LnwwasaD พิมพ์ว่า: |
ถ้าติดแก๊ส .... ประเด็นหลัก ๆก็คือ ประหยัดค่าน้ำมัน รายเดือน-ปี อย่าแน่นอนครับ ..
แต่ก็ต้อง เพิ่มการดูแลเอาใจใส่มาก่าเดิมครับ ......... ![]() ![]() ![]() ความเห็นส่วนตัวของผม ถ้าเราไม่ได้วิ่งไกล ไมได้ออกต่างจังหวัดบ่อย ก็ไม่ต้องติดก็ได้ครับ แต่ถ้าเราวิ่งไกล ออกต่างจังหวัดบ่อย ก็สมควรที่จะติดครับ .... ติดแก๊สแล้ว ตูดจะห้อยลงมาอีกครับ แต่ถ้าเป็นรถที่ทำมาพอดีแล้วก็ต้องไปเสริม ข้างหลังหน่อย ...... เพื่อให้กลับมาเป็นรุปทรงเดิมที่เราทำไว้ ... ![]() ![]() ![]() อัตราการวิ่ง แน่นอนครับ น้ำมันต้องดีก่า ...... แต่ก็อย่างว่าละครับ ประหยัดครับ อยุ่ที่ ท่านจะเลือกว่าชอบแบบไหนครับ ..... ![]() ![]() ![]() ผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ............ ![]() ![]() ![]() ยังไงก็รอ ความคิดเห็นท่านอื่นอีกที่ครับ ...... ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
dantouch พิมพ์ว่า: |
ติดแก็ซ ควรติด Timing Advance ด้วยนะครับ จะได้ไม่ต้องตั้งวาล์วบ่อยครับ |
Chonchy พิมพ์ว่า: |
มีทั้งดีและเสียคับ....
ดี คือ ประหยัด... เสีย คือ ไม่มีเวลาใช้เงินที่เหลือ...อิอิ |
Ozbourne พิมพ์ว่า: | ||
ขอบคุณคับ |
LnwwasaD พิมพ์ว่า: |
ถ้าติดแก๊ส .... ประเด็นหลัก ๆก็คือ ประหยัดค่าน้ำมัน รายเดือน-ปี อย่าแน่นอนครับ ..
แต่ก็ต้อง เพิ่มการดูแลเอาใจใส่มาก่าเดิมครับ ......... ![]() ![]() ![]() ความเห็นส่วนตัวของผม ถ้าเราไม่ได้วิ่งไกล ไมได้ออกต่างจังหวัดบ่อย ก็ไม่ต้องติดก็ได้ครับ แต่ถ้าเราวิ่งไกล ออกต่างจังหวัดบ่อย ก็สมควรที่จะติดครับ .... ติดแก๊สแล้ว ตูดจะห้อยลงมาอีกครับ แต่ถ้าเป็นรถที่ทำมาพอดีแล้วก็ต้องไปเสริม ข้างหลังหน่อย ...... เพื่อให้กลับมาเป็นรุปทรงเดิมที่เราทำไว้ ... ![]() ![]() ![]() อัตราการวิ่ง แน่นอนครับ น้ำมันต้องดีก่า ...... แต่ก็อย่างว่าละครับ ประหยัดครับ อยุ่ที่ ท่านจะเลือกว่าชอบแบบไหนครับ ..... ![]() ![]() ![]() ผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ............ ![]() ![]() ![]() ยังไงก็รอ ความคิดเห็นท่านอื่นอีกที่ครับ ...... ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
ไปที่: |