แก ไม่เวิร์คเลยครับ ตอนนี้เลยว่าจะลองจับคู่กับถอดแคตดูอ่ะ น่าจะเวิร์คมั้ง
xenshiro


ชื่อเล่น: เซน

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 831

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1265
ให้คำขอบคุณ: 1864

ที่อยู่: อ่อนนุช - ลาดพร้าว
ปี: 2003
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
จันทร์, 22 ธันวา 2008 01:51 - เดินท่อหลังแคตครับ
ก็ตอนนี้ผมเห็น พักกลาง ที่ www.chootawee.com มี อยู่ แต่เป็น 2 นิ้ว 3 อะครับ เห็นว่าน่าจะเยื้องนะครับ เพราะมันไม่ตรงรุ่นเราอะครับ ไม่รู้สนใจหรือเปล่านะครับ พอดีผมเข้าไปดูเลยลองเอามาฝากครับ

http://www.chootawee.com/ctwracing/picture/muffler/251151/mid.htm

หรือรอของมาเรื่อยๆ ก็ได้ ครับ

ขอบคุณนะครับ กระทู้มีสาระครับ ผมก็มาหาข้อมูลเหมือนกันครับ
เพราะ AT เหมือนกันครับ

แล้วตอนนี้มูเก้น ไซเรนเซอร์ มันเข้า กี่นิ้ว หรอครับ
Juris


ชื่อเล่น: เม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 780

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1697
ให้คำขอบคุณ: 1333

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 22 ธันวา 2008 02:40 - เดินท่อหลังแคตครับ
xenshiro พิมพ์ว่า:
ก็ตอนนี้ผมเห็น พักกลาง ที่ www.chootawee.com มี อยู่ แต่เป็น 2 นิ้ว 3 อะครับ เห็นว่าน่าจะเยื้องนะครับ เพราะมันไม่ตรงรุ่นเราอะครับ ไม่รู้สนใจหรือเปล่านะครับ พอดีผมเข้าไปดูเลยลองเอามาฝากครับ

http://www.chootawee.com/ctwracing/picture/muffler/251151/mid.htm

หรือรอของมาเรื่อยๆ ก็ได้ ครับ

ขอบคุณนะครับ กระทู้มีสาระครับ ผมก็มาหาข้อมูลเหมือนกันครับ
เพราะ AT เหมือนกันครับ

แล้วตอนนี้มูเก้น ไซเรนเซอร์ มันเข้า กี่นิ้ว หรอครับ


จากหน้าแปลนคิดว่าเข้า 2" นะครับ และก็ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
Juris


ชื่อเล่น: เม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 780

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1697
ให้คำขอบคุณ: 1333

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 22 ธันวา 2008 03:01 - เดินท่อหลังแคตครับ
ขอรายงานความคืบหน้าครับ

จากเฮดเดอร์ 4-2-1 [พี่ก้อง] ผมไปตัดแคตออกแล้วใส่ Missile (Super Dynamic: สีเขียวๆอ่ะ) แล้วเดินท่อ 1.7 เข้าพักกลางไส้ตรง [พี่ก้อง] จากพักกลางก็(คิดว่า)เดินท่อ 2" (=1.8") เข้าพักปลาย พบว่า " รอบต้นกลับมาจี้ดๆ ออกตัวจาก 0 โดยกดคันเร่งมิดมีเสียงเอี้ยด โดยใช้ Iphone จับเวลา 0-100 km/h ได้ที่ 11 วิ (คิดว่านะ ใช้ไอโฟนจับด้วยตัวเอง) รอบกลางก็พอใช้ได้ แต่รอบปลายจะหืดจับครับ เพราะเร่งสุดๆแล้วไปหยุดที่ 180 แล้วก็ค่อยๆ ไหลที่ละนิดไปถึง 190 (ซึ่งใช้ระยะทางไกลมากประมาณจากลาดพร้าวไปถึงทางลงงามวงวาลศ์อ่ะ(ทดสอบบนโทลเวย์) ทีนี้จะแก้ไงดีอ่ะครับ อยากได้ปลาย 200 แบบง่ายกว่านี้อ่ะ (ล้อ 17 นะครับ)

โจทย์คืออยากได้ต้นกะกลาง แต่อย่างน้อยปลายต้องได้ 200 ขึ้นไปอ่ะครับ
กำลังคิดเป็นสองทางเลือกครับ
1. ตัดแคตแล้วเดินท่อ 1.7 เข้าพักกลาง
2. ใส่แคตแล้วเดินท่อเข้าพักกลาง โดยแบ่งเป็น 2 กรณีคือ
2.1 เดินท่อ 2" (1.8")
2.2 เดินท่อ 1.7 เหมือนเดิม
Vtec es03


ชื่อเล่น: วัฒน์

เข้าร่วม: 20 ธันวา 2008
ตอบ: 189

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 120
ให้คำขอบคุณ: 24

ที่อยู่: Bangkok
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
จันทร์, 22 ธันวา 2008 03:53 - เดินท่อหลังแคตครับ
ผมใส่พักปลายมูเก้นอย่างเดียวกับกรองsimotaแท้ 0-100 ก็11วิ กลางมาใว แต่เมื่อมันตัด4ขึ้น5จาก180กว่าจะขึ้น190-200มันนานมากๆแต่ก็ขึ้นถึง210ครับ รถออโต้ขอบ17 ลองบนโทลย์เวย์บางนา วันนั้นไม่มีลมเลยลองดูครับ
Juris


ชื่อเล่น: เม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 780

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1697
ให้คำขอบคุณ: 1333

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 22 ธันวา 2008 04:29 - เดินท่อหลังแคตครับ
Vtec es03 พิมพ์ว่า:
ผมใส่พักปลายมูเก้นอย่างเดียวกับกรองsimotaแท้ 0-100 ก็11วิ กลางมาใว แต่เมื่อมันตัด4ขึ้น5จาก180กว่าจะขึ้น190-200มันนานมากๆแต่ก็ขึ้นถึง210ครับ รถออโต้ขอบ17 ลองบนโทลย์เวย์บางนา วันนั้นไม่มีลมเลยลองดูครับ


แล้วเดินท่อขนาดไหนเหรอค้าบบบ ตัดแคตไหม มีหม้อพักไหม ขอเป็นแนวครับ พรุ่งนี้ว่าจะไปแก้งานโหน่ย
tOrKaab


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1496

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1477
ให้คำขอบคุณ: 4

ที่อยู่: รามอินทรา
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
จันทร์, 22 ธันวา 2008 08:25 - เดินท่อหลังแคตครับ
พักกลางพี่ ก้อง เป็นไงอะ แล้วเท่าใหร่ รูป หน่อย
oat_28


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2690

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 772
ให้คำขอบคุณ: 30

ปี: 2002
จันทร์, 22 ธันวา 2008 08:56 - เดินท่อหลังแคตครับ
อย่าง นี้ ก็ ได้ เว ลา ไป เอา ไอ ก้อน เขียว ๆ ออก แล้ว สิ

เพ่ เมย์ แถม ได้ เงิน คืน ด้วย อิอิ เปลื่ยน เป็น 2 นิ้ว ปลาย น่า

จะ ไหล ดี กว่า นี้ นะ คับ เพ่ เมย์ ยัง ไง ก็ รีบ ไป สนอง ตาม

ที่ เจ้า ของ ร้าน เสนอ มา นะ เพ่ 55 ได้ ลอง ของ ฟรี
WIT_ES MANIA


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 865

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 887
ให้คำขอบคุณ: 327

ที่อยู่: ตลาดป่าโมก จ.อ่างทอง
จันทร์, 22 ธันวา 2008 09:40 - เดินท่อหลังแคตครับ
มันยากเจงๆกับเรื่องไอเสีย
oat_28


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2690

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 772
ให้คำขอบคุณ: 30

ปี: 2002
จันทร์, 22 ธันวา 2008 09:42 - เดินท่อหลังแคตครับ
ต้อง ลอง เอง ไป เรื่อย 55
Vtec es03


ชื่อเล่น: วัฒน์

เข้าร่วม: 20 ธันวา 2008
ตอบ: 189

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 120
ให้คำขอบคุณ: 24

ที่อยู่: Bangkok
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
จันทร์, 22 ธันวา 2008 11:20 - เดินท่อหลังแคตครับ
Juris พิมพ์ว่า:
Vtec es03 พิมพ์ว่า:
ผมใส่พักปลายมูเก้นอย่างเดียวกับกรองsimotaแท้ 0-100 ก็11วิ กลางมาใว แต่เมื่อมันตัด4ขึ้น5จาก180กว่าจะขึ้น190-200มันนานมากๆแต่ก็ขึ้นถึง210ครับ รถออโต้ขอบ17 ลองบนโทลย์เวย์บางนา วันนั้นไม่มีลมเลยลองดูครับ


แล้วเดินท่อขนาดไหนเหรอค้าบบบ ตัดแคตไหม มีหม้อพักไหม ขอเป็นแนวครับ พรุ่งนี้ว่าจะไปแก้งานโหน่ย
Juris


ชื่อเล่น: เม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 780

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1697
ให้คำขอบคุณ: 1333

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 22 ธันวา 2008 23:10 - เดินท่อหลังแคตครับ
tOrKaab พิมพ์ว่า:
พักกลางพี่ ก้อง เป็นไงอะ แล้วเท่าใหร่ รูป หน่อย


พักกลางพี่ก้องเป็น stainless ไส้ตรง ขนาดไส้ 1.7" ครับ ราคา 2000 จ้า
Juris


ชื่อเล่น: เม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 780

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1697
ให้คำขอบคุณ: 1333

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 23 ธันวา 2008 01:39 - เดินท่อหลังแคตครับ
Juris พิมพ์ว่า:
ขอรายงานความคืบหน้าครับ

จากเฮดเดอร์ 4-2-1 [พี่ก้อง] ผมไปตัดแคตออกแล้วใส่ Missile (Super Dynamic: สีเขียวๆอ่ะ) แล้วเดินท่อ 1.7 เข้าพักกลางไส้ตรง [พี่ก้อง] จากพักกลางก็(คิดว่า)เดินท่อ 2" (=1.8") เข้าพักปลาย พบว่า " รอบต้นกลับมาจี้ดๆ ออกตัวจาก 0 โดยกดคันเร่งมิดมีเสียงเอี้ยด โดยใช้ Iphone จับเวลา 0-100 km/h ได้ที่ 11 วิ (คิดว่านะ ใช้ไอโฟนจับด้วยตัวเอง) รอบกลางก็พอใช้ได้ แต่รอบปลายจะหืดจับครับ เพราะเร่งสุดๆแล้วไปหยุดที่ 180 แล้วก็ค่อยๆ ไหลที่ละนิดไปถึง 190 (ซึ่งใช้ระยะทางไกลมากประมาณจากลาดพร้าวไปถึงทางลงงามวงวาลศ์อ่ะ(ทดสอบบนโทลเวย์) ทีนี้จะแก้ไงดีอ่ะครับ อยากได้ปลาย 200 แบบง่ายกว่านี้อ่ะ (ล้อ 17 นะครับ)

โจทย์คืออยากได้ต้นกะกลาง แต่อย่างน้อยปลายต้องได้ 200 ขึ้นไปอ่ะครับ
กำลังคิดเป็นสองทางเลือกครับ
1. ตัดแคตแล้วเดินท่อ 1.7 เข้าพักกลาง
2. ใส่แคตแล้วเดินท่อเข้าพักกลาง โดยแบ่งเป็น 2 กรณีคือ
2.1 เดินท่อ 2" (1.8")
2.2 เดินท่อ 1.7 เหมือนเดิม


เมื่อคืนลองไปอัดตามข้อ 1 มาพบว่า วิ่งดีกว่าเดิมแฮะ สรุปว่าไอ้ Missile ที่ใส่พักกลางที่ร้านว่านี่ใส่แล้วห่วยลงครับ โปรเจคทดสอบต่อไป เดินท่อ 2" หลังแคตเข้าพักปลายครับ

ปล. จะกินแกลบอยู่แล้ววุ้ย
oat_28


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2690

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 772
ให้คำขอบคุณ: 30

ปี: 2002
อังคาร, 23 ธันวา 2008 08:48 - เดินท่อหลังแคตครับ
Juris พิมพ์ว่า:
Juris พิมพ์ว่า:
ขอรายงานความคืบหน้าครับ

จากเฮดเดอร์ 4-2-1 [พี่ก้อง] ผมไปตัดแคตออกแล้วใส่ Missile (Super Dynamic: สีเขียวๆอ่ะ) แล้วเดินท่อ 1.7 เข้าพักกลางไส้ตรง [พี่ก้อง] จากพักกลางก็(คิดว่า)เดินท่อ 2" (=1.8") เข้าพักปลาย พบว่า " รอบต้นกลับมาจี้ดๆ ออกตัวจาก 0 โดยกดคันเร่งมิดมีเสียงเอี้ยด โดยใช้ Iphone จับเวลา 0-100 km/h ได้ที่ 11 วิ (คิดว่านะ ใช้ไอโฟนจับด้วยตัวเอง) รอบกลางก็พอใช้ได้ แต่รอบปลายจะหืดจับครับ เพราะเร่งสุดๆแล้วไปหยุดที่ 180 แล้วก็ค่อยๆ ไหลที่ละนิดไปถึง 190 (ซึ่งใช้ระยะทางไกลมากประมาณจากลาดพร้าวไปถึงทางลงงามวงวาลศ์อ่ะ(ทดสอบบนโทลเวย์) ทีนี้จะแก้ไงดีอ่ะครับ อยากได้ปลาย 200 แบบง่ายกว่านี้อ่ะ (ล้อ 17 นะครับ)

โจทย์คืออยากได้ต้นกะกลาง แต่อย่างน้อยปลายต้องได้ 200 ขึ้นไปอ่ะครับ
กำลังคิดเป็นสองทางเลือกครับ
1. ตัดแคตแล้วเดินท่อ 1.7 เข้าพักกลาง
2. ใส่แคตแล้วเดินท่อเข้าพักกลาง โดยแบ่งเป็น 2 กรณีคือ
2.1 เดินท่อ 2" (1.8")
2.2 เดินท่อ 1.7 เหมือนเดิม


เมื่อคืนลองไปอัดตามข้อ 1 มาพบว่า วิ่งดีกว่าเดิมแฮะ สรุปว่าไอ้ Missile ที่ใส่พักกลางที่ร้านว่านี่ใส่แล้วห่วยลงครับ โปรเจคทดสอบต่อไป เดินท่อ 2" หลังแคตเข้าพักปลายครับ

ปล. จะกินแกลบอยู่แล้ววุ้ย


55 สูตร นี้ ได้ ผล ก็ ได้ เว ลา เริ่ม สูตร ต่อ ไป

แล้ว รถ เพ่ จะ ได้ วิ่ง จม ไมล์ เลย อิอิ
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.