focusyo พิมพ์ว่า: |
ฝากไว้คันนึง
แต่ต้องเป็น B Series เกียรสายนะครับถึงจะวางง่าย แท่นเครื่องเดิมตัวซ้ายกับขวาใช้ของเดิม ต้วซ้ายคนนั่ง ไม่ต้องทำไรเลย ตัวขวาคนขับ ทำจุดยึดใหม่ แต่แท่นเดิม ตัวหลังใช้ของเดิม แต่ทำขายึดใหม่ แต่สุดท้าย เอาไม่ไหวเวลาเทคเปิด ต้องแก้ไขใหม่เป็นยูริเทน ระบบน้ำมันคือจุดสำคัญที่ต้องปรับปรุงถ้าอยากจะแรง นอกจากปั๊มแรงดันสูงแล้ว ของผมใช้ AEM E85 320lhp ยังไม่พอเลยรางใหญ่ขึ้นหัวฉีด 380cc แต่ถ้าไม่เน้นสุดมาก เท่านี้ก็เหลือแล้วครับ 0-190 ขับสนุก กดเป็นมาเกียร 5 กดคันเร่งไม่ต้องเปลี่ยนเกียร์เลย น่าจะมาจากแรงบิดที่มากขึ้นเยอะ ส่วนหลังจากวางลองขับแล้ว แทบไม่ต่างจากรถเดิม บาลานซผมว่าแทบจะไม่แตกต่าง การบำรุงรักษาทำได้สบาย ไม่ว่าจะเป็นสายพานจะไม่ต้องยกเครื่องออกมาเลย พื้นที่เหลือโล่งๆๆ คลิป 0-190 รถเยอะไปนิด.กับพึ่งลองครั้งแรกยังไม่ชินกับเครื่อง รอแก้ไขแท่นเครื่องกับระบบน้ำมัน จูนใหม่ มาอัพเดทใหม่ครับ [youtube] [/youtube] แต่ถ้าสนับสนุนครับ K20A น่าจะจบง่ายและลงตัวสุดในงบประมาณ 230K เครื่องเดิมแท่นสำเร็จรวมวาง เฮดเดอร์ ท่อ หม้อน้ำมิเนียม ของเหลวใหม่ทุกอย่าง 300K เครื่องเดิมแท่นสำเร็จรวมวาง กล่องซิ่งจูน เฮดเดอร์ ท่อ หม้อน้ำมิเนียม ของเหลวใหม่ทุกอย่าง |
lkki5 พิมพ์ว่า: |
เดี๋ยวพอชินก็จะรู้สึกเฉยๆจริงๆนะไม่เชื่อลองดูไปเรื่อยๆ แบบผมนี่ไง
ปล.อยากได้ซัก 250 ม้าที่ล้อจัง |
lkki5 พิมพ์ว่า: |
แค่ตอนนี้เทคมาแต่ละที จะลงข้างทางแล้ว |
ไปที่: |