poh พิมพ์ว่า: |
พับซุ้มล้อคับ |
mixky พิมพ์ว่า: |
![]() |
catsteal พิมพ์ว่า: |
เรื่องซุ้มล้อ พับแล้วช่วยได้ไม่ได้ก้ต้องพับคับ ให้ดีก้เจียรทิ้งเลน แต่ฟลัข แค่2 มม. ก้มีค่าคับ
ใช้โช้คไรคับ สปริงค่าเคถือว่าแข็ง แนวเซอกิตเลยนะคับ ต้องดูช่วงยุบคับ ถ้ายุบประมาน 1ซม. ถือว่าโอเค ปัรหาอยุ่ที่ยางกว้างไป ถ้านุบเยอะมาก ก้ต้องส่งทำรีบาวน้ำมันใหม่ให้หนือ โข้คนิ่ม สปิงแข็ง ก้เท่านั้นคับ โช้คหนืด สปิงนิ่ม ยังพอไหว แนวนนี้ถ้ารักในความเตี้ย ต้องยอมแบะล้อคับ ไม่แบะก้ต้องยก เลือกเอา ยางจิงๆเล่นหน้าแคบกว่านี้ก้จะช่วยหลบได้ เคยใส่ลายนี้หลัง 215/45/17 ล้อกว้าง 9.75 โคตดึงแต่ไหวคับ ลองดู |
Arthur4344 พิมพ์ว่า: |
ตามรูป พับซุ้มคือตามนี้ครับ |
mixky พิมพ์ว่า: |
![]() ![]() |
wutdy พิมพ์ว่า: |
ถ้าพับซุ้มไม่หาย ปรับแคมเบอร์ไม่หาย ต้องตีโป่งเพิ่มแล้วละครับ หายชัวร์![]() ปล.ขนาดสปริงหลัง 18k ยังติด บางทีตัวสปริงอาจมีปัญหาก็ได้นะครับ เพราะมันไม่น่าจะยุบเยอะขนาดนั้น และอีกอย่างผมว่าเกรดสปริงของ silver ไม่ค่อยดี สมัยก่อนก็เคยใส่แล้วมีปัญหาโช็คยันตลอด สรุปเจอปัญหาที่สปริงหลังนี่แหละครับ |
ac พิมพ์ว่า: | ||||
ผมใส่สตรัทของSilver neomaxR ปรับได้40ระดับครับแต่ตอนนี้ตั้ง 40ทั้งหน้าหลังแล้วครับ ช่วงยุบตัว เยอะมากๆ เลยครับ ยางเคยใส่205 เวลาขับความเร็วสูงเหมือนจะหลุดโค้งเลยเปลี่ยนเป็น235ครับu
ปรับหนึบไม่ได้ช่วยให้ช่วงยุบลดลงนะคับ มันเป้นตัวคุมการรีบาวน้ำมันในกระยอกโช้คให้ฉีดช้าหรือเร้ว ฉีดช้าก้หนึบ ฉีดเร้วก้นิ่ม ช่วงยุบเท่าเดิม มีทางเลือกไม่กี่อย่าง เปลี่ยนยางให้เล้กกว่านี้ ถ้ากลัวยางดึงซัดโค้งจะหลุดก้เปลี่ยนล้อ ใส่8-9พอ ออฟระหว่าง 20-30 ล้อหลังนะคับ ล้อหน้าชิวๆปันหาน้อย ยกสุวให้พ้นช่วงยุบ แบะล้อโดยใช้ตัวปรับแคมเบอ สัก-7 น่าจะหาย แต่ฝนตกท้ายไหลอย่างกะงู พอมีร้านแนะนำไหมครับ ผมเจียรซุ้มมาร้านนึงแถวปทุมแค่สองล้อหลังฟันผมสะ3000กว่า |
ไปที่: |