ตอบ
toonsnipers


ชื่อเล่น: ตูน

เข้าร่วม: 05 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 443

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 352
ให้คำขอบคุณ: 17

ที่อยู่: โกลเด้นทาวน์อพาร์ทเมนท์ 871/1-3
ปี: 2001
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
จันทร์, 29 กรกฎา 2013 23:31 - รบกวนหน่อยนะครับ ระหว่าง หัวฉีด K 20 กับ K 24 มีดีต่างกันยังไง ตัวไหนน่าใช้กว่ากัน ใส่แล้ววิ่งดีกว่า
รบกวนหน่อยนะครับ ระหว่าง หัวฉีด K 20 กับ K 24  มีดีต่างกันยังไง ตัวไหนน่าใช้กว่ากัน ใส่แล้ววิ่งดีกว่า การแปลงของ K 20 ใช้งบเท่าไหร่ มีปัญหามากน้อยเท่าไหร่ ใช้น้ำมัน 91 หรือ แก๊ส 95 ครับ ขอความรู้หน่อยนะครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: xenshiro 
catsteal


ชื่อเล่น: อ๋อง

เข้าร่วม: 08 เมษา 2010
ตอบ: 3841

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3145
ให้คำขอบคุณ: 124

ที่อยู่: เชียงใหม่-กรุงเทพ
ปี: 2004
สี: น้ำเงิน วิวิด (มุก) (B-502P)
อังคาร, 30 กรกฎา 2013 12:52 - รบกวนหน่อยนะครับ ระหว่าง หัวฉีด K 20 กับ K 24 มีดีต่างกันยังไง ตัวไหนน่าใช้กว่ากัน ใส่แล้ววิ่งดีกว่
k24ฉีกน้ำมันได้มากกว่า
ใส่แล้ววิ่งดีมั้ย วิ่งเท่าเดิม
ใช้งบก็แล้วแต่ของกับค่าแรง ขายกันที่ชุดละ2000-3000
ปัญหาไม่เกิ ประโยชไม่มี (ในกรณีเครื่องเดิมไม่โม)

ถ้ารถไม่ทำอะไร เปลี่ยนไปก็ไม่มีผลอะไร หัวฉีดเดิมไม่ว่าจะ91 95 แก๊ส91 แก๊ส95 ไหวหมด
การเปลี่ยนหัวฉีดคือการที่หัวฉีดเดิมจ่ายน้ำมันไม่พอ ก็คือผลมาจากการโมดิไฟเครื่องยนให้มีการเผาไหม้และต้องการน้ำมันมากขึ้น
อย่าหวังให้แรงจาก หัวฉีด ปั้มติ๊ก อินเทค ท่อ พวกนี้อาจช่วยให้การตอบสนองดีขึ้น แต่ไม่ได้แรงอย่างรู้สึก
จากการลองผิดลองถูกของผมนะ ขับมันขึ้นรู้สึกติดตีนขึ้น แต่พอแข่งกลับได้เวลาต่างกัน(201)
 
ได้รับคำขอบคุณจาก: es330  toonsnipers  LnwwasaD  ninenine 
toonsnipers


ชื่อเล่น: ตูน

เข้าร่วม: 05 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 443

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 352
ให้คำขอบคุณ: 17

ที่อยู่: โกลเด้นทาวน์อพาร์ทเมนท์ 871/1-3
ปี: 2001
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
อังคาร, 30 กรกฎา 2013 15:00 - รบกวนหน่อยนะครับ ระหว่าง หัวฉีด K 20 กับ K 24 มีดีต่างกันยังไง ตัวไหนน่าใช้กว่ากัน ใส่แล้ววิ่งดีกว่
catsteal พิมพ์ว่า:
k24ฉีกน้ำมันได้มากกว่า
ใส่แล้ววิ่งดีมั้ย วิ่งเท่าเดิม
ใช้งบก็แล้วแต่ของกับค่าแรง ขายกันที่ชุดละ2000-3000
ปัญหาไม่เกิ ประโยชไม่มี (ในกรณีเครื่องเดิมไม่โม)

ถ้ารถไม่ทำอะไร เปลี่ยนไปก็ไม่มีผลอะไร หัวฉีดเดิมไม่ว่าจะ91 95 แก๊ส91 แก๊ส95 ไหวหมด
การเปลี่ยนหัวฉีดคือการที่หัวฉีดเดิมจ่ายน้ำมันไม่พอ ก็คือผลมาจากการโมดิไฟเครื่องยนให้มีการเผาไหม้และต้องการน้ำมันมากขึ้น
อย่าหวังให้แรงจาก หัวฉีด ปั้มติ๊ก อินเทค ท่อ พวกนี้อาจช่วยให้การตอบสนองดีขึ้น แต่ไม่ได้แรงอย่างรู้สึก
จากการลองผิดลองถูกของผมนะ ขับมันขึ้นรู้สึกติดตีนขึ้น แต่พอแข่งกลับได้เวลาต่างกัน(201)

 




ชัดเจนมากครับ
blackhawkpearl


ชื่อเล่น: ต้อ

เข้าร่วม: 22 เมษา 2010
ตอบ: 2761

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2781
ให้คำขอบคุณ: 223

ที่อยู่: ราชบุรี
ปี: 2004
สี: ดำ ไนท์ฮอว์ก (B-92P)
อังคาร, 30 กรกฎา 2013 18:48 - รบกวนหน่อยนะครับ ระหว่าง หัวฉีด K 20 กับ K 24 มีดีต่างกันยังไง ตัวไหนน่าใช้กว่ากัน ใส่แล้ววิ่งดีกว่
catsteal พิมพ์ว่า:
k24ฉีกน้ำมันได้มากกว่า
ใส่แล้ววิ่งดีมั้ย วิ่งเท่าเดิม
ใช้งบก็แล้วแต่ของกับค่าแรง ขายกันที่ชุดละ2000-3000
ปัญหาไม่เกิ ประโยชไม่มี (ในกรณีเครื่องเดิมไม่โม)

ถ้ารถไม่ทำอะไร เปลี่ยนไปก็ไม่มีผลอะไร หัวฉีดเดิมไม่ว่าจะ91 95 แก๊ส91 แก๊ส95 ไหวหมด
การเปลี่ยนหัวฉีดคือการที่หัวฉีดเดิมจ่ายน้ำมันไม่พอ ก็คือผลมาจากการโมดิไฟเครื่องยนให้มีการเผาไหม้และต้องการน้ำมันมากขึ้น
อย่าหวังให้แรงจาก หัวฉีด ปั้มติ๊ก อินเทค ท่อ พวกนี้อาจช่วยให้การตอบสนองดีขึ้น แต่ไม่ได้แรงอย่างรู้สึก
จากการลองผิดลองถูกของผมนะ ขับมันขึ้นรู้สึกติดตีนขึ้น แต่พอแข่งกลับได้เวลาต่างกัน(201)
 


ตามนี้ ต้องมีหลายๆองค์ประกอบ. ครับ. บางทีคิดว่าใส่แล้วแรง
บางครั้งเป็นผลทางจิตใจ
ได้รับคำขอบคุณจาก: qq 
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.
Loading...