bbb@es พิมพ์ว่า: |
ลองเชกที่ปลั๊กเสียบคอยล์ดูก่อนคับผมเคยเจอลักษณะแบบคุนแต่ของผมใช้แต่นำ้มันนะคับตอนแรกคิดว่าคอยล์เสียแต่เอาตัวใหม่มาเปลี่ยนก็ไม่หายไล่เชกดูปรากดว่าเปนตรงปลั๊กทีเสียบคอยล์เวลาเราดึงเข้าออกบ่อยๆตัวซอกเกตในปลั๊กมันหลวมเอาเหล็กแหลมๆจิ้มให้มันเข้าที่หายเลยคับตอนแรกปวดหัวอยู่ตั้งนานส่วนของคุนที่คุนบอกว่าช่างเอาเทปพันแล้วมันเดินเรียบผมว่าเพราะสาเหตุนี้หล่ะคับหรือถ้าจะเอาชัวร์ลองเอาคอยล์ตัวที่ยังดีมาสับดูสิคับถ้ามันหายก็แสดงว่าเปนที่คอยล์ไม่ใช่ที่ปลั๊กคับ |
skrtel23 พิมพ์ว่า: |
อาการเหมือนผมเลย ผมลองมั่วๆถอดปลั๊กสลับคอล์ย แล้ว Sonax ฉีดทุกปลั๊ก ตอนนี้เดินเรียบทั้งน้ำมัน/แก๊ส |
Ryuknight พิมพ์ว่า: | ||
อันตรายครับ องศาของก้านสูบที่ยึดกับเพลาข้อเหวี่ยง แต่ละสูบไม่เท่ากัน การจุดระเบิดจะต้องเป็นไปตามการออกแบบของเครื่อง เช่น ออกแบบให้จุดระเบิดตามลำดับสูบ 1 > 3 > 4 > 2 ของ es ยังไม่ทราบ การถอดปลั๊กสลับเข้าไม่ถูกตำแหน่ง ทำให้เครื่องน๊อก กระทู้นี้เก่าแล้ว เพิ่งอ่านเจอ อย่าสลับตำแหน่งคอล์ยจุดระเบิดนะครับ |
Ryuknight พิมพ์ว่า: | ||
อันตรายครับ องศาของก้านสูบที่ยึดกับเพลาข้อเหวี่ยง แต่ละสูบไม่เท่ากัน การจุดระเบิดจะต้องเป็นไปตามการออกแบบของเครื่อง เช่น ออกแบบให้จุดระเบิดตามลำดับสูบ 1 > 3 > 4 > 2 ของ es ยังไม่ทราบ การถอดปลั๊กสลับเข้าไม่ถูกตำแหน่ง ทำให้เครื่องน๊อก กระทู้นี้เก่าแล้ว เพิ่งอ่านเจอ อย่าสลับตำแหน่งคอล์ยจุดระเบิดนะครับ |
nismo พิมพ์ว่า: | ||||
เรื่องนี้ผมไม่เคยได้ยินอ่ะ ผมก็เห็นช่างเขาใส่ได้ สำหรับผมว่าไม่น่าจะเกี่ยวกับ สำหรับ ไดเรค คอล์ย อะนะ แต่เรื่องๆจริงๆไม่ทราบยังไงก็มาเก็บข้อมูลไว้ก่อน |
ไปที่: |