Saka พิมพ์ว่า: |
มันต้องมีปลอกสีเทา ๆ อีกอันนึง มันเลยล๊อคไม่ได้ |
OUM พิมพ์ว่า: |
1690- วรจักรครับสายน้ำมันครับ |
molsin พิมพ์ว่า: | ||
"1690"นี่คือพาทเหรอครับ |
Saka พิมพ์ว่า: |
มันต้องมีปลอกสีเทา ๆ อีกอันนึง มันเลยล๊อคไม่ได้ |
Saka พิมพ์ว่า: |
มันต้องมีปลอกสีเทา ๆ อีกอันนึง มันเลยล๊อคไม่ได้ |
riper_zero พิมพ์ว่า: |
วิธีที่1 หาซื้อกิ๊บล๊อคสีเขียวตามเชียงกง ตามที่พี่ข้างบนบอก หน้าตาเป็นอย่างไรให้ลองไล่สายไปที่รางหัวฉีดจะเห็นข้อต่อแบบนี้อยู่ ในข้อต่อจะเห็นพลาสติกเขียวๆ นั่นแหระ ศูนย์ไม่น่าจะขายแยก
2.ถ้าไม่คิดมากไปร้านอะไหล่หาซื้อสายน้ำมัน ถ้าจำไม่ผิดขนาด 5/16 นิ้วชนิด R7 มา1เมตร ประมาณ 100บาท เข็มขัดรัดสาย 2ตัว ประมาณ 30 บาท มาใส่แทนของเดิม (สายใช้ยาวประมาณ 50 ซม.) 3.ถ้าไม่สบายใจก็เบิกศูนย์ทั้งเส้น ราคาก็ตามพี่ข้างบนบอก 1690 บาท ผมเคยหลุดแต่กิ๊บไม่หาย ใส่กลับเข้าไปไม่นานก็หลุดอีก จะไปเบิกศูนย์เจอราคาทั้งเส้นก็เกือบช๊อค เลยใช้วิธีที่ 2 แทน ใช้ได้ถึงทุกวันนี้ เดียวพรุ่งนี้ไปค้นห้องเก็บของก่อนว่ากิ๊บยังติดอยู่สายเก่าอยู่ป่าว เดี๋ยวมาบอก ถ้าเจอให้ฟรีครับ |
riper_zero พิมพ์ว่า: |
วิธีที่1 หาซื้อกิ๊บล๊อคสีเขียวตามเชียงกง ตามที่พี่ข้างบนบอก หน้าตาเป็นอย่างไรให้ลองไล่สายไปที่รางหัวฉีดจะเห็นข้อต่อแบบนี้อยู่ ในข้อต่อจะเห็นพลาสติกเขียวๆ นั่นแหระ ศูนย์ไม่น่าจะขายแยก
2.ถ้าไม่คิดมากไปร้านอะไหล่หาซื้อสายน้ำมัน ถ้าจำไม่ผิดขนาด 5/16 นิ้วชนิด R7 มา1เมตร ประมาณ 100บาท เข็มขัดรัดสาย 2ตัว ประมาณ 30 บาท มาใส่แทนของเดิม (สายใช้ยาวประมาณ 50 ซม.) 3.ถ้าไม่สบายใจก็เบิกศูนย์ทั้งเส้น ราคาก็ตามพี่ข้างบนบอก 1690 บาท ผมเคยหลุดแต่กิ๊บไม่หาย ใส่กลับเข้าไปไม่นานก็หลุดอีก จะไปเบิกศูนย์เจอราคาทั้งเส้นก็เกือบช๊อค เลยใช้วิธีที่ 2 แทน ใช้ได้ถึงทุกวันนี้ เดียวพรุ่งนี้ไปค้นห้องเก็บของก่อนว่ากิ๊บยังติดอยู่สายเก่าอยู่ป่าว เดี๋ยวมาบอก ถ้าเจอให้ฟรีครับ |
ไปที่: |