Over_Boost พิมพ์ว่า: | ||||
ของพี่ Set มานานรึยังอ่าครับ แล้วเคยมีปัญหาอะไรมั้ยครับผม ผมวิ่ง ตจว. บ่อย กลัวไส้ไหลกลางทาง 555+ ^_^ ตอนนี้สะสมของอยู่ครับ อีกไม่นานก็คงได้ัจัดแล้ว อิอิ ชอบคุณนะครับสำหรับคำแนะนำ |
Over_Boost พิมพ์ว่า: | ||||
แล้วกล่องอะไรดีอ่าครับ อยากได้ราคาย่อมเยาว์หน่อย จะเอางบไปทำหลังคารูอ่าครับ |
yoosabai พิมพ์ว่า: |
http://www.civicesgroup.com/forum/topic45304
ลองดูครับ เป็นของน้องอีกคน สำหรับ D17 Turbo |
catsteal พิมพ์ว่า: | ||||||
วิ่ง ตจว บ่อยๆก็ควรใส่ของให้ครบๆนะคับ ลากกันทีก็โดนไปหลายตังเลย ถ้าวิ่งไกลไม่ทำnaเอาอ่าคับ อาจแรงไม่เท่าแต่กดยาวๆชิวๆ มั่นใจว่าขับถึงเชียงใหม่ก่อนเทอโบแน่แน่ ปาดฝา ขัดพอท ทำเกียรทำครัช เครื่องเดิม จูนกล่อง F -con sz ก็จัดนะคับ ชิวกะ k20ฝาดำเลย อันนี้ไม่แน่ใจเห็นเค้าว่ากันว่า หรือไม่ก็จูน33 ที่ gettuned ขับพอสนุก ยกทีปุ้งปังหล่อๆ |
rolf พิมพ์ว่า: |
อันนี้ที่ไปจูนเก็บล่าสุด พี่จ๊อดคับ |
blackhawkpearl พิมพ์ว่า: | ||
อู่เดียวกันนี่หน่า. ใช่ที่เพิ่งหาคลัชใหม่เมื่อเร็วนี้ป่ะครับ. |
rolf พิมพ์ว่า: | ||||
ใช่แย้วครับ พึ่งจูนเก็บไปเรยยย เห็นในบอร์ดตอนแรกนึกว่ารถพี่ลี 555 รถคล้ายกันโคตรร ว่าแต่ชื่ออะไรหรอครับ |
alit พิมพ์ว่า: |
ขอถามเพื่อเป็นความรู้หน่อยครับ ถ้าใช้เป็นอินเตอร์บนได้ไหมครับพวกอินเตอร์บนอิมไรประมาณนี้ มีปัญหาอะไรหรือเปล่า ไม่อยากโชว์อินเตอร์หน้าครับ แบบซุ่มอ่ะนะ |
blackhawkpearl พิมพ์ว่า: | ||
ได้นะครับ แต่ผมว่าถึงซุ่มยังไงเค้าได้ยินเสียง ท่อ โบล์อ็อฟ เค้าคงรู้แล้วอ่ะครับ ที่สำคัญอินเตอร์บน ฝากระโปรงเราก็ต้องมีสคูปดักลมด้วยอ่ะครับ ถ้าไม่มีผมว่าไม่ค่อยดีแน่ๆ แล้วยิ่งรถมีหอยอุณภูมิในห้องเครื่องร้อนมาก แล้วอีกอย่างพื้นที่วางอินเตอร์มันคงลงยากด้วยครับ แนะนำ supercharge เลยครับ หรือไม่ก็หาอินเตอร์ใบเล็กๆเอาแล้วเดินท่อไปหาที่ซุกเอาอ่ะครับ . แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น อินเตอร์ที่อยู่หน้าจุดประสงค์หลักของผมเลยคือให้มันได้รับลมเย็นครับ อุณภูมิอากาศเข้าเครื่องจะได้ไม่ร้อนมาก รถจะได้วิ่งดีหน่อยครับ |
alit พิมพ์ว่า: | ||||
ถามต่ออีกนิดครับ แล้วอินเตอร์ถ้าไว้หน้าต้องหาประมาณไหนครับ ปากกี่นิ้ว หนากี่นิ้วครับ พวก TD04,IHI B52 ครับ |
ไปที่: |