srithanon พิมพ์ว่า: |
มีเพื่อนและน้องๆท่านใดได้ทดลองใช้หัวฉีดน้ำมัน k20 แทนของเดิมเพื่อใช้กับน้ำมัน E85 อยากทราบว่าใช้ได้ดีประการใด รอบเดินเบาปกติหรือไม่ อัตราเร่งตอบสนองดีพอกับของเดิมหรือเปล่า แล้วกินน้ำมันมากไหม สุดท้ายไปรูปเอ็นจิ้นติดหรือเปล่า ขอเพื่อนๆช่วยให้ข้อมูลหน่อยครับ เพราะแครงใจในหลักการ ถ้าใช้ได้ดี ทำไมต้องมีชุดคิท E85 ผลิตออกมาขายทำไม มีข้อคิดเห็นต่างทางทฤษฎีเอามาคุยเล่าสู่กันฟัง หลังจากทราบข้อมูลจากเพื่อนๆและน้องๆ.....srithanon |
tatar พิมพ์ว่า: |
จะไปไหนไกลๆ กลัวไม่มีปั๊มอย่างเดียวครับ![]() ![]() ![]() |
สมชาย พิมพ์ว่า: |
พี่ศักดิ์ครับ เดินทางกลับศรีสะเกษ อุบลมีปั๊มเติมE85 ตลอดป่าวครับเดือนหน้าว่าจะกลับบ้านเกิด อุบล ![]() |
indica999 พิมพ์ว่า: |
ถ้าได้กล่องปรับไฟกะน้ำมันเนียนๆประหยัดกว่านี้อีกครับ ผมวิ่งทางไกล 140-180 เครื่อง Kฝาขาว 5 MT ได้ 11 โลลิตรกะ E85 ถ้า 1700 มี 15-16 โลลิตรแน่นอนครับ |
vat พิมพ์ว่า: |
แล้วลูกลอยในถังน้ำมัน,สายน้ำมันไม่ต้องเปลี่ยนเรอคับ E85น่าจะกัดนะคับระยะยาว |
อ้างอิงจาก: | ||
กล่องอะไรหรอ ขอข้อมูลหน่อยครับ ของผมรถปี 01 เดิมๆ 1700 Vtec MT ครับ ![]() ![]() ![]() |
indica999 พิมพ์ว่า: | ||||
กล่องพ่วง Greddy E-manage ,datatec, HKS F-con ไรพวกเนี่ยอ่ะครับ ในงบจูนเบ็ดเสร็จไม่เกิน 2 หมื่น |
ไปที่: |