aeoutdoor พิมพ์ว่า: |
ขอบคุณทุกท่านครับ สรุปแล้วเป่าเข้าเครื่องทั้ง2ตัวหรือว่าเป่าเข้าหม้อน้ำทั้ง2ตัวละครับ ยังงงอยู่เลย ถามต่ออีกนิดพัดลมนี่ถ้าช่างต่อพัดลมทางเครื่องน่าจะฮีตใช่มั้ยครับ |
ioats พิมพ์ว่า: |
เป่าเข้าเครื่องทั้ง 2 ตัวครับ แสดงว่าต่อผิดขั้ว |
jonatan พิมพ์ว่า: | ||
ต้องพัดเอาลมเข้าเครื่องคับ วิธีทดสอบ เมื่อพัดลมทำงานให้เอามือลองแหย่ดูคับ ว่าลมพัดเข้าหามือเรารึป่าวอ่ะ ถ้าพัดแรงทั้ง 2 ตัว ก็ถูกต้องแล้วคับ ถ้าพัดลม เอาลมออกทางด้านหน้ารถ มีสิทธิ์เครื่อง ฮีท คับ เพราะรถเราวิ่งไปข้างหน้า ปะทะลม อยู่แล้ว ถ้าพัดลมพัดออกด้านหน้า มันก็สวนกันล่ะซิ ถูกป่ะคับ งั้นจะมีประโยชน์อะไร ต้องเอาลมเข้าเครื่องเหมือนกัน ได้ช่วยกันระบายความร้อนในเครื่องเวลารถวิ่งงัยอ่ะคับ งง ป่ะ ![]() |
curran พิมพ์ว่า: |
เก็บข้อมูล งับ |
Hnong พิมพ์ว่า: |
ลองเปิดฝากระโปรงรถติดเครื่องเปิดแอร์พัดลมที่ทำงานคือพัดลมแอร์ส่วนพัดลมหม้อนำ้ต้องเครื่องร้อนถึงจุดถึงจะทำงานอ่ะครับ ![]() |
Hnong พิมพ์ว่า: |
ลองเปิดฝากระโปรงรถติดเครื่องเปิดแอร์พัดลมที่ทำงานคือพัดลมแอร์ส่วนพัดลมหม้อนำ้ต้องเครื่องร้อนถึงจุดถึงจะทำงานอ่ะครับ ![]() |
jk2475 พิมพ์ว่า: |
1.พัดลมหม้อน้ำอยู่ฝั่งคนขับ พัดลมแอร์อยู่ฝั่งคนนั่งใช่ไหมครับ
ถูกต้อง นะคร้าบ 2.ทั้ง 2 ตัวเป่าลมเข้าเครื่อง หรือเป่าตัวดูดตัว เป่าเข้าหาเครื่องครับ 3.การทำงานของมัน เป็นอย่างไร พัดลมเครื่อง จะทำงานเมื่ออุณภูมิความร้อนเครื่อง อยูในอุณภูมิปกติ แล้วก็จะตัด ทำงานเป็นระยะๆ พัดลมแอร์ จะทำงานต่อเมื่อเปิดแอร์ และคอมแอร์ทำงาน จะหยุดการทำงานเมื่อคอมแอร์ตัด ทั้ง 2 ตัว จะดูดความร้อนจากหม้อน้ำและคอยล์ร้อนจากแผงความร้อนแอร์ เป่าลมเข้าหาเครื่องยนต์ ถูกผิดประการใดขออภัยด้วยนะครับ |
ไปที่: |