ตอบ
emporium


เข้าร่วม: 26 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 57

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 35
ให้คำขอบคุณ: 3
ศุกร์, 8 มกรา 2016 13:33 - สอบถามข้อมูลES 2.0
ตอนนี้ดูราคา 2.0 ไม่แพงมากประมาณ สองแสนนิดๆ   อยากถามว่าน่าเล่นไม    อะไหล่เก่ายังมีอยู่รึเป่า  ทั้งอะไหล่เครื่องยน
และช่วงล่าง   เพื่อนๆที่ใช้อยู่มีปัญหาจุกจิกอะไรไมคับ 
และอัตราสิ้นเปลือง กินมากกว่า 1.7 เยอะไม
เกียร เปราะเหมือน 1.7 ไม   rack ไฟฟ้า มีปัญหาอะไรไม
อัตราเร่งดีกว่า 1.7 มากไม แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดหรือเป่าครับ
มีใครเคยลองEs 2.0กับ 1.8FD พอไหวไม
   ขอบคุณครับ      ตอนนี้ผมใช้ ES1.7 vtecปี02 คับ
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: qq 
indica999


เข้าร่วม: 02 สิงหา 2013
ตอบ: 286

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 569
ให้คำขอบคุณ: 190
ศุกร์, 8 มกรา 2016 16:16 - สอบถามข้อมูลES 2.0
ซื้อเลยครับเครื่องยนต์กับอะไหล่ต่อยอดไปได้เยอะครับ แค่ได้บอดี้มาก็พอแล้วครับ ผมขับ1.7ละข้ามไปวางK20 ฝาขาว5MT เติมE85จูนOctane max ในเมืองได้7-8โล/ลิตร ทางไกล10-11โล/ลิตรอันนี้เหยียบกระจายเลยนะครับถ้าวิ่ง120นิ่งๆน่าประหยัดได้อีกครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: boom10 
Ittipol thanhatorn


เข้าร่วม: 04 ตุลา 2009
ตอบ: 76

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 112
ให้คำขอบคุณ: 27

ที่อยู่: 88/144 ซ. รามอินทรา19 ถ. รามอินทรา ต. อนุสาวรีย์ อ. บางเขน กทม. 10220
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 8 มกรา 2016 18:25 - สอบถามข้อมูลES 2.0
ผมใช้2.0 มาสิบกว่าปี แล้วครับ ไม่เคยเปิดฝาซ่อมเครื่องเลยทนมาก ส่วนเกียร์ออโต้นี่พอกันครับตามอายุ ผมโอเวอร์ฮอลไปนึงรอบตอน 2 แสนโล เมื่อ3 ปีก่อนช่วงล่างเหมือนกันแกนโช้คเดิมๆจะใหญ่กว่า1.7 แร็กไฟฟ้ามีดังตอนทางขรุขระบางแต่ก็ซ่อมได้เปลี่ยน บูทตรงกลางแร็ก ไม้ตีกลอง ลูกหมากปลาย ก็จบละครับ หรือหาแร็กของep3-r มาใส่ก็ได้เลยครับยิ่งนิ่งกว่าเดิมอีกตอนความเร็วเกิน100 สายพานเป็นโซ่ไม่ต้องเปลี่ยน ภายในดำหล่อๆ ของแต่งเพียบ ทั้งของ ep3-r และ dc5
ยิ่งใน ebay นี่เปิดพิมพ์ k20a3 ทีไรเสียเงินทุกที ฝั่งเมกาของเยอะจริงๆ
หารถที่ไม่เคยติดแก๊สจะดีมากครับเครื่องยังไม่ช้ำมาก
ได้รับคำขอบคุณจาก: boom10 
เทพ


ชื่อเล่น: เทพ

เข้าร่วม: 10 เมษา 2013
ตอบ: 424

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 280
ให้คำขอบคุณ: 1

ที่อยู่: ระยอง
ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
เสาร์, 9 มกรา 2016 18:05 - สอบถามข้อมูลES 2.0
Ittipol thanhatorn พิมพ์ว่า:
ผมใช้2.0 มาสิบกว่าปี แล้วครับ ไม่เคยเปิดฝาซ่อมเครื่องเลยทนมาก ส่วนเกียร์ออโต้นี่พอกันครับตามอายุ ผมโอเวอร์ฮอลไปนึงรอบตอน 2 แสนโล เมื่อ3 ปีก่อนช่วงล่างเหมือนกันแกนโช้คเดิมๆจะใหญ่กว่า1.7 แร็กไฟฟ้ามีดังตอนทางขรุขระบางแต่ก็ซ่อมได้เปลี่ยน บูทตรงกลางแร็ก ไม้ตีกลอง ลูกหมากปลาย ก็จบละครับ หรือหาแร็กของep3-r มาใส่ก็ได้เลยครับยิ่งนิ่งกว่าเดิมอีกตอนความเร็วเกิน100 สายพานเป็นโซ่ไม่ต้องเปลี่ยน ภายในดำหล่อๆ ของแต่งเพียบ ทั้งของ ep3-r และ dc5
ยิ่งใน ebay นี่เปิดพิมพ์ k20a3 ทีไรเสียเงินทุกที ฝั่งเมกาของเยอะจริงๆ
หารถที่ไม่เคยติดแก๊สจะดีมากครับเครื่องยังไม่ช้ำมาก


อันนี้จริง เห้นด้วยอย่างยิ่ง อีกหนึ่งเสียงครับ เติม E85 ได้สบาย ปีไหม่ผมไปเที่ยวเหนือวิ่งขึ้นเขา เชียงคำ - น่าน และ น่าน 
มาข้ามโป๊ะตรง ปากนาย เขาเยอะมาก  2.0 วิ่งแค่ 2500 ขึ้นเขาลงห้วยสบายครับ 2550 กิโล หมด E85 3800  บาท กลับมาถึงปลวกแดง
เก็บบิลตลอด สรุป น่าเล่นมากครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: bangnum 
boom10


เข้าร่วม: 18 สิงหา 2009
ตอบ: 134

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 115
ให้คำขอบคุณ: 109

ที่อยู่: ลาดกระบัง
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
จันทร์, 11 มกรา 2016 10:18 - สอบถามข้อมูลES 2.0
จัดไปเถอะครับ 2.0 ต่อยอดได้เยอะภายในดำ ไมล์แดง มาครบๆ ได้มาก็แค่ใส่สปริงโหลด ล้อแม็คสวยๆ แค่นี้ก็หล่อแล้วครับ
ส่วนเรื่องเครื่องยนต์ช่วงล่าง ใช้ได้กับ Honda EP3 Honda DC5 ได้สบายเลยหละครับ 
Keng Keng Hatee


ชื่อเล่น: เก่งครับ

เข้าร่วม: 16 สิงหา 2015
ตอบ: 178

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 51
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: Sakonnakhon
ปี: 2004
จันทร์, 11 มกรา 2016 10:19 - สอบถามข้อมูลES 2.0
อีก1เสียงครับ ผมก็ขับ ES 2.0 2004 สำหรับผมก่อนจะมาเล่น ES 2.0 ผมขับ ซิตี้ 2012 มาก่อน ป้ายแดงเลย ก็ขับดีนะครับ ซิตี้2012 i-vtec ตัวท็อปสุด แต่พอเลิกกะแฟน แฟนเอารถไป ผมก็หารถใหม่ซิครับ ช่วงหารถก็ได้ขับรถหลายยี่ห้อเลยครับ ขับของเพื่อน 555+ ผมใช้เวลาในการตัดสินใจซื้อ ES 2.0 เดือนกว่าๆ ไปลองขับจนคนขายมันเบื่อหน้าเลยแหละครับ แล้วผมก็ตัดสินใจซื้อ ES 2.0 ปี2004 ความรู้สึกผมถึง ES 2.0 จะเก่ากว่า ซิตี้ที่เคยขับมา แต่ความแรงและสปีดไม่แพ้เลย เครื่องเดิมทนสุดๆ ช่วงล่างถึงจะแข็งไปหน่อยแต่ดีมากๆ เทียบกะอีโก้คาร์ป้ายแดงแล้ว อีโก้คาร์นี้ เหมือนขี้เลยเมื่อเทียบกะ ES2.0 ผมขับมาปีกว่าๆ รู้สึกชอบมากๆครับ และที่ชอบช่วงล่างมันคือ ผมขับรถทางไกล แล้วตกไหล่ทาง เพราะหลบรถที่มันแซงมาแล้วมันแซงไม่พ้นผมเลยต้องหลบ นึกว่าล้อไม่เป็นไร ก็ขับเร็วต่อสิครับ ขับขึ้นประมาณ100ยางแตก แต่รถส่ายน้อยมาก ถ้าเป็นรถรุ่นใหม่ๆที่ข้างข้างจะเบา ผมว่ามีส่ายไปซนรถฝั่งตรงข้ามอ่ะ แต่คันนี้ ส่ายน้อยมาก ผมก็ปล่อยคันเร่งให้ความเร็วลงปกติ ไม่เหยียบเบรก รอดมาได้แบบที่รถไม่เป็นไรเลย แค่แม็กแตกยางแตก และที่สำคัญ ขับมาปีกว่า ไม่เคยได้ทำอะไรมันเลยกะเครื่องอ่ะ ขนาดรถ10ปีได้มั้งเนี่ย ทุกวันนี้ยังแว้นสบายๆ (ปล.แค่เปลี่ยนของเหลวมันตามระยะ กะเช็คช่างล่าง พวกยางหุ้มเพลา กะของที่มันเดิมๆอะครับ บางทีมันก็เสื่อมสภาพ แต่สำหรับผม ไม่ผิดหวังเลยสำหรับ ES2.0)
ได้รับคำขอบคุณจาก: indica999  bangnum 
bangnum


ชื่อเล่น: ตัวเล็ก

เข้าร่วม: 11 ตุลา 2011
ตอบ: 340

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 330
ให้คำขอบคุณ: 333

ที่อยู่: บางน้ำจืด แถวพันท้าย
ปี: 2004
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
อังคาร, 12 มกรา 2016 16:06 - สอบถามข้อมูลES 2.0
เทพ พิมพ์ว่า:
Ittipol thanhatorn พิมพ์ว่า:
ผมใช้2.0 มาสิบกว่าปี แล้วครับ ไม่เคยเปิดฝาซ่อมเครื่องเลยทนมาก ส่วนเกียร์ออโต้นี่พอกันครับตามอายุ ผมโอเวอร์ฮอลไปนึงรอบตอน 2 แสนโล เมื่อ3 ปีก่อนช่วงล่างเหมือนกันแกนโช้คเดิมๆจะใหญ่กว่า1.7 แร็กไฟฟ้ามีดังตอนทางขรุขระบางแต่ก็ซ่อมได้เปลี่ยน บูทตรงกลางแร็ก ไม้ตีกลอง ลูกหมากปลาย ก็จบละครับ หรือหาแร็กของep3-r มาใส่ก็ได้เลยครับยิ่งนิ่งกว่าเดิมอีกตอนความเร็วเกิน100 สายพานเป็นโซ่ไม่ต้องเปลี่ยน ภายในดำหล่อๆ ของแต่งเพียบ ทั้งของ ep3-r และ dc5
ยิ่งใน ebay นี่เปิดพิมพ์ k20a3 ทีไรเสียเงินทุกที ฝั่งเมกาของเยอะจริงๆ
หารถที่ไม่เคยติดแก๊สจะดีมากครับเครื่องยังไม่ช้ำมาก


อันนี้จริง เห้นด้วยอย่างยิ่ง อีกหนึ่งเสียงครับ เติม E85 ได้สบาย ปีไหม่ผมไปเที่ยวเหนือวิ่งขึ้นเขา เชียงคำ - น่าน และ น่าน 
มาข้ามโป๊ะตรง ปากนาย เขาเยอะมาก  2.0 วิ่งแค่ 2500 ขึ้นเขาลงห้วยสบายครับ 2550 กิโล หมด E85 3800  บาท กลับมาถึงปลวกแดง
เก็บบิลตลอด สรุป น่าเล่นมากครับ

เติม E85 มีอาการสะดุดไหมครับ และได้เปลี่ยนหัวฉีดและปั้มติก ไหมครับ
ผมขับ 2.0 04 เหมือนกันแรกๆเติม E85 มาประมาณ 1 ปี ใช้งานได้ปกติ และก็มีอาการน้ำมันไม่พอตอนรอบสูง เปลี่ยนปั้มติกแล้วก้อไม่หาย เลยต้องมาใช้ E20 ก็กลับมาปกติทุกอย่างครับ เลยสอบถามว่าได้เปลี่ยนอะะไรไหมก่อนเติม E85

 
AU_es01


เข้าร่วม: 06 ตุลา 2008
ตอบ: 341

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 95
ให้คำขอบคุณ: 1

ที่อยู่: thailand
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พุธ, 13 มกรา 2016 22:44 - สอบถามข้อมูลES 2.0
bangnum พิมพ์ว่า:
เทพ พิมพ์ว่า:
Ittipol thanhatorn พิมพ์ว่า:
ผมใช้2.0 มาสิบกว่าปี แล้วครับ ไม่เคยเปิดฝาซ่อมเครื่องเลยทนมาก ส่วนเกียร์ออโต้นี่พอกันครับตามอายุ ผมโอเวอร์ฮอลไปนึงรอบตอน 2 แสนโล เมื่อ3 ปีก่อนช่วงล่างเหมือนกันแกนโช้คเดิมๆจะใหญ่กว่า1.7 แร็กไฟฟ้ามีดังตอนทางขรุขระบางแต่ก็ซ่อมได้เปลี่ยน บูทตรงกลางแร็ก ไม้ตีกลอง ลูกหมากปลาย ก็จบละครับ หรือหาแร็กของep3-r มาใส่ก็ได้เลยครับยิ่งนิ่งกว่าเดิมอีกตอนความเร็วเกิน100 สายพานเป็นโซ่ไม่ต้องเปลี่ยน ภายในดำหล่อๆ ของแต่งเพียบ ทั้งของ ep3-r และ dc5
ยิ่งใน ebay นี่เปิดพิมพ์ k20a3 ทีไรเสียเงินทุกที ฝั่งเมกาของเยอะจริงๆ
หารถที่ไม่เคยติดแก๊สจะดีมากครับเครื่องยังไม่ช้ำมาก


อันนี้จริง เห้นด้วยอย่างยิ่ง อีกหนึ่งเสียงครับ เติม E85 ได้สบาย ปีไหม่ผมไปเที่ยวเหนือวิ่งขึ้นเขา เชียงคำ - น่าน และ น่าน 
มาข้ามโป๊ะตรง ปากนาย เขาเยอะมาก  2.0 วิ่งแค่ 2500 ขึ้นเขาลงห้วยสบายครับ 2550 กิโล หมด E85 3800  บาท กลับมาถึงปลวกแดง
เก็บบิลตลอด สรุป น่าเล่นมากครับ

เติม E85 มีอาการสะดุดไหมครับ และได้เปลี่ยนหัวฉีดและปั้มติก ไหมครับ
ผมขับ 2.0 04 เหมือนกันแรกๆเติม E85 มาประมาณ 1 ปี ใช้งานได้ปกติ และก็มีอาการน้ำมันไม่พอตอนรอบสูง เปลี่ยนปั้มติกแล้วก้อไม่หาย เลยต้องมาใช้ E20 ก็กลับมาปกติทุกอย่างครับ เลยสอบถามว่าได้เปลี่ยนอะะไรไหมก่อนเติม E85

 


เก็บข้อมูลคับ
เทพ


ชื่อเล่น: เทพ

เข้าร่วม: 10 เมษา 2013
ตอบ: 424

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 280
ให้คำขอบคุณ: 1

ที่อยู่: ระยอง
ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 14 มกรา 2016 15:12 - สอบถามข้อมูลES 2.0
bangnum พิมพ์ว่า:

เทพ พิมพ์ว่า:

Ittipol thanhatorn พิมพ์ว่า:
ผมใช้2.0 มาสิบกว่าปี แล้วครับ ไม่เคยเปิดฝาซ่อมเครื่องเลยทนมาก ส่วนเกียร์ออโต้นี่พอกันครับตามอายุ ผมโอเวอร์ฮอลไปนึงรอบตอน 2 แสนโล เมื่อ3 ปีก่อนช่วงล่างเหมือนกันแกนโช้คเดิมๆจะใหญ่กว่า1.7 แร็กไฟฟ้ามีดังตอนทางขรุขระบางแต่ก็ซ่อมได้เปลี่ยน บูทตรงกลางแร็ก ไม้ตีกลอง ลูกหมากปลาย ก็จบละครับ หรือหาแร็กของep3-r มาใส่ก็ได้เลยครับยิ่งนิ่งกว่าเดิมอีกตอนความเร็วเกิน100 สายพานเป็นโซ่ไม่ต้องเปลี่ยน ภายในดำหล่อๆ ของแต่งเพียบ ทั้งของ ep3-r และ dc5
ยิ่งใน ebay นี่เปิดพิมพ์ k20a3 ทีไรเสียเงินทุกที ฝั่งเมกาของเยอะจริงๆ
หารถที่ไม่เคยติดแก๊สจะดีมากครับเครื่องยังไม่ช้ำมาก


อันนี้จริง เห้นด้วยอย่างยิ่ง อีกหนึ่งเสียงครับ เติม E85 ได้สบาย ปีไหม่ผมไปเที่ยวเหนือวิ่งขึ้นเขา เชียงคำ - น่าน และ น่าน 
มาข้ามโป๊ะตรง ปากนาย เขาเยอะมาก  2.0 วิ่งแค่ 2500 ขึ้นเขาลงห้วยสบายครับ 2550 กิโล หมด E85 3800  บาท กลับมาถึงปลวกแดง
เก็บบิลตลอด สรุป น่าเล่นมากครับ

เติม E85 มีอาการสะดุดไหมครับ และได้เปลี่ยนหัวฉีดและปั้มติก ไหมครับ
ผมขับ 2.0 04 เหมือนกันแรกๆเติม E85 มาประมาณ 1 ปี ใช้งานได้ปกติ และก็มีอาการน้ำมันไม่พอตอนรอบสูง เปลี่ยนปั้มติกแล้วก้อไม่หาย เลยต้องมาใช้ E20 ก็กลับมาปกติทุกอย่างครับ เลยสอบถามว่าได้เปลี่ยนอะะไรไหมก่อนเติม E85


 

ไม่สะดุดครับแต่ ขึ้นช้านิสนึ่งครับแต่ก้อไหลได้เลื่อยๆครับถึง 190 + เปลี่ยนหัวฉีด K20A 9รูครับ ปั้มติ๊กไม่ได้เปลี่ยนครับเดิมๆ
แต่ ส่วนตัวผมนะครับที่ใช้ E85 คือ ลูกชายผม ทำสกอร์ที่ ในเมือง 10 - 12 กิโลต่อลิตร ที่ความเร็ว 60 - 80  
นอกเมืองวิ่งทางไกล 13 - 16  กิโล ต่อลิตร ที่ความเร็ว 110 - 130  ทั้ง E85 , So 91 , So 95 , E20 แต่ So91 , So95 , E20
กำลังเครื่องจะดีกว่ากันตามลำดับ นี่คือประสบการณ์ส่วนตัว กับ รถที่ผมขับอยู่ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: molsin 
SIRNAMOTASA


เข้าร่วม: 16 ตุลา 2010
ตอบ: 21

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 7
ให้คำขอบคุณ: 13
อังคาร, 19 มกรา 2016 14:45 - สอบถามข้อมูลES 2.0
ของผมซื้อมาตั้งแต่ป้ายแดง ยังไม่อยากขายเลยครับขับดี เอาขึ้นดอยอินทนนท์ทุกปีไม่มีปัญหาอะไร ผมเติมอี 85 เวลาเดินทางไกลอัตตราเร่งปกตินะครับ แต่เวลาใช้งานปกติเติมอี 20
 
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.