blackhawkpearl พิมพ์ว่า: |
คงเหมือนรถพี่เอ้ มั้งครับ แกทำไปแล้ว ได้ 200 ม้า เอาของฝาแดงมาใส่
แต่ถ้าทำจริง หมดค่าแคม 25000 แถมต้องพ่วงกล่องอีกใบ รวมๆๆแล้ว มี 70000 อัพ |
indica999 พิมพ์ว่า: | ||
อันนี้แคมของ A2 อ่ะครับน่าจะถูกกว่า จูนกล่องแล้วผมว่าไม่น่าถึง 50,000 แต่มีเปลืองแน่นอน เพราะยกแต่แคมองศาสูงล้วนๆ เห็นเมืองนอกเค้าเรียกกัน Vtec Killer |
indica999 พิมพ์ว่า: | ||
อันนี้แคมของ A2 อ่ะครับน่าจะถูกกว่า จูนกล่องแล้วผมว่าไม่น่าถึง 50,000 แต่มีเปลืองแน่นอน เพราะยกแต่แคมองศาสูงล้วนๆ เห็นเมืองนอกเค้าเรียกกัน Vtec Killer |
yoosabai พิมพ์ว่า: | ||||
ผมทำไปล่ะครับ เอาชุดแคมและชุดล็อคแคมของ K20A ฝาแดงมาใส่แล้วก็สลับสปริงล็อค vtec ซึ่งที่ผมทำจะเป็นกึ่งๆ vtec killer ผลลัพธ์ได้มา 205 แรงม้าลงพื้น แรงบิด 19.6 กก-ม ท่อนล่างและฝาสูบ K20A3 เดิมสนิทครับ ![]() แต่ถ้าจะใช้ชุดล็อคแคมของเดิม โดยการเอาฝั่งไอเสียมาใช้ จะกลายเป็น vtec killer คือใช้แคมองศาสูงอย่างเดียวซึ่งรอบต่ำ กำลังเครื่องจะหาย ส่วนค่าของ ถ้าเอามาเฉพาะแคมของ K20A2 มาอย่างเดียวถูกว่าแน่นอนครับ แต่ถ้าเอามาทั้งชุด ผมว่าพอๆกันนะ ส่วนเรื่องกล่อง เท่าที่คุยกับ Tunner ต้องหากล่องที่สามารถคุม ivtec หรือส่วนของ VTC ได้อ่ะครับถึงจะใช้ได้ ซึ่งเท่าที่รู้ก็มีแต่ Standalone อ่ะครับ ![]() วิธีนี้เป็นการทำ K20A3 NA ที่ได้แรงม้ามาแบบคุ้มที่สุดครับ ![]() ที่ทำไปก็ตามนี้เลยยยย http://www.civicesgroup.com/forum/topic20697-16 |
ไปที่: |