athongchum พิมพ์ว่า: |
แร็คไฟฟ้าตอนเร็วหนืดกว่าน้ำมัน แต่มันจะหนืดแบบแปลกๆไม่สมูทเหมือนน้ำมัน
ส่วนอาการฉกซ้ายฉกขวา ไปเช็คพวกบูชลูกหมากก่อนดีกว่าครับ ถ้ามีหลวมมีขาด ฉกเหมือนกัน |
wasan_ceo พิมพ์ว่า: |
ถ้าจอดติดไฟแดงมันเบาไหม หรือว่าเบาเฉพาะตอนวิ่ง |
wasan_ceo พิมพ์ว่า: |
ผมว่าไม่น่าจะมีตัวไหนเสียอ่ะนะ มันคงเป็นที่เพาเวอร์ แต่ตอนรถจอด หรือขับช้าไม่เบา
ลมยางตึงไปไหม หรือเวลาวิ่งเร็วๆ พวกสั่นไหม ถ้ายางไม่กลมยางมันเต้น อาจทำให้ พวงมาลัยเบาได้ แต่มันจะสั่นก่อนจะรู้ว่ามันเบา......แปลกดีแท้ หรือเป็ฯที่น้ำมันเพาเวอร์ ค่อยๆ งมไปแล้วกันนะครับ โดยส่วนตัวผมก็ไม่ชอบพวงมาลัยเบาๆ เพราะมันไร้น้ำหนัก จากหน้ายางปะทะถนน |
pichanon พิมพ์ว่า: | ||
ขอบคุณครับ งมครั้งสุดท้ายของผม สั่งแร๊คdc5type rแล้วล่ะครับ ได้มา3000 ลองดูอีกครั้งครับ ขอบคุณคร๊าบบบผม |
pichanon พิมพ์ว่า: | ||||
จบปัญหาที่ค้างคาใจแล้วครับ ตอนนี้พวงมาลัย หนักแน่น เลี้ยวคมกว่าแร๊ค es มากมาย ไม่มีฉกซ้ายขวาแล้วครับ ยาง215 ยังไม่ดึงซ้ายขวาเวลาผ่านถนนที่ไม่เรียบเสมอกัน ส่วนตัวคิดว่าคุ้มและพอใจสุดๆครับ กับค่าราคาแร๊ค dc5 type r + เสียค่าแรงช่าง 600 บาท ขอมาแบ่งปันประสบการณ์ ขอบคุณครับ ![]() ![]() |
pichanon พิมพ์ว่า: |
พอดีมีโชค มีน้องขายต่อให้อ่ะครับ ราคาที่ขายๆทั่วไป ที่ดูประมาณ 5xxx ครับ สำหรับ type r ถ้าแร๊ค type s
ก็ 3000 กลางๆถึงปลายๆครับผม |
future พิมพ์ว่า: |
เยี่ยมมากครับ ผมยื้อกับอาการรั่วซึมมาหลายปีแล้ว ถ้าเปลี่ยนคงต้องลองมาทางคุณดูมั่งน่าจะดี
ขอบคุณครับ |
bestguy พิมพ์ว่า: |
ของเราหนักมาก เคยปั๊มรั่ว ซื้อชุดมา Overhaul แล้วก็ OK ปีถัดมาแร็ครั่ว ไปได้ของสตรีมมา ยกทั้งอันก็ OK ตามมาด้วยอู่ทำสายน้ำมันเรารั่วที่ข้อต่อ มันก็เก่ากรอบแล้วแหละ ไม่ว่ากัน พอไปหาสายปรากฏว่าสายแท้ต้องสั่ง 2-3 วัน รถต้องใช้ ร้านยืนยันว่าใช้ได้ คุณภาพเต็มร้อย มีตัวกรองในสาย ไม่ทำให้เสียงดังแปลก ๆ อย่างที่พวกไปย้ำสายมักจะเจอ
ใช้มาได้สักปีหรือกว่านิดหน่อย เริ่มหนักขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะตอนจอดหรือวิ่งช้า ๆ ในที่จอดรถ ใครพอจะมีความรู้ ขอคำแนะนำหน่อยว่าที่เราสงสัยสาย (ไม่แท้) ที่ใช้มาปีเศษ น่าจะเข้าเค้าไหม? ขอบคุณล่วงหน้าทุกคำแนะนำ....จร้า |
ake_farlikit พิมพ์ว่า: |
รบกวน ขอ รหัส แร็ค หน่อย ครับ
![]() ![]() ![]() ![]() |
wichai1958 พิมพ์ว่า: |
แร็คของผมช่างบอกรั่วตรงสมองกล(เวลายกรถขึ้นน้ำมันเพาเวอร์ไหลมาก) อยากสอบถามว่าซ่อมได้ไหมครับ ถ้าเปลี่ยนเป็นแร็คไฟฟ้า กับแร็คน้ำมันของเชียงกง อย่างไหนดีครับช่วยแนะนำด้วยครับ และถ้าซ่อมของเก่าได้ค่าซ่อมแพงไหมครับ ผมอยู่อยุธยาครับ |
pichanon พิมพ์ว่า: | ||
เคยได้ยินว่าซ่อมได้ แต่ไม่ทนครับถ้าแร๊คเดิมแกนเป็นรอยไปแล้ว ซ่อมบางทีอาจแพงกว่าแร๊คมือสองเชียงกง แร๊คน้ำมันมือสองตรงรุ่นเดิม es เซียงกงราคาถูกกว่าแร๊คไฟฟ้า ส่วนแร๊คไฟฟ้าก็มีข้อดีที่ไม่ต้องใช้น้ำมันไฮดรอลิก คราวนี้ก็ช่างใจตัวเองครับว่าชอบฟิวแร๊คน้ำมัน หรือไฟฟ้า ฟิวการขับแตกต่างกันแน่นอนครับ แร๊คน้ำมัน es สเปกเดิม ประมาณ 3xxx แร๊คน้ำมัน dc5 5-6xxx แร๊คไฟฟ้า es ตรงรุ่น(ตัวนอก ) 6xxx ราคาคราวๆ ขึ้นอยู่กับสภาพประกอบด้วยครับ ส่วนตัวผมไม่ชอบฟิวหนืดแปลกๆของแร๊คไฟฟ้า เลยลงเอยกับแร๊ค dc5 type r หรือลองสอบถาม พี่นพ นพ อะหลั่ยโคตรเก่าได้ครับ |
ไปที่: |