ตอบ
songES04


เข้าร่วม: 11 เมษา 2009
ตอบ: 34

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 9
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
เสาร์, 8 พฤษภาคม 2010 18:25 - ช่วยหน่อยครับ Auto ไปตัดแคตออกวิ่งอืดกว่าเดิมอีก
พอดีว่าผมใช้ ES04 V-tec Auto รถผมวิ่งไปแล้วประมาณแสน โล
ผมเลยไปตัดแค็ตออก พอตัดมาแล้วกลับอืดกว่าเดิมอีกครับ
เหยียบประมาณ 140 อื้อมาก เพื่อนคนใดมีข้อมูลรบกวนช่วยบอกกันหน่อยได้ไหมครับว่าต้องทำอย่างไร
ถึงจะทำให้มันไม่ อั้น น่ะครับ
ขอบคุณมากครับ สำหรับข้อมูล
myoatty57


ชื่อเล่น: โอ๊ต

เข้าร่วม: 12 ธันวา 2009
ตอบ: 540

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 442
ให้คำขอบคุณ: 3217

ที่อยู่: ขอนแจ่น
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
เสาร์, 8 พฤษภาคม 2010 19:38 - ช่วยหน่อยครับ Auto ไปตัดแคตออกวิ่งอืดกว่าเดิมอีก
เท่าที่ได้ความรู้มากจากบ้านหลังนี้

เกียร์ AUTO ถ้าเอาแคทออกจะทำให้รถอืดนะครับ

ส่วนสาเหตุรอผู้รุ้มาตอบอีกทีครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: kittikhom 
es330


เข้าร่วม: 10 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 1890

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3172
ให้คำขอบคุณ: 6546

ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 8 พฤษภาคม 2010 19:41 - ช่วยหน่อยครับ Auto ไปตัดแคตออกวิ่งอืดกว่าเดิมอีก
myoatty57 พิมพ์ว่า:
เท่าที่ได้ความรู้มากจากบ้านหลังนี้

เกียร์ AUTO ถ้าเอาแคทออกจะทำให้รถอืดนะครับ

ส่วนสาเหตุรอผู้รุ้มาตอบอีกทีครับ


ตามนั้นครับ cat เหมาะกับ auto มากกว่า แนะนำว่าหาท่อไส้วน หรือ ไส้ย้อน จะเหมาะกว่าครับ ถ้ามีเงินเหลือแนะนำ Header Engineering Tec จะวิ่งสนุกกว่าเดิม ลองดูครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: P.TER.357  jetty0 
PongpanG


ชื่อเล่น: ป๋องแป๋ง

เข้าร่วม: 11 สิงหา 2008
ตอบ: 3254

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 12524
ให้คำขอบคุณ: 3239

ที่อยู่: รังสิต
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
เสาร์, 8 พฤษภาคม 2010 19:45 - ช่วยหน่อยครับ Auto ไปตัดแคตออกวิ่งอืดกว่าเดิมอีก
ใส่แคท กลับครับ ไม่ก็ อาจจะต้องหา หม้อพัก ไส้เยื้องมาใส่แทนตำแหน่งแคทครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: ton_dezember  kittidech 
Tom-Acc


ชื่อเล่น: ต้อม

เข้าร่วม: 28 มิถุนา 2009
ตอบ: 932

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 997
ให้คำขอบคุณ: 1154

ที่อยู่: อุบลราชธานี
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อาทิตย์, 9 พฤษภาคม 2010 18:23 - ช่วยหน่อยครับ Auto ไปตัดแคตออกวิ่งอืดกว่าเดิมอีก
รถผมปี 01 AUTO ตัดแคตออกเหมือนกัน พักปลายไส้ตรง 2.3" ก็วิ่งดีนะครับ แต่ร้านที่ผมทำเขาใส่หม้าพักกลาง2ใบให้ครับ
เพราะช่างบอกว่าถ้าเป็นAUTO เวลาคิกดาวมันจะไม่มีแรง จึงต้องใส่หม้อพักเพิ่ม
สรุป ถ้าไม่ใส่แคตเหมือนเดิม ก็ใส่หม้อพักเพิ่มครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: jetty0 
1st


ชื่อเล่น: โต

เข้าร่วม: 24 ธันวา 2008
ตอบ: 6754

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 173
ให้คำขอบคุณ: 15

ที่อยู่: รังสิต - คลอง 3
จันทร์, 10 พฤษภาคม 2010 17:02 - Re: ช่วยหน่อยครับ เรื่องท่อ
songES04 พิมพ์ว่า:
พอดีว่าผมใช้ES04 V-tec Auto รถผมวิ่งไปแล้วประมาณแสน โล
ผมเลยไปตัดแค็ตออก พอตัดมาแล้วกลับอืดกว่าเดิมอีกครับ
เหยีบประมาณ 140 อื้อมาก เพื่อนคนใดมีข้อมูลรบกวนช่วยบอกกันหน่อยได้ไหมครับว่าต้องทำอย่างไร
ถึงจะทำให้มันไม่ อั้น น่ะครับ
ขอบคุณมากครับ สำหรับข้อมูล


โทรมาครับกำลังจะออกลูกพักแทนแคทครับ เป็นเลสทั้งใบครับ 086-8102228 โตMufflers
day2520


เข้าร่วม: 23 มีนา 2010
ตอบ: 873

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 649
ให้คำขอบคุณ: 303

ปี: 2001
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 11 พฤษภาคม 2010 18:43 - ช่วยหน่อยครับ Auto ไปตัดแคตออกวิ่งอืดกว่าเดิมอีก
งั้นที่คนเขาบอกว่าเอา cat อะแล้วจะแรงกว่าก็ไม่จิงอะดิครับ
1st


ชื่อเล่น: โต

เข้าร่วม: 24 ธันวา 2008
ตอบ: 6754

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 173
ให้คำขอบคุณ: 15

ที่อยู่: รังสิต - คลอง 3
พุธ, 12 พฤษภาคม 2010 18:15 - Re: ช่วยหน่อยครับ เรื่องท่อ
1st พิมพ์ว่า:
songES04 พิมพ์ว่า:
พอดีว่าผมใช้ES04 V-tec Auto รถผมวิ่งไปแล้วประมาณแสน โล
ผมเลยไปตัดแค็ตออก พอตัดมาแล้วกลับอืดกว่าเดิมอีกครับ
เหยีบประมาณ 140 อื้อมาก เพื่อนคนใดมีข้อมูลรบกวนช่วยบอกกันหน่อยได้ไหมครับว่าต้องทำอย่างไร
ถึงจะทำให้มันไม่ อั้น น่ะครับ
ขอบคุณมากครับ สำหรับข้อมูล


โทรมาครับกำลังจะออกลูกพักแทนแคทครับ เป็นเลสทั้งใบครับ 086-8102228 โตMufflers


ใกล้มาแล้วน้า....มาเดี๋ยวโทรบอกครับ เบอร์มีอยู่ครับ
K_series


เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 3032

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 22059
ให้คำขอบคุณ: 6045
พุธ, 12 พฤษภาคม 2010 21:25 - ช่วยหน่อยครับ Auto ไปตัดแคตออกวิ่งอืดกว่าเดิมอีก
ถ้าแคทเดิมยังอยู่แล้วไม่ได้เสียหายอะไร แนะนำให้ไปใส่กลับที่เดิมครับ
tunmjb


เข้าร่วม: 27 สิงหา 2012
ตอบ: 36

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 13
ให้คำขอบคุณ: 0
เสาร์, 29 กันยา 2012 14:12 - 1.7 auto ตัด cat แล้วต้นหาย แก้ไขอย่างไร
ขอตความชาวยเหลือพี่ๆนิดนึงครับ

พอดีได้รถปี 04 มา ปรากฏว่าเจ้าของเดิม ตัด cat ออก แล้วใส่พักกลางของอะไรมาไม่รู้ ( แต่ผมว่าต้นมันหายๆครับ )
อยากปรึกษาพี่ๆครับว่าจะต้องปรับยังไง

1.หา cat มาใส่ + เปลี่ยนพักกลาง ใหม่แนะนำของดีอะไรครับ  (งบประมาณ เท่าใหร่ มีร้านแนะนำมั๊ยครับ )
2.ไม่ต้องใส่ cat เหมือนเดิม + แต่เปลี่ยนพักกลางใหม่ ใหม่แนะนำของดีอะไรครับ (งบประมาณ เท่าใหร่ มีร้านแนะนำมั๊ยครับ )

ขอบคุณทุกความเห็นครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: bankabby 
aunja


ชื่อเล่น: อั๋น

เข้าร่วม: 08 มิถุนา 2012
ตอบ: 822

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 820
ให้คำขอบคุณ: 2141

ที่อยู่: อยุธยา บุรีรัมย์ ชัยภูมิ
ปี: 2004
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
เสาร์, 29 กันยา 2012 16:44 - ช่วยหน่อยครับ Auto ไปตัดแคตออกวิ่งอืดกว่าเดิมอีก
ใส่แคทแต่งที่มันบิดเกลียวเล็กๆผมจำยี่ห้อไม่ได้
พักกลางอันเก่านั่นแหล่ะแต่ท่อพักปลายต้องเปลี่ยนเป็นใส้เยื้อง
หรือใส้ย้อน ใส้วน ถ้ามีแล้วก็ไม่ต้องทำอะไร
ต้นมาแน่ ส่วนแคทตัวที่บอกผมใส่อยู่วิ่งทางไกลดีครับ
ก็รอผู้รู้มาต่อและกันครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: bankabby  es330  BEER_CIVIC ES 
eschocolate


ชื่อเล่น: เต่า

เข้าร่วม: 19 ตุลา 2011
ตอบ: 1752

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1339
ให้คำขอบคุณ: 1238

ที่อยู่: ระยอง - บางแสน Es chonburi Mahanakorn
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อาทิตย์, 30 กันยา 2012 11:11 - ช่วยหน่อยครับ Auto ไปตัดแคตออกวิ่งอืดกว่าเดิมอีก
เกียร์ ออโต้ หรือ เกียร์ ธรรมดาครับ จะได้ไปหาแค๊ตและไส้ใส่ให้ถูกต้อง และใส่ขอบเท่าไหร่อยู่ ถ้าใส่ 17 อยู่ ต้นมันจะอืด ๆ นะครับ
phoochit-n


ชื่อเล่น: เบิ้ล

เข้าร่วม: 19 ตุลา 2009
ตอบ: 815

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 923
ให้คำขอบคุณ: 907

ที่อยู่: ศรีราชา-โคราช
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อาทิตย์, 30 กันยา 2012 11:35 - ช่วยหน่อยครับ Auto ไปตัดแคตออกวิ่งอืดกว่าเดิมอีก
หาแคตเดิมมาใส่เถอะครับ
และถ้าใช้ในชีวิตประจำวัน ไม่เน้นแรงอะไรมากมาย ถ้าเป็นออโต้ก็ให้หาปลายพวกใส้วน ใส้เยื้อง มาใส่ รับรองต้นมาแน่นอน


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ อาทิตย์, 30 กันยา 2012 18:48, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
ได้รับคำขอบคุณจาก: es330  BEER_CIVIC ES 
numxs


ชื่อเล่น: หนุ่ม

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2009
ตอบ: 1332

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1427
ให้คำขอบคุณ: 1715

ที่อยู่: สระบุรี
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 30 กันยา 2012 12:30 - ช่วยหน่อยครับ Auto ไปตัดแคตออกวิ่งอืดกว่าเดิมอีก
หาพักกลางเดิม มาใส่ก่อน หรือพักกลาง FD ก็ได้ หาในห้อง ซื้อ-ขาย เลยครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: koobe 
koobe


ชื่อเล่น: นัท

เข้าร่วม: 19 มิถุนา 2010
ตอบ: 2462

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3437
ให้คำขอบคุณ: 2482

ที่อยู่: เพชรบุรี-กระทุ่มแบน-คลองเตย-ลาดกระบัง
ปี: 2003
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อาทิตย์, 30 กันยา 2012 13:24 - เล่นกับท่อ
ที่ว่าตัดแคตออกแล้วตรงจุด ติดตั้งแคต เดินแป๊ปท่อตรงๆหรือว่าใส่อะไรแทนแคตไว้หรือครับ หม้อพักกลางเป็นทรงแบบไหนและไส้ท่อเป็นแบบไหน แล้วตอนนี้ท่อพักปลายใช้ท่อไส้ท่อแบบไหนครับ ขอโทษที่ถามเยอะ ที่ว่ารถอืดๆ อาจจะเกิดจากสาเหตุอื่นก็ได้ครับ
ผมแนะนำนะให้ลองเปลี่ยนใส่ของเดิมๆไล่ย้อนจากหลังสุดไปหาท่อหน้า(แคต)ครับ
1.ลองใส่หม้อพักปลายท่อเดิมๆที่ ติดรถ เป็น(ไส้เยื้อง )
2.ถ้ายังโล่ง ออกตัวอืดๆอยู่อีกก็ลองหาพักกลางเดิมติดรถ มาใส่กลับเหมือนเดิมอีก
3.สุดท้ายแล้วค่อยหาแคตเดิมๆสภาพดีๆ(หายาก)มาใส่แทนให้กลับเป็นรถเดิมๆ (ทำกลับเดิมสุดเลย)
สรุปแล้ว ลองมาเอาของเดิมๆที่ผมใส่ลองทำดูก่อนได้นะ แต่ท่อนหน้าสุดแคตเดิมๆ ผมไม่มีแล้ว มีแต่แคตหลอก แต่ใช้ได้ใกล้เคียงแตตเดิมๆครับ


ไล่จากหม้อพักหลัง+หม้อพักกลาง+แคต
ไล่จากหม้อพักหลัง+หม้อพักกลาง+แคต
ลองดูนะ
ลองดูนะ
อย่าเพิ่งสรุปว่าเป็นที่แคต รถแรงๆตัดแคตออกเดินแป๊ปตรงเจาะรูใส่เซ็นเซอร์กันทั้งนั้น(รูปท่ออันล่างสุด)
อย่าเพิ่งสรุปว่าเป็นที่แคต รถแรงๆตัดแคตออกเดินแป๊ปตรงเจาะรูใส่เซ็นเซอร์กันทั้งนั้น(รูปท่ออันล่างสุด)


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ อาทิตย์, 30 กันยา 2012 13:36, ทั้งหมด 2 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
ได้รับคำขอบคุณจาก: es330  KAATO  aunja 
es330


เข้าร่วม: 10 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 1890

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3172
ให้คำขอบคุณ: 6546

ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 30 กันยา 2012 13:28 - ช่วยหน่อยครับ Auto ไปตัดแคตออกวิ่งอืดกว่าเดิมอีก
koobe พิมพ์ว่า:
ที่ว่าตัดแคตออกแล้วตรงจุด ติดตั้งแคต เดินแป๊ปท่อตรงๆหรือว่าใส่อะไรแทนแคตไว้หรือครับ หม้อพักกลางเป็นทรงแบบไหนและไส้ท่อเป็นแบบไหน แล้วตอนนี้ท่อพักปลายใช้ท่อไส้ท่อแบบไหนครับ ขอโทษที่ถามเยอะ ที่ว่ารถอืดๆ อาจจะเกิดจากสาเหตุอื่นก็ได้ครับ
ผมแนะนำนะให้ลองเปลี่ยนใส่ของเดิมๆไล่ย้อนจากหลังสุดไปหาท่อหน้า(แคต)ครับ
1.ลองใส่หม้อพักปลายท่อเดิมๆที่ ติดรถ เป็น(ไส้เยื้อง )
2.ถ้ายังโล่ง ออกตัวอืดๆอยู่อีกก็ลองหาพักกลางเดิมติดรถ มาใส่กลับเหมือนเดิมอีก
3.สุดท้ายแล้วค่อยหาแคตเดิมๆสภาพดีๆ(หายาก)มาใส่แทนให้กลับเป็นรถเดิมๆ (ทำกลับเดิมสุดเลย)
สรุปแล้ว ลองมาเอาของเดิมๆที่ผมใส่ลองทำดูก่อนได้นะ แต่ท่อนหน้าสุดแคตเดิมๆ ผมไม่มีแล้ว มีแต่แคตหลอก แต่ใช้ได้ใกล้เคียงแตตเดิมๆครับ

ผู้เชียวชาญมาตอบให้แล้วครับ  
ได้รับคำขอบคุณจาก: koobe  BEER_CIVIC ES 
tunmjb


เข้าร่วม: 27 สิงหา 2012
ตอบ: 36

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 13
ให้คำขอบคุณ: 0
อาทิตย์, 30 กันยา 2012 14:33 - Re: เล่นกับท่อ
koobe พิมพ์ว่า:
ที่ว่าตัดแคตออกแล้วตรงจุด ติดตั้งแคต เดินแป๊ปท่อตรงๆหรือว่าใส่อะไรแทนแคตไว้หรือครับ หม้อพักกลางเป็นทรงแบบไหนและไส้ท่อเป็นแบบไหน แล้วตอนนี้ท่อพักปลายใช้ท่อไส้ท่อแบบไหนครับ ขอโทษที่ถามเยอะ ที่ว่ารถอืดๆ อาจจะเกิดจากสาเหตุอื่นก็ได้ครับ
ผมแนะนำนะให้ลองเปลี่ยนใส่ของเดิมๆไล่ย้อนจากหลังสุดไปหาท่อหน้า(แคต)ครับ
1.ลองใส่หม้อพักปลายท่อเดิมๆที่ ติดรถ เป็น(ไส้เยื้อง )
2.ถ้ายังโล่ง ออกตัวอืดๆอยู่อีกก็ลองหาพักกลางเดิมติดรถ มาใส่กลับเหมือนเดิมอีก
3.สุดท้ายแล้วค่อยหาแคตเดิมๆสภาพดีๆ(หายาก)มาใส่แทนให้กลับเป็นรถเดิมๆ (ทำกลับเดิมสุดเลย)
สรุปแล้ว ลองมาเอาของเดิมๆที่ผมใส่ลองทำดูก่อนได้นะ แต่ท่อนหน้าสุดแคตเดิมๆ ผมไม่มีแล้ว มีแต่แคตหลอก แต่ใช้ได้ใกล้เคียงแตตเดิมๆครับ

โอ้ขอบคุณครับ งั้นเดี๋ยวผมลองยกรถดูก่อนว่ามันมีอะไรหายไปบ้างครับ
ขอบคุณพี่ๆทุกท่านมากๆครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: BEER_CIVIC ES 
albesta


เข้าร่วม: 19 ธันวา 2012
ตอบ: 2

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 1
ให้คำขอบคุณ: 0
พุธ, 9 มกรา 2013 22:52 - ช่วยหน่อยครับ Auto ไปตัดแคตออกวิ่งอืดกว่าเดิมอีก
สรุปคือ ยังไงหรอครับ เอาแคทออก แล้วใส่หม้อพักกลาง ไปเพิ่มแทนหรอครับ แล้วไส้พักกลางต้องเป็นไส้อะไรอ้ะ
ได้รับคำขอบคุณจาก: koobe 
xxxsarawutxxx


ชื่อเล่น: ต่อ

เข้าร่วม: 13 ตุลา 2012
ตอบ: 461

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 260
ให้คำขอบคุณ: 609

ที่อยู่: ลำปาง
ปี: 2004
พุธ, 9 มกรา 2013 23:02 - ช่วยหน่อยครับ Auto ไปตัดแคตออกวิ่งอืดกว่าเดิมอีก
ต้องไส้เยื้องนะครับ...
thammarong007


ชื่อเล่น: รงค์

เข้าร่วม: 23 ธันวา 2012
ตอบ: 1733

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2672
ให้คำขอบคุณ: 3437

ที่อยู่: ซ.มังกร เทพารักษ์ สมุทรปราการ
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
ศุกร์, 11 มกรา 2013 02:01 - ช่วยหน่อยครับ Auto ไปตัดแคตออกวิ่งอืดกว่าเดิมอีก
ใส่แคตซิ่ง หรือไม่ก็พักกลางเทพๆ ของคุณนัท ก็ได้ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: koobe 
Arthur4344


ชื่อเล่น: อีอด อ๊อด

เข้าร่วม: 30 เมษา 2012
ตอบ: 1667

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3337
ให้คำขอบคุณ: 1040

ที่อยู่: มหาชัย
ปี: 2004
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
ศุกร์, 11 มกรา 2013 05:07 - ช่วยหน่อยครับ Auto ไปตัดแคตออกวิ่งอืดกว่าเดิมอีก
ปรึกษาพี่นัท koobe กูรูเรื่องท่อ และพักกลาง รถพี่เหยียบกระฉูด
ได้รับคำขอบคุณจาก: koobe 
เสียใจ แต่ไม่แคร์


ชื่อเล่น: เป้

เข้าร่วม: 15 พฤศจิกา 2015
ตอบ: 53

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 5
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 2 กุมภา 2016 02:55 - ช่วยหน่อยครับ Auto ไปตัดแคตออกวิ่งอืดกว่าเดิมอีก
ของผม แคส เดิม กลางเดิม  เปลี่ยนปลายใส้เยื้อง ปลาย งุ้มต้นดีปลายสบาย 170 สบายด้วยแถมยังไปได้อีก แต่ถนนผมมะค่อยดี อึดช่วงไม่เยอะนิดหน่อย แต่เสียงไม่ดังมากแต่ก๊อรู้ว่ารถทำ ท่อ ผมว่าauto อย่าไปคิดเรื่องเสียงเลยคับเอาวิ่งดี ฟ่านะดีก่าเสียงดังแล้วไม่วิ่ง
ถ้าอยากเล่นเสียง ท่อ MT แน่นอน ก่า 
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.