ตอบ
Layto


เข้าร่วม: 21 กรกฎา 2011
ตอบ: 119

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 125
ให้คำขอบคุณ: 49

ที่อยู่: ลำปาง
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 20 มีนา 2014 11:59 - ใครเคยใช้ท่อแบบนี้บ้างครับ
DRINK พิมพ์ว่า:

JeepLNZ พิมพ์ว่า:
ทำไม่เกียร์แปลกๆอ่ะครับใครเห็นเหมือนผมบ้าง D3 > 2 > D3 > D 



สงสัยไล่เกียร์มั้งครับ ใช้ d3 ออกตัว พอได้รอบดึงลงมา 2 พอได้รอบอีกดึงขึ้นไป d3 ใหม่ 
ผมว่าประมาณนี้มั้งครับ


 

ถุถุถุถุถถุุถูกต้องเลยค้าบบ ผมใส่ d3 เพื่อให้รถออกตัวที่เกียร์1ถามว่าแล้ว d ล่ะ ดีก็ออกด้วยเกียร1ครับแต่ตอนเข้า2มันต้องดึงข้ามd3ไงครับพอหมดเกียร์ 1 ก็ดึงมา 2 หมดเกียร์2ก็มาเกียร์3ที่ d3 มันก็จะได้ฟิวคล้ายเกียร์ mt ครับวิธีนี้เจ้าของรถจะทำได้ดีที่สุดครับเพราะจะต้องรู้ใจรถนิดนึงว่าจะตัดตอนไหนจะเปลี่ยนตอนไหนผมลองขับรถเพือน 1.7 at ไปไม่เป็นเลยครับ ลองเล่นดูครับผมว่า อีกอย่างนะครับตอนจังหวะเปลี่ยนเกียร์ให้ผ่อนคันเร่งมารับรอบหน่อยนะครับเกียร์จะได้สึกหรอน้อยผมว่าน้อยกว่าขับแบบปกติด้วยซ้ำนะผลที่ได้เมื่อมีการผ่อนคันเร่งตอนเปลี่ยนเกียร์อีกอย่างคือ คนฟังคิดว่ารถเป็นเกียร์ mt จริงๆเลยล่ะ เสียงเนียนมากครับ

 
Layto


เข้าร่วม: 21 กรกฎา 2011
ตอบ: 119

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 125
ให้คำขอบคุณ: 49

ที่อยู่: ลำปาง
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พฤหัส, 20 มีนา 2014 12:10 - ใครเคยใช้ท่อแบบนี้บ้างครับ
อ่อ รถผม ขัดพอท ยังไม่ได้ขยายนะครับขัดลื่นเฉยๆ ขัดที่ท่อร่วมไอดีด้วย กรอง top fule dc5 เบิกใหม่ หัวฉีดเปลี่ยนเป็นฝาแดง หัวเทียนอิเรเดียม ลิ้น70มิล เฮดเดิม แคทยังอยู่ แต่ไม่มีพักกลางด้วยที่ว่าเคยอ่านเจอหลายคนที่เอาแคทออกแล้วบางทีโล่งไปยังไงก็ต้องมีพักกลางดูเหมือนว่าถ้าเอาแคทออกก็ต้องห้อยพักกลางไว้แก้โล่งเกินแต่ผมมาลองคิดว่างั้นลองให้แคทยังอยู่แต่เอาพักกลางออกผมว่าอย่างน้อยมันช่วยเรื่องกลิ่นท่อกับอาการไฟโชว์ในบางคันนะครับลองดูครับ ผมชอบทำอะไรแปลกๆแผลงๆครับสนุกดี
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: toptwo 
ตอบ
หน้า 2 จาก 2
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.