ตอบ
es up


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2009
ตอบ: 11

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 39
ให้คำขอบคุณ: 0
ศุกร์, 9 ตุลา 2009 17:51 - ศูนย์ชุ่ยๆ ครับ
ก่อนอื่นใด ขอรบกวนเวลาท่านที่เปิดอ่านเพื่ออ่านให้จบ แล้วแต่จะคิดนะครับ เป็นประสบการณ์ตรงแบบสดๆร้อน
เรื่องมีว่า...ก่อนหน้าวันที่เกิดเหตุไม่นาน ผมนำรถเข้าศูนย์เพื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่ศูนย์เนี้ย (นั่งรอ 3 ชม.เศษๆ ก็ไม่บ่นว่าใครสักคำ) ตามทำเนียม ช่างก็จะแจ้งว่ามีรายการอะไหล่ที่ชำรุดเพิ่มเติม เลยให้ช่วยลิสต์รายการพร้อมลงราคามาให้ด้วย
และแล้ว จากการพิจารณาส่วนตัวถึงความสำคัญจึงเลอกที่จะเปลี่ยน ยางรองหน้าเครื่อง เลยนำรถเข้าไปรับบริการอีกครั้งครับ เวลา 8.30 น. (คราวนี้แล่ะเกิดรื่องละ) โดยแจ้งความต้องการและพร้อมแสดงใบรายงานของช่างคราวที่แล้ว
ผมเอง.... "ผมต้องการเปลี่ยนลูกยางตัวเนี้ย พร้อมชี้ในใบรายงานนั้น "
จนท.รับรถ .....ครับมันเป็นอะไรเหรอครับ
ผมเอง...ก็ทางช่างแจ้งว่ามันขาดแล้ว (พร้อมชี้หัวข้อแจ้งในรายงานนั้นอีกครั้ง) เออ..แล้วมันอยู่ตรงไหนน่ะตัวที่ว่าเนี่ย
จนท.รับรถ....ครับ งั้นขอเปิดฝากระโปรงรถนะครับ..............ตัวนี้ครับ ขาดเห็นๆเลยครับ(พร้อมชี้ไปยังลูกยางเครื่องฝั่งซ้ายของตัวรถ)
ผมเอง....โอเค น่าจะเปลียนนะ แล้วราคาเท่าไรตัวนี้
จนท.รับรถ.....ประมาณ หกร้อยกว่าบาทครับ ค่าแรง 200 บาท
ผมเอง....ตกลงเปลี่ยนครับ ผมขอใช้ส่วนลดเดือนเดือนเกิดตามจดหมายนี้ด้วยนะ (ราคาอะไหล่และค่าแรงตรงตามที่เสนอราคาให้ผมก่อนหน้านี้ซะด้วย)
จนท.รับรถ....ได้ครับ เชิญด้านในก่อนครับ
นั่งรอเพื่อเซ็นต์ใบสั่งซ่อม..................
อ้าวน้อง ทำไมไม่เห็นลงราคาค่าอะไหล่ที่จะเปลี่ยนล่ะ มีแต่ค่าแรง 200 บาท
ไม่เป็นไรครับ เด๋วทางสโตร์เค้าคีย์เข้ามาเองครับ
อ้อเหรอ ปกติเห็นว่าลงครบนี่นา ....โอเคงั้นเสร็จแล้วผมมารับรถละกัน
//////
เวลา 11.30 น..
พี่ครับ เสร็จแล้วครับ ราคาอะไหล่พันกว่าบาท รวมค่าแรงอีก 200 กว่าบาท ลด 10% เท่ากับ....ครับ
ตกใจครับ....น้องผิดมั้ง ก็ราคาอะไหล่บอกผมเมื่อเช้า 600 กว่าบาท ทำไมตอนนี้มาบอกว่าพันกว่าล่ะ
ราคานี้ล่ะครับ...ถ้า 600 กว่าบาทจะเป็นอีกตัวนึงน่ะครับ
น้องเช็คอีกทีเถอะ ....ราคานี้ผมรับไม่ได้ เพราะอยู่ราคามันสูงขึ้นทั้งที่เมื่อเช้าก็ถามราคากันแล้ว และอีกอย่างในใบเสนอราคาก่อนหน้านี้มันก็ 600 กว่าบาทนี่นา (พูดแบบหัวเสียหน่อยๆ เพราะนึกในใจว่าสงสัยผิดพลาดแหงๆ)
////
ผ่านไป 15 นาทีโทรกลับมา....
พี่ครับ ราคาต้องตามนั้นนะครับ ถ้าพี่ไม่ตกลง จะให้ผมถอดออก แล้วใส่ลูกเก่าคืนให้ก็ได้นะครับ จะเอายังไงดีครับ
อ้าว...ของเก่าผมคุณถอดออกแล้ว ใส่ไปใหม่มันจะเหมือนเดิมเหรอ ตอนถอดออกมันคงเสียหายมังแล้ว
.....ก็ของพี่มันเสียแล้วนี่ครับ.....
////โอเค ตกลงยืนยันราคาไม่ผิดนะ งั้นตกลงผมเปลี่ยน แต่ผมจะไปเคลียร์อีกทีตอนรับรถนะ
////
////
17.00 น. โดยประมาณ แจ้งรับรถ
คราวนี้ลูกพี่ไอ้ จนท.รับรถเมื่อเช้า ออกมารับหน้าแทน
ขอโทษครับที่น้องเค้าบอกราคาพี่ผิดไปเมื่อเช้า....
....อ้าวแล้วทำไมมันตรงกับในใบเสนอราคาคุณนี้ล่ะ ที่เสนอให้ผมคราวก่อน
ผมส่งหลักฐานให้มันดู....
อ้อ...คือมันคนละตัวครับ ราคาต่างกัน ถ้า 600 กว่าบาทมันคืออีกตัวนึงครับ เป็นตัวที่อยู่ตรง....ครับ
อ้าว...แต่ตอนน้องมารับรถเค้าก็ชี้ตัวนี้ และบอกราคาตรงกับใบเสนอราคาครั้งก่อนนี่นา
ครับ....ยังไงราคาเราไม่ผิดครับ แต่มันเกิดผิดพลาดระหว่างช่างกับสโตร์ครับ คงสื่อสารไม่ตรงกัน
โอเค...งั้นผมขอจ่ายเงินแล้วรับรถกลับ และนี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะมาเข้าศูนย์นี้แล้ว เพราะยังงี้มันชุ่ย ผมว่าเนที่พึ่งพาของลูกค้าไม่ได้ และไว้วางใจไม่ได้อีกต่อไปแล้ว

....มันตอบว่า....โอเคครับ ก็แล้วแต่จะคิดละกันครับ (มันตอบด้วยสีหน้าและน้ำเสียงกวนส้น...เอามากๆๆๆ

สรุป....ศูนย์ชุ่ยๆนี้ ผมเป็นลูกค้ามาเกือบ 6 ปี ผมเสียดายตังค์และเวลาที่มารับบริการชุ่ยๆจากมันคราวนี้มากๆ
มาแถวๆบางกรวยน่าจะเห็นครับ ก่อนถึง กฟผ. ระวังกันนะครับ ชุ่ยและยังไม่ง้อลูกค้าอีกด้วย.....เฮ้อ...

เรื่องแบบนี้ ผมเรียกว่าชุ่ยครับ มันสั้นเขาใจง่ายๆ และไม่หยาบคายด้วย แต่ความชุ่ยของศูนย์ตัวแทนซ่อมรถแบบนี้ ผมพร้อมจะสาปส่งและยินดีที่จะไปรับบริการที่อื่น ที่เป็นที่ไว้วางใจได้จริงๆแทนดีกว่า ศูนย์ฮอนด้าพระราม 7 ที่มันทำงานชุ่ย แถมหยิ่งกระด้างเถียงลูกค้าแบบไม่มีความรับผิดชอบแบบนี้อีก

ปล.ตกลงราคามันไม่ผิดหรอกครับ มันผิดที่อะไร ลองอ่านกันดีๆครับ นั่นล่ะจุดเหตุของคำว่า "ชุ่ย" ที่ผมเลือกสรรค์และมอบให้กับศูนย์บริการแห่งนี้...

จบดีกว่า จริงๆแล้วมีอีหหลายประโยคที่ปะทะคารม ระหว่างผมกับพนักงานศูนย์นะครับ (ผมจึงเรียกว่าหยิ่งและกระด้าง)
แต่ขี้เกียจพิมพ์ครับ และผู้อ่านคงปวดตากันละ ขอบคุณที่ช่วยกันอ่านและแล้วแต่วิจารณญาณท่านนะครับ สำหรับผม...พอกันที
kimberly55


ชื่อเล่น: คิมเบอลี่

เข้าร่วม: 11 สิงหา 2009
ตอบ: 1141

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1050
ให้คำขอบคุณ: 405

ที่อยู่: นครราชสีมา, สีคิ้ว
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 9 ตุลา 2009 18:01 - ศูนย์ชุ่ยๆ ครับ
เป็นทุกศูนย์ป่ะคะ ฮอนด้าเนี่ย นู๋ไปเข้าอู่นอกยังมะมีปัญหาสักทีเลย
PongpanG


ชื่อเล่น: ป๋องแป๋ง

เข้าร่วม: 11 สิงหา 2008
ตอบ: 3254

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 12524
ให้คำขอบคุณ: 3239

ที่อยู่: รังสิต
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 9 ตุลา 2009 18:03 - ศูนย์ชุ่ยๆ ครับ
มัน มั่ว ครับ เหอะๆ

งี้แหละครับ มั่ว ของแท้ เหอะๆ ใครคิดว่า 0 ดี ผมล่ะคนนึง ไม่คิดว่า จะดี ตั้งแต่เริ่มรู้ เรื่องรถ เริ่ม แต่งรถเนี่ยแหละครับ

เห้อ ถ้าเรื่อง บูชยาง หรือ ยางรองแท่นเครื่อง ช่วงล่าง ผม ไปร้านพี่ใหม่ดีกว่า ครับ จบ แน่นอน ไม่เสีย ไม่เปลี่ยน

ไม่มีปัญหาอื่นตามมาครับ กันเองคุยง่าย สบายๆ ใจดีด้วย อิอิ
ได้รับคำขอบคุณจาก: ES2.0  V_ES 
PAM


ชื่อเล่น: แป๋ม

เข้าร่วม: 17 กรกฎา 2009
ตอบ: 1514

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2753
ให้คำขอบคุณ: 2884

ที่อยู่: โคราชมหานคร
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 9 ตุลา 2009 18:05 - ศูนย์ชุ่ยๆ ครับ
เข้าใจครับ เคยเจอ มันเป็นที่ตัวบุคคลครับ ตอนนั้นผมคุยกับ ผจก เลยครับ ง่าย จบ ไม่เสียอารมณ์ด้วย
virus


เข้าร่วม: 22 มิถุนา 2009
ตอบ: 231

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 229
ให้คำขอบคุณ: 248

ที่อยู่: พระราม 2 - รังสิต
ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 9 ตุลา 2009 18:53 - ศูนย์ชุ่ยๆ ครับ
อีกไม่กี่วันก็ครบกำหนดต้องเช็คตามระยะแล้ว จะไปเช็คที่ไหนดีเนี่ย ฮือ ๆ
phat_dpt


ชื่อเล่น: ภัทร

เข้าร่วม: 04 ตุลา 2008
ตอบ: 231

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 376
ให้คำขอบคุณ: 905

ที่อยู่: นครศรีฯ
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
ศุกร์, 9 ตุลา 2009 22:42 - ศูนย์ชุ่ยๆ ครับ
PongpanG พิมพ์ว่า:
มัน มั่ว ครับ เหอะๆ

งี้แหละครับ มั่ว ของแท้ เหอะๆ ใครคิดว่า 0 ดี ผมล่ะคนนึง ไม่คิดว่า จะดี ตั้งแต่เริ่มรู้ เรื่องรถ เริ่ม แต่งรถเนี่ยแหละครับ

เห้อ ถ้าเรื่อง บูชยาง หรือ ยางรองแท่นเครื่อง ช่วงล่าง ผม ไปร้านพี่ใหม่ดีกว่า ครับ จบ แน่นอน ไม่เสีย ไม่เปลี่ยน

ไม่มีปัญหาอื่นตามมาครับ กันเองคุยง่าย สบายๆ ใจดีด้วย อิอิ



เห็นด้วยกับ K.ป๋อง อย่างยิ่งคับ ถึงแม้จะไม่ค่อยรู้เรื่องรถ
แต่เคยเห็นช่างของ 0 เอารถลูกค้าออกมาให้น้า ที่เปิดอู่ อยู่ที่บ้าน ตจว. ช่วยดูให้เลยคับ (แต่ไม่ช่าย 0 ฮอนด้านะคับ)
ก้อเลยคิดว่า ซ่อมที่ไหนก็ได้ขอให้ช่างเก่ง มีฝีมือ และจริงใจกับลูกค้า ก็พอคับ
ส่วนตัวผมเอง ตั้งแต่ได้รถมาก็เข้าอู่นอกตลอด ไม่เคยเข้า0 เลยคับ แต่จะสอบถาม สืบหา อู่ดีๆ จากคนอื่นที่เคยไปซ่อมมาก่อนคับ

ปล.ศูนย์ดีๆ และมีช่างมีฝีมือดีๆ ก็มีเยอะคร้าบบบบ


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ เสาร์, 10 ตุลา 2009 00:17, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
thebump


เข้าร่วม: 22 ตุลา 2008
ตอบ: 381

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 472
ให้คำขอบคุณ: 670

ที่อยู่: ประชาอุทิศ ทุ่งครุ กทม
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 9 ตุลา 2009 22:47 - Re: ศูนย์ชุ่ยๆ ครับ
es up พิมพ์ว่า:
ก่อนอื่นใด ขอรบกวนเวลาท่านที่เปิดอ่านเพื่ออ่านให้จบ แล้วแต่จะคิดนะครับ เป็นประสบการณ์ตรงแบบสดๆร้อน
เรื่องมีว่า...ก่อนหน้าวันที่เกิดเหตุไม่นาน ผมนำรถเข้าศูนย์เพื่อเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องที่ศูนย์เนี้ย (นั่งรอ 3 ชม.เศษๆ ก็ไม่บ่นว่าใครสักคำ) ตามทำเนียม ช่างก็จะแจ้งว่ามีรายการอะไหล่ที่ชำรุดเพิ่มเติม เลยให้ช่วยลิสต์รายการพร้อมลงราคามาให้ด้วย
และแล้ว จากการพิจารณาส่วนตัวถึงความสำคัญจึงเลอกที่จะเปลี่ยน ยางรองหน้าเครื่อง เลยนำรถเข้าไปรับบริการอีกครั้งครับ เวลา 8.30 น. (คราวนี้แล่ะเกิดรื่องละ) โดยแจ้งความต้องการและพร้อมแสดงใบรายงานของช่างคราวที่แล้ว
ผมเอง.... "ผมต้องการเปลี่ยนลูกยางตัวเนี้ย พร้อมชี้ในใบรายงานนั้น "
จนท.รับรถ .....ครับมันเป็นอะไรเหรอครับ
ผมเอง...ก็ทางช่างแจ้งว่ามันขาดแล้ว (พร้อมชี้หัวข้อแจ้งในรายงานนั้นอีกครั้ง) เออ..แล้วมันอยู่ตรงไหนน่ะตัวที่ว่าเนี่ย
จนท.รับรถ....ครับ งั้นขอเปิดฝากระโปรงรถนะครับ..............ตัวนี้ครับ ขาดเห็นๆเลยครับ(พร้อมชี้ไปยังลูกยางเครื่องฝั่งซ้ายของตัวรถ)
ผมเอง....โอเค น่าจะเปลียนนะ แล้วราคาเท่าไรตัวนี้
จนท.รับรถ.....ประมาณ หกร้อยกว่าบาทครับ ค่าแรง 200 บาท
ผมเอง....ตกลงเปลี่ยนครับ ผมขอใช้ส่วนลดเดือนเดือนเกิดตามจดหมายนี้ด้วยนะ (ราคาอะไหล่และค่าแรงตรงตามที่เสนอราคาให้ผมก่อนหน้านี้ซะด้วย)
จนท.รับรถ....ได้ครับ เชิญด้านในก่อนครับ
นั่งรอเพื่อเซ็นต์ใบสั่งซ่อม..................
อ้าวน้อง ทำไมไม่เห็นลงราคาค่าอะไหล่ที่จะเปลี่ยนล่ะ มีแต่ค่าแรง 200 บาท
ไม่เป็นไรครับ เด๋วทางสโตร์เค้าคีย์เข้ามาเองครับ
อ้อเหรอ ปกติเห็นว่าลงครบนี่นา ....โอเคงั้นเสร็จแล้วผมมารับรถละกัน
//////
เวลา 11.30 น..
พี่ครับ เสร็จแล้วครับ ราคาอะไหล่พันกว่าบาท รวมค่าแรงอีก 200 กว่าบาท ลด 10% เท่ากับ....ครับ
ตกใจครับ....น้องผิดมั้ง ก็ราคาอะไหล่บอกผมเมื่อเช้า 600 กว่าบาท ทำไมตอนนี้มาบอกว่าพันกว่าล่ะ
ราคานี้ล่ะครับ...ถ้า 600 กว่าบาทจะเป็นอีกตัวนึงน่ะครับ
น้องเช็คอีกทีเถอะ ....ราคานี้ผมรับไม่ได้ เพราะอยู่ราคามันสูงขึ้นทั้งที่เมื่อเช้าก็ถามราคากันแล้ว และอีกอย่างในใบเสนอราคาก่อนหน้านี้มันก็ 600 กว่าบาทนี่นา (พูดแบบหัวเสียหน่อยๆ เพราะนึกในใจว่าสงสัยผิดพลาดแหงๆ)
////
ผ่านไป 15 นาทีโทรกลับมา....
พี่ครับ ราคาต้องตามนั้นนะครับ ถ้าพี่ไม่ตกลง จะให้ผมถอดออก แล้วใส่ลูกเก่าคืนให้ก็ได้นะครับ จะเอายังไงดีครับ
อ้าว...ของเก่าผมคุณถอดออกแล้ว ใส่ไปใหม่มันจะเหมือนเดิมเหรอ ตอนถอดออกมันคงเสียหายมังแล้ว
.....ก็ของพี่มันเสียแล้วนี่ครับ.....
////โอเค ตกลงยืนยันราคาไม่ผิดนะ งั้นตกลงผมเปลี่ยน แต่ผมจะไปเคลียร์อีกทีตอนรับรถนะ
////
////
17.00 น. โดยประมาณ แจ้งรับรถ
คราวนี้ลูกพี่ไอ้ จนท.รับรถเมื่อเช้า ออกมารับหน้าแทน
ขอโทษครับที่น้องเค้าบอกราคาพี่ผิดไปเมื่อเช้า....
....อ้าวแล้วทำไมมันตรงกับในใบเสนอราคาคุณนี้ล่ะ ที่เสนอให้ผมคราวก่อน
ผมส่งหลักฐานให้มันดู....
อ้อ...คือมันคนละตัวครับ ราคาต่างกัน ถ้า 600 กว่าบาทมันคืออีกตัวนึงครับ เป็นตัวที่อยู่ตรง....ครับ
อ้าว...แต่ตอนน้องมารับรถเค้าก็ชี้ตัวนี้ และบอกราคาตรงกับใบเสนอราคาครั้งก่อนนี่นา
ครับ....ยังไงราคาเราไม่ผิดครับ แต่มันเกิดผิดพลาดระหว่างช่างกับสโตร์ครับ คงสื่อสารไม่ตรงกัน
โอเค...งั้นผมขอจ่ายเงินแล้วรับรถกลับ และนี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะมาเข้าศูนย์นี้แล้ว เพราะยังงี้มันชุ่ย ผมว่าเนที่พึ่งพาของลูกค้าไม่ได้ และไว้วางใจไม่ได้อีกต่อไปแล้ว

....มันตอบว่า....โอเคครับ ก็แล้วแต่จะคิดละกันครับ (มันตอบด้วยสีหน้าและน้ำเสียงกวนส้น...เอามากๆๆๆ

สรุป....ศูนย์ชุ่ยๆนี้ ผมเป็นลูกค้ามาเกือบ 6 ปี ผมเสียดายตังค์และเวลาที่มารับบริการชุ่ยๆจากมันคราวนี้มากๆ
มาแถวๆบางกรวยน่าจะเห็นครับ ก่อนถึง กฟผ. ระวังกันนะครับ ชุ่ยและยังไม่ง้อลูกค้าอีกด้วย.....เฮ้อ...

เรื่องแบบนี้ ผมเรียกว่าชุ่ยครับ มันสั้นเขาใจง่ายๆ และไม่หยาบคายด้วย แต่ความชุ่ยของศูนย์ตัวแทนซ่อมรถแบบนี้ ผมพร้อมจะสาปส่งและยินดีที่จะไปรับบริการที่อื่น ที่เป็นที่ไว้วางใจได้จริงๆแทนดีกว่า ศูนย์ฮอนด้าพระราม 7 ที่มันทำงานชุ่ย แถมหยิ่งกระด้างเถียงลูกค้าแบบไม่มีความรับผิดชอบแบบนี้อีก

ปล.ตกลงราคามันไม่ผิดหรอกครับ มันผิดที่อะไร ลองอ่านกันดีๆครับ นั่นล่ะจุดเหตุของคำว่า "ชุ่ย" ที่ผมเลือกสรรค์และมอบให้กับศูนย์บริการแห่งนี้...

จบดีกว่า จริงๆแล้วมีอีหหลายประโยคที่ปะทะคารม ระหว่างผมกับพนักงานศูนย์นะครับ (ผมจึงเรียกว่าหยิ่งและกระด้าง)
แต่ขี้เกียจพิมพ์ครับ และผู้อ่านคงปวดตากันละ ขอบคุณที่ช่วยกันอ่านและแล้วแต่วิจารณญาณท่านนะครับ สำหรับผม...พอกันที

ผมว่านับวัน นับวัน ศูนย์นี่ชักจะเอาใหญ่แล้วนะอย่าทำให้เสียชื่อยี่ห้อ ฮอนด้าเลย
-ake_ipc-


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 181

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 209
ให้คำขอบคุณ: 306

ที่อยู่: รามอินทรา109
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
ศุกร์, 9 ตุลา 2009 22:50 - ศูนย์ชุ่ยๆ ครับ
ศูนย์ดีๆก้อมีอยู่

เอาเป็นความพอใจส่วนบุคคลดีก่า
Tomoya


ชื่อเล่น: เปิ้ล

เข้าร่วม: 20 กรกฎา 2009
ตอบ: 235

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 167
ให้คำขอบคุณ: 173

ที่อยู่: Ratburi
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
เสาร์, 10 ตุลา 2009 00:08 - ศูนย์ชุ่ยๆ ครับ
ผมว่ามันไม่น่าจะทุกศุนย์หรอกนะครับ
เรื่องแบบนี้ต่างกรรมต่างวาระครับ
เงินของเรา รถของเรา ทำที่ไหนแล้วสบายใจก็ตัวเราครับ
es up


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2009
ตอบ: 11

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 39
ให้คำขอบคุณ: 0
เสาร์, 10 ตุลา 2009 11:07 - ศูนย์ชุ่ยๆ ครับ
ถูกต้องครับคงไม่เหมือนกันทุกๆศูนย์หรอกครับ เพราะมันเป็นที่ตัวบุคคลจริงๆครับ
ที่ต้องตั้งกระทู้เล่าเรื่องนี้ขึ้นมา ไม่มีเจตนาร้ายแรงอะไรนอกจากว่า....
1.เตือนสมาชิกที่จะเข้ารับบริการศูนย์บริการแห่งนี้ให้รู้ เพื่อการป้องกันที่จะเจอแบบเดียวกับผม
2.อยากให้มีการแก้ไขปรับปรุงในเรื่องของพนักงานต้องมีความรอบคอบ เพราะมันเป็นการใหบริการด้านเทคนิคยายยนต์ ซึ่งมันเกี่ยวข้องกบความปลอดภัยของชีวิตเรา (ในกรณีที่ทางศูนย์ทำงานชุ่ย ให้กับผู้รับบริการในจุดทำงานที่วิกฤติ เช่นระบบเบรค...)
3.หากผู้บริหารตัวเป้งๆ รับรู้กระทู้ของผม หวังว่าการบริการของพนักงานที่ออกมาปะทะคารมณ์กับลูกค้าด้วยอารมณ์ มันไม่มีผลดีนะครับ ตัวผมเองก็มีอาชีพด้านให้บริการเช่นกัน แต่ผมไม่เคยเถียงลูกค้าแบบคำต่อคำ แต่จะปล่อยให้ลูกค้าบ่นๆ แล้วค่อยๆอธิบายด้วยเหตุผลแทนครับ ต้องมีความรับผิดชอบในความผิดพลาดที่เกิดขึ้นทั้งหมดต่อลูกค้าจะถูกต้องกว่า

ผมจึงรับไม่ได้กับบริการที่ผมได้รับจากศูนย์ HONDA RAMA VII แห่งนี้ เพราะพลาดด้านเทคนิค แล้วยังขาดความรับผิดชอบต่อความผิดพลาดนั้น คบไมได้ครับ เพราะใครจะรับประกันได้ ว่าความชุ่ยนั้นจะไม่เกิดขึ้นอีกและ....จะเกิดอะไรขึ้นหากทำงานชุ่ยๆให้กับรถผมอีก ซึ่งมันหมายถึงชีวิตนะ
somza


ชื่อเล่น: โย

เข้าร่วม: 09 มิถุนา 2009
ตอบ: 91

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 39
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 10 ตุลา 2009 12:49 - ศูนย์ชุ่ยๆ ครับ
เหอๆๆๆๆๆ
xcyber


ชื่อเล่น: เอ็กซ์

เข้าร่วม: 30 ตุลา 2008
ตอบ: 1105

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1281
ให้คำขอบคุณ: 217

ที่อยู่: เจริญนคร
ปี: 2001
เสาร์, 10 ตุลา 2009 13:19 - ศูนย์ชุ่ยๆ ครับ
มีข่าวไม่ดีอีกละ
Lee_ES_turbo


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 4446

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8088
ให้คำขอบคุณ: 5249

ปี: 2004
เสาร์, 10 ตุลา 2009 13:35 - ศูนย์ชุ่ยๆ ครับ
ศูนย์น่ะหรอ เลิกคบไปนานแล้ว
kittidech


ชื่อเล่น: กิต คร้าบ

เข้าร่วม: 06 กรกฎา 2009
ตอบ: 2334

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 2835
ให้คำขอบคุณ: 15110

ที่อยู่: อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 10 ตุลา 2009 14:31 - ศูนย์ชุ่ยๆ ครับ
ดีนะเลิกเข้าศูนย์มาพักนึงแล้วววว
aud fat


เข้าร่วม: 17 ธันวา 2008
ตอบ: 1064

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 708
ให้คำขอบคุณ: 1592

ที่อยู่: ngamwongwan,nonthaburi
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 10 ตุลา 2009 17:44 - ศูนย์ชุ่ยๆ ครับ
เอาให้หนักครับพี่
Ton-


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 1397

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5467
ให้คำขอบคุณ: 1471
เสาร์, 10 ตุลา 2009 20:48 - ศูนย์ชุ่ยๆ ครับ
ไม่อยากเข้า 0 แต่ดันหาอู่นอกดีๆแถวบ้านไม่ได้เลย มีแต่แบบต้องไปนั่งเฝ้า
oat_28


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2690

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 772
ให้คำขอบคุณ: 30

ปี: 2002
อาทิตย์, 11 ตุลา 2009 15:57 - ศูนย์ชุ่ยๆ ครับ
0 แพง แถม รอ นาน ด้วย ทำ 1-2 ราย การ เล่น เอา รถ เข้า เช้า เสร็จ เย็น เลย

เอา รถ ไป จอด ให้ ช่าง ติด เครื่อง เปิด แอร์ มั้ง เพราะ ออก มา น้ำ มัน ลด ประ จำ เลย
aut_es


ชื่อเล่น: อัฎ

เข้าร่วม: 02 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 1114

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1260
ให้คำขอบคุณ: 1333

ที่อยู่: เมืองเพชร
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อาทิตย์, 11 ตุลา 2009 16:18 - ศูนย์ชุ่ยๆ ครับ
เป็นซะยังนี้
ahingrace


ชื่อเล่น: หนึ่ง

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 2984

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 6506
ให้คำขอบคุณ: 11382

ที่อยู่: กรุงเทพ โคราช สระบุรี (THE GANG)
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 11 ตุลา 2009 17:06 - ศูนย์ชุ่ยๆ ครับ
มีแต่เรื่องงามหน้าทั้งนั้น...ตั้งใจใส่ใจกับลูกค้าหน่อยสิครับเช้าพูดอย่างเย็นพูดอย่าง

เถียงข้าง ๆ คู้ ๆ เซ็งนะ
Asuerada_boy


เข้าร่วม: 07 ตุลา 2008
ตอบ: 1093

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 576
ให้คำขอบคุณ: 1645

ปี: 2002
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
อาทิตย์, 11 ตุลา 2009 17:33 - ศูนย์ชุ่ยๆ ครับ
เซ็งแทน

ไม่รู้ราคาที่แน่นอน ไมมันไม่ไปถามมาใหม่ก่อนที่จะแจ้ง ไอ้มั่ว 0 แย่จิง

กระด้างกระเดื่องกับลูกค้าอีก
tee_trang


เข้าร่วม: 07 ตุลา 2008
ตอบ: 118

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 110
ให้คำขอบคุณ: 19

ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
จันทร์, 12 ตุลา 2009 14:27 - ศูนย์ชุ่ยๆ ครับ
เคยเจอเหมือนกันครับ สกรูลิ้นเร่งโดนร้านแก๊สปรับซะรถรวนไปหมด เข้าศูนย์ไปเช็ค มันบอกเช็คคอมแล้วปกติทุกอย่างเ ป็นเพราะติดแก๊ส กลับมาบ้านทำเองไม่ต้องใช้คงใช้คอม หายเป็นปกติ ลาขาดเลยครับศูนย์
es up


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2009
ตอบ: 11

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 39
ให้คำขอบคุณ: 0
อังคาร, 13 ตุลา 2009 16:36 - ศูนย์ชุ่ยๆ ครับ
oat_28 พิมพ์ว่า:
0 แพง แถม รอ นาน ด้วย ทำ 1-2 ราย การ เล่น เอา รถ เข้า เช้า เสร็จ เย็น เลย

เอา รถ ไป จอด ให้ ช่าง ติด เครื่อง เปิด แอร์ มั้ง เพราะ ออก มา น้ำ มัน ลด ประ จำ เลย


อันนี้ก็ใช่ครับ แพง รอน๊าน..นาน แต่ที่ผ่านมาคิดว่า 0 คืออะไรที่น่าจะดีเลิศ เคลีบร์ จบเสร็จเด็ดขาด เลยยอมครับทั้งแพง ทั้งรอนาน..
แต่มาตอนนี้มันผิดความเข้าใจผมไปเเล้วล่ะครับ ทั้งแพง ทั้งชุ่ยและไม่รับผิดชอบ ดังนั้นผมขออนุญาติยกกระทู้นี้เพื่อแสดงความไม่ไว้วางใจศูนย์นี้อีกครั้งครับ เสียดายตังค์ครับ และระวังๆกันครับพี่น้อง ถ้าจะแวะไปใช้บริการที่นี่
es up


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2009
ตอบ: 11

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 39
ให้คำขอบคุณ: 0
อังคาร, 13 ตุลา 2009 16:42 - ศูนย์ชุ่ยๆ ครับ
tee_trang พิมพ์ว่า:
เคยเจอเหมือนกันครับ สกรูลิ้นเร่งโดนร้านแก๊สปรับซะรถรวนไปหมด เข้าศูนย์ไปเช็ค มันบอกเช็คคอมแล้วปกติทุกอย่างเ ป็นเพราะติดแก๊ส กลับมาบ้านทำเองไม่ต้องใช้คงใช้คอม หายเป็นปกติ ลาขาดเลยครับศูนย์


เคยได้ยินมาครับ ว่า 0 คือสถานที่ฝึกงานจริงของช่างใหม่ๆ ก่อนที่จะก้าวขึ้นเป็นช่างประสบการณ์ หรือออกไปเปิดอู่เอง
DRINK


เข้าร่วม: 04 ตุลา 2008
ตอบ: 3856

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5219
ให้คำขอบคุณ: 1708

ที่อยู่: Paris + Bangkok + Uttaradit + Phitsanulok
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 13 ตุลา 2009 16:54 - ศูนย์ชุ่ยๆ ครับ
ผิดพลาดนี่ไม่ว่านะ รถมันมีหลายรุ่นอาจจะจำผิดถูก

แต่การที่ไม่โทรมาแจ้งก่อนเปลี่ยนอะไหล่

กับเถียงลูกค้าคอเป็นเอ็น พร้อมท่าทีกวนตีน นี่ไม่ชอบเหมือนกันหว่ะ
HaMon_ES02


เข้าร่วม: 27 ตุลา 2008
ตอบ: 1601

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1307
ให้คำขอบคุณ: 2674

ที่อยู่: กรุงเทพฯ - นนท์ ชลบุรี เมืองน่าน THE GANG
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 13 ตุลา 2009 17:23 - ศูนย์ชุ่ยๆ ครับ
ช่างดี ๆ เค้าออกมาเปิดอู่เอง หรืออยู่อู่นอกกันหมดแล้วครับ

ผมเลิกคบกับศูนย์ได้พักหนึ่งแล้วครับ เบิกของอย่างเดียวครับ แล้วไปทำที่อู่นอกครับ
sodakooy


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 109

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 32
ให้คำขอบคุณ: 1

ที่อยู่: 88\117 ศรีนครินทร์ ซ.พัฒนาชุมชน
ปี: 2001
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 13 ตุลา 2009 17:28 - ศูนย์ชุ่ยๆ ครับ
ศูนย์ที่ดีก็พอมีครับ แต่ศูนย์ที่ชุ่ยแบบนี้มีเยอะกว่า อิอิ ต้องเสี่ยงเอาครับ เคยเจอมาเหมือนกันชุ่ยๆเนี่ย ของผมมันเอาไดชาร์ทไป

ซ่อมแล้วมาแจ้งว่าเปลี่ยนแล้ววิ่งไปสักพัก รถเสียชาร์ตไฟไม่เข้าเลยเข้าศูนย์อีกที เขาเลยถอดมาให้ดูว่ารอยซ่อมมา

เลยถูกเปลี่ยนอีกที ตกลงโดนไป 14000 เปลี่ยนสองครับ 555+ เสียโง่เลย ไม่ได้เก็บใบเสร็จไว้
TUI_PeTiTe


เข้าร่วม: 24 สิงหา 2008
ตอบ: 3394

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 11353
ให้คำขอบคุณ: 3321

ที่อยู่: 33 ตร.ม.
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อังคาร, 13 ตุลา 2009 17:34 - ศูนย์ชุ่ยๆ ครับ
เรื่องปกติของศูนย์ครับทำใจดีกว่า
Lang-es01


ชื่อเล่น: หรั่ง

เข้าร่วม: 29 กรกฎา 2009
ตอบ: 536

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 247
ให้คำขอบคุณ: 14

ที่อยู่: ลพบุรี
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 13 ตุลา 2009 19:00 - ศูนย์ชุ่ยๆ ครับ
เหมือนกันทุกที่
BANKNOZZLE


ชื่อเล่น: แบงค์

เข้าร่วม: 25 พฤษภาคม 2009
ตอบ: 285

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 794
ให้คำขอบคุณ: 127

ที่อยู่: Bang-Yai
ปี: 2003
สี: ฟ้า ไอซ์บูล (เมทัลลิก) (B-506M)
อังคาร, 13 ตุลา 2009 19:08 - ศูนย์ชุ่ยๆ ครับ
ตั้งแต่ซื้อรถมามะเคยเข้า 0 แฮะ อู่นอกที่ซี้กัน สบายใจกว่า
beespeed


ชื่อเล่น: บี กับ บิว

เข้าร่วม: 24 กันยา 2009
ตอบ: 525

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 372
ให้คำขอบคุณ: 355

ที่อยู่: พระราม5 นนทบุรี
ปี: 2002
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 13 ตุลา 2009 19:39 - ศูนย์ชุ่ยๆ ครับ
ทามมัย 0 ถึงเป็นอย่างนี้
ตอบ
หน้า 1 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.
Loading...