ตอบ
artimo


ชื่อเล่น: อาร์ท

เข้าร่วม: 19 กุมภา 2010
ตอบ: 203

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 126
ให้คำขอบคุณ: 169

ที่อยู่: เจริญนคร-กรุงเทพมหานคร
ปี: 2001
ศุกร์, 19 กุมภา 2010 15:29 - @@@@@@@@@ปรึกษาหน่อยครับกลังมองesมืสองอยู่@@@@@@@@@@@@
คือ พอดีกำลังหา es มือสองอยู่ใจอยากได้ตัวmt เพราะเห็นว่า at มักเจอปัญหาเกียร์พังเพราะกรองมันเล็ก

เลยอยากทราบข้อเท็จจริงอะคับแล้วที่ว่าตัว04 ขึ้นไปทางhonda ได้แก้ปัญหาในจุดนี้แล้วจริงหรือไม่ครับ

มีใครในclub ที่ขับตาเหยี่ยว at ไมล์ 1xxxxx แล้วไม่เจอปัญหาเลยบ้างช่วยคอนเฟริมทีคับ

เพราะ แมนนวลก้อมีน้อยเหลือเกิน หายากอะครับ

ป.ล. คือผมมีงบประมาณที่จะเล่นได้แค่ 01-02 อะคั
naruephol


ชื่อเล่น: หนุ่ย

เข้าร่วม: 25 กันยา 2009
ตอบ: 1019

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2152
ให้คำขอบคุณ: 167

ที่อยู่: Rayong
ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 19 กุมภา 2010 16:12 - @@@@@@@@@ปรึกษาหน่อยครับกลังมองesมืสองอยู่@@@@@@@@@@@@
ผม 04 แต่ยังไม่แสน
OK ครับ
dodcivices


ชื่อเล่น: โดด

เข้าร่วม: 30 กันยา 2009
ตอบ: 537

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 861
ให้คำขอบคุณ: 539

ที่อยู่: สมุทรปราการ
ปี: 2004
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 19 กุมภา 2010 16:29 - @@@@@@@@@ปรึกษาหน่อยครับกลังมองesมืสองอยู่@@@@@@@@@@@@
AT 04 ไมล์ 17xxxxแล้ว ยังไม่เคยมีปัญหาเลยครับ
cisco


ชื่อเล่น: เต้น

เข้าร่วม: 25 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 3557

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5197
ให้คำขอบคุณ: 9940
ศุกร์, 19 กุมภา 2010 16:37 - @@@@@@@@@ปรึกษาหน่อยครับกลังมองesมืสองอยู่@@@@@@@@@@@@
03 ขึ้นไปครับ กรองเกียร์เปลี่ยนให้ใหญ่แล้ว

ผมใช้ 03 อยู่วิ่งมาจะแสนเจ็ดแล้วยังเนียนครับ มันขึ้นอยู่กับการใช้งานมากกว่าครับ ถ้า click down บ่อย ๆ ก็ไปเร็วแน่นอน

หรือเช่นว่าออกตัวแรง ๆ หลังจากหยุดนิ่งก็มีส่วนครับ

อาศัยเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์บ่อย ๆ ดีกว่า เช่น 0 ให้เปลี่ยนทุก ๆ 60000 โล ก็ลดเหลือทุก 10000 - 20000 โลดีกว่าครับ ช่วยยืดอายุการใช้งานไปได้ในระดับนึง

ส่วน MT ผมไม่ได้ใช้งานรอผู้อื่นมาตอบล่ะกันครับ เท่าที่รู้เพื่อนผมที่ใช้ก็มีปัญหาเรื่องผ้าครัชเหมือนกันนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: myoatty57  monkey-es 
Ton-


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 1397

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5467
ให้คำขอบคุณ: 1471
ศุกร์, 19 กุมภา 2010 16:40 - @@@@@@@@@ปรึกษาหน่อยครับกลังมองesมืสองอยู่@@@@@@@@@@@@
ผม 02 160,000 ยังอยู่ดีมีสุข แต่ก็เสียวว่ามันจะเกิดกับผมเมื่อไร

ถ้าขับเป็น ผมว่ามันก็น่าจะได้ถึง 2 แสนสบายๆ ครับ มันไม่ได้เป็นทุกคัน แต่มันคงเป็นง่ายกว่าของปี 04 แค่นั้นเอง <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
ae


เข้าร่วม: 09 พฤษภาคม 2009
ตอบ: 327

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 1621
ให้คำขอบคุณ: 2803

ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 19 กุมภา 2010 19:43 - @@@@@@@@@ปรึกษาหน่อยครับกลังมองesมืสองอยู่@@@@@@@@@@@@
เกียร์พังเพราะกรองมันเล็ก

ความคิดเห็นส่วนตัวผมคิดว่า
ใช่ครับ กรองเล็ก ทำให้ตันไวกว่ากรองใหญ่
แต่ส่วนตัวผมคิดว่ามันเป็นปลายเหตุ ต้นเหตุคือสิ่งที่มาอุดตัน
ถ้าปัจจัยการใช้งานต่างๆ ของผู้ขับขี่เหมือนกัน กรองใหญ่กว่า ตันช้ากว่า แต่การสึกหรอ ของชิ้นส่วนต่างๆ ภายในเกียร์
ที่เป็นสาเหตุทำให้เกียร์พัง ก็น่าจะเท่ากัน

- วิธีการใช้งานเกียร์
- อายุการใช้งานเกียร์
- การบำรุงรักษา เปลี่ยนน้ำมันเกียร์

*****************************************************************

http://www.civicesgroup.com/forum/topic1087

การบำรุงรักษาเกียร์อัตโนมัติ Honda Civic เมื่อ 5/14/2007 2:13:38 PM ถามธเนศร์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา
รถ Honda Civic
ปี 2002 ระยะใช้งาน 80001-100000 กิโลเมตร

สวัสดีครับ

ผมอยากทราบว่าเกียร์อัตโนมัติของรถ Honda Civic Dimension 2002 ควรจะมีการเปลี่ยนกรองน้ำมันเกียร์บ้างหรือไม่ครับ เพราะในคู่มือไม่ได้ระบุไว้ แต่หลายคนเจอปัญหาเกียร์พังเมื่อวิ่งเกินแสนกม. บางคนก็ว่าเกียร์รุ่นนี้เปราะ แต่ล่าสุดผมได้ทราบข้อมูลจากผู้ใช้บางท่านว่า สาเหตุจริงๆอาจเกิดจากกรองน้ำมันเกียร์อุดตัน แค่ถอดเปลี่ยนก็หายเป็นปกติ ถ้าผมจะเปลี่ยนกรองน้ำมันเกียร์ตัวนี้ที่แสนกม.เลยจะดีไหมครับ จะยุ่งยากมากหรือเปล่า แล้วช่างที่ศูนย์เค้าจะทำให้ไหมครับ
ขอบคุณมากครับ

ตอบ

กรองน้ำมันเกียร์อัตโนมัติในเกียร์หลายรุ่น เป็นตะแกรงกรองธรรมดา ไม่เหมือนกรองกระดาษที่จะต้องเปลี่ยนกันเป็นครั้งคราว
กรองแบบตะแกรงกรองนั้น เป็นการดักฝุ่นผงขนาดค่อนข้างใหญ่ และเป็นฝุ่นผงที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นได้ในระบบเท่านั้นเอง
ส่วนใหญ่ จะเป็นรูปทรงคล้ายฝักบัวอาบน้ำ มีตะแกรงโลหะเป็นปากของฝักบัว วางอยู่ในตำแหน่งต่ำสุดของระบบดูดน้ำมัน เพื่อเป็นทางรับน้ำมันในอ่างของเกียร์ขึ้นไปยัง Front Pump แล้วนำน้ำมันไปใช้ตามส่วนต่างต่างต่อไป
กับเกียร์ที่มีอ่างน้ำมัน คุณต้องเปิดอ่างออกก่อนจึงจะเห็น และเมื่อเห็นเข้าแล้ว ช่างไทยก็ถอดออกมาล้าง ด้วยความเชื่อว่า จำเป็นต้องล้าง และพูดกันต่อต่อมา กลายเป็นความเชื่อ

อันที่จริงนั้น หากตะแกรงกรองของฝักบัวตัวนี้สกปรก ก็หมายความชัดเจนว่า น้ำมันในระบบสกปรก
และน้ำมันจะสกปรกได้ ก็ต่อเมื่อมีสิ่งใดเข้าไปเจือปน
สิ่งนั้น มักจะเป็นเศษของคลัทช์ ที่สึกออกมา และเข้าผสมอยู่ในน้ำมัน จนไปอุดอยู่กับกรอง ที่ร้อยวันพันปีจะไม่มีสิ่งใดเข้าไปอุดตันได้
ช่างคนไทยเห็นเข้า ก็ล้างเสีย แล้วใส่เข้าไปใหม่ ไม่ได้นึกเลยไปถึงว่า สิ่งสกปรกนั้นมาจากไหน และอะไรกำลังเกิดขึ้นกับเกียร์ชุดนั้นนั้น
ดังนั้น ไม่นานหลังจากล้างกรอง และลูกค้าพอใจ ว่าเกียร์ทำงานดีขึ้น เกียร์ก็จะพังลงไป โดยลูกค้าไม่รู้ตัวเลยว่า ได้ใช้เกียร์ชุดนั้นในแบบที่ไม่ควรใช้ อันได้แก่การเปลี่ยนเกียร์จาก D ไป N แล้วกลับมา D โดยไม่รอให้เกียร์จับกันสนิทเสียก่อน ก็กดคันเร่งนำรถเคลื่อนที่ออกไปแล้ว หรือเปลี่ยนเกียร์สองจังหวะนี้โดยไม่เหยียบเบรกก่อน
นั้นแหละ ต้นเหตุของการตันของกรอง และความพินาสของเกียร์

กับฮอนด้า หลายรุ่นไม่มีอ่างน้ำมันเกียร์ให้ต้องถอด ก็ไปไม่ถึง และถึงไปถึง ก็ไม่มีความจำเป็นจะต้องล้าง หากไม่มีอะไรสึกหรอมาทำให้ตัน
หากมีอะไรมาทำให้ตัน ก็จะต้องมองไปถึงสิ่งที่สึกหรอออกมา ซึ่งในที่นี้ ก็คือคลัทช์ เป็นส่วนใหญ่

สิ่งที่ควรทำ หากกรองตัน ก็คือรื้อเกียร์ออกมาดูแผ่นคลัทช์ และเปลี่ยนใหม่หากสึกมากเกินไปแล้ว เท่านั้น

ไม่ใช่ล้างกรองกันบ่อยบ่อย

กรองไม่ใช่ต้นเหตุของการพังของเกียร์
แต่การใช้เกียร์นั่นแหละ เป็นต้นเหตุแห่งการพังของเกียร์เอง


การล้างกรองครั้งแรกแรก เป็นเพียงทำให้แรงดันน้ำมันเกียร์กลับขึ้นระดับสูงอย่างเดิม
และเกียร์จะทำงานได้ดีกว่าก่อนล้าง แต่ไม่ดีเท่ากับตอนใหม่ใหม่แน่นอน

คุณคิดดูเอาเองก็แล้วกันครับ ถ้าล้างได้ หรือเปลี่ยนได้ ทำไมผู้ผลิตเขาไม่แนะนำเอาไว้
บางเรื่อง เขารู้ แต่ช่างเราไม่รู้ เราก็ทำไปแบบไม่รู้ และคิดเอาเองว่า เราเก่งกว่าคนอื่น จริงไหมครับ

-ธเนศร์



*****************************************************************



เกียร์ mt ก็มีปัญหาได้เหมือนกันครับ แต่โอกาสอาจน้อยกว่า ราคาซ่อมถูกกว่า at

http://www.civicesgroup.com/forum/topic11604

http://www.civicesgroup.com/forum/topic11491

http://www.civicesgroup.com/forum/topic11797



ปล. แต่สวนตัวผมว่าถ้ามีงบพอ จัด 04 ดีกว่าครับ มันมีหลายอย่างมากกว่าเรื่องกรองเกียร์
ได้รับคำขอบคุณจาก: myoatty57  cisco  sayarm  monkey-es  ob_2019  kaisuh  ton_dezember 
pong_1986


ชื่อเล่น: เติ้ง

เข้าร่วม: 25 สิงหา 2009
ตอบ: 37

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 189
ให้คำขอบคุณ: 69

ที่อยู่: กรุงเทพ
ปี: 2002
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
ศุกร์, 19 กุมภา 2010 19:54 - @@@@@@@@@ปรึกษาหน่อยครับกลังมองesมืสองอยู่@@@@@@@@@@@@
ES02 atวิ่งไป204XXX ยังนิ่งคับ
ae


เข้าร่วม: 09 พฤษภาคม 2009
ตอบ: 327

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 1621
ให้คำขอบคุณ: 2803

ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 19 กุมภา 2010 20:07 - @@@@@@@@@ปรึกษาหน่อยครับกลังมองesมืสองอยู่@@@@@@@@@@@@
ลืมบอกไป ผม es01 at 115,XXX ยังดีอยู่

วิธีทดสอบเกียร์ auto คร่าวๆ
http://www.civicesgroup.com/forum/topic13658?highlight=2500
ได้รับคำขอบคุณจาก: myoatty57  champjue 
myoatty57


ชื่อเล่น: โอ๊ต

เข้าร่วม: 12 ธันวา 2009
ตอบ: 540

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 442
ให้คำขอบคุณ: 3217

ที่อยู่: ขอนแจ่น
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
ศุกร์, 19 กุมภา 2010 21:55 - @@@@@@@@@ปรึกษาหน่อยครับกลังมองesมืสองอยู่@@@@@@@@@@@@
ความรู้ใหม่อีกละ
champjue


เข้าร่วม: 17 สิงหา 2009
ตอบ: 429

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 443
ให้คำขอบคุณ: 670

ที่อยู่: พรานนก 7
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 19 กุมภา 2010 22:53 - @@@@@@@@@ปรึกษาหน่อยครับกลังมองesมืสองอยู่@@@@@@@@@@@@
เกียร์ AUTO 04 แสนกับหลักพัน ยังไม่เป็นอะไรนะครับ
artimo


ชื่อเล่น: อาร์ท

เข้าร่วม: 19 กุมภา 2010
ตอบ: 203

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 126
ให้คำขอบคุณ: 169

ที่อยู่: เจริญนคร-กรุงเทพมหานคร
ปี: 2001
อาทิตย์, 21 กุมภา 2010 23:33 - @@@@@@@@@ปรึกษาหน่อยครับกลังมองesมืสองอยู่@@@@@@@@@@@@
ขอขอบคุณทุกความคิดเห็นมากๆนะครับ ช่วยในการตัดสินใจได้เยอะเลย

ไว้ถ้าได้รถแล้วยังไงจะมาขอเข้ากรุ๊ปด้วยอีกคนนะครับ

ฝากเนื้อฝากตัวล่วงหน้าด้วยนะคร๊าบบบ อิอิ :D
sayarm


ชื่อเล่น: หยาม

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 2229

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2543
ให้คำขอบคุณ: 4055

ที่อยู่: ระยอง (แต่คนพะเยา ^_^ )
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
จันทร์, 22 กุมภา 2010 01:39 - @@@@@@@@@ปรึกษาหน่อยครับกลังมองesมืสองอยู่@@@@@@@@@@@@
ae พิมพ์ว่า:
เกียร์พังเพราะกรองมันเล็ก

ความคิดเห็นส่วนตัวผมคิดว่า
ใช่ครับ กรองเล็ก ทำให้ตันไวกว่ากรองใหญ่
แต่ส่วนตัวผมคิดว่ามันเป็นปลายเหตุ ต้นเหตุคือสิ่งที่มาอุดตัน
ถ้าปัจจัยการใช้งานต่างๆ ของผู้ขับขี่เหมือนกัน กรองใหญ่กว่า ตันช้ากว่า แต่การสึกหรอ ของชิ้นส่วนต่างๆ ภายในเกียร์
ที่เป็นสาเหตุทำให้เกียร์พัง ก็น่าจะเท่ากัน

- วิธีการใช้งานเกียร์
- อายุการใช้งานเกียร์
- การบำรุงรักษา เปลี่ยนน้ำมันเกียร์

*****************************************************************

http://www.civicesgroup.com/forum/topic1087

การบำรุงรักษาเกียร์อัตโนมัติ Honda Civic เมื่อ 5/14/2007 2:13:38 PM ถามธเนศร์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา
รถ Honda Civic
ปี 2002 ระยะใช้งาน 80001-100000 กิโลเมตร

สวัสดีครับ

ผมอยากทราบว่าเกียร์อัตโนมัติของรถ Honda Civic Dimension 2002 ควรจะมีการเปลี่ยนกรองน้ำมันเกียร์บ้างหรือไม่ครับ เพราะในคู่มือไม่ได้ระบุไว้ แต่หลายคนเจอปัญหาเกียร์พังเมื่อวิ่งเกินแสนกม. บางคนก็ว่าเกียร์รุ่นนี้เปราะ แต่ล่าสุดผมได้ทราบข้อมูลจากผู้ใช้บางท่านว่า สาเหตุจริงๆอาจเกิดจากกรองน้ำมันเกียร์อุดตัน แค่ถอดเปลี่ยนก็หายเป็นปกติ ถ้าผมจะเปลี่ยนกรองน้ำมันเกียร์ตัวนี้ที่แสนกม.เลยจะดีไหมครับ จะยุ่งยากมากหรือเปล่า แล้วช่างที่ศูนย์เค้าจะทำให้ไหมครับ
ขอบคุณมากครับ

ตอบ

กรองน้ำมันเกียร์อัตโนมัติในเกียร์หลายรุ่น เป็นตะแกรงกรองธรรมดา ไม่เหมือนกรองกระดาษที่จะต้องเปลี่ยนกันเป็นครั้งคราว
กรองแบบตะแกรงกรองนั้น เป็นการดักฝุ่นผงขนาดค่อนข้างใหญ่ และเป็นฝุ่นผงที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นได้ในระบบเท่านั้นเอง
ส่วนใหญ่ จะเป็นรูปทรงคล้ายฝักบัวอาบน้ำ มีตะแกรงโลหะเป็นปากของฝักบัว วางอยู่ในตำแหน่งต่ำสุดของระบบดูดน้ำมัน เพื่อเป็นทางรับน้ำมันในอ่างของเกียร์ขึ้นไปยัง Front Pump แล้วนำน้ำมันไปใช้ตามส่วนต่างต่างต่อไป
กับเกียร์ที่มีอ่างน้ำมัน คุณต้องเปิดอ่างออกก่อนจึงจะเห็น และเมื่อเห็นเข้าแล้ว ช่างไทยก็ถอดออกมาล้าง ด้วยความเชื่อว่า จำเป็นต้องล้าง และพูดกันต่อต่อมา กลายเป็นความเชื่อ

อันที่จริงนั้น หากตะแกรงกรองของฝักบัวตัวนี้สกปรก ก็หมายความชัดเจนว่า น้ำมันในระบบสกปรก
และน้ำมันจะสกปรกได้ ก็ต่อเมื่อมีสิ่งใดเข้าไปเจือปน
สิ่งนั้น มักจะเป็นเศษของคลัทช์ ที่สึกออกมา และเข้าผสมอยู่ในน้ำมัน จนไปอุดอยู่กับกรอง ที่ร้อยวันพันปีจะไม่มีสิ่งใดเข้าไปอุดตันได้
ช่างคนไทยเห็นเข้า ก็ล้างเสีย แล้วใส่เข้าไปใหม่ ไม่ได้นึกเลยไปถึงว่า สิ่งสกปรกนั้นมาจากไหน และอะไรกำลังเกิดขึ้นกับเกียร์ชุดนั้นนั้น
ดังนั้น ไม่นานหลังจากล้างกรอง และลูกค้าพอใจ ว่าเกียร์ทำงานดีขึ้น เกียร์ก็จะพังลงไป โดยลูกค้าไม่รู้ตัวเลยว่า ได้ใช้เกียร์ชุดนั้นในแบบที่ไม่ควรใช้ อันได้แก่การเปลี่ยนเกียร์จาก D ไป N แล้วกลับมา D โดยไม่รอให้เกียร์จับกันสนิทเสียก่อน ก็กดคันเร่งนำรถเคลื่อนที่ออกไปแล้ว หรือเปลี่ยนเกียร์สองจังหวะนี้โดยไม่เหยียบเบรกก่อน
นั้นแหละ ต้นเหตุของการตันของกรอง และความพินาสของเกียร์

กับฮอนด้า หลายรุ่นไม่มีอ่างน้ำมันเกียร์ให้ต้องถอด ก็ไปไม่ถึง และถึงไปถึง ก็ไม่มีความจำเป็นจะต้องล้าง หากไม่มีอะไรสึกหรอมาทำให้ตัน
หากมีอะไรมาทำให้ตัน ก็จะต้องมองไปถึงสิ่งที่สึกหรอออกมา ซึ่งในที่นี้ ก็คือคลัทช์ เป็นส่วนใหญ่

สิ่งที่ควรทำ หากกรองตัน ก็คือรื้อเกียร์ออกมาดูแผ่นคลัทช์ และเปลี่ยนใหม่หากสึกมากเกินไปแล้ว เท่านั้น

ไม่ใช่ล้างกรองกันบ่อยบ่อย

กรองไม่ใช่ต้นเหตุของการพังของเกียร์
แต่การใช้เกียร์นั่นแหละ เป็นต้นเหตุแห่งการพังของเกียร์เอง


การล้างกรองครั้งแรกแรก เป็นเพียงทำให้แรงดันน้ำมันเกียร์กลับขึ้นระดับสูงอย่างเดิม
และเกียร์จะทำงานได้ดีกว่าก่อนล้าง แต่ไม่ดีเท่ากับตอนใหม่ใหม่แน่นอน

คุณคิดดูเอาเองก็แล้วกันครับ ถ้าล้างได้ หรือเปลี่ยนได้ ทำไมผู้ผลิตเขาไม่แนะนำเอาไว้
บางเรื่อง เขารู้ แต่ช่างเราไม่รู้ เราก็ทำไปแบบไม่รู้ และคิดเอาเองว่า เราเก่งกว่าคนอื่น จริงไหมครับ

-ธเนศร์



*****************************************************************



เกียร์ mt ก็มีปัญหาได้เหมือนกันครับ แต่โอกาสอาจน้อยกว่า ราคาซ่อมถูกกว่า at

http://www.civicesgroup.com/forum/topic11604

http://www.civicesgroup.com/forum/topic11491

http://www.civicesgroup.com/forum/topic11797



ปล. แต่สวนตัวผมว่าถ้ามีงบพอ จัด 04 ดีกว่าครับ มันมีหลายอย่างมากกว่าเรื่องกรองเกียร์




ข้อมูลเนียนๆ
Jacksu


เข้าร่วม: 13 มกรา 2009
ตอบ: 425

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 498
ให้คำขอบคุณ: 87

ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 23 กุมภา 2010 13:14 - @@@@@@@@@ปรึกษาหน่อยครับกลังมองesมืสองอยู่@@@@@@@@@@@@
ขอผม 01 125xxx km แล้วเกีย์ไม่มีปัญหาใดๆ ครับ นิ่งๆ ไม่กระตุกเปลี่ยนตามรอบ kick down ก็มาครับ เปลี่ยน น้ำมันเกียร์ที่ 20000 km ครับ
ob_2019


เข้าร่วม: 07 ตุลา 2008
ตอบ: 184

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 542
ให้คำขอบคุณ: 534

ปี: 2001
อังคาร, 23 กุมภา 2010 13:19 - @@@@@@@@@ปรึกษาหน่อยครับกลังมองesมืสองอยู่@@@@@@@@@@@@
01 ครับ กำลังจะ 1.5 แสน เปลี่ยนพร้อมน้ำมันเครื่องเลย 10000 km
AUM[SilveR]


เข้าร่วม: 14 มกรา 2009
ตอบ: 1151

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 776
ให้คำขอบคุณ: 159

ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 23 กุมภา 2010 14:17 - @@@@@@@@@ปรึกษาหน่อยครับกลังมองesมืสองอยู่@@@@@@@@@@@@
05 แสนนิดๆครับ ยังไม่มีปัญหาใด

แต่จากสาเหตุที่ จขกท ได้ตั้งไว้นะครับ สนใจ ES มือสอง น่าจะตั้งงบประมาณในใจอยู่ก่อนจะได้ช่วยเลือกได้ครับ

ความคิดผมก็อยากให้เล่น 2.0 ตาเหยี่ยว ไปเลยนะครับจะได้ ทีเดียวจบ ยังไงก็รอดูหลายๆความคิดครับ
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.