ตอบ
nu_es_05


ชื่อเล่น: นุ

เข้าร่วม: 10 มิถุนา 2010
ตอบ: 1555

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1058
ให้คำขอบคุณ: 5949

ที่อยู่: สุขุมวิท 101/1
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
จันทร์, 28 ตุลา 2013 13:57 - ระหว่าง สปริงDC5 กับ สปริงเดิมตัดลง1นิ้ว คุ่หน้านะคับเล่นตัวไหนดี
ปี04 ล้อยาง 205-16-50 ตอนนี้ใส่โช้คเดิมปิงเดิม หน้าเลื่อนเบ้า หลังติดแก้ส
คืออยากเอาหน้าลงอีก1นี้วคับ
1.ถ้าใส่ปิงDC5 จะเด้งมากไหม
2.ถ้าตัดปิงเดิม สัญญาว่าตัดนิ้วเดียว เท่านั้น
อันไหนแข็ง อันไหนเด้ง.
ช่วยตัดสิน
หน่อย คับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: song 
Tam_Kanchanaburi


ชื่อเล่น: ตั้ม

เข้าร่วม: 26 กันยา 2012
ตอบ: 1025

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 352
ให้คำขอบคุณ: 4

ที่อยู่: กาญจนบุรี
ปี: 2001
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
จันทร์, 28 ตุลา 2013 14:47 - ระหว่าง สปริงDC5 กับ สปริงเดิมตัดลง1นิ้ว คุ่หน้านะคับเล่นตัวไหนดี
อย่าตัดเลยครับมันอันตราย
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
Vee


ชื่อเล่น: วีครับ

เข้าร่วม: 18 กันยา 2013
ตอบ: 2999

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1210
ให้คำขอบคุณ: 2387

ที่อยู่: นครปฐม@นวมินทร์
ปี: 2003
สี: ฟ้า ไอซ์บูล (เมทัลลิก) (B-506M)
จันทร์, 28 ตุลา 2013 14:52 - ระหว่าง สปริงDC5 กับ สปริงเดิมตัดลง1นิ้ว คุ่หน้านะคับเล่นตัวไหนดี
หาสปิงโหลดดีกว่าครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
Hnong


ชื่อเล่น: หน่อง

เข้าร่วม: 30 พฤษภาคม 2013
ตอบ: 1189

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 590
ให้คำขอบคุณ: 401

ที่อยู่: นครนายก-หลักสี่แจ้งวัฒนะ
ปี: 2003
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 28 ตุลา 2013 14:54 - ระหว่าง สปริงDC5 กับ สปริงเดิมตัดลง1นิ้ว คุ่หน้านะคับเล่นตัวไหนดี
ผมก็ตัดหน้าลง1นิ้วโช๊คอัดนำ้มันใหม่ความรู้สึกก็ไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่ครับแต่สปิงพอตัดแล้วมันเหมือนไม่ค่อยสนิทกับเบ้าโช๊คกังวลอยู่เหมือนกันครับ. ผมว่าใช้สปิงโหลดน่าจะปลอดภัยกว่าไหม
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05  surasaka  BEER_CIVIC ES 
h_atari


ชื่อเล่น: ป๊อป

เข้าร่วม: 20 กรกฎา 2010
ตอบ: 33

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 20
ให้คำขอบคุณ: 42

ที่อยู่: สระบุรี
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
จันทร์, 28 ตุลา 2013 17:05 - ระหว่าง สปริงDC5 กับ สปริงเดิมตัดลง1นิ้ว คุ่หน้านะคับเล่นตัวไหนดี
หาสปริงโหลดใส่ดีกว่าคับ ตัดสปริงมันอัตรายมาก มีแต่ข้อเสียอย่างเดียว ถ้าหาสปริงโหลดมาใส่ต้องอัดน้ำมันโช๊คให้มีความหนืดเพิ่มขึ้น เพื่อให้รับกับค่า K ของสปริงโหลดได้
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
Jed_Ped


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2013
ตอบ: 199

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 198
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
จันทร์, 28 ตุลา 2013 17:21 - ระหว่าง สปริงDC5 กับ สปริงเดิมตัดลง1นิ้ว คุ่หน้านะคับเล่นตัวไหนดี
ตัดสปริง ตรงฐานสปริงมันจะไม่รับกับเบ้าเดิม ทำให้มันไม่สนิทนะครับ ความรู้สึกที่ได้ก็นิ่มเกือบจะเท่าเดิมเลย และค่า k มันก็เสียไปตามที่พูดกันจริงๆ แต่ถ้าไม่ใช่คนขับรถโหดมาก สาดโค้งแรงๆ ก็คงไม่ได้ส่งผลกับการใช้งานในชีวิตประจำวันมากนัก แต่ถ้าขับโหดหน่อย รับรองว่ารู้สึกได้แน่ กับค่า k ที่เปลี่ยนไป

ส่วนสปริง dc5 ตูดโด่งเลยนะครับ ไม่เคยใช้เอง แต่เคยเห็นคนที่ใช้

อันไหนแข็ง ตอบ dc5 แข็งกว่าครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
BEER_CIVIC ES


ชื่อเล่น: เบียร์

เข้าร่วม: 01 ตุลา 2008
ตอบ: 984

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1241
ให้คำขอบคุณ: 3893

ที่อยู่: ศรีราชา,นครไทย-พิโลก
ปี: 2002
สี: น้ำเงิน อิเทอนอล (B-96P)
จันทร์, 28 ตุลา 2013 19:29 - ระหว่าง สปริงDC5 กับ สปริงเดิมตัดลง1นิ้ว คุ่หน้านะคับเล่นตัวไหนดี
ใส่สปิงDc5 เราว่าจบกว่านะ ไม่เด้งแน่นๆๆ เลย ครับ แล้วค่อยหาโช้คDC5 ใส่จับคู่กัน  ตอนนี้เราก็ใส่อยู่ 4ปีแล้วมั่ง 

DC5 ทั้งชุด เลื่อนเบ้าหน้า ขับมันมากๆๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
nu_es_05


ชื่อเล่น: นุ

เข้าร่วม: 10 มิถุนา 2010
ตอบ: 1555

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1058
ให้คำขอบคุณ: 5949

ที่อยู่: สุขุมวิท 101/1
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 29 ตุลา 2013 10:26 - ระหว่าง สปริงDC5 กับ สปริงเดิมตัดลง1นิ้ว คุ่หน้านะคับเล่นตัวไหนดี
Jed_Ped พิมพ์ว่า:
ตัดสปริง ตรงฐานสปริงมันจะไม่รับกับเบ้าเดิม ทำให้มันไม่สนิทนะครับ ความรู้สึกที่ได้ก็นิ่มเกือบจะเท่าเดิมเลย และค่า k มันก็เสียไปตามที่พูดกันจริงๆ แต่ถ้าไม่ใช่คนขับรถโหดมาก สาดโค้งแรงๆ ก็คงไม่ได้ส่งผลกับการใช้งานในชีวิตประจำวันมากนัก แต่ถ้าขับโหดหน่อย รับรองว่ารู้สึกได้แน่ กับค่า k ที่เปลี่ยนไป

ส่วนสปริง dc5 ตูดโด่งเลยนะครับ ไม่เคยใช้เอง แต่เคยเห็นคนที่ใช้

อันไหนแข็ง ตอบ dc5 แข็งกว่าครับ


ผมจะตัดคุ่หน้า แค่1นี้ว เท่านั้น มันจะแข้ง มากมั้ย
nu_es_05


ชื่อเล่น: นุ

เข้าร่วม: 10 มิถุนา 2010
ตอบ: 1555

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1058
ให้คำขอบคุณ: 5949

ที่อยู่: สุขุมวิท 101/1
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 29 ตุลา 2013 10:27 - ระหว่าง สปริงDC5 กับ สปริงเดิมตัดลง1นิ้ว คุ่หน้านะคับเล่นตัวไหนดี
BEER_CIVIC ES พิมพ์ว่า:
ใส่สปิงDc5 เราว่าจบกว่านะ ไม่เด้งแน่นๆๆ เลย ครับ แล้วค่อยหาโช้คDC5 ใส่จับคู่กัน  ตอนนี้เราก็ใส่อยู่ 4ปีแล้วมั่ง 

DC5 ทั้งชุด เลื่อนเบ้าหน้า ขับมันมากๆๆ


ปิงDC5คุ่หน้า มันแข้งมากมั้ยคับ
song


เข้าร่วม: 10 กุมภา 2011
ตอบ: 9833

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 5558
ให้คำขอบคุณ: 4415

ที่อยู่: ESเมืองทอง 100%
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
อังคาร, 29 ตุลา 2013 10:50 - ระหว่าง สปริงDC5 กับ สปริงเดิมตัดลง1นิ้ว คุ่หน้านะคับเล่นตัวไหนดี
ไม่แนะนำให้ตัดสปริงด้วยประการทั้งปวง
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
bhumipat


ชื่อเล่น: รุจ

เข้าร่วม: 27 พฤษภาคม 2009
ตอบ: 1209

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 876
ให้คำขอบคุณ: 3608

ที่อยู่: คลอง2 ปทุมธานี
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พุธ, 30 ตุลา 2013 04:55 - ระหว่าง สปริงDC5 กับ สปริงเดิมตัดลง1นิ้ว คุ่หน้านะคับเล่นตัวไหนดี
...
Jed_Ped


เข้าร่วม: 26 ตุลา 2013
ตอบ: 199

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 198
ให้คำขอบคุณ: 0

ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 30 ตุลา 2013 09:08 - ระหว่าง สปริงDC5 กับ สปริงเดิมตัดลง1นิ้ว คุ่หน้านะคับเล่นตัวไหนดี
nu_es_05 พิมพ์ว่า:
Jed_Ped พิมพ์ว่า:
ตัดสปริง ตรงฐานสปริงมันจะไม่รับกับเบ้าเดิม ทำให้มันไม่สนิทนะครับ ความรู้สึกที่ได้ก็นิ่มเกือบจะเท่าเดิมเลย และค่า k มันก็เสียไปตามที่พูดกันจริงๆ แต่ถ้าไม่ใช่คนขับรถโหดมาก สาดโค้งแรงๆ ก็คงไม่ได้ส่งผลกับการใช้งานในชีวิตประจำวันมากนัก แต่ถ้าขับโหดหน่อย รับรองว่ารู้สึกได้แน่ กับค่า k ที่เปลี่ยนไป

ส่วนสปริง dc5 ตูดโด่งเลยนะครับ ไม่เคยใช้เอง แต่เคยเห็นคนที่ใช้

อันไหนแข็ง ตอบ dc5 แข็งกว่าครับ


ผมจะตัดคุ่หน้า แค่1นี้ว เท่านั้น มันจะแข้ง มากมั้ย


ทำไมไม่เลื่อนเบ้าหน้าเอาล่ะครับ
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
tiemmake


ชื่อเล่น: โด่ง

เข้าร่วม: 22 มกรา 2010
ตอบ: 141

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 346
ให้คำขอบคุณ: 40

ที่อยู่: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
ปี: 2005
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
พุธ, 30 ตุลา 2013 10:25 - ระหว่าง สปริงDC5 กับ สปริงเดิมตัดลง1นิ้ว คุ่หน้านะคับเล่นตัวไหนดี
nu_es_05 พิมพ์ว่า:
ปี04 ล้อยาง 205-16-50 ตอนนี้ใส่โช้คเดิมปิงเดิม หน้าเลื่อนเบ้า หลังติดแก้ส
คืออยากเอาหน้าลงอีก1นี้วคับ
1.ถ้าใส่ปิงDC5 จะเด้งมากไหม
2.ถ้าตัดปิงเดิม สัญญาว่าตัดนิ้วเดียว เท่านั้น
อันไหนแข็ง อันไหนเด้ง.
ช่วยตัดสิน
หน่อย คับ

ผมเป็นที่ตอนแรกไม่มีความรู้เลยรถผมติดLPG 64 เจอปัญหาเหมื่อนคุณเห็นว่าหลังมันเตี้ยลงแล้วเลยอยากให้หน้าเตี้ยลงมากกว่าด้านหลัง ร้านโช๊คและเพื่อนตัดเลยก็เลยตามนั้น(ตัดไป2นิ้วแตลงมา1นิ้ว) แล้วมารู้ที่หลังว่ามันจะมีผลอะไรบ้าง แล้วผมก็แลยซื้อสปริงเดิมเก็บไว้ แต่ผมก็ยังไม่ได้เปลื่อนใช้แบบมาจะ 50,000 km ประมาณหลังวันที่ 10 พย. จะเป็นไปใช้โช็คแต่งทั้งชุด ถ้ารอสนใจจะเอาไปใส่ก็มาเอาได้ครับ  (ถ้าผมให้ข้อผิดไปขออภัยด้วยครับ)
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
Thanwa


ชื่อเล่น: แจ๊ค

เข้าร่วม: 01 ธันวา 2010
ตอบ: 890

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 293
ให้คำขอบคุณ: 729

ที่อยู่: พิษณุโลก
ปี: 2004
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พุธ, 30 ตุลา 2013 12:00 - ระหว่าง สปริงDC5 กับ สปริงเดิมตัดลง1นิ้ว คุ่หน้านะคับเล่นตัวไหนดี
เปลี่ยนดีกว่าตัดคับ 
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
nu_es_05


ชื่อเล่น: นุ

เข้าร่วม: 10 มิถุนา 2010
ตอบ: 1555

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1058
ให้คำขอบคุณ: 5949

ที่อยู่: สุขุมวิท 101/1
ปี: 2005
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พุธ, 30 ตุลา 2013 12:46 - ระหว่าง สปริงDC5 กับ สปริงเดิมตัดลง1นิ้ว คุ่หน้านะคับเล่นตัวไหนดี
Jed_Ped พิมพ์ว่า:
nu_es_05 พิมพ์ว่า:
Jed_Ped พิมพ์ว่า:
ตัดสปริง ตรงฐานสปริงมันจะไม่รับกับเบ้าเดิม ทำให้มันไม่สนิทนะครับ ความรู้สึกที่ได้ก็นิ่มเกือบจะเท่าเดิมเลย และค่า k มันก็เสียไปตามที่พูดกันจริงๆ แต่ถ้าไม่ใช่คนขับรถโหดมาก สาดโค้งแรงๆ ก็คงไม่ได้ส่งผลกับการใช้งานในชีวิตประจำวันมากนัก แต่ถ้าขับโหดหน่อย รับรองว่ารู้สึกได้แน่ กับค่า k ที่เปลี่ยนไป

ส่วนสปริง dc5 ตูดโด่งเลยนะครับ ไม่เคยใช้เอง แต่เคยเห็นคนที่ใช้

อันไหนแข็ง ตอบ dc5 แข็งกว่าครับ


ผมจะตัดคุ่หน้า แค่1นี้ว เท่านั้น มันจะแข้ง มากมั้ย


ทำไมไม่เลื่อนเบ้าหน้าเอาล่ะครับ
 

เลื่อนแล้วคับ
CoolMo


ชื่อเล่น: โม

เข้าร่วม: 23 มีนา 2012
ตอบ: 441

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 367
ให้คำขอบคุณ: 323

ที่อยู่: พระนครศรีอยุธยา
ปี: 2002
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พุธ, 30 ตุลา 2013 12:47 - ระหว่าง สปริงDC5 กับ สปริงเดิมตัดลง1นิ้ว คุ่หน้านะคับเล่นตัวไหนดี
อย่าตัดเลย ครับ เปลี่ยนดีครับ ครับ กระ ด่างไม่มาก หรอก ครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
Pha_Daeng


ชื่อเล่น: อ้น

เข้าร่วม: 07 ธันวา 2012
ตอบ: 500

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 377
ให้คำขอบคุณ: 380

ที่อยู่: หัวหิน,ES เมืองทอง,ยโสธร
ปี: 2001
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พุธ, 30 ตุลา 2013 13:44 - ระหว่าง สปริงDC5 กับ สปริงเดิมตัดลง1นิ้ว คุ่หน้านะคับเล่นตัวไหนดี
เก็บข้อมูลครับ 
pongzaar


ชื่อเล่น: ปอง

เข้าร่วม: 18 มกรา 2013
ตอบ: 107

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 152
ให้คำขอบคุณ: 25

ที่อยู่: Ubonratchathani
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
พุธ, 30 ตุลา 2013 15:08 - ระหว่าง สปริงDC5 กับ สปริงเดิมตัดลง1นิ้ว คุ่หน้านะคับเล่นตัวไหนดี
อยากประหยัดก็ตัด ครับ อยากเก็ยของเดิมไว้ก็เปลี่ยน แล้วแต่ความชอบ ครับ
ส่วนตัวผมตัดเลย 555 ตัดให้พอดี อัดน้ำมันให้ดี บูชทุกตัว ลูกหมากทุกตัวอยู่ในสภาพดี
ยังไงก็ขับดีแน่นอน ครับ ลองเทสรถผมได้เลย สาดโค้ง 140+ ยังเฉยๆ
ได้รับคำขอบคุณจาก: nu_es_05 
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2024 Civic ES Group. All rights reserved.