ตอบ
Protozue


เข้าร่วม: 11 มีนา 2013
ตอบ: 3

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 0
ให้คำขอบคุณ: 0
อาทิตย์, 21 กรกฎา 2013 10:08 - เหตุเกิดเพราะตาเพรช ! วิ่ง มา Dปกติ พอถึงจังหวะโค้ง แตะเบรก ดึงมาd3
 วิ่ง มา Dปกติ พอถึงจังหวะโค้ง แตะเบรก ดึงมาd3 เพื่อให้รอบไม่ตก แต่พอ พ้นโค้ง ต้องดันกลับ d4 แต่เข้าผิดกลายเป็น d2 และรอบเครื่อง ปาไป 5000 รอบ จนมีเสียงกล่องตัด พอหลังจากเหตุการนี้ รถผม เข้าD ปกติพอไหลไปได้ แต่ถ้า เกียออโต้ เตะเกีย3 อัตโนมัติ จะมีอาการเป็นเหมือนเกียว่าง แบบนี้ o/h ไปจะหมดเยอะมั้ย หรือเอาลูกเก่าเทิร์น น่าจะเวิคกว่าคับ 

ยังไงถ้ามีไคมีข้อเสนอแนะ ดีๆ อยากแนะนำ ไง pm มานะคับจะขอบคุนมากเลย 
Protozue


เข้าร่วม: 11 มีนา 2013
ตอบ: 3

น้องใหม่
น้องใหม่

ได้รับคำขอบคุณ: 0
ให้คำขอบคุณ: 0
อาทิตย์, 21 กรกฎา 2013 10:09 - เหตุเกิดเพราะตาเพรช ! วิ่ง มา Dปกติ พอถึงจังหวะโค้ง แตะเบรก ดึงมาd3
และจะมาติดตามนะคับ
thammarong007


ชื่อเล่น: รงค์

เข้าร่วม: 23 ธันวา 2012
ตอบ: 1733

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 2672
ให้คำขอบคุณ: 3437

ที่อยู่: ซ.มังกร เทพารักษ์ สมุทรปราการ
ปี: 2003
สี: ทอง แซทเทิลไลท์ (NH-663M)
อาทิตย์, 21 กรกฎา 2013 15:26 - เหตุเกิดเพราะตาเพรช ! วิ่ง มา Dปกติ พอถึงจังหวะโค้ง แตะเบรก ดึงมาd3
น่าจะเป็นอาการครัชเริ่มลื่นนะครับ แนะนำลองไปเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ดูก่อนนะครับอาจจะดีขึ้น ถ้าอาการยังไม่ดีขึ้นผมแนะนำให้ไปโอเว่อร์ฮอนเกียร์ครับ จะได้เหมือนเกียร์ลูกใหม่ใช้กันไปอีกนานกว่าเปลี่ยนเกียร์มือสองครับ แต่ราคาจะแพงกว่าเพราะเปลี่ยนอุปกรณ์ข้างในเยอะพอสมควร ติดต่อ
AUTOWAY SERVICE
20/3-5 ซอยวัดดงมูลเหล็ก ถ.อิสรภาพ
ต.บ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กทม.
โทร. 02-412-6866,6868, 081-6419025
(ซอยอิสรภาพ 39 ผ่านลูกระนาดประมาณ 3 ลูก มองทางขวา
Honda จอดเยอะๆ)
Credit : http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2009/02/V7503080/V7503080.html
โพสโดยคุณ ตาเหยี่ยวสีดำ (sidincubuz)
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.