Feudalz พิมพ์ว่า: |
ไอ้รูปที่เอามาให้ดูมันคือลิ้นปีผีเสื้อไม่ใช่เหรอครับ แล้วมันเกี่ยวอะไรกับน้ำมันละครับ?
ลิ้นปีกผีเสื้อมันอยู่ก่อนหัวฉีดนะ มันแค่เป็นตัวเปิด-ปิดอากาศขาเข้าฝั่งไอดี ส่วนหัวฉีดมันอยู่ลึกลงไปอีก เพราะฉะนั้นไม่เกี่ยวกันแน่ๆ ครับ ที่เติมโซฮอลล์อย่างเดียวแล้วจะมีเขม่า เติมเบนซินเพียวๆ ก็มีได้ครับ ไม่เกี่ยวกันเลย อย่าหลับหูหลับตาเชื่ออย่างเดียวเลยครับ ปล. รูปแรกกับรูปสอง เป็นรถ "คนละคัน" นะครับ สังเกตดีๆ |
hapguppy พิมพ์ว่า: |
ลิ้นปีกผีเสื้อ ปกติเราก็ต้องล้างทำความสะอาดตามอายุงานอยู่แล้วครับ อันนี้ไม่ฟันธงมันแล้วแต่รถ แล้วแต่การใช้งานด้วยครับ
ใช่จริงว่าโซฮอลอาจจะมีปัญหาตามมาบ้างแต่ต้องดูว่าปัญหานั้นเกี่ยวกันหรือไม่ อย่างเช่นเท่าที่ผมรู้นะ โซลฮอล ไม่เหมาะกับรถที่ใช้ระบบเชื้อเพิ่งที่มีลูกยางหรือซิลยาง เพราะโซออลมีผลกัดให้ลูกยางเสื่อมไวมาก พิสูจน์แล้วหมดลูกยางไปสาม ตัวสามรอบแล้วครับ นอกนั้นผมก็ว่าโอเคนะ ยิ่งใช้กับ ES เราก็ว่าโอเคอยู่ครับ แต่ให้ผู้ที่รู้ระบบเชื้อเพลิง ES มาบอกดีกว่า ว่า ES เรามีพวกซิล พวกลูกยาง เกี่ยวกับระบบเชื้อเพลิงหรือป่าว อิอิ ส่วนตัวใช้ ทั้ง 91 น้ำมันหลวง สลับกับ โซลฮอล 95 ถ้าอยากแรง อิอิ รอผู้รู้นะคร๊าบบบบบบบบ |
es_mania พิมพ์ว่า: |
ผมโซฮอลตลอดเลย สงสัยต้องหัดเติมเบนซินบ้าง |
Feudalz พิมพ์ว่า: |
ไอ้รูปที่เอามาให้ดูมันคือลิ้นปีผีเสื้อไม่ใช่เหรอครับ แล้วมันเกี่ยวอะไรกับน้ำมันละครับ?
ลิ้นปีกผีเสื้อมันอยู่ก่อนหัวฉีดนะ มันแค่เป็นตัวเปิด-ปิดอากาศขาเข้าฝั่งไอดี ส่วนหัวฉีดมันอยู่ลึกลงไปอีก เพราะฉะนั้นไม่เกี่ยวกันแน่ๆ ครับ ที่เติมโซฮอลล์อย่างเดียวแล้วจะมีเขม่า เติมเบนซินเพียวๆ ก็มีได้ครับ ไม่เกี่ยวกันเลย อย่าหลับหูหลับตาเชื่ออย่างเดียวเลยครับ ปล. รูปแรกกับรูปสอง เป็นรถ "คนละคัน" นะครับ สังเกตดีๆ |
ไปที่: |