Rangsit 33 พิมพ์ว่า: |
.... EP3 หรือ DC5... สภาพเนียนๆ หมื่นต้นๆ ได้..4 ต้น หน้า หลัง....มีติดสปริงทุกต้นด้วย... สำหรับผมคุ้มกว่าเยอะครับ |
kaewmai พิมพ์ว่า: |
ถ้าชอบฟิลลิ่งเดิมๆก้อโช๊คเดิม(เบิกตัวใหม่)ไปก้อด้ายคับนิ่มนวลคับ ผมทีแรกก้อมีความคิดอย่างงี้คับ หาซื้อโช๊คเดิมที่พวกร้านอย่างงี้อะคับ ราคาก้อแรงอยู่คับ หาข้อมูลมาเรื่อยๆ(ยังไม่ได้เข้าคลับนี้คับ) แล้วก้อไปเจอโช๊คยี่ห้อ มอนโร (monroe sensatrac)
ดูไปก้อน่าใช้ดีก้อเรยจัดซะ 4 ต้นเรย หน้าข้างละ 3600 หลัง ข้างละ 2000 ความรู้สึกที่เปลี่ยนแรกก้อดีคับ แข็งดีคับ นุ่มหนึบ ใช้ไปไม่ถึงหมื่นโลเรย รถยวบมากมายคับ ตอนนั้นเพิ่งไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องมาคับ เรยซัดเล่นซะหน่อยโหน่ากลัวมาก 160 เองนะ (รถเดิมๆ) โยกเยกทั้งคันคับ งงความหนืดไปไหนอะเหมือนไม่มีโช๊คมีแต่สปริง เรยอยากเปลี่ยนคับ แต่ตังหมดแล้วคับ ตอนนี้เรยเอาโช๊คเก่ามาอัดน้ำมันร้านพี่ใหม่ใช้ไปก่อนคับดีกว่ามอนโรอีกงะ ตอนนี้เรยอยากได้ DC5 มากคับ ![]() ปล. ความรู้สึกส่วนตัวนะคับ ![]() |
69cafe พิมพ์ว่า: | ||
EP3 คืออะไรเหรอครับแล้วมีแบบใช้บัตรรูดหรือเปล่าครับ มีสปริงด้วยยี่ห้ออะไรเหรอครับ ขอบพระคุณทุกคำแนะนำครับ พี่น้อง |
coromant พิมพ์ว่า: |
EP3 ขับแบบ Street use OK เลย นุ่มหนึบ แต่ของผมล้อ 17 ออพ 35 สปริง Tein เวลาจั้มคอสะพานมันติดซุ้ม กำลังตัดสินใจ
เปลี่ยนอยู่ |
day2520 พิมพ์ว่า: |
พึ้งไปใส่ dc5 มาวันนี้เอารู้สึกว่ามันแน่นๆ หนึบครับ น่าสนครับ |
nonsee พิมพ์ว่า: |
ผมเคยใช้ ep3 ความรู้สึกนะครับ ยังกับนั่งรถ supercar ทีท้องรถติดพื้นถนนยังไงยังงั้นเลยครับ เด้งแทบไส้เลื่อน แข็งเอามากๆ เก็บรายละเอียดของพื้นถนนทุกจุด ถอดออกทันทีทันใดเลยครับ ของแบบนี้ไม่ลองไม่รู้ครับ |
nonsee พิมพ์ว่า: |
ผมเคยใช้ ep3 ความรู้สึกนะครับ ยังกับนั่งรถ supercar ทีท้องรถติดพื้นถนนยังไงยังงั้นเลยครับ เด้งแทบไส้เลื่อน แข็งเอามากๆ เก็บรายละเอียดของพื้นถนนทุกจุด ถอดออกทันทีทันใดเลยครับ ของแบบนี้ไม่ลองไม่รู้ครับ |
benzd พิมพ์ว่า: |
จะอัดน้ำมันก็กลัวไม่ทน ![]() |
Rangsit 33 พิมพ์ว่า: |
.... EP3 หรือ DC5... สภาพเนียนๆ หมื่นต้นๆ ได้..4 ต้น หน้า หลัง....มีติดสปริงทุกต้นด้วย... สำหรับผมคุ้มกว่าเยอะครับ |
ไปที่: |