ed_36 พิมพ์ว่า: |
คือ ผม ขับ es01 อยู๋
อยาก เดิน ท่อ เลส ทั้ง เส้น อ่ะครับ ตั้ง แต่ เฮดเดอร์ เลย อ่ะ ครับ แล้ว ต้อง มี สูตร ไหม ครับ ถ้า มี ช่วย บอก หน่อย ครับ แล้ว ต้อง ตัด ท่อ เเคต ทิ้งไหม ครับ พี่ รถ ผม เกียร ออโต้1.7 ครับ แล้ว ปลาย ท่อ ต้องใช่ ของ อะไร อ่ะ ครับ หรือ ว่า พี่ๆ แนะ นำ ร้านทำท่อ เลย ก้อดี น่ะ ครับ คือแบบ ว่า ไป บอกร้าน ร้าน เค้า รู้เลย ว่า ทำ สูตรไหน ขนาดไหน เข้า เท่าไหร่ ออก เท่าไหร่ อ่ะ ครับ ผม อยู่ สำโรง อ่ะครับ วานพี่ๆ ช่วย บอกหน่อยน่ะ ครับ จะทำท่อแล้ว ยังไม่มี ข้มูลเลย ครับพี่ๆ ชอบ เพราะสวยดี ครับ |
Bonjiro พิมพ์ว่า: |
ขอสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมคับ
"ท่อวน Mugen Silencer DC2'98" ตอนนี้ราคาประมาณเท่าไหร่คับ |
champjue พิมพ์ว่า: | ||
เหนยู่ สภาพokเลยนะ 11000 ในกระทู้ซื้อขายอะครับ และก็เชียงกงบางนา สภาพปิ้งเลย แต่ราคาแรงหน่อย เคยถามมาทั้งเส้น dc2 16k ถ้าปลายอย่างเดียวเฮียเค้าขาย 13k ประมาณนี้ครับแต่ที่ผมไปเดินนี่ปามานเดือนนึงและ ส่วนตัวตอนแรกก็ตั้งใจจะใส่อะครับ แต่ดันไปทำของพี่ก้องก่อนเลยยังไม่ได้ใส่ แฮะๆๆ |
ou_es พิมพ์ว่า: |
1.7 เกียร์ออโต้นะ ที่ผมทำไปนะ head engineertech ขยายท่อเป็น2.0 ทั้งเส้น ตัดcat ท่อspoon ของbiggie ไส้เกลียว
สุดท้ายตอนนี้อยากเปลี่ยนกลับเป็นของเดิมครับ ท่อ1.5 เหมือนเดิม headเดิม เหลือแค่ท่อspoon พอ engineertech ทำให้มาไวช่วง3000rpm แต่ช่วงออกตัว2000รอบจะอืดๆโล่งๆ ต้องขับอัดๆหน่อย ปลายตื้อๆ หมดแล้วหมดเลยไม่ไหล เดิมเคยได้ 195+ ตอนนี้กว่าจะขึ้น180 ก็เหงื่อตกครับ อยู่สำโรงไปลองทำที่ ศรีมงคล2000 ท้ายซอยลาซาลก็ได้ครับ งานใช้ได้เลย ไม่แพง ท่อเค้าใช้พวกกัววาลไนท์ชุบสังกะสี ไม่เป็นหนิม |
BeeBird พิมพ์ว่า: | ||||
รบกวนระบุพิกัด Silencer DC2 R98 หน่อยได้ไหมครับ ที่เชียงกงบางน่น่ะครับ อยากไปดูอยู่เหมือนกัน ไม่เคยไปครับผม |
champjue พิมพ์ว่า: | ||||||
วันนี้ไปดูละเอียดๆกับพี่เม มาแล้วครับ มันเป็นปี96 คับม่ายช่าย 98 คับพี่ BEEBIRD ล้อหล่อ แต่ถ้าพี่อยากไปดูก็ เข้าซอย 5 สุดซอย เลี้ยวซ้ายไปนิดนึง พี่จะเห็นร้านอยู่ซ้ายมือครับ ร้านกันสาดสีส้มคับ ประตูลากก็สีส้ม อยู่หัวมุมพอดี มีล้อวางเยอะๆ ฝั่งซ้ายนะพี่ วันนี้ไปก็ดันลืมดูชื่อร้านแต่พี่เมเค้ามีนามบัตรนะครับเด่วผมโทเอาเบอให้ จะได้ยังไม่ต้องวิ่งไปไป กลับกลับ |
BeeBird พิมพ์ว่า: | ||||||||
เมื่อเที่ยงๆ น้องเม โทรมาคุยกับพี่แล้วครับ น้องแชมป์ ขอบคุณมากๆเลย จะได้ไม่ไปเสียเที่ยว ![]() |
BeeBird พิมพ์ว่า: | ||
สรุปว่า เกียร์ AUTO ไม่ควรตัด CAT เปลี่ยนแค่ปลายไส้วน หรือไส้เยื้อง ก็พอถูกต้องตามนั้นใช่ไหมครับ แล้ว ไปทำเฮดเดอร์ Engineertech สำหรับ AUTO ทำให้ดีขึ้นหรือแย่ลงตรงไหนมั่งครับ |
ou_es พิมพ์ว่า: |
1.7 เกียร์ออโต้นะ ที่ผมทำไปนะ head engineertech ขยายท่อเป็น2.0 ทั้งเส้น ตัดcat ท่อspoon ของbiggie ไส้เกลียว
สุดท้ายตอนนี้อยากเปลี่ยนกลับเป็นของเดิมครับ ท่อ1.5 เหมือนเดิม headเดิม เหลือแค่ท่อspoon พอ engineertech ทำให้มาไวช่วง3000rpm แต่ช่วงออกตัว2000รอบจะอืดๆโล่งๆ ต้องขับอัดๆหน่อย ปลายตื้อๆ หมดแล้วหมดเลยไม่ไหล เดิมเคยได้ 195+ ตอนนี้กว่าจะขึ้น180 ก็เหงื่อตกครับ อยู่สำโรงไปลองทำที่ ศรีมงคล2000 ท้ายซอยลาซาลก็ได้ครับ งานใช้ได้เลย ไม่แพง ท่อเค้าใช้พวกกัววาลไนท์ชุบสังกะสี ไม่เป็นหนิม |
ไปที่: |