ตอบ
rastaTK


เข้าร่วม: 20 เมษา 2012
ตอบ: 17

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 28
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: จรัญสนิทวงศ์
ปี: 2001
อังคาร, 9 ธันวา 2014 14:55 - ผมเปลี่ยนหัวฉีด ท่อน้ำมัน ปั้มติ๊ก แล้วตอนเช้ามันสตาร์ทยาวจังอะครับ(e85)ครับ
รบกวนด้วยนะครับบบ
civicnarok


เข้าร่วม: 08 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 262

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 425
ให้คำขอบคุณ: 0
อังคาร, 9 ธันวา 2014 15:31 - ผมเปลี่ยนหัวฉีด ท่อน้ำมัน ปั้มติ๊ก แล้วตอนเช้ามันสตาร์ทยาวจังอะครับ(e85)ครับ
ลองเปิดสวิทonไว้สัก5-10วิแล้วค่อยสตาทลองดูครับ
ผมกอใช้วิถีนี้มาตลอดตอนเติมe85กอสตาทได้ดีครับ
srithanon


เข้าร่วม: 13 สิงหา 2009
ตอบ: 380

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 1324
ให้คำขอบคุณ: 4
พฤหัส, 11 ธันวา 2014 10:08 - ผมเปลี่ยนหัวฉีด ท่อน้ำมัน ปั้มติ๊ก แล้วตอนเช้ามันสตาร์ทยาวจังอะครับ(e85)ครับ
การเปลี่ยนปั้มติก หัวฉีด และท่อน่ำมัน ก็ไม่ได้หมายความว่า จะทำให้การสตาร์ทเครื่องยนต์ที่ใช้น้ำมัน E85 ในตอนเช้าๆได้ง่ายขึ้นเสมอไป ต้องทำให้ครบองประกอบของระบบการการใช้น้ำมัน E85 ด้วย

หากจะทำพอที่จะให้ใช้งานได้ แต่ไม่สมบูรณ์ ก็ตามที่บอกมา แต่จะต้องตรวจสอบเรื่องเพรชเชอร์แรงดันในท่อรางหัวฉีดด้วย หากเปลี่ยนปั้มติ๊กมีแรงดันน้ำมันสูง แต่ตัวเร็คกูเรเตอร์ไม่ทำการปรับปรุง เพื่อให้แรงดันน้ำมันในท่อรางหัวฉีด สูงตามไปด้วย ก็จะมีปัญหา เนื่องจากหัวฉีดที่เปลี่ยนใหม่ คิดว่าน่าจะเป็นของ K20 ที่มีรูฉีดน้ำมันเพิ่มขึ้น ดังนั้นหากแรงดันน้ำมันในท่อรางหัวฉีดเท่าเดิมกับหัวฉีดเก่า จะทำให้แรงดันน้ำมันในท่อรางหัวฉีดต่ำไม่แรงพอที่จะดันน้ำมันให้ผ่านหัวฉีดเป็นฝอยละเอียดได้ ต้องสร้างแรงดันให้ได้พอเหมาะกับหัวฉีดด้วย หากแรงดันลดลง น้ำมันนอกจากจะไม่เป็นฝอยกระจายแล้ว จะทำให้น้ำมัน E85 ที่มีจุดระเหยเป็นไอต่ำ ยังคงรูปเป็นน้ำคือเมื่อมีอุณหภูมิเย็นๆในตอนเช้า มันจะระเหยกลายเป็นไอน้ำมันยาก ส่วนหนึ่งจึงอาศัยหัวฉีดน้ำมันมีรูเพิ่มขึ้น เพื่อให้เกิดระอองเป็นฝอยละเอียดและจายอนุของน้ำมันกระขายมากขึ้น อนุของน้ำมันเมื่อโดนความร้อนภายในห้องสูบที่กำลังอัด จะมีอุณหภูมิสูง ทำให้อนุของลองน้ำมันที่เป็นฝอยมากๆ ระเหยเป็นไอน้ำมันได้หมดจด ทำให้คลุกเคล้ากับอากาศได้สมบูรณ์ ทำให้การจุดระเบิดสมบูรณ์

ดังนั้นท่านที่เปลี่ยนปั้มติ๊กและหัวฉีดจะต้องปรับปรุงตัวเรกูเรเตอร์ให้มีแรงดันน้ำมันในท่อรางหัวฉีดให้สมดุลกันด้วย ทดสอบดูได้ ถอดหัวฉีดออกมาหนึ่งหัวแล้วลองสตาร์ทเครื่องยนต์ดู จะเห็นได้ชัดเจนระหว่างที่ยังใช้แรงดันเท่าเดิมที่ยังไม่ปรับจูนหรือเปลี่ยนใหม่ กับที่ปรับแต่งแล้ว จะต่างกันมาก ของเดิมที่ยังไม่ปรับจูนให้มีแรงดันเพิ่มขึ้น จะไม่ค่อยเป็นฝอยเท่าที่ควร เพราะแรงดันน้ำมันผ่านหัวฉีดไม่สมดุลย์ เป็นทำให้การสตาร์ทเครื่องยนต์ในสภาวะอากาศเย็นติดยาก แต่ถ้าจะให้ดีก็ต้องปรับปรุงไฟจุดระเบิดให้กับหัวเทียนที่แรงขึ้นหรือมีไฮโวลเต็จสูงด้วย พร้อมกับหัวเทียน ก็จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องสตาร์ทในตอนเช้าๆได้ดีขึ้น

แต่ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ ก็ยังไม่สมบูรณ์ หากจะให้สมบูรณ์ ต้องมีตัวช่วยเรื่องการเ้พิ่มคายเวลาสัญญาณพัลส์ในการยกหัวฉีดน้ำมันให้ มีคาบการยกวาวล์หัวฉีดให้นานขึ้นกว่าเดิม เพราะต้องการพลังงานของน้ำมัน E85 ให้มีพลังงานความร้อนเทียบเท่ากับระบบน้ำมัน ถึงจะทำให้การใช้น้ำมัน E85 เทียบเท่ากับระบบน้ำมัน และยังให้แรงบิดเพิ่มขึ้นกว่าระบบน้ำมันเบ็นซิล เพราะใในการจุดระเบิดในน้ำมัน E85 เป็นการจุดระเบิดแบบลากยาว ตั้งแต่เริ่มจุดประกายที่ลูกสูบถึงจึด TDC และในจังหวะเคลื่อนตัวลงของลูกสูบ จึงทำให้ได้แรงบิดเพิ่มขึ้น เครื่องยนต์เดินเรียบ และการเกิดความร้อนในห้องเครื่องต่ำกว่าระบบน้ำมันเบ็นซิล ภายในห้องสูบวาวล์และบ่าวาวล์สะอาด แถมมลภาวะการเป็นพิษของไอเสียน้อยกว่าระบบน้ำมันเบ็นซิล .....srithanon
ได้รับคำขอบคุณจาก: Tiv  Mundo  Nung_Sodapop  Phetcharat  jeang  NuuTeee  ome_RX  chan-o  JeepLNZ 
jeang


ชื่อเล่น: ก๋วยเจ๋ง

เข้าร่วม: 26 ตุลา 2011
ตอบ: 523

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 251
ให้คำขอบคุณ: 2101

ที่อยู่: โคราช
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 11 ธันวา 2014 13:40 - ผมเปลี่ยนหัวฉีด ท่อน้ำมัน ปั้มติ๊ก แล้วตอนเช้ามันสตาร์ทยาวจังอะครับ(e85)ครับ
srithanon พิมพ์ว่า:
การเปลี่ยนปั้มติก หัวฉีด และท่อน่ำมัน ก็ไม่ได้หมายความว่า จะทำให้การสตาร์ทเครื่องยนต์ที่ใช้น้ำมัน E85 ในตอนเช้าๆได้ง่ายขึ้นเสมอไป ต้องทำให้ครบองประกอบของระบบการการใช้น้ำมัน E85 ด้วย

หากจะทำพอที่จะให้ใช้งานได้ แต่ไม่สมบูรณ์ ก็ตามที่บอกมา แต่จะต้องตรวจสอบเรื่องเพรชเชอร์แรงดันในท่อรางหัวฉีดด้วย หากเปลี่ยนปั้มติ๊กมีแรงดันน้ำมันสูง แต่ตัวเร็คกูเรเตอร์ไม่ทำการปรับปรุง เพื่อให้แรงดันน้ำมันในท่อรางหัวฉีด สูงตามไปด้วย ก็จะมีปัญหา เนื่องจากหัวฉีดที่เปลี่ยนใหม่ คิดว่าน่าจะเป็นของ K20 ที่มีรูฉีดน้ำมันเพิ่มขึ้น ดังนั้นหากแรงดันน้ำมันในท่อรางหัวฉีดเท่าเดิมกับหัวฉีดเก่า จะทำให้แรงดันน้ำมันในท่อรางหัวฉีดต่ำไม่แรงพอที่จะดันน้ำมันให้ผ่านหัวฉีดเป็นฝอยละเอียดได้ ต้องสร้างแรงดันให้ได้พอเหมาะกับหัวฉีดด้วย หากแรงดันลดลง น้ำมันนอกจากจะไม่เป็นฝอยกระจายแล้ว จะทำให้น้ำมัน E85 ที่มีจุดระเหยเป็นไอต่ำ ยังคงรูปเป็นน้ำคือเมื่อมีอุณหภูมิเย็นๆในตอนเช้า มันจะระเหยกลายเป็นไอน้ำมันยาก ส่วนหนึ่งจึงอาศัยหัวฉีดน้ำมันมีรูเพิ่มขึ้น เพื่อให้เกิดระอองเป็นฝอยละเอียดและจายอนุของน้ำมันกระขายมากขึ้น อนุของน้ำมันเมื่อโดนความร้อนภายในห้องสูบที่กำลังอัด จะมีอุณหภูมิสูง ทำให้อนุของลองน้ำมันที่เป็นฝอยมากๆ ระเหยเป็นไอน้ำมันได้หมดจด ทำให้คลุกเคล้ากับอากาศได้สมบูรณ์ ทำให้การจุดระเบิดสมบูรณ์

ดังนั้นท่านที่เปลี่ยนปั้มติ๊กและหัวฉีดจะต้องปรับปรุงตัวเรกูเรเตอร์ให้มีแรงดันน้ำมันในท่อรางหัวฉีดให้สมดุลกันด้วย ทดสอบดูได้ ถอดหัวฉีดออกมาหนึ่งหัวแล้วลองสตาร์ทเครื่องยนต์ดู จะเห็นได้ชัดเจนระหว่างที่ยังใช้แรงดันเท่าเดิมที่ยังไม่ปรับจูนหรือเปลี่ยนใหม่ กับที่ปรับแต่งแล้ว จะต่างกันมาก ของเดิมที่ยังไม่ปรับจูนให้มีแรงดันเพิ่มขึ้น จะไม่ค่อยเป็นฝอยเท่าที่ควร เพราะแรงดันน้ำมันผ่านหัวฉีดไม่สมดุลย์ เป็นทำให้การสตาร์ทเครื่องยนต์ในสภาวะอากาศเย็นติดยาก แต่ถ้าจะให้ดีก็ต้องปรับปรุงไฟจุดระเบิดให้กับหัวเทียนที่แรงขึ้นหรือมีไฮโวลเต็จสูงด้วย พร้อมกับหัวเทียน ก็จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องสตาร์ทในตอนเช้าๆได้ดีขึ้น

แต่ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ ก็ยังไม่สมบูรณ์ หากจะให้สมบูรณ์ ต้องมีตัวช่วยเรื่องการเ้พิ่มคายเวลาสัญญาณพัลส์ในการยกหัวฉีดน้ำมันให้ มีคาบการยกวาวล์หัวฉีดให้นานขึ้นกว่าเดิม เพราะต้องการพลังงานของน้ำมัน E85 ให้มีพลังงานความร้อนเทียบเท่ากับระบบน้ำมัน ถึงจะทำให้การใช้น้ำมัน E85 เทียบเท่ากับระบบน้ำมัน และยังให้แรงบิดเพิ่มขึ้นกว่าระบบน้ำมันเบ็นซิล เพราะใในการจุดระเบิดในน้ำมัน E85 เป็นการจุดระเบิดแบบลากยาว ตั้งแต่เริ่มจุดประกายที่ลูกสูบถึงจึด TDC และในจังหวะเคลื่อนตัวลงของลูกสูบ จึงทำให้ได้แรงบิดเพิ่มขึ้น เครื่องยนต์เดินเรียบ และการเกิดความร้อนในห้องเครื่องต่ำกว่าระบบน้ำมันเบ็นซิล ภายในห้องสูบวาวล์และบ่าวาวล์สะอาด แถมมลภาวะการเป็นพิษของไอเสียน้อยกว่าระบบน้ำมันเบ็นซิล .....srithanon



เอาไป
creedsaa


เข้าร่วม: 10 กันยา 2013
ตอบ: 121

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 106
ให้คำขอบคุณ: 16

ปี: 2002
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 11 ธันวา 2014 15:17 - ผมเปลี่ยนหัวฉีด ท่อน้ำมัน ปั้มติ๊ก แล้วตอนเช้ามันสตาร์ทยาวจังอะครับ(e85)ครับ
srithanon พิมพ์ว่า:
การเปลี่ยนปั้มติก หัวฉีด และท่อน่ำมัน ก็ไม่ได้หมายความว่า จะทำให้การสตาร์ทเครื่องยนต์ที่ใช้น้ำมัน E85 ในตอนเช้าๆได้ง่ายขึ้นเสมอไป ต้องทำให้ครบองประกอบของระบบการการใช้น้ำมัน E85 ด้วย

หากจะทำพอที่จะให้ใช้งานได้ แต่ไม่สมบูรณ์ ก็ตามที่บอกมา แต่จะต้องตรวจสอบเรื่องเพรชเชอร์แรงดันในท่อรางหัวฉีดด้วย หากเปลี่ยนปั้มติ๊กมีแรงดันน้ำมันสูง แต่ตัวเร็คกูเรเตอร์ไม่ทำการปรับปรุง เพื่อให้แรงดันน้ำมันในท่อรางหัวฉีด สูงตามไปด้วย ก็จะมีปัญหา เนื่องจากหัวฉีดที่เปลี่ยนใหม่ คิดว่าน่าจะเป็นของ K20 ที่มีรูฉีดน้ำมันเพิ่มขึ้น ดังนั้นหากแรงดันน้ำมันในท่อรางหัวฉีดเท่าเดิมกับหัวฉีดเก่า จะทำให้แรงดันน้ำมันในท่อรางหัวฉีดต่ำไม่แรงพอที่จะดันน้ำมันให้ผ่านหัวฉีดเป็นฝอยละเอียดได้ ต้องสร้างแรงดันให้ได้พอเหมาะกับหัวฉีดด้วย หากแรงดันลดลง น้ำมันนอกจากจะไม่เป็นฝอยกระจายแล้ว จะทำให้น้ำมัน E85 ที่มีจุดระเหยเป็นไอต่ำ ยังคงรูปเป็นน้ำคือเมื่อมีอุณหภูมิเย็นๆในตอนเช้า มันจะระเหยกลายเป็นไอน้ำมันยาก ส่วนหนึ่งจึงอาศัยหัวฉีดน้ำมันมีรูเพิ่มขึ้น เพื่อให้เกิดระอองเป็นฝอยละเอียดและจายอนุของน้ำมันกระขายมากขึ้น อนุของน้ำมันเมื่อโดนความร้อนภายในห้องสูบที่กำลังอัด จะมีอุณหภูมิสูง ทำให้อนุของลองน้ำมันที่เป็นฝอยมากๆ ระเหยเป็นไอน้ำมันได้หมดจด ทำให้คลุกเคล้ากับอากาศได้สมบูรณ์ ทำให้การจุดระเบิดสมบูรณ์

ดังนั้นท่านที่เปลี่ยนปั้มติ๊กและหัวฉีดจะต้องปรับปรุงตัวเรกูเรเตอร์ให้มีแรงดันน้ำมันในท่อรางหัวฉีดให้สมดุลกันด้วย ทดสอบดูได้ ถอดหัวฉีดออกมาหนึ่งหัวแล้วลองสตาร์ทเครื่องยนต์ดู จะเห็นได้ชัดเจนระหว่างที่ยังใช้แรงดันเท่าเดิมที่ยังไม่ปรับจูนหรือเปลี่ยนใหม่ กับที่ปรับแต่งแล้ว จะต่างกันมาก ของเดิมที่ยังไม่ปรับจูนให้มีแรงดันเพิ่มขึ้น จะไม่ค่อยเป็นฝอยเท่าที่ควร เพราะแรงดันน้ำมันผ่านหัวฉีดไม่สมดุลย์ เป็นทำให้การสตาร์ทเครื่องยนต์ในสภาวะอากาศเย็นติดยาก แต่ถ้าจะให้ดีก็ต้องปรับปรุงไฟจุดระเบิดให้กับหัวเทียนที่แรงขึ้นหรือมีไฮโวลเต็จสูงด้วย พร้อมกับหัวเทียน ก็จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องสตาร์ทในตอนเช้าๆได้ดีขึ้น

แต่ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ ก็ยังไม่สมบูรณ์ หากจะให้สมบูรณ์ ต้องมีตัวช่วยเรื่องการเ้พิ่มคายเวลาสัญญาณพัลส์ในการยกหัวฉีดน้ำมันให้ มีคาบการยกวาวล์หัวฉีดให้นานขึ้นกว่าเดิม เพราะต้องการพลังงานของน้ำมัน E85 ให้มีพลังงานความร้อนเทียบเท่ากับระบบน้ำมัน ถึงจะทำให้การใช้น้ำมัน E85 เทียบเท่ากับระบบน้ำมัน และยังให้แรงบิดเพิ่มขึ้นกว่าระบบน้ำมันเบ็นซิล เพราะใในการจุดระเบิดในน้ำมัน E85 เป็นการจุดระเบิดแบบลากยาว ตั้งแต่เริ่มจุดประกายที่ลูกสูบถึงจึด TDC และในจังหวะเคลื่อนตัวลงของลูกสูบ จึงทำให้ได้แรงบิดเพิ่มขึ้น เครื่องยนต์เดินเรียบ และการเกิดความร้อนในห้องเครื่องต่ำกว่าระบบน้ำมันเบ็นซิล ภายในห้องสูบวาวล์และบ่าวาวล์สะอาด แถมมลภาวะการเป็นพิษของไอเสียน้อยกว่าระบบน้ำมันเบ็นซิล .....srithanon



รายละเอียดดีมากครับ 
ome_RX


ชื่อเล่น: โอม

เข้าร่วม: 24 พฤษภาคม 2013
ตอบ: 571

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 622
ให้คำขอบคุณ: 805

ที่อยู่: สมุทรปราการ
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 11 ธันวา 2014 21:19 - ผมเปลี่ยนหัวฉีด ท่อน้ำมัน ปั้มติ๊ก แล้วตอนเช้ามันสตาร์ทยาวจังอะครับ(e85)ครับ
srithanon พิมพ์ว่า:
การเปลี่ยนปั้มติก หัวฉีด และท่อน่ำมัน ก็ไม่ได้หมายความว่า จะทำให้การสตาร์ทเครื่องยนต์ที่ใช้น้ำมัน E85 ในตอนเช้าๆได้ง่ายขึ้นเสมอไป ต้องทำให้ครบองประกอบของระบบการการใช้น้ำมัน E85 ด้วย

หากจะทำพอที่จะให้ใช้งานได้ แต่ไม่สมบูรณ์ ก็ตามที่บอกมา แต่จะต้องตรวจสอบเรื่องเพรชเชอร์แรงดันในท่อรางหัวฉีดด้วย หากเปลี่ยนปั้มติ๊กมีแรงดันน้ำมันสูง แต่ตัวเร็คกูเรเตอร์ไม่ทำการปรับปรุง เพื่อให้แรงดันน้ำมันในท่อรางหัวฉีด สูงตามไปด้วย ก็จะมีปัญหา เนื่องจากหัวฉีดที่เปลี่ยนใหม่ คิดว่าน่าจะเป็นของ K20 ที่มีรูฉีดน้ำมันเพิ่มขึ้น ดังนั้นหากแรงดันน้ำมันในท่อรางหัวฉีดเท่าเดิมกับหัวฉีดเก่า จะทำให้แรงดันน้ำมันในท่อรางหัวฉีดต่ำไม่แรงพอที่จะดันน้ำมันให้ผ่านหัวฉีดเป็นฝอยละเอียดได้ ต้องสร้างแรงดันให้ได้พอเหมาะกับหัวฉีดด้วย หากแรงดันลดลง น้ำมันนอกจากจะไม่เป็นฝอยกระจายแล้ว จะทำให้น้ำมัน E85 ที่มีจุดระเหยเป็นไอต่ำ ยังคงรูปเป็นน้ำคือเมื่อมีอุณหภูมิเย็นๆในตอนเช้า มันจะระเหยกลายเป็นไอน้ำมันยาก ส่วนหนึ่งจึงอาศัยหัวฉีดน้ำมันมีรูเพิ่มขึ้น เพื่อให้เกิดระอองเป็นฝอยละเอียดและจายอนุของน้ำมันกระขายมากขึ้น อนุของน้ำมันเมื่อโดนความร้อนภายในห้องสูบที่กำลังอัด จะมีอุณหภูมิสูง ทำให้อนุของลองน้ำมันที่เป็นฝอยมากๆ ระเหยเป็นไอน้ำมันได้หมดจด ทำให้คลุกเคล้ากับอากาศได้สมบูรณ์ ทำให้การจุดระเบิดสมบูรณ์

ดังนั้นท่านที่เปลี่ยนปั้มติ๊กและหัวฉีดจะต้องปรับปรุงตัวเรกูเรเตอร์ให้มีแรงดันน้ำมันในท่อรางหัวฉีดให้สมดุลกันด้วย ทดสอบดูได้ ถอดหัวฉีดออกมาหนึ่งหัวแล้วลองสตาร์ทเครื่องยนต์ดู จะเห็นได้ชัดเจนระหว่างที่ยังใช้แรงดันเท่าเดิมที่ยังไม่ปรับจูนหรือเปลี่ยนใหม่ กับที่ปรับแต่งแล้ว จะต่างกันมาก ของเดิมที่ยังไม่ปรับจูนให้มีแรงดันเพิ่มขึ้น จะไม่ค่อยเป็นฝอยเท่าที่ควร เพราะแรงดันน้ำมันผ่านหัวฉีดไม่สมดุลย์ เป็นทำให้การสตาร์ทเครื่องยนต์ในสภาวะอากาศเย็นติดยาก แต่ถ้าจะให้ดีก็ต้องปรับปรุงไฟจุดระเบิดให้กับหัวเทียนที่แรงขึ้นหรือมีไฮโวลเต็จสูงด้วย พร้อมกับหัวเทียน ก็จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องสตาร์ทในตอนเช้าๆได้ดีขึ้น

แต่ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ ก็ยังไม่สมบูรณ์ หากจะให้สมบูรณ์ ต้องมีตัวช่วยเรื่องการเ้พิ่มคายเวลาสัญญาณพัลส์ในการยกหัวฉีดน้ำมันให้ มีคาบการยกวาวล์หัวฉีดให้นานขึ้นกว่าเดิม เพราะต้องการพลังงานของน้ำมัน E85 ให้มีพลังงานความร้อนเทียบเท่ากับระบบน้ำมัน ถึงจะทำให้การใช้น้ำมัน E85 เทียบเท่ากับระบบน้ำมัน และยังให้แรงบิดเพิ่มขึ้นกว่าระบบน้ำมันเบ็นซิล เพราะใในการจุดระเบิดในน้ำมัน E85 เป็นการจุดระเบิดแบบลากยาว ตั้งแต่เริ่มจุดประกายที่ลูกสูบถึงจึด TDC และในจังหวะเคลื่อนตัวลงของลูกสูบ จึงทำให้ได้แรงบิดเพิ่มขึ้น เครื่องยนต์เดินเรียบ และการเกิดความร้อนในห้องเครื่องต่ำกว่าระบบน้ำมันเบ็นซิล ภายในห้องสูบวาวล์และบ่าวาวล์สะอาด แถมมลภาวะการเป็นพิษของไอเสียน้อยกว่าระบบน้ำมันเบ็นซิล .....srithanon


ถ้าเปลี่ยนหัวฉีดกับปั้มติ๊กแล้วนี้เร็คกูเรเตอร์ ใช้ของเดิมติดรถได้มั้ยครับ(ปรับแต่งเพิ่มแรงดัน) แล้วที่บอกว่า"เร็คกูเรเตอร์ไม่ทำการปรับปรุง" นี้คือต้องซื้อเปลี่ยนใหม่ที่สามารถปรับได้มาใส่ใช่มั้ยครับ ถามแบบไม่รู้จริงๆ

 


อย่างเช่นตัวนี้ได้หรือปล่าวครับหรือของเดิมก็ได้(ขออณุญาติเจ้าของภาพนะครับ)
อย่างเช่นตัวนี้ได้หรือปล่าวครับหรือของเดิมก็ได้(ขออณุญาติเจ้าของภาพนะครับ)
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.