ตอบ
HazarD


ชื่อเล่น: เต่า

เข้าร่วม: 30 มีนา 2014
ตอบ: 147

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 158
ให้คำขอบคุณ: 70

ที่อยู่: อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
จันทร์, 21 เมษา 2014 15:19 - เกี่ยวกับเกียร์ มีอาการรอบสูงเวลา kick ขับปกติไม่เป็น
ตอนนี้กังวลมากเลยครับ เรื่องเกียร์ คือ ถ้าเราขับไต่ความเร็วไปแบบปกติ ไม่มีปัญหานะคับ 2500รอบที่ 100KM/h และ 3000 รอบ ที่ 120 KM/h แต่เวลาเรา Kick หรือ จะเร่งแซง ไต่ความเร็วตั้งแต่ 80 ขึ้นไปนะครับ รถมีอาการ เปลี่ยนเกียร์ช้า รอบขึ้นสูง จนต้องปล่อยคันเร่งเพื่อมาย่ำใหม่ให้รอบเครื่องตกลงมาก่อน ทุกรอบเลย ถ้าเยียบยาวนะครับ รอบปาไป 4000 เลยก็มี แต่ความเร็วไม่ขึ้น

ผมใช้รถมือสอง 1.7 02 ตาหวาน ติดแก๊ส เป็นทั้งน้ำมัน และ แก๊ส รถไม่ได้บรรทุก ยางใหม่ ถ้าไต่ความเร็วไปเรื่อย ไม่รีบ ความเร้วได้ 180-195 ครับ

อยากถามว่า
1. เกียร์ผมใกล้ลาโลกแล้วหรือยัง
2. ถ้าผมจะลอง ถอดแบตรีเซ็ต ECU จะมีผลอะไรต่อแก๊สที่ติดมาด้วยหรือป่าว

 ขับเรื่อย ๆก็สบายดีหละ แต่เวลาจะแซงสิบล้อนี่ ใจอย่างเดียวไม่พอ เทคนิค ล้วน ๆ เกรงใจคนยืมรถไปขับ เดวจะฉี่แตกกลางทาง 
ได้รับคำขอบคุณจาก: สมชาย  N_J Civic 
สมชาย


เข้าร่วม: 14 มกรา 2013
ตอบ: 5916

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 4245
ให้คำขอบคุณ: 7209

ที่อยู่: อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี
ปี: 2001
สี: แดง รอยัล รูบี้ (มุก) (R-522P)
จันทร์, 21 เมษา 2014 20:38 - เกี่ยวกับเกียร์ มีอาการรอบสูงเวลา kick ขับปกติไม่เป็น
ไม่รู้ของผมจะลาโลกเหมือนกันหรือป่าว จี้ๆตูดมาจะแซงมันไม่ไปถ้าคลิ๊กดาวน์รอบสูงมากต้องใช้จังหวะลอยๆมาแซงเอา


ปล.แต่ตอนนี้ผมแซงผมดึง D2 เลยครับกดเป็นมา ลากกล่องตัด120 แซงทีนับคันไม่ถ้วน

 
ได้รับคำขอบคุณจาก: HazarD 
nsmakkie


ชื่อเล่น: แม็กซ์

เข้าร่วม: 10 เมษา 2014
ตอบ: 332

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 236
ให้คำขอบคุณ: 356

ที่อยู่: ลำลูกกา รังสิต ปทุมธานี
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
จันทร์, 21 เมษา 2014 21:29 - เกี่ยวกับเกียร์ มีอาการรอบสูงเวลา kick ขับปกติไม่เป็น
ท่ออะไรครับ ไส้ตรงหรือปล่าว ถ้าเกียร์ออโต้ไส้ตรงก็มีผมเหมือนกันนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: HazarD 
jaksawatza


ชื่อเล่น: ไอซ์

เข้าร่วม: 06 พฤศจิกา 2011
ตอบ: 70

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 74
ให้คำขอบคุณ: 7

ปี: 2003
สี: ทอง เดเสิร์ท มิสท์ (เมทัลลิก) (YP-538M)
จันทร์, 21 เมษา 2014 21:44 - เกี่ยวกับเกียร์ มีอาการรอบสูงเวลา kick ขับปกติไม่เป็น
ที่ว่าตอนเร่งแซงนี่คือ kick down หรือปล่าวครับ

ถ้าจะแซงแบบ kick down รอบมันจะขึ้นสูงเป็นเรื่องปรกติอยู่แล้วไม่ใช่หรอครับ หรือยังไงหว่า

ตอนจะเร่งแล้วรอบขึ้นมา 4000 แล้วรถไม่ค่อยไปนี่ความเร็วประมาณเท่าไหร่หรอครับ
เพราะรถผมถ้าอยู่ประมาณ 80-100 ถ้ากดแซงแบบไม่ได้กดรวดเดียวมันจะลดมาเกียร์ 3 แล้วมันจะไม่ค่อยไปครับ
ต่อให้กดต่อไปจนมิดคันเร่งมันก็ไม่ยอมลดไป 2 ให้มันก็จะอืดอยู่แบบนั้นอันนี้ผมเคยเป็นนะ น่าจะเกิดจากเรากดผิดจังหวะครับ
ผมก็แก้ด้วยดึงเกียร์ลงมา 2 เลย ปูดเดียวก็ 120 ครับผม


รถพี่เลขไมค์ประมาณกี่กิโลแล้วครับเพราะเห็นรถพี่ทำความเร็วได้ 180-195 ผมว่ามันก็ยังปรกติดีอยู่นะครับ
ลองแก้จากง่ายๆไปก่อนครับผม ถ้ามันไม่ไหวจริงๆอันนี้อาจจะต้องมีซ่อมครับ


 
ได้รับคำขอบคุณจาก: สมชาย  HazarD  N_J Civic 
athongchum


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 1976

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3152
ให้คำขอบคุณ: 1666

ที่อยู่: งามวงศ์วาน
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 22 เมษา 2014 08:30 - เกี่ยวกับเกียร์ มีอาการรอบสูงเวลา kick ขับปกติไม่เป็น
ผมเดาว่า กดเร่งแล้ว รอบขึ้นแต่เกียร์ไม่เปลี่ยนลงใช่ไหมครับ? อันนี้เกิดจากจังหวะการกดคันเร่งครับ ยิ่งรถที่เปลี่ยนท่อมาโล่งๆขึ้น จังหวะการคิกดาวก็ต้องกระทืบเร็วขึ้นหนักขึ้น

เรื่องนี้เป็นเรื่องปกติครับ เปลี่ยนวิธีการขับใหม่
ได้รับคำขอบคุณจาก: arpid123  HazarD 
HazarD


ชื่อเล่น: เต่า

เข้าร่วม: 30 มีนา 2014
ตอบ: 147

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 158
ให้คำขอบคุณ: 70

ที่อยู่: อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พุธ, 23 เมษา 2014 08:59 - เกี่ยวกับเกียร์ มีอาการรอบสูงเวลา kick ขับปกติไม่เป็น
nsmakkie พิมพ์ว่า:
ท่ออะไรครับ ไส้ตรงหรือปล่าว ถ้าเกียร์ออโต้ไส้ตรงก็มีผมเหมือนกันนะครับ

เดิม ๆ เลยครับ

jaksawatza พิมพ์ว่า:
ที่ว่าตอนเร่งแซงนี่คือ kick down หรือปล่าวครับ

ถ้าจะแซงแบบ kick down รอบมันจะขึ้นสูงเป็นเรื่องปรกติอยู่แล้วไม่ใช่หรอครับ หรือยังไงหว่า

ตอนจะเร่งแล้วรอบขึ้นมา 4000 แล้วรถไม่ค่อยไปนี่ความเร็วประมาณเท่าไหร่หรอครับ
เพราะรถผมถ้าอยู่ประมาณ 80-100 ถ้ากดแซงแบบไม่ได้กดรวดเดียวมันจะลดมาเกียร์ 3 แล้วมันจะไม่ค่อยไปครับ
ต่อให้กดต่อไปจนมิดคันเร่งมันก็ไม่ยอมลดไป 2 ให้มันก็จะอืดอยู่แบบนั้นอันนี้ผมเคยเป็นนะ น่าจะเกิดจากเรากดผิดจังหวะครับ
ผมก็แก้ด้วยดึงเกียร์ลงมา 2 เลย ปูดเดียวก็ 120 ครับผม


รถพี่เลขไมค์ประมาณกี่กิโลแล้วครับเพราะเห็นรถพี่ทำความเร็วได้ 180-195 ผมว่ามันก็ยังปรกติดีอยู่นะครับ
ลองแก้จากง่ายๆไปก่อนครับผม ถ้ามันไม่ไหวจริงๆอันนี้อาจจะต้องมีซ่อมครับ



 

ตอนนี้ปาไป 245,000 กว่า ๆ แล้วหละครับเลขไมล์ ซื้อมือสองมานะครับ

athongchum พิมพ์ว่า:
ผมเดาว่า กดเร่งแล้ว รอบขึ้นแต่เกียร์ไม่เปลี่ยนลงใช่ไหมครับ? อันนี้เกิดจากจังหวะการกดคันเร่งครับ ยิ่งรถที่เปลี่ยนท่อมาโล่งๆขึ้น จังหวะการคิกดาวก็ต้องกระทืบเร็วขึ้นหนักขึ้น

เรื่องนี้เป็นเรื่องปกติครับ เปลี่ยนวิธีการขับใหม่


ถูกเลยครับ เกียร์เปลี่ยนช้ามาก แต่ท่อผมเดิม ๆ ไม่ได้เปลี่ยนนะครับ

ตอนนี้พยายามทำความเข้าใจกับเค้าอยู่นะครับ เบื่องต้นมีปัญหาที่ตอนเกียร์ 3 ไป 4 และ 4 จะไป5 นะครับ
3 ไป 4 รอบปาไป 4500 ความเร็วที่ 100 นะครับ ถึงจะเปลี่ยนเกียร์ให้
4 จะไป 5 รอบตกลงมาที่ 3600 ก่อนที่จะดีดไปที่ 4000-4500 กว่าจะเปลี่ยนเกียร์ ที่ความเร็ว 120 แล้วรอบก็ตกมาที่ 3000 ตามปกติ


มีปัญหาที่ เวลาแซงมีอืดมาก เมื่อเที่ยบกับ รอบที่เราไต่ระดับความเร็วเอง ซ้ำยังซดแก๊ส ซดน้ำมันผมเป็นว่าเล่นเลย 

อยากถามอีกรอบคือ ถ้าผมจะถอดขั่วแบตออกเพื่อรีเซ็ต ECU จะมีผลกระทบอะไรกับแก๊สที่ติดหรือป่าวครับ

ลืมบอกอีกอย่างรถผม เกียร์ออโต้ นะครับ ซึ่งก็ขับมาหลายคันหลายยี่ห้อหละ แต่อันนี้มีลากรอบไปเยอะเกิน และนานมากนะครับ สงสารเครื่องสุด ๆ กว่าจะเปลี่ยนเกียร์ให้ผมได้



 
akkarin_c


ชื่อเล่น: ตู่

เข้าร่วม: 01 สิงหา 2012
ตอบ: 1225

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1081
ให้คำขอบคุณ: 441

ที่อยู่: เตาปูน ปิ่นเกล้า อัมพวา
ปี: 2005
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พุธ, 23 เมษา 2014 11:31 - เกี่ยวกับเกียร์ มีอาการรอบสูงเวลา kick ขับปกติไม่เป็น
เกียร์ออโต้ 1.7 มี 4 เกียร์นะ
ถอดขั้วแบตรีเซ็ทได้ ไม่เกี่ยวกับ Gas ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: HazarD 
athongchum


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 1976

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3152
ให้คำขอบคุณ: 1666

ที่อยู่: งามวงศ์วาน
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 23 เมษา 2014 11:40 - เกี่ยวกับเกียร์ มีอาการรอบสูงเวลา kick ขับปกติไม่เป็น
เดี๋ยวนะครับ รถปี 02 เครื่อง 1700 มีแค่ 4 เกียร์นะครับ ที่เล่ามาผมว่ามันลากจาก 2ไป3 3ไป4 มากกว่านะครับ

การเปลี่ยนแต่ละเกียร์ไม่มีรอบตายตัว ขึ้นอยู่กับการกดคันเร่ง ถ้ากดหนักเกียร์จะลากยาว ถ้ากดหนักสุดเกียร์ลากได้ถึง 6000 รอบเลยครับกว่ามันจะเปลี่ยนเกียร์ให้

ผมว่าเกียร์พี่ปกตินะครับ ทำความเข้าใจกับมันให้มากกว่านี้ครับ ค่อยๆขับไปหลายๆแบบดูการตอบสนอง อย่าเอาความรู้สึกจากรถรุ่นอื่นมาเปรียบเทียบมากครับ แต่ละคันองค์ประกอบตัวแปรต่างๆไม่เหมือนกัน

และถ้าเหยียบแบบที่พี่ว่ามา แน่นอนครับ ซดน้ำมันเป็นว่าเล่น ส่วนการรีเซ็ท ecu ทำได้ครับ ไม่มีผลต่อแก๊ส
ได้รับคำขอบคุณจาก: HazarD 
HazarD


ชื่อเล่น: เต่า

เข้าร่วม: 30 มีนา 2014
ตอบ: 147

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 158
ให้คำขอบคุณ: 70

ที่อยู่: อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พุธ, 23 เมษา 2014 13:41 - เกี่ยวกับเกียร์ มีอาการรอบสูงเวลา kick ขับปกติไม่เป็น
akkarin_c พิมพ์ว่า:
เกียร์ออโต้ 1.7 มี 4 เกียร์นะ
ถอดขั้วแบตรีเซ็ทได้ ไม่เกี่ยวกับ Gas ครับ


athongchum พิมพ์ว่า:
เดี๋ยวนะครับ รถปี 02 เครื่อง 1700 มีแค่ 4 เกียร์นะครับ ที่เล่ามาผมว่ามันลากจาก 2ไป3 3ไป4 มากกว่านะครับ

การเปลี่ยนแต่ละเกียร์ไม่มีรอบตายตัว ขึ้นอยู่กับการกดคันเร่ง ถ้ากดหนักเกียร์จะลากยาว ถ้ากดหนักสุดเกียร์ลากได้ถึง 6000 รอบเลยครับกว่ามันจะเปลี่ยนเกียร์ให้

ผมว่าเกียร์พี่ปกตินะครับ ทำความเข้าใจกับมันให้มากกว่านี้ครับ ค่อยๆขับไปหลายๆแบบดูการตอบสนอง อย่าเอาความรู้สึกจากรถรุ่นอื่นมาเปรียบเทียบมากครับ แต่ละคันองค์ประกอบตัวแปรต่างๆไม่เหมือนกัน

และถ้าเหยียบแบบที่พี่ว่ามา แน่นอนครับ ซดน้ำมันเป็นว่าเล่น ส่วนการรีเซ็ท ecu ทำได้ครับ ไม่มีผลต่อแก๊ส


ของคุณทั้งคู่มากครับ

งั้นก็สรุปตามที่ผมเข้าใจ คือ เค้าลากเกียร์แบบนี้เป็นปกติของเค้าเอง หรือเค้าไปจำจากเจ้านายเก่าเค้ามาป่าวก้ไม่รู้ เดี๋ยวเย็นนี้ ทดลอง ถอดรีเซ็ต ecu ดูก่อนเลย เผื่อจะดีขึ้นหน่อย 

ค่อยโล่งอกหน่อย เพราะขับมาก็หลายรุ่นหละ ได้คันนี้มาเจอแบบนี้ สงสารรถเลย 
 
N_J Civic


เข้าร่วม: 27 ตุลา 2009
ตอบ: 3806

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5146
ให้คำขอบคุณ: 5687

ที่อยู่: นิคม304 - ปราจีน - ชัยภูมิ
ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 23 เมษา 2014 14:13 - เกี่ยวกับเกียร์ มีอาการรอบสูงเวลา kick ขับปกติไม่เป็น
ปกตินะจ๊ะ
ได้รับคำขอบคุณจาก: HazarD  สมชาย 
R_pongpat


เข้าร่วม: 02 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 204

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 39
ให้คำขอบคุณ: 1

ที่อยู่: เคหะร่มเกล้า ลาดกระบัง
ปี: 2001
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 24 เมษา 2014 13:14 - เกี่ยวกับเกียร์ มีอาการรอบสูงเวลา kick ขับปกติไม่เป็น
รีเซต ecu ทำยังไงหรอคับ มีวีธีการไหมคับ
HazarD


ชื่อเล่น: เต่า

เข้าร่วม: 30 มีนา 2014
ตอบ: 147

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 158
ให้คำขอบคุณ: 70

ที่อยู่: อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พฤหัส, 24 เมษา 2014 13:49 - เกี่ยวกับเกียร์ มีอาการรอบสูงเวลา kick ขับปกติไม่เป็น
"ลองง่ายๆ ดูก่อนครับ ถอดขั้วแบตเตอรี่ออกสักนาทีสองนาที ถอดขั้วลบก็พอนะครับ แล้วใส่เข้าไปใหม่  

จากนั้นเข้าไปในรถเปิดสวิตช์กุญแจขึ้น ไม่ต้องติดเครื่องนะครับ แค่ ON ก็พอแล้วเหยียบคันเร่งลงไปให้สุด ปล่อยกลับขึ้นมา เหยียบ  

เบรกลงไปให้สุด แล้วปล่อยขึ้นมาบิดสวิตช์กุญแจกลับไปที่ OFF  

จากนั้นติดเครื่องแล้วขับรถออกไปตามปกติ ไม่ต้องตั้งอกตั้งใจอะไรทั้งนั้น ไม่ต้องคอยจับผิดรถด้วย  

ขับไปตามปกติสัก 10-20 กิโลเมตร หากอาการทุกอย่างกลับเข้าเป็นปกติเหมือนก่อนหน้า ก็แค่นั้นแหละครับที่เขาจะเช็กให้คุณ และ  

ไม่ได้ทำ ลองดูก่อนนะครับ อาจจะต้องปรับตั้งกันอย่างอื่นอีกก็ได้ แต่ปกติก็เท่านี้เองครับ  

ธเนศร์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา"  



เครดิต >>> http://www.civicesgroup.com/forum/topic69303

ของผม รีเซ็ตแล้ว มะวานตอนนี้ รอบลดลงมามาก ความเร็วกับรอบที่ได้ สัมพันธ์กันดีคับ เร่งติดเท้ากว่าเดิม
jokesurway


ชื่อเล่น: โจ๊ก

เข้าร่วม: 30 สิงหา 2012
ตอบ: 289

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 247
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พฤหัส, 24 เมษา 2014 17:06 - เกี่ยวกับเกียร์ มีอาการรอบสูงเวลา kick ขับปกติไม่เป็น
ไม่รู้ดิ่ ผม คิกดาว์น รอบลากขึ้นตั้ง 6000 up ผมว่ายังปกติ่เรยนะครับ แต่ก้หลังติดเบาะน่ะครับ ปกติ่น่ะครับผมว่า
ได้รับคำขอบคุณจาก: HazarD 
nammon_211


ชื่อเล่น: น้ำมนต์

เข้าร่วม: 12 มิถุนา 2013
ตอบ: 2081

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1949
ให้คำขอบคุณ: 1031

ที่อยู่: ESC / แหลมฉบัง ชลบุรี@ นครศรีธรรมราช
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พฤหัส, 24 เมษา 2014 17:29 - เกี่ยวกับเกียร์ มีอาการรอบสูงเวลา kick ขับปกติไม่เป็น
ปกติน่ะครับผมว่า
ได้รับคำขอบคุณจาก: HazarD 
HazarD


ชื่อเล่น: เต่า

เข้าร่วม: 30 มีนา 2014
ตอบ: 147

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 158
ให้คำขอบคุณ: 70

ที่อยู่: อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พฤหัส, 24 เมษา 2014 18:08 - เกี่ยวกับเกียร์ มีอาการรอบสูงเวลา kick ขับปกติไม่เป็น
jokesurway พิมพ์ว่า:
ไม่รู้ดิ่ ผม คิกดาว์น รอบลากขึ้นตั้ง 6000 up ผมว่ายังปกติ่เรยนะครับ แต่ก้หลังติดเบาะน่ะครับ ปกติ่น่ะครับผมว่า


รอบจัดขนาดนั้น ถ้าไม่สัมพันธ์กับความเร็วที่ได้ มันเสียพลังงานโดยป่าวประโยชน์ ส่วนตัวคิดงี้นะครับ เพราะที่แน่ ๆ มันสูบ แก๊ส กะ น้ำมันผมซะเบาหวิวเลย 
nammon_211 พิมพ์ว่า:
ปกติน่ะครับผมว่า


เครื่องตัวนี้พึ่งเคยขับนะครับ เลยไม่รู้ว่าปกติของเค้าคือยังไง แต่มะวานลอง รีเซ็ตดูแล้ว ได้รอบกับความเร็ว ที่สัมพันธ์พอรับได้แล้วครับ คิดว่าเจ้าของเดิมคงเท้าหนักกว่าผมไป นิดดดดดด 
 
thammarong007


ชื่อเล่น: รงค์

เข้าร่วม: 23 ธันวา 2012
ตอบ: 1733

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2672
ให้คำขอบคุณ: 3437

ที่อยู่: ซ.มังกร เทพารักษ์ สมุทรปราการ
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
ศุกร์, 25 เมษา 2014 13:29 - เกี่ยวกับเกียร์ มีอาการรอบสูงเวลา kick ขับปกติไม่เป็น
ของผมเวลาจะแซงพวกรถ 18 ล้อ ผมจะลากรอบไปประมาณ 5000 รอบขึ้นไป เวลาเปลี่ยนเกียร์สูง รอบจะตกลงมาใกล้กับแรงบิดสูงสุดครับ 
ได้รับคำขอบคุณจาก: HazarD 
HazarD


ชื่อเล่น: เต่า

เข้าร่วม: 30 มีนา 2014
ตอบ: 147

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 158
ให้คำขอบคุณ: 70

ที่อยู่: อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
ศุกร์, 25 เมษา 2014 13:34 - เกี่ยวกับเกียร์ มีอาการรอบสูงเวลา kick ขับปกติไม่เป็น
thammarong007 พิมพ์ว่า:
ของผมเวลาจะแซงพวกรถ 18 ล้อ ผมจะลากรอบไปประมาณ 5000 รอบขึ้นไป เวลาเปลี่ยนเกียร์สูง รอบจะตกลงมาใกล้กับแรงบิดสูงสุดครับ 



ของผมนี่เสียงไปไหนต่อไหนหละ ตัวยังอยู่ที่เดิมอยู่เลย 
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.