ตอบ
bankbank970


ชื่อเล่น: แบงค์

เข้าร่วม: 14 มกรา 2014
ตอบ: 92

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 170
ให้คำขอบคุณ: 251

ที่อยู่: โคราช
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พุธ, 2 เมษา 2014 11:45 - รอบเครื่องหลังจากเปลี่ยนปลาย
สอบถามเรื่องรอบเครื่องหลังจากเปลี่ยนปลายท่อ
เป็นไส่เกลียว
ตอนแรกท่อเดิมเบิ้ลตอนจอดรอบตัดที่ 4500 แต่พอ
เปลี่ยนปลายใส้เกลียว รอบตัดที่ 6500 ครับ
มันปกติใหมครับ หรือจะเป็นที่ผมใส่ กรองเปลือยด้วย
ขอคำแนะนำด้วยนะครับ


ใส้เกลียว แต่เกียร์ ธรรมดา
ใส้เกลียว  แต่เกียร์ ธรรมดา
กรองแบบนี้
กรองแบบนี้
ได้รับคำขอบคุณจาก: tokykung  qq 
indyman01


เข้าร่วม: 22 ตุลา 2008
ตอบ: 605

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 834
ให้คำขอบคุณ: 3

ที่อยู่: โชคชัย4 วังหิน วิศวะม.เกษตรศาสตร์
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 2 เมษา 2014 11:52 - รอบเครื่องหลังจากเปลี่ยนปลาย
ถ้ารถจอดอยู่กับที่ รอบเครื่องไม่เกิน 4,500 รอบ ครับ

-แต่ถ้ารถไหลๆ มันก็เบิ้ลได้ 6500 อ่ะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: qq 
bankbank970


ชื่อเล่น: แบงค์

เข้าร่วม: 14 มกรา 2014
ตอบ: 92

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 170
ให้คำขอบคุณ: 251

ที่อยู่: โคราช
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
พุธ, 2 เมษา 2014 11:55 - รอบเครื่องหลังจากเปลี่ยนปลาย
indyman01 พิมพ์ว่า:
ถ้ารถจอดอยู่กับที่ รอบเครื่องไม่เกิน 4,500 รอบ ครับ

-แต่ถ้ารถไหลๆ มันก็เบิ้ลได้ 6500 อ่ะครับ




6500 ผมเบิ้ลตอนจอดที่ร้านท่อเลยครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: arpid123 
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.