Khachi พิมพ์ว่า: |
อืมม.. เครื่องอะไรครับถ้าเป็น D17A ผมว่าอาการนี้มันอาการอยากได้ K20A
![]() ![]() |
fasang.Mr พิมพ์ว่า: |
ลองเช็ค Regulator ในถังน้ำมันดูครับ น่าจะควบคุมแรงดันน้ำมันไม่ได้แล้ว
ถ้าเราไม่ได้ถอดสายน้ำมันที่หน้าเครื่องก่อนเข้ารางหัวฉีดระบบจะมีแรงดันนิดหนึ่ง Regulator จะเป็นตัวควบคุมแรงดันนั้นไว้ครับ ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
thammarong007 พิมพ์ว่า: |
ผมสั่งของไว้เหมือนกันครับไอ้เจ้า Regurator เนี่ย ราคาอยู่ประมาณ 7 - 9 ร้อยนี่หละครับ ผมก็จำไม่ค่อยได้ แต่ไม่แพงครับ จัดเลย ของผมมีปัญหา เดินเบาแปลกๆ เหยียบเบรครอบตก ล้างลิ้นปีก กับ มอเตอร์รอบเดินเบาแล้วยังเป็นเหมือนเดิมเลย สงสัยเจ้านี่แหละตัวปัญหา![]() |
Art_dam พิมพ์ว่า: |
ผมลองมานั่งคิดแล้วครับว่ามันน่าจะเป็นสาเหตุทำให้
รถสตาร์ทน้ำมันไม่ได้ก็คือว่ารถผมติดแก๊สแล้วไม่ได้ ติดตั้งระบบตัดการทำงานของปั้มติ๊กซึ่งเวลาใช้งานแก๊ส นั้นปั้มติ๊กจะทำงานอยู่ตลอดเวลาทำให้น้ำมันก็อั้น อยู่ตลอดเหมือนกัน ดั้งนั้นตัว เรกูเลทมันน่าจะทำงานอยู่ ตลอดเพราะว่าน้ำมันจะไม่ส่งไปยังหัวฉีดแต่มันจะถูก ถ่ายกลับมายังถังน้ำมันอยู่ตลอดเพื่อคุมแรงดันภายในสาย สาเหตุนี้อาจจะทำให้ตัว เรกูเลทเสื่อมสภาพไวขึ้น ++ผมไม่แน่ใจว่าวิเคราะห์มาถูกทางหรือปล่าวครับ เดี๋ยวต้องลองเปลี่ยนดู++ ![]() |
Art_dam พิมพ์ว่า: |
ขอบคุณมากครับทุกท่าน เดี๋ยวผมจะลองเปลี่ยนเจ้าตัวเรกูเลทดูครับ ผมเป็นยังงัยจะแจ้งกลับมาอีกครั้งครับผม![]() |
ไปที่: |