army-mafia46 พิมพ์ว่า: |
รถผมเครื่องเดิม เกียร์MT มีกล่อง1ใบ ควรเดินท่อขนาดเท่าไหร่ดี เฮดเป็น 4-2-1 หรือ 4-1 ดีครับ วานผู้รู้แนะนำหน่อยครับ แล้ว 4-2-1 กับ 4-1 มันต่างกันอย่างไร ขอบคุณร้วงหน้าครับ |
catsteal พิมพ์ว่า: |
เรื่องท่อ สูตรใครสูตรมัน อรม อาการของท่อสูตแต่ละแบบก็มีผลออกมาคนละแบบ แนะนำให้ศึกษาสไตการขับการใช้งานที่ราต้องการ แล้วค่อยหาสูตรที่เหมาะกับเราดีกว่าคับ
บางคนว่าแบบนี้วิ่งดี บางคนว่าไม่วิ่ง อันี่จิงมันก็วิ่หมดแหละแต่กสาาขับขี่ต่างกัน เช่น ใช้ในกทม ขับทำงานรถติดบ่อย ทำรถปลายไหล ก็ไม่ได้รู้สึกว่าแรง เพราะเราขับแต่ต้นตลอด เป็นเซลวิ่ง ตจว เล่นต้นจัด กดที140-160 แซงกดไม่ออกสัเกียรช่วยบอกรถอืดไม่แรง มันก็ไม่เหมาะ ลองดูควมชอบก่อนคับ จะได้ไม่เจ็บบ่อยๆ ผมโดนมาหมดละเลยกล้าพูด |
catsteal พิมพ์ว่า: |
เรื่องท่อ สูตรใครสูตรมัน อรม อาการของท่อสูตแต่ละแบบก็มีผลออกมาคนละแบบ แนะนำให้ศึกษาสไตการขับการใช้งานที่ราต้องการ แล้วค่อยหาสูตรที่เหมาะกับเราดีกว่าคับ
บางคนว่าแบบนี้วิ่งดี บางคนว่าไม่วิ่ง อันี่จิงมันก็วิ่หมดแหละแต่กสาาขับขี่ต่างกัน เช่น ใช้ในกทม ขับทำงานรถติดบ่อย ทำรถปลายไหล ก็ไม่ได้รู้สึกว่าแรง เพราะเราขับแต่ต้นตลอด เป็นเซลวิ่ง ตจว เล่นต้นจัด กดที140-160 แซงกดไม่ออกสัเกียรช่วยบอกรถอืดไม่แรง มันก็ไม่เหมาะ ลองดูควมชอบก่อนคับ จะได้ไม่เจ็บบ่อยๆ ผมโดนมาหมดละเลยกล้าพูด |
army-mafia46 พิมพ์ว่า: | ||
ผมเป็นคนเท้าหนัก กดแหลก ส่วนมากใช้ใน กทม. บางทีก็ออกต่างจังหวัดเพื่อกลับบ้าน แบบนี้ก็ต้อง 4-1 ใช่ไหมครับ |
blackhawkpearl พิมพ์ว่า: | ||||
จัดไปอย่าให้เสีย 4-1 |
army-mafia46 พิมพ์ว่า: | ||||||
ครับผม แต่อยากได้เสียงฟิ้วๆแบบพี่มั้งจัง |
blackhawkpearl พิมพ์ว่า: | ||||||||
ฟิ้ว แต่ละทีเงินหายเพียบ |
ไปที่: |