ตอบ
aeae..


เข้าร่วม: 31 ธันวา 2008
ตอบ: 586

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 544
ให้คำขอบคุณ: 557

ที่อยู่: .........ณ นนท์.........
ปี: 2002
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 23 ธันวา 2009 12:38 - เรื่องท่อเกียร์ MT...นิหน่อยสงสัยมานาน
คือพอดีมีข้อสงสัยมานานแล้วเรื่องท่อของ Es เกียร์ MTถามผู้รู้หรือที่เคยรองมาแล้วหน่อยครับ ปัจจุบันเดินท่อ 2 นิ้ว
มีเฮดเดอร์4-2-1
-การเดินท่อตรงรอดถังนำมันกับเดินท่อตามรอยเดิมโรงงงานแบบไหนดีกว่ากันครับ
-เดินแบบตรงไม่มีหม้อพักหรือแบบที่มีหม้อพักจากโรงงงานอันไหนดีกว่า(ความรู้สึกคิดว่าไม่มีหม้อพักมันโล่งไปต้นไม่ค่อยมา)
-การเดินแบบเลสและเหล็กในเครื่อง D 17 Aมันต่างกันมาไหมทางด้านพละกำลังไม่เกี่ยวกับเรื่องสวยงาม
-เกียร์ธรรมดาโมนิหน่อยไม่มีกล่องอยากจะวิ่งสัก 17 ต้น-กลางต้องทำไรเพิ่มบ้างครับเห็นในคลับลงวิ่งกันได้หลายคัน


ปล.ขอบคุณล่วงหน้าครับเพื่อนๆๆที่ชี้แนะ
momotaro


ชื่อเล่น: ด๊าว ด๊าว

เข้าร่วม: 05 ตุลา 2008
ตอบ: 162

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 274
ให้คำขอบคุณ: 48

ที่อยู่: อัมพวา....บางนา....แบริ่ง
ปี: 2003
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 23 ธันวา 2009 12:41 - เรื่องท่อเกียร์ MT...นิหน่อยสงสัยมานาน
ของเดิม MT ก็ 17 แล้วคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: aeae.. 
aeae..


เข้าร่วม: 31 ธันวา 2008
ตอบ: 586

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 544
ให้คำขอบคุณ: 557

ที่อยู่: .........ณ นนท์.........
ปี: 2002
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 23 ธันวา 2009 12:52 - เรื่องท่อเกียร์ MT...นิหน่อยสงสัยมานาน
อ้าว...พอดีเคยไปวิ่งที่ V-tec party วิ่งได้ 17 ปลาย รึว่าคนขับ(ผมแม่งขับไม่ไดด้เรื่องว่ะเนี่ย)55
hacker


ชื่อเล่น: เซียนจ๊อบ

เข้าร่วม: 03 ตุลา 2008
ตอบ: 4046

ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011
ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน ES Drag war 2011

ได้รับคำขอบคุณ: 10965
ให้คำขอบคุณ: 22797

ที่อยู่: BKK <--> CNX
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 23 ธันวา 2009 12:52 - เรื่องท่อเกียร์ MT...นิหน่อยสงสัยมานาน
เดินท่อ 2 นิ้ว มีเฮด ก็ต้องดูว่า เฮดทำมาดีรึป่าว สูตรไหนก็ว่าไปตามเนื้อผ้า

เดินตรงจากเฮดมาชนปลายเลย โล่งแน่นอนครับ แต่ต้นจะหายรึป่าวก็ต้องว่ากันไปตามปลายอีกที แต่หายจากเดิมแน่นอน

เดินตามแนวเดิมกับเดินแบบยิงตรงๆ ตามความคิดเดินตามแนวเดิมสะดวกในการใช้งานมากกว่าครับ
ยิงตรงได้โหด ได้ดุ แต่แลกมากับการใช้งานที่ต้องระวังมากขึ้น

เลสกับเหล็กถ้าพูดตามหลักการแล้ว เลสจะคลายความร้อนได้ดีกว่าเหล็ก น้ำหนักเบากว่า
ส่วนเรื่องพละกำลังเห็นผลไม่มาก หรือแทบไม่เห็นครับ

เกียร์ธรรมดาวิ่ง 17 ได้แน่นอนครับ ทำแค่ระบบไอเสียดีๆ มี 16 ให้เห็นเลยละครับ
แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับหลายๆอย่าง กรอง ล้อ ยาง น้ำหนักรถ จิปาถะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: kobon  lkki5  soda_get  Oad  ES7613  aeae..  kai  yoosabai  alit  Phetcharat 
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.
Loading...