boyza พิมพ์ว่า: |
ปรับหน้า 10 หลัง12 จากค่า H ไป S มีถังgas LPG บอกตรงๆครับปรับยังไงก็แข็ง![]() |
Tiv พิมพ์ว่า: |
แบบนี้ต้องขาย |
Nut_Au_Together พิมพ์ว่า: |
แข็งเพราะค่า k สปริงครับ ปรับยังไงก็ฟิลลิ่งออกไปทางแข็งครับ |
Blackhole พิมพ์ว่า: |
ถ้าขายคงเสียดายแย่เลย...แต่คิดจะขายเท่าไหร่ครับ...อิอิ |
lkki5 พิมพ์ว่า: |
โช้คแต่งสปริงแข็งอยู่แล้ว แต่มีสปริง swift นึงผมว่ามันเจ๋งดีก็คือค่า k มากแต่ไม่กระด้าง ส่วนตัวรถผมใส่หน้า 8k หลัง 12k เดินทางปรับโช้คอ่อนสุดวิ่งอย่างกับโช้คเดิมเลย |
boyza พิมพ์ว่า: |
ที่ร้านขาย SMB เห็นเค้าบอกมีสปริงให้เปลี่ยน คู่หน้า 6 k มีของเลย แต่คู่หลังต้องสั่งทิ้งไว้ ใจผมอยากสั่งคู่หน้า 6K แล้วย้าย 8Kเดิมทีคู่หน้าไปใส่ที่โช๊ค หลังแทนแต่ที่ร้านบอกใส่ไม่ได้ เพราะความยาวสปริงต่างกัน 4 cm แต่ผมสั่งเกตุแป้นรองสปริงที่เป็นตัวปรับห่างจากกระบอกโช๊คด้านล่างประมาณ 4 cm พอดี ใครพอรู้บ้างไหมครับถ้าผมใส่สปริงความยาวมากกว่าเดิมนี่จะมีผลยังไงบ้างกับตัวโช๊ค (ที่ผมเข้าใจคือโช๊คตัวนี้เป็นสไลค์กระบอกความยาวสปริงไม่มีผลกับความสูงรถ) รบกวนขอความเห็นหน่อยครับ |
lkki5 พิมพ์ว่า: |
swift ราคามือสองมีตั้งแต่ 4-6.5 พันบาท ราคาตามนี้ ค่าk มากราคาถูก ค่า k อ่อนราคาแพง
ปล.ของใหม่ราคาคู่ละ 9 พันกว่าๆ |
Supap พิมพ์ว่า: |
อยากแข็งจัง |
ไปที่: |