ตอบ
tokykung


ชื่อเล่น: ต๊อก

เข้าร่วม: 27 ตุลา 2008
ตอบ: 2490

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2660
ให้คำขอบคุณ: 5788

ที่อยู่: เชียงราย
ปี: 2002
พฤหัส, 22 ตุลา 2009 13:16 - มีอะไรที่ นิ่ม กว่า DC5+H&R บ้างครับ
ด้านบนข้อมูลแน่นครับ ผมก็รู้สึกเหมือนกันเปลี่ยนสปริงมันได้เรื่องความเตี้ย แต่มันจะเด้งครับ ดังนั้นจึงต้องเปลี่ยนโช้คตามไปด้วยถึงจะได้ทั้งความเตี้ยและหนึบครับผม สำหรับ H&R ค่อนข้างที่เตี้ย (สำหรับผมกำลังดีครับ)
minezoo


เข้าร่วม: 17 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 492

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 532
ให้คำขอบคุณ: 207

ปี: 2003
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
อังคาร, 27 ตุลา 2009 10:07 - มีอะไรที่ นิ่ม กว่า DC5+H&R บ้างครับ
ตอนนี้ หลงรัก โชค อัดน้ำมัน ล้วน 100%*(ไม่ใช่กึ่งแกส นะครับพี่น้อง)
ทางขระขรุุ ขย่มๆ แต่ ไม่มากเช่นเดียวกับ DC5
ทางเรียบ พวงมาลัย มั่นคงดี ใช้ความเร็วได้ดี
160 นิ่งๆ เลยครับ ปาดเข้าหน้าใคร เข้าโค้ง แน่นดี
สะใจ ครับ
ก่อน จัดของแพงๆ ลองอันนี้ 1000 บาทก่อนแล้วกันครับ
ของดี ท้าให้ลอง ครัับ
ตอบ
หน้า 2 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.