tamy2975 พิมพ์ว่า: |
ขอคำแนะนำหน่อยครับ ถ้าจะลงทุน กับ D17A2 MT ให้คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป
ควรจะทำแบบไหน ดีครับ อยากซิ่งนิดหน่อย ใช้งานในชีวิตประจำวันได้ ที่มีแล้วตอนนี้ - เฮด ก้อง 4-2-1 ท่อนกลาง 1.7 พักปลาย Mugen แท้ไส้วน 2 นิ้ว - กรอง ยังไม่มี เล็ง Top fuel zero1000 ไว้ - คลัช ผ้าผสมทองแดง - ล้อ CE 28 16 แท้ + RE002 ขอคำชี้แนะด้วย ค้าบบบ |
nongP พิมพ์ว่า: | ||
วางเครื่องเลยน้องสนใจเปล่า |
yoosabai พิมพ์ว่า: |
แคม + กล่องเลยครับตั้ม |
Lee_ES_turbo พิมพ์ว่า: |
ตามนั้น แคม กล่อง ก้อไปลื่นแล้วคับ ยังไม่อยากแนะนำเฟืองท้าย เพราะขับทางไกลเหนื่อยคับ เหนว่าจะใช้งานด้วย แต่ขับสนุกขึ้นคับ |
tokykung พิมพ์ว่า: |
เห็นด้วยกับพี่ ๆ ด้านบนเลย....,,แนวทางเดียวกัน.........ของผมตอนนี้
เฮด 4-2-1, กรอง, หัวฉีด (E85), เฟืองท้าย, พักปลาย, กล่อง.......กำลังรอ Camshaft + Spring...... ลองดูครับว่าจะไหวไหมสำหรับ D17...... |
tamy2975 พิมพ์ว่า: | ||||
กำลังคิดหนัก ว่าจะลงทุนกับ D17A หรือจะจัดของพี่ดี
ขอบคุณครับ แคมนี่หาได้ที่ไหนครับ คุณลี |
blackhawkpearl พิมพ์ว่า: | ||||||
ถ้าแคมองศาต่ำ ตามร้านคาราโอเกะครับ ถ้าองศาสูงก็ อาบอบนวดครับ 5555 อิอิอิ ขำๆๆๆๆๆๆ |
pakavin พิมพ์ว่า: |
http://board.eg3d-club.com/index.php/topic,124277.0.html ตามนี้เลยครับ ทำแคมเดิมเป็นแคมซิ่ง |
focusyo พิมพ์ว่า: |
น่าจะใช่ตั้มนะ จำชื่อ User ได้
ถ้าจะแรงกลับ D17 ต้องทำใจครับ ของแต่งๆแรงๆๆ ราคาแพงทุกอย่าง เอาง่ายๆ ทำฝาขัดขยาย รวมทำใส่ประเก็น 5000 แคม Crower Stage1 17000 สปริงวาลลรีเทนเนอร์ 16000 กล่อง F con sz รวมจูน น่าจะมี 150 ม้า |
catsteal พิมพ์ว่า: |
ส่วนตัวผมนะคับ
แบบแรกทำแล้วจบ ปาดฝา ขัดพอท กล่อง เฟืองท้าย 4.7 4.9 หัวฉีด จุนe85 แบบสองทำเผื่อขยับ ปาดฝา ขัดพอม แคมcrower stat2 สปริงวาว รีเทน กล่อง บานนิดหน่อยย แต่กล่องไทยก้ถุกดี |
Hell_Boy พิมพ์ว่า: |
เปลี่ยนคนนั่งข้างๆใหม่ จะได้มีตังเพิ่มขึ้น
|
tamy2975 พิมพ์ว่า: | ||||
กำลังคิดหนัก ว่าจะลงทุนกับ D17A หรือจะจัดของพี่ดี
ขอบคุณครับ แคมนี่หาได้ที่ไหนครับ คุณลี |
cjj0125 พิมพ์ว่า: | ||||||
มาดูเเคมซอยข้างบ้านได้ |
ไปที่: |