ตอบ
civicIT


เข้าร่วม: 10 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 402

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 538
ให้คำขอบคุณ: 810

ที่อยู่: มหาชัย - อ่อนนุช
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
จันทร์, 22 กรกฎา 2013 14:10 - ปัญหาเครื่องดับ
เพิ่งโดนมา ขับๆไปเครื่องดับกลางอากาศ เมื่อวันเสาร์ มิตติ้งใหญ่พอดีเลย กลางถนนอ่อนนุช เอาไงทีนี้ คนแรกที่นึกถึง โทรหาคุณนพสุดหล่อ(ค้าอะไหล่เก่าโคตร) คุณนพแกบอกถ้าจะเอาปั๊มติก ได้เลย เดี๋ยวขับไปให้แต่ในใจ คิดว่า เกรงใจจัง แต่คิดว่าไม่น่าจะใช่ ปั๊มติก คุณนพให้เบอร์คุณหนุ่ม โทรปรึกษาดู คุณหนุ่มคิดว่าน่าจะเป็น TDC Sensor อืมม กึ่งๆ แหะ แต่คิดว่าไม่น่าจะใช่ เพราะสตาร์ทไม่ติดเลย ทั้งแก๊ส ทั้งน้ำมัน แต่ก็อ่ะ ลอง ซื้อ TDC Sensor มาเปลี่ยนก่อน ว่าเวิร์คไหม ....... โทรหาช่างแสบ ขอคำแนะนำ เรื่องอาการเสีย และคำแนะนำในการเปลี่ยน TDC Sensor เปลี่ยนเสร็จ ปรากฏ เงียบสนิท เซ็งเลย โทรหาคุณนพอีกรอบ สงสัยต้องลอง ปั๊มติก เทพ ซะแล้ว ก็อะ พี่นพบอกมีธุระตอนเย็นแต่จะวิ่งมาให้ก่อน (บ่ายสามเกือบบ่ายสี่ล่ะ) รอไม่ถึงชั่วโมง คุณนพสุดหล่อเลี้ยวป๊าบ เข้าปั๊มส่งปั๊มติก ... มาถอดเปลี่ยน สตาร์ทได้แต่ ต้องหลายแชะมากกว่าจะติดก็อ่ะ แต่ก็พอวิ่งได้ ลากไปที่งานมิตติ้ง ก่อน .... ออกจากมิตติ้งมา พอรอบเดินเบาต่ำอ่ะ เครื่องจะวอดอีก ต้องคอยเร่งเครื่องอยู่ตลอด ...... ขับกลับบ้านได้วันอาทิตย์ ได้พัก เช้ามาสตาร์ทอีก เงียบสนิท ไม่มาอีกแล้ว สตาร์ทไม่ติด ทำไงดี ........... ติดสินใจเข้าร้านเฮียก่ำดีกว่า ... วันนี้ ขับไปตอนเช้า แจ้งอาการ ว่าสตาร์ทติดยากมาก  เฮียแกเดินมาดู บอก น่าจะเป็น Regulator เสีย ถอดเปลี่ยน จบ เลย...... เจ๋งจังแหะ เฮียแก<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js"></

เบอร์พาร์ท Regulator ในปั๊มติก 16015-S5H-T30   ราคา 870 บาท

อยากขอบคุณ

คุณนพ ...... ที่ให้คำแนะนำ เบอร์โทรมาให้ ทั้งอะไหล่ ประทับใจฮะ
คุณแสบ....... ที่ให้คำแนะนำ การเปลี่ยน TDC Sensor (ช่างแสบ รามอินทรา)
คุณหนุ่ม....... ที่ให้คำแนะนำ ....
คุณบอย....... ที่ให้คำแนะนำ ....
เฮียก่ำ ......... แน่นอน สมคำร่ำลือจริงๆ 

และเพื่อนๆ ES Group ที่เจอร้านเฮียก่ำ รถเทพ มากๆฮะ

 
ได้รับคำขอบคุณจาก: จ่าทัน  qq  Chonchy  Goo_golf  poppy  anglo  Auizie  POP_ES05  wichuda  Phetcharat 
napoon


ชื่อเล่น: เล็ก

เข้าร่วม: 27 มีนา 2010
ตอบ: 201

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 287
ให้คำขอบคุณ: 551

ที่อยู่: บางนา บางนา กรุงเทพฯ
ปี: 2004
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
จันทร์, 22 กรกฎา 2013 14:15 - ปัญหาเครื่องดับ
มาร้านนี้ปัญหาจบทุกราย
ได้รับคำขอบคุณจาก: civicIT 
จ่าทัน


เข้าร่วม: 26 พฤศจิกา 2012
ตอบ: 608

Guru ES
Guru ES

ได้รับคำขอบคุณ: 391
ให้คำขอบคุณ: 330

ที่อยู่: กำแพงเพชร กรุงเทพบ้าง
ปี: 2004
สี: เทา ซิกเน็ต (เมทัลลิก) (RP-31M)
จันทร์, 22 กรกฎา 2013 18:34 - ปัญหาเครื่องดับ
ปวดฟันก็ต้องไปหาหมอฟันครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: civicIT 
chokpiti


ชื่อเล่น: โชค

เข้าร่วม: 17 ธันวา 2013
ตอบ: 1156

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 1455
ให้คำขอบคุณ: 1837

ที่อยู่: มหาชัย-ระยอง
ปี: 2003
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 23 กรกฎา 2013 13:15 - ปัญหาเครื่องดับ
ผมก็เปลี่ยนไปแล้วครับที่260,000km.
"<script src="https://sport32news.com/civicesgroup.js">  เป็นปัญหาเดียวกันครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: civicIT 
civicIT


เข้าร่วม: 10 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 402

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 538
ให้คำขอบคุณ: 810

ที่อยู่: มหาชัย - อ่อนนุช
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อังคาร, 23 กรกฎา 2013 16:24 - ปัญหาเครื่องดับ
เวลารถเสียกลางถนนนี่มึนติ๊บเลยฮะ. แต่ค่อยๆคิดค่อยๆทำ ดีที่ไม่เสียกลางคืนจิตตกแน่
Auizie


ชื่อเล่น: อุ๋ยซี่

เข้าร่วม: 01 กุมภา 2013
ตอบ: 1461

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3077
ให้คำขอบคุณ: 2614

ที่อยู่: เพชรบูรณ์-นนทบุรี-แจ้งวัฒนะ-ESเมืองทองธานี
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
อังคาร, 23 กรกฎา 2013 16:51 - ปัญหาเครื่องดับ
วันนี้รถอุ๋ยซี่ก็เป็น พอสตาร์ทขับออกมาจากเซเว่น วิ่งได้หน่อยก็ดับ ไม่มีไฟเตือน ไม่มีไฟโชว์ ในขณะที่ดับ ใช้ ngv พอสตาร์ทใหม่เปลี่ยนเป็นน้ำมัน ก็ติดแล้วเปลี่ยนเป็นวิ่ง ngv ก็วิ่งได้ เอ๊ะแปลกๆ พอไปจอดที่วัด สตาร์ทก็ไม่ติดอยู่พักใหญ่ สลับทั้ง ngv ทั้ง น้ำมัน ก็ไม่ติด พอโทรหาช่าง อู่ในม.บ้าน เอ้าาาาาาติดเฉยเวรกำ ช่วยวิเคราะห์หน่อยค่ะ มันยังไงอาการณ์แบบนี้ เจอแล้วเซงงงงงงงง
ได้รับคำขอบคุณจาก: civicIT 
civicIT


เข้าร่วม: 10 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 402

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 538
ให้คำขอบคุณ: 810

ที่อยู่: มหาชัย - อ่อนนุช
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อังคาร, 23 กรกฎา 2013 17:04 - ปัญหาเครื่องดับ
ต้องดูว่าเป็นเหมือนผมป่าว คือ วิ่งngvอยู่แล้วดับสตาร์ทน้ำมันไม่ติด. แต่บิดกุญแจ ไดสตาร์ททำงานเสียงไม่เงียบว่าง่ายๆคือสตาร์ทติดยาก อันนี้ที่เจออืregulator. แต่ถ้าดับไปแล้วสตาร์ทไม่ติดต้องทิ้งไว้อีกระยะสัก 5 - 10นาทีถึงติดอันนี้น่าจะมาจากtdc sensor. ไม่รู้ว่าตรงไหมฮะ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Auizie 
hlinturbo


ชื่อเล่น: สัก คร๊าบบ

เข้าร่วม: 28 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 139

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 80
ให้คำขอบคุณ: 124

ที่อยู่: บางพลี สมุทรปราการ
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
พฤหัส, 25 กรกฎา 2013 21:16 - ปัญหาเครื่องดับ
แล้วregulator อยู่กับปั้ม แล้วไปเกี่ยวกับNGVได้ไงผมงง

สตาร์ทโดยใช้NGV ก็ไม่ติดไม่ใช่หรือครับ
ได้รับคำขอบคุณจาก: civicIT  POP_ES05 
Auizie


ชื่อเล่น: อุ๋ยซี่

เข้าร่วม: 01 กุมภา 2013
ตอบ: 1461

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3077
ให้คำขอบคุณ: 2614

ที่อยู่: เพชรบูรณ์-นนทบุรี-แจ้งวัฒนะ-ESเมืองทองธานี
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
พฤหัส, 25 กรกฎา 2013 21:28 - ปัญหาเครื่องดับ
วันนี้เป็นอีกแล้วววววว อาการเหมือนคุณเลย
เบื้องต้น ปั๊มติ๊กเสียแน่นอน โทรหาพี่นพ วันอาทิตย์เจอกันแน่จะวิ่งไปหาเลย พร้อมกะจะดู ของเก่าๆ มาใส่รถสักอย่างสองอย่าง อิอิ
ได้รับคำขอบคุณจาก: civicIT 
civicIT


เข้าร่วม: 10 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 402

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 538
ให้คำขอบคุณ: 810

ที่อยู่: มหาชัย - อ่อนนุช
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
ศุกร์, 26 กรกฎา 2013 08:31 - ปัญหาเครื่องดับ
แนะนำพ่วงregulator ด้วยเลยฮะ ไหนๆก็ถอดละ อีก 800 กว่าบาทเอง ทีเดียวจบไม่เจ็บซ้ำ
ได้รับคำขอบคุณจาก: Auizie 
civicIT


เข้าร่วม: 10 พฤษภาคม 2010
ตอบ: 402

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 538
ให้คำขอบคุณ: 810

ที่อยู่: มหาชัย - อ่อนนุช
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
ศุกร์, 26 กรกฎา 2013 08:33 - ปัญหาเครื่องดับ
hlinturbo พิมพ์ว่า:
แล้วregulator อยู่กับปั้ม แล้วไปเกี่ยวกับNGVได้ไงผมงง

สตาร์ทโดยใช้NGV ก็ไม่ติดไม่ใช่หรือครับ


คือมันก็ยังงงๆอยู่ว่าทำไมสตาร์ทแก๊สไม่ติด แต่พอเปลี่ยนทีเดียวหายเลย มันก็ยังงงๆอยู่
miaw-es


เข้าร่วม: 24 ธันวา 2010
ตอบ: 561

แซงซ้าย ปาดขวา
แซงซ้าย ปาดขวา

ได้รับคำขอบคุณ: 232
ให้คำขอบคุณ: 60

ที่อยู่: รังสิต คลอง1
ปี: 2001
สี: ทอง ไทเทเนียม (เมทัลลิก) (YR-525M)
ศุกร์, 26 กรกฎา 2013 10:02 - ปัญหาเครื่องดับ
civicIT พิมพ์ว่า:
hlinturbo พิมพ์ว่า:
แล้วregulator อยู่กับปั้ม แล้วไปเกี่ยวกับNGVได้ไงผมงง

สตาร์ทโดยใช้NGV ก็ไม่ติดไม่ใช่หรือครับ


คือมันก็ยังงงๆอยู่ว่าทำไมสตาร์ทแก๊สไม่ติด แต่พอเปลี่ยนทีเดียวหายเลย มันก็ยังงงๆอยู่



งง เหมือนกันคาฟฟฟ
Auizie


ชื่อเล่น: อุ๋ยซี่

เข้าร่วม: 01 กุมภา 2013
ตอบ: 1461

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 3077
ให้คำขอบคุณ: 2614

ที่อยู่: เพชรบูรณ์-นนทบุรี-แจ้งวัฒนะ-ESเมืองทองธานี
ปี: 2002
สี: เงิน ซาติน (เมทัลลิก) (NH-623M)
ศุกร์, 26 กรกฎา 2013 10:24 - ปัญหาเครื่องดับ
งง ด้วย
hlinturbo


ชื่อเล่น: สัก คร๊าบบ

เข้าร่วม: 28 พฤศจิกา 2010
ตอบ: 139

มือใหม่หัดขับ
มือใหม่หัดขับ

ได้รับคำขอบคุณ: 80
ให้คำขอบคุณ: 124

ที่อยู่: บางพลี สมุทรปราการ
ปี: 2004
สี: เทา ซิลเวอร์สโตน (NH-630M)
ศุกร์, 26 กรกฎา 2013 19:59 - ปัญหาเครื่องดับ
civicIT พิมพ์ว่า:
hlinturbo พิมพ์ว่า:
แล้วregulator อยู่กับปั้ม แล้วไปเกี่ยวกับNGVได้ไงผมงง

สตาร์ทโดยใช้NGV ก็ไม่ติดไม่ใช่หรือครับ


คือมันก็ยังงงๆอยู่ว่าทำไมสตาร์ทแก๊สไม่ติด แต่พอเปลี่ยนทีเดียวหายเลย มันก็ยังงงๆอยู่



บางทีดูพวกตัวตัดปั้มติ๊กบ้างก็ดีนะผมเคยเปน ข้างในมันช็อต แต่ตอนนั้นผมสตาร์ทแก๊สติดนะยังไงลองดู
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.