ES21_fatboy พิมพ์ว่า: |
อู้วววว แหล่ม เลย เห็นภาพ ได้ฟิลลิ่งมากเลยครับบิ๊ก |
biki พิมพ์ว่า: |
ขอบคุณค้าบพี่ ผมว่าเวปเร็วๆนี่ตอบมันส์กว่าเดิมเยอะครับ นึกอยากจะแก้ตรงไหนก้อไม่ต้องรอนาน :D :D เจ๋งหง่ะ ![]() |
BOY PeTiTe พิมพ์ว่า: |
แล้ว DC5 เพ่อ่ะเลิกตัด 180 ยังคร๊าบบบบบ
ระวังนะ ![]() ![]() |
hacker พิมพ์ว่า: |
ของบิคคิ ถ้ารถไม่ตัด 180 คนข้างๆก็อาจจะตัดได้ครับ ตัดดั๊ง ป้าปปปปปปปปป |
civicy_art พิมพ์ว่า: |
ขอบคุณคับ พี่ บิกิ
ได้ความรู้เยอะเลยคับ |
oat_28 พิมพ์ว่า: |
เพ่บิคความรู้แน่น |
biki พิมพ์ว่า: | ||||
ใครใส่แล้วก้อรู้ทั้งนั้นอ่ะคับ มีคนรู้ลึกๆกว่าผมอีกมากมาย ด้านบนนั่นคือความเห็นส่วนตัวของผมนะครับ ท่านอื่นลองแล้วเป็นยังไงก้อมาแลกเปลี่ยนกันนะครับ :) |
zn701 พิมพ์ว่า: |
ช่วยแนะนำ จูนเนอร์ หน่อยคร้าบบ อยากทราบราคา ค่าจูน ด้วยอ่ะ ... |
PongpanG พิมพ์ว่า: |
5555555 ไปโคราช ขอ ท้า บิกิ หน่อยดีก่าครับ 5555 (เพราะเรารู้ว่ายังไม่ได้ปลด 180) อิอิอิ
แหะๆๆ แต่คงต้องยอมแพ้รอบต้นๆ ละว้า |
biki พิมพ์ว่า: |
ความเห็นส่วนตัวนะครับอาร์ท
e-manage ฟ้า จูนใส่ ES05 1.7 AT เครื่องเดิมๆ เปลี่ยนกรองอากาศ ขยายท่อ1.8" ท่อใส้เกลียวspoon 2" แคตไม่ถอด ไม่รู้สึกว่าแรงกว่าเดิมปู๊ดป๊าดๆๆๆๆ แต่จากรอบต้นที่หายไปด้วยการเปลี่ยนนู้นเปลี่ยนนี่ทั้งหลายได้กลับมาครบถ้วน แรงบิดในการเร่งแซงเป็นที่น่าพอใจ จากที่ต้องคลิกดาวน์บ่อยๆ ใช้ค่อยๆเหยียบใต่ความเร็วเอาก้อสามารถทำได้ในเวลาไม่นาน (อันนี้จูนเนอร์ปรับให้เข้ากับลักษณะการขับของผม) ถ้าจะหั้ยสรุปง่ายๆ แรงม้าอย่าไปหวังมากอาจจะเพิ่มซัก5ตัว ในเครื่องเดิมๆ ความเร็วปลายก้อไม่ได้จะเพิ่มกันซักเท่าไหร่ เพราะปรกติรถเดิมๆก้อทำได้ใกล้ๆ200+/-นิดหน่อยยุเเล้ว ที่ชอบใจมากเห็นจะเห็นเป็นเรื่องแรงบิดนี่แหละครับ ทำหั้ยขับง่ายขึ้นเยอะ ส่วนกับรถ MT ผมไม่เคยลองครับ แต่ได้ข่าวว่าคุ้มค่าเลยทีเดียว |
DRINK พิมพ์ว่า: |
บิคแม่ม ถล่มตัว |
VOICEMAN พิมพ์ว่า: |
ขอบคุณมากๆเลยครับ
ได้ความรู้เพิ่มอีกแว้ว |
L พิมพ์ว่า: | ||
คันนี้ก็มีสีฟ้านี่คับ........อิอิอิอิอิ |
ไปที่: |