ตอบ
srithanon


เข้าร่วม: 13 สิงหา 2009
ตอบ: 380

มีใบอนุญาตขับขี่
มีใบอนุญาตขับขี่

ได้รับคำขอบคุณ: 1324
ให้คำขอบคุณ: 4
พฤหัส, 13 สิงหา 2009 10:41 - ช่วยวิเคราะห์ให้หน่อยครับ ซีวิคตาโต มีรอบสูง ในรอบเดินเบา
ตั้งแต่เริ่มสตาร์ทเครื่อง มีรอบเครื่องยนต์สูงประมาณ 1800 รอบ ได้ทดลองล้างเรือนปีกผีเสื้อ สกรูปรับช่วยรอบเดินเบา ล้าง และตรวจเช็ค O2, EACV Vacuum sensor, ตรวจอากาศรั่วที่ห้องไอดีแล้ว เช็ค เซ็นเซอร์อุณหภูมิของน้ำ ก็ปกติ
ไม่ทราบว่าใครมีปัญหาแบบนี้บ้าง และแก้ไขอย่างไร ช่วยแนะนำหน่อยครับ ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การแนะนำ
psYchosis


ชื่อเล่น: โอ๋

เข้าร่วม: 11 สิงหา 2008
ตอบ: 2535

Moderator
Moderator

ได้รับคำขอบคุณ: 9747
ให้คำขอบคุณ: 4367

ที่อยู่: ลาดกระบัง
ปี: 2003
พฤหัส, 13 สิงหา 2009 11:20 - ช่วยวิเคราะห์ให้หน่อยครับ ซีวิคตาโต มีรอบสูง ในรอบเดินเบา
รอบสูงน่าดูเลยนะครับ
ไม่แน่ใจว่าของเดิม ตอนปกติ รอบจะอยู่ที่ประมาณเท่าไหร่
เพราะไม่แน่ใจว่า ตาโต (EK) กับ ไดเมนชั่น (ES) มันจะเหมือนกันหรือปล่าว

ถ้า ES ตอนสตาร์สใหม่ๆ เครื่องเย็นๆ รอบมันจะสูงกว่าปกติ แต่จะแค่ประมาณ 1000 นิดๆ แต่ก็พักนึงเมื่อเครื่องร้อนแล้ว จะลดลงเหลือประมาณ 700 กว่าๆ

ลองเปรียบเทียบ ไม่เปิดแอร์ตอนสตาร์สเครื่อง มันได้รอบเท่าไหร่ครับ
iMan


ชื่อเล่น: แมน

เข้าร่วม: 04 สิงหา 2008
ตอบ: 2838

ครอบครัว ES
ครอบครัว ES

ได้รับคำขอบคุณ: 12149
ให้คำขอบคุณ: 3080

ที่อยู่: Civic ES Group
ปี: 2005
สี: ขาว ทาฟเฟต้า (NH-578)
พฤหัส, 13 สิงหา 2009 11:32 - ช่วยวิเคราะห์ให้หน่อยครับ ซีวิคตาโต มีรอบสูง ในรอบเดินเบา
ตาโต ผมไม่รู้อะครับ แต่ถ้าเป็น ES ก็ตามที่พี่โอ๋บอกครับ
ตอบ
หน้า 1 จาก 1
ไปที่: 
ติดต่อโฆษณา admin@civicesgroup.com
Copyright © 2008-2025 Civic ES Group. All rights reserved.