myoatty57 พิมพ์ว่า: |
เท่าที่ได้ความรู้มากจากบ้านหลังนี้
เกียร์ AUTO ถ้าเอาแคทออกจะทำให้รถอืดนะครับ ส่วนสาเหตุรอผู้รุ้มาตอบอีกทีครับ |
songES04 พิมพ์ว่า: |
พอดีว่าผมใช้ES04 V-tec Auto รถผมวิ่งไปแล้วประมาณแสน โล
ผมเลยไปตัดแค็ตออก พอตัดมาแล้วกลับอืดกว่าเดิมอีกครับ เหยีบประมาณ 140 อื้อมาก เพื่อนคนใดมีข้อมูลรบกวนช่วยบอกกันหน่อยได้ไหมครับว่าต้องทำอย่างไร ถึงจะทำให้มันไม่ อั้น น่ะครับ ขอบคุณมากครับ สำหรับข้อมูล |
1st พิมพ์ว่า: | ||
โทรมาครับกำลังจะออกลูกพักแทนแคทครับ เป็นเลสทั้งใบครับ 086-8102228 โตMufflers |
koobe พิมพ์ว่า: |
ที่ว่าตัดแคตออกแล้วตรงจุด ติดตั้งแคต เดินแป๊ปท่อตรงๆหรือว่าใส่อะไรแทนแคตไว้หรือครับ หม้อพักกลางเป็นทรงแบบไหนและไส้ท่อเป็นแบบไหน แล้วตอนนี้ท่อพักปลายใช้ท่อไส้ท่อแบบไหนครับ ขอโทษที่ถามเยอะ ที่ว่ารถอืดๆ อาจจะเกิดจากสาเหตุอื่นก็ได้ครับ
ผมแนะนำนะให้ลองเปลี่ยนใส่ของเดิมๆไล่ย้อนจากหลังสุดไปหาท่อหน้า(แคต)ครับ 1.ลองใส่หม้อพักปลายท่อเดิมๆที่ ติดรถ เป็น(ไส้เยื้อง ) 2.ถ้ายังโล่ง ออกตัวอืดๆอยู่อีกก็ลองหาพักกลางเดิมติดรถ มาใส่กลับเหมือนเดิมอีก 3.สุดท้ายแล้วค่อยหาแคตเดิมๆสภาพดีๆ(หายาก)มาใส่แทนให้กลับเป็นรถเดิมๆ (ทำกลับเดิมสุดเลย) สรุปแล้ว ลองมาเอาของเดิมๆที่ผมใส่ลองทำดูก่อนได้นะ แต่ท่อนหน้าสุดแคตเดิมๆ ผมไม่มีแล้ว มีแต่แคตหลอก แต่ใช้ได้ใกล้เคียงแตตเดิมๆครับ |
koobe พิมพ์ว่า: |
ที่ว่าตัดแคตออกแล้วตรงจุด ติดตั้งแคต เดินแป๊ปท่อตรงๆหรือว่าใส่อะไรแทนแคตไว้หรือครับ หม้อพักกลางเป็นทรงแบบไหนและไส้ท่อเป็นแบบไหน แล้วตอนนี้ท่อพักปลายใช้ท่อไส้ท่อแบบไหนครับ ขอโทษที่ถามเยอะ ที่ว่ารถอืดๆ อาจจะเกิดจากสาเหตุอื่นก็ได้ครับ
ผมแนะนำนะให้ลองเปลี่ยนใส่ของเดิมๆไล่ย้อนจากหลังสุดไปหาท่อหน้า(แคต)ครับ 1.ลองใส่หม้อพักปลายท่อเดิมๆที่ ติดรถ เป็น(ไส้เยื้อง ) 2.ถ้ายังโล่ง ออกตัวอืดๆอยู่อีกก็ลองหาพักกลางเดิมติดรถ มาใส่กลับเหมือนเดิมอีก 3.สุดท้ายแล้วค่อยหาแคตเดิมๆสภาพดีๆ(หายาก)มาใส่แทนให้กลับเป็นรถเดิมๆ (ทำกลับเดิมสุดเลย) สรุปแล้ว ลองมาเอาของเดิมๆที่ผมใส่ลองทำดูก่อนได้นะ แต่ท่อนหน้าสุดแคตเดิมๆ ผมไม่มีแล้ว มีแต่แคตหลอก แต่ใช้ได้ใกล้เคียงแตตเดิมๆครับ |
ไปที่: |