ตอบ
Khachi


เข้าร่วม: 28 พฤษภาคม 2012
ตอบ: 538

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 1342
ให้คำขอบคุณ: 4
จันทร์, 17 กุมภา 2014 18:34 - *** วันเอารถไปอู่มารอบตกดับซะงั้น ***
เมื่อวานขับดีๆ ระแก๊สมีปัญหาคือ ตัดมาน้ำมันเองเฉยเลย เลยวิ่งน้ำมันกลับบ้าน นอน

ตื่นเข้าลองเช็คดี ฟิวแก๊สขาด --- เปลี่ยนใหม่    ขับไปขาดอีก   เลยวิ่งน้ำมันเข้าศูนย์ GAS AG

เปลี่ยนกล่องฟิวส์  ไล่สายที่คิดว่าอาจช็อต  -- หาก็ไม่มี่ซ็อด  ---- ถอดกลองกากาศออก เปลี่ยนหัวฉีด
งัดๆ ใส่ๆ วิ่งลองดู โอเคฟิวไม่ขาดแล้ว


แต่พอขับกลับมาบ้าน อาการที่ได้แถมกลับมาคือ เวลาจะถึงแยก หรือ เข้าเกียร์ว่าง  รอบต่ำมาก บางครั้งดับไปเลย เซงเลย
กว่าจะถึงบ้าน วันนี้ดับไป 4-5 ครั้ง 

มานั้งคิด  ช่างก็ไม่ได้ถอดแบตนี่หว่า... แล้วมันเป็นไรวะเนี่ย  ...

เล่าสู่กันฟังครับ

ตอนใส่กรองเห็นตัวรองกรองที่เป็นวงแหวน ที่อยู่ระว่างกรองกับ ไอดีมันแตก มีผลเปล่าหว่า
ปล. ตอนช่างเอารถออกไปลอง ก็ไม่ยอมใส่กรองอากาศเซ็งชะมัด 
ได้รับคำขอบคุณจาก: Aum_parinya  domziia  porche35 
wasan_ceo


ชื่อเล่น: โจ้

เข้าร่วม: 29 กันยา 2013
ตอบ: 573

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 589
ให้คำขอบคุณ: 93

ที่อยู่: กระบี่
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 18 กุมภา 2014 23:11 - *** วันเอารถไปอู่มารอบตกดับซะงั้น ***
อย่านิ่งเฉยนะครับ รถติดแก๊ส ถ้าระบบไฟช็อต อันตรายเป็นอย่างยิ่ง
แก้ไขด่วนเลยครับ ซื้อถังดับเพลิงเล็กๆติดรถไว้จะดีมากครับ ผมติดรถไว้ตลอด
ถ้าฉุกเฉิน ดับเครื่องถอดขั้วแบท ให้เร็ว
โชคดีครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Khachi 
petershine


ชื่อเล่น: พิชญ์

เข้าร่วม: 17 มกรา 2014
ตอบ: 137

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 225
ให้คำขอบคุณ: 53

ที่อยู่: นนทบุรี
ปี: 2001
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
พุธ, 19 กุมภา 2014 21:37 - *** วันเอารถไปอู่มารอบตกดับซะงั้น ***
ไม่รู้ว่าแก้สระบบอะไร ถ้าเป็นระบบมิกเซอร์แล้วสายไอดีแตก,ร่วง ส่วนผสมย่อมมีปัญหา
รถเพื่อนผมท่อไอดีแตกก็เป็นอาการนี้เลย แต่จบที่เปลี่ยนระบบเป็นหัวฉีดครับ
Khachi


เข้าร่วม: 28 พฤษภาคม 2012
ตอบ: 538

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 1342
ให้คำขอบคุณ: 4
พฤหัส, 20 กุมภา 2014 06:00 - *** วันเอารถไปอู่มารอบตกดับซะงั้น ***
หเรื่องแก๊สเรียบร้อยแล้วครับ เกิดจาดตัวซิลินอยที่หัวฉีดลงกราว์ครับ เพราะขณพรถออกตัวไปถูกเข้ากับท่อน้ำมัน Power เข้า เพราะของช่างเก็บงานติดหัวฉีดไว้ใต้กรองอากาศ

ส่วนเรื่องเบาดับผมลองเปลี่ยนหัวเทียนแล้วดีขึ้นครับ ยังไม่ดับ แต่มีวูปให้เห็นบางเมื่อวาน 1 ครั้ง ว่าว่างๆจะแวะไปล้างตั้งต้องรอบเดินเบาแล้วตั้งใหม่ซักหน่อย
ของคุณทุกท่ายคร๊าบบ..
อเนก


เข้าร่วม: 13 กุมภา 2014
ตอบ: 18

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 16
ให้คำขอบคุณ: 16
พฤหัส, 20 กุมภา 2014 10:39 - *** วันเอารถไปอู่มารอบตกดับซะงั้น ***
ของผมก็อาการคล้ายๆกันครับคือรอบต่ำดับครับเป็นทั้งแก๊สและน้ำมันเลยครับตอนนี้ยังแก้ไม่ตกเลยครับ รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.