ตอบ
aun99


ชื่อเล่น: อั้น

เข้าร่วม: 20 ตุลา 2008
ตอบ: 205

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 186
ให้คำขอบคุณ: 2181

ที่อยู่: พัทยา
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 8 กันยา 2009 16:52 - แปลงเป็น 5/114 ส่วนใหญ่ทำกันยังไงครับ เจาะดุม หรือใส่สเปเซอร์
การแปลงเป็น 5/114 ส่วนใหญ่ทำกันยังไงครับ เจาะดุม หรือใส่สเปเซอร์ ที่เป็นแบบ 4/100 ออก 5/114 อะครับ แล้วร้านไหนทำดีๆบ้างครับ
kaorjang


ชื่อเล่น: ก้อ

เข้าร่วม: 13 ตุลา 2008
ตอบ: 1627

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1519
ให้คำขอบคุณ: 10744

ที่อยู่: BKK
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 8 กันยา 2009 17:13 - แปลงเป็น 5/114 ส่วนใหญ่ทำกันยังไงครับ เจาะดุม หรือใส่สเปเซอร์
เจาะดุมครับ ส่วนใหญ่ก้อเจาะที่สวนมะลิ ค่าตัวก้อ ค่าเจาะ 4,000 สเปเซอร์อลูมิเนียม 2,000

อีกอย่างก้อ หาดุมสตีมมาใส่ครับ ค่าตัวก้อ10k+


http://www.civicesgroup.com/forum/topic1699

http://www.civicesgroup.com/forum/topic3187

http://www.civicesgroup.com/forum/topic3996

http://www.civicesgroup.com/forum/topic1271
ได้รับคำขอบคุณจาก: tong_FD  Shoke  nismo 
tong_FD


เข้าร่วม: 30 พฤศจิกา 2008
ตอบ: 498

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 410
ให้คำขอบคุณ: 414

ที่อยู่: --
อังคาร, 8 กันยา 2009 17:27 - แปลงเป็น 5/114 ส่วนใหญ่ทำกันยังไงครับ เจาะดุม หรือใส่สเปเซอร์
ก่อนเจาะอย่าลืมหาล้อมาด้วยละ 5รู.....................พร้อม

เพราะคุณเพื่อนผม เจือกไม่คิด เอาอัลติสไปเจาะ ดันยังไม่ได้ซื้อล้อ

มันเลยไปหาล้อกระทะ มาใส่แก้ขัดไปก่อน เท่เลย..........
battery3k


เข้าร่วม: 09 ธันวา 2008
ตอบ: 1247

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1251
ให้คำขอบคุณ: 3414

ที่อยู่: onnuch-srinakarin-bangkok
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 8 กันยา 2009 17:41 - แปลงเป็น 5/114 ส่วนใหญ่ทำกันยังไงครับ เจาะดุม หรือใส่สเปเซอร์
tong_FD พิมพ์ว่า:
ก่อนเจาะอย่าลืมหาล้อมาด้วยละ 5รู.....................พร้อม

เพราะคุณเพื่อนผม เจือกไม่คิด เอาอัลติสไปเจาะ ดันยังไม่ได้ซื้อล้อ

มันเลยไปหาล้อกระทะ มาใส่แก้ขัดไปก่อน เท่เลย..........




เคยคิดเหมือนกัน ว่าต้องเตรียมล้อไปเลย
ไม่งั้น กลับบ้านไม่ได้
kunshybeer08


เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 914

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1063
ให้คำขอบคุณ: 1702

ปี: 2004
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 9 กันยา 2009 07:43 - แปลงเป็น 5/114 ส่วนใหญ่ทำกันยังไงครับ เจาะดุม หรือใส่สเปเซอร์
เพื่อนผมก็เคยครับ ไปเจาะดุมนั่งรออยู่พักใหญ่
พอเสร็จพี่ช่างเค้ามาถามว่าแล้วล้อที่จะใส่ใหม่อยู่ไหน
เพื่อนผมบอกไปว่าไม่มี นึกในใจฉิบหายแล้วลืมเรื่องล้อไปเลย ทีนี้ล่ะงานเข้า
ต้องโทรตามเพื่อนๆเอาล้ออะไหล่มายืมใส่ก่อน กว่าจะได้กลับก็ดึกเลย
vamps


ชื่อเล่น: เต้ย

เข้าร่วม: 09 มกรา 2009
ตอบ: 521

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 1192
ให้คำขอบคุณ: 394

ที่อยู่: บางกอก
ปี: 2001
พุธ, 9 กันยา 2009 08:35 - แปลงเป็น 5/114 ส่วนใหญ่ทำกันยังไงครับ เจาะดุม หรือใส่สเปเซอร์
ผมก็หาอยู่นานเหมือนๆกันคับตอนที่คิดจะทำแบบคุณที่แหละ

ขั้นแรกหาล้อที่ถูกใจให้ได้ก่อนครับ เอามากอดไว้ก่อน
ขั้นสองคือไปสวนมะลิการช่างครับ
สวนมะลิที่เดียวจบครับ
เอาล้อไปและกำตังไป 6000 บาทครับ ไม่ต้องซื้อน๊อตอะไรไปเลยครับ

รับรองถูกใจครับ ไปเช้า 8 โมงเลยนะครับ
ได้ก็ประมาณ 6 โมงเย็นครับ

แนะนำสวนมะลิที่เดียวจบครับ จะได้ไม่ต้องไปหาร้านมาเทียบกันว่าจะทำที่ไหนดีให้ปวดหัวแบบผม
ได้รับคำขอบคุณจาก: battery3k 
TiGeR_CrY


เข้าร่วม: 04 มิถุนา 2009
ตอบ: 258

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 93
ให้คำขอบคุณ: 127

ที่อยู่: พระประแดง
ปี: 2001
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พุธ, 9 กันยา 2009 08:57 - แปลงเป็น 5/114 ส่วนใหญ่ทำกันยังไงครับ เจาะดุม หรือใส่สเปเซอร์
สวนมะลิบอกได้คำเดียวว่าไม่ผิดหวังคับ
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.