จ่าฝูง พิมพ์ว่า: |
จัดแนวทางให้หน่อยครับพี่ๆ
ของผมใช้ 1.7 MT 2005 วิ่งในเมือง/นอกเมือง = 30/70 1.วางเฮดแบบไหนถึงจะวิ่งดีขึ้น 2.ปลายแบบไหนดีถึงจะเหมาะกับเกียร์ธรรมดา(ขอเสียงแน่นๆ ดุๆ หน่อยนะครับ) 3. แคตละครับ ถอดออก หรือใส่เหมือนเดิม มันถึงจะแรง ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับทุกๆคำตอบครับ :P |
ES21_fatboy พิมพ์ว่า: | ||
1. ไม่ได้อยู่ที่แบบท่ออย่างเดียว อยู่ที่ว่าใครทำท่อด้วย ลองดูใน Market Place Forum : Part for Sale ดูคับ มีของดีดีอยู่เหมือนกัน 2. Mugen Spoon FGK HKS 5zigen (ของแท้) ตรงรุ่น ES คงไม่มี ดูมือสองญี่ปุ่นที่ใส่ EK9 หรือ DC2 มาก้อได้ เสียง ดุ ดุ ก้อ Spoon ตัวไหนเสียงดุอีกรอผู้รู้ท่านอื่นนะค้าบบ 3. ถ้าไม่ได้ใช้ในสนามอย่างเดียว ใช้บนถนน แคตฯอย่าถอดเลยครับ เน้นรักษ์โลกครับ แรงได้ แต่ต้องเป็นมิตรกะสิ่งแวดล้อมด้วยนะคร้าบบบบ ทำข้อ 1 กะข้อ 2 ดีๆ ก้อวิ่งน่าดูแล้ว |
biki พิมพ์ว่า: |
เห็นน้องดาว เกียร์MT
ใส่แต่ปลายใส้ตรง ก้อทะลุ200เเล้วนะครับ (วิ่งนอกเมืองซะส่วนมากเหมือนกัน) เรื่องเสียงรอเจ้าตัวมาตอบละกัน |
~ สเตฟาน ~ พิมพ์ว่า: |
เกียร์ธรรมดา ก็แรงเหลือหลายแล้วครับ
แต่ถ้าอยากจะแรงจริงๆ ท่อเท่อไม่ต้องทำหรอกครับ เติมแอลกอฮอล์เข้าไป แรงได้ดั่งใจเลยครับ ไม่รู้ว่าม้ามันจากจากไหนเยอะแยะไปหมด :D :D :D ป.ล. ชอบเจงๆ รูปใต้ชื่อท่านอะ |
pukzone พิมพ์ว่า: |
.. |
ไปที่: |